ผู้เขียน หัวข้อ: *Review Ford EVEREST 2.2L Titanium 4x2AT : เครื่องเล็กในร่างยักษ์...ก็เอาอยู่!!!  (อ่าน 77169 ครั้ง)

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-รถ PPV จากค่าย Ford ที่ได้อานิสงค์จากนโยบาย One Ford ที่ทำรถให้ขายได้ทั่วโลก จึงทำให้ Ford EVEREST ในรุ่นนี้ ออกแบบได้อย่างดี สวยงามบึกบึน และเทคโนโลยีที่จัดเต็มในระดับโลกเหมือนไม่ได้ตัด Option กันเลยทีเดียว

-ได้อ่านได้ชมในรุ่น 3.2ลิตร 4x4 กันบ่อยแล้ว ลองมาดูรุ่นต่ำสุดกันดูบ้างคือรุ่น Ford EVEREST 2.2L Titanium 4x2AT สี Sparking Gold Metallic น้ำตาลทองหรูๆ ผู้ใหญ่ชอบ (แม่ผมเอง)

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:44:38 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ส่วนหน้ารถไม่ต่างจากรุ่นสูงสุดมากนัก ที่เห็นชัดๆ คงเป็นไฟหน้าที่ยกมาจากตัวกระบะ
ไม่มี Daytime Running Lightแบบ LED แต่จะมีแบบไฟสีเหลืองธรรมดาติดตลอดและจะดับเป็นข้างๆ ในข้างที่เปิดไฟเลี้ยว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:45:10 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-กระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมแบ่งเป็น 3 ชั้น และด้านล่างเป็นไฟตัดหมอก มีแถบสีเงินตกแต่งเป็นแผ่นกันกระแทกด้านล่างยาวครอบไฟตัดหมอก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:45:26 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ด้านข้างดูหนาบึกบึน โปงล้อโป่งขึ้นมาแบบเรียบๆ ดูไม่โดดเด่นมาก คงเป็นเพราะตัวรถใหญ่โตอยู่แล้วเลยดูไม่เยอะเกินไป 
กระจกมองข้างขนาดใหญ่โตมาพร้อมไฟเลี้ยว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:45:43 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-มีแผ่นปิดด้านข้างรถที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่น 2.2 6Auto แผ่นนี้สามารถแกะออก
เปลี่ยนเป็นชุดท่อไอดีให้สูงขึ้นเพื่อต้องการลุยน้ำที่สูงกว่า 80 เซนติเมตร เป็นอุปกรณ์เสริม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:45:57 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ล้อขนาด 18 นิ้วลาย 6 ก้านใหญ่ๆ ดูเข้ากับตัวรถแต่ซุ้มล้อของตัวรถขนาดใหญ่โตล้อเลยดูเล็กไปถนัดตา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:46:11 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ด้านท้ายดูหรูด้วยโครเมียมปาดตรงกลางพร้อมบอกรุ่น EVEREST ไฟท้ายขนาดใหญ่มองได้ชัดเจน
มีสปอยเลอร์ด้านบนพร้อมไฟเบรก ด้านล่างมีไฟตัดหมอกหลังและแผ่นกันกระแทกสีเงินคล้ายด้านหน้ารถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:46:38 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ไฟท้ายตอนกลางคืนเป็นเส้น 2 โค้งตามแนว ไฟท้ายเป็นแบบ LED สว่างชัดเจน 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:47:05 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-กุญแจแบบพับเก็บได้แบบ Imobilizer พร้อมปุ่มล็อค – ปลดล็อค กดปลดล็อกครั้งแรกจะเปิดแค่ประตูคนขับ
ถ้าอยากเปิดทุกบานต้องกดซ้ำอีกครั้ง เปิดฝาท้ายกดปุ่มติดกัน 2 ครั้ง ฝาท้ายจะเด้งเปิดออกมา
และกุญแจสามารถหารถตัวเองได้ว่าจอดอยู่ตรงไหน โดยกดปุ่มล็อค 2 ครั้ง ตัวรถจะส่งเสียงแตรรถออกมาพร้อมไฟกระพริบส่งสัญญาณให้รู้ว่ารถอยู่ที่ไหน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:47:17 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-มาดูภายในกันบ้าง
ภายในดูทันสมัยแต่เหมือนจะยกมาจากตัวกระบะ ไม่มีหนังบุนิ่ม บริเวณคอนโซลเป็นพลาสติกแข็งทั้งชุดสีเทาเข้ากันทั้งหมด
มีที่ใส่ของด้านบนตรงกลาง ตัดขอบสีเงินไม่ให้ดูจืดเกินไป บริเวณช่องแอร์ ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องดูแลเยอะถือว่าเป็นข้อดี แต่อาจจะดูแข็งไปนิดถ้ามองว่าเป็นรถหรู โทนสีโดยรวมเลยเป็นสีเข้มไม่สะท้อนกระจกเวลาออกแดด

-ที่บังแดดมีกระจกให้เฉพาะด้านผู้โดยสาร กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติไม่สามารถเปิด-ปิดระบบได้ มองไปด้านบนมีช่องใส่แว่นและชุดความคุมแสงสว่างในรถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:47:38 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-มีช่องเก็บของตามมาตรฐาน มีที่วางแก้วน้ำ ในช่องมียางกันลื่น ช่องที่เคยเป็นปุ่มระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
ก็กลายเป็นของใส่เครื่องดื่มชูกำลังได้พอดีๆ และใกล้กันก็จะเป็นปุ่มปิดระบบ ESP เหลืออยู่ปุ่มเดียว
ใต้คอนโซลมีร่องใส่ของและเป็นชุดเชื่อมต่อระบบเครื่องเสียง และมีช่องเสียบไฟ 12V ถึง 2 จุด
ข้างประตูก็เป็นช่องใส่ของพร้อมใส่ขวดน้ำได้ ส่วนช่องเก็บของบริเวณที่เท้าแขนตรงกลาง
กว้างแต่ไม่ค่อยลึกมากพอใส่ของได้ และมีถาดใส่เหรียญมาพร้อม

-หัวเกียร์กระชับมือเปลี่ยนเกียร์โดยลากมาตรงๆ สามารถเลือกเปลี่ยนจังหวะเกียร์เองได้โดยปรับเกียร์มาด้านขวาเข้าโหมดS
ส่วนเบรกมือเป็นแบบคุ้นเคย แบบมือดึง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:48:01 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-หน้าจอตรงกลางขนาดใหญ่ แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ระบบการตอบสนองมีหน่วงเล็กน้อย ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC2
มีมาพร้อมทำให้ลดปุ่มต่างๆ ไปได้เยอะ ส่วนด้านล่างเป็นชุดเครื่องเสียงกับชุดระบบปรับอากาศ ที่เหลือแต่ปุ่มสั่งงานสำคัญๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:48:18 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-เครื่องใช้งานไม่ยาก แต่อาจจะงงด้วยระบบเชื่อมต่อที่เยอะ เพราะแยกทั้งระบบความบันเทิงและระบบโทรศัพท์
แต่พอทำความเข้าใจแล้วก็ไม่ยาก ส่วนปุ่มต่างๆ เหลือไม่เยอะ เน้นกดที่หน้าจอและที่พวงมาลัย ระบบเสียงบอกเลยว่าเสียงดี เบสแน่นจนงง เลยมาเปิดสเปคจึงรู้ว่าจัดลำโพงมาถึง 9 ตัวรวมซับวูฟเฟอร์
สามารถเชื่อมต่อช่อง AUX/USBx2/Bluetooth/ใส่ CD 1 แผ่น/และเชื่อมต่อระบบWi-Fi ได้ด้วย ไว้โหลดแอพพลิเคชั่นและอัพเดทต่างๆ ของระบบและปล่อยสัญญาณWi-Fi
เลือกโหมดต่างๆได้บนหน้าจอโดยจะแบ่งเป็นสีๆ ตามมุมจอเข้าใจง่าย โดยแยกเป็น Phone/Entertainment/Information/climate





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:49:07 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ระบบปรับอากาศแยกซ้ายขวา มีฮีตเตอร์ปรับแยกได้อิสระ และสามารถควบคุมแอร์ตอนหลังได้จากหน้าจอ
แอร์เย็นเร็วเปิด 25 องศาเย็นกำลังสบายทั้งคัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:50:09 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ส่วนแอร์ตอนหลังสามารถปรับเองได้จากชุดปุ่มควบคุม
สามารถปรับทิศทางของลมได้ให้เป่าที่เท้าหรือบนเพดาน ปรับความเย็นและแรงลมได้ง่าย
หรือจะล็อกไม่ให้ปรับเอง ให้ด้านหน้าเป็นคนปรับก็ได้เช่นกัน ด้านล่างชุดควบคุมจะมีช่องเสียบไฟ 12V

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:50:23 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ปุ่มควบคุมกระจกและระบบไฟหน้ารถอยู่ทางขวามือ ปรับลดแสงหน้าปัดไฟ เปิด-ปิดไฟหน้า
เปิดปิดไฟตัดหมอกหน้า-หลัง และด้านบนเป็นปุ่มปรับและพับกระจกมองข้าง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:50:35 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-แสงสียามค่ำคืนใช้สีโทนฟ้าอ่อนไม่แยงตา ส่วนตรงหน้าปัดใช้สีขาวชัดเจน สามารถลด-เพิ่มแสงได้ตามต้องการ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 17:51:05 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-หน้าปัดรถเรื่องแสงสีขาวสวยงามและทันสมัย โดยจะแยกเป็น 3 ส่วนหลักๆ ตรงกลางเป็นเข็มบอกความเร็ว
โดยใช้เข็มเป็นสีฟ้าตัวเลขเป็นสีขาว ส่วนด้านล่างเป็นไฟบอกตำแหน่งเกียร์
อีกสองส่วนจะเป็นจอโดยด้านซ้ายจะเป็นจอควบคุมการทำงานควบคู่กับระบบจอตรงกลางคอนโซลโดยสามารถสั่งงานได้โดยปุ่มที่พวงมาลัยฝั่งด้านซ้าย
ส่วนด้านขวาเป็นจอควบคุมค่าต่างๆ ของตัวรถ โดยสามารถเซ็ตหรือตั้งค่าต่างๆ ของตัวรถ ทั้งหน่วยในการวัด ภาษาที่ใช้ เซ็ตระบบล็อครถระบบแสงสว่างต่างๆ และยังเลือกการแสดงผลต่างเช่นการวัดรอบ อุณหภูมิเครื่องยนต์

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:05:22 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ระดับน้ำมันเชื้อเพลิงที่เหลือ วัดระยะยาง ไม่ได้บอกแค่ระยะยังบอกเวลาขับและการประหยัดน้ำมัน
มีหัวข้อการประหยัดน้ำมันเพื่อดูอัตราการบริโภคน้ำมันแบบละเอียดทั้งเป็นกราฟและเป็นตัวเลข
ความเร็วเฉลี่ยที่ใช้สามารถรีเซ็ตได้เมื่อต้องการวัดค่าใหม่
และยังเป็นหน้าจอที่บอกคำเตือนต่างๆ เช่นการปิดประตูไม่สนิทเป็นต้น
ถือว่าเป็นหน้าจอเอนกประสงค์และทำให้เห็นข้อมูลต่างๆ ชัดเจน
เป็นระบบที่ทันสมัยใช้ได้และเข้าใจได้ไม่ยากโดยควบคุมได้จากปุ่มที่พวงมาลัยด้านขวามือ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:05:41 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-พวงมาลัยขนาดกำลังดีเข้ากับรถขนาดใหญ่ มีปุ่มมากมายชวนให้สับสนเล็กน้อย แต่พอดูดีๆ จะเข้าใจว่าแบ่งปุ่มเป็นชุดๆ ชัดเจน
โดยปุ่มลูกศรทั้งซ้ายและขวาเป็นปุ่มคุมจอที่หน้าปัด  ส่วนด้านล่างซ้ายควบคุมระบบเครื่องเสียง เพิ่มเสียง-ลดเสียงเปลี่ยนเพลง รับ-วางสายโทรศัพท์ สั่งงานด้วยเสียงและปุ่มปิดเสียง ส่วนระบบสั่งงานด้วยเสียงรู้สึกจะเข้าใจเราได้ง่ายขึ้นว่ากว่าในรุ่น Sync1
แต่เพิ่มคำสั่งจนใช้ไม่หมด ส่วนสำเนียงก็ต้องปรับกันไปคิดว่าเอาไว้ฝึกออกเสียงสำเนียงภาษาอังกฤษก็สนุกดี
ส่วนปุ่มด้านล่างทางขวาเป็นปุ่มของระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ที่ทั้งควบคุมและจำกัดความเร็วได้ ใช้งานง่ายโดยจะแสดงที่หน้าปัด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:05:59 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-การเข้าออกด้านหน้าทำได้สะดวกสบายเพราะตัวรถสูงโปร่งไม่ต้องก้มๆ เงยๆ เวลาเข้าออก ประตูมีน้ำหนัก ปิดประตูเสียงแน่นหนา
แต่จะมีปัญหาที่ความสูงของตัวรถมากกว่า ผู้ใหญ่หรือเด็กคงต้องปีนป่ายกัน ยังดีที่มีบันไดข้างและที่จับให้ดึงขึ้นในทุกตำแหน่ง
ส่วนตัวเบาะเป็นเบาะปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ฝั่งผู้โดยสารปรับมือ เบาะหนังผิวสัมผัสลื่นมือและดูมีราคา
แต่เบาะรองนั่งจะสั้นไปหน่อยไม่เต็มก้น ส่วนรองรับแผ่นหลังทำได้สบายมากกว่า กระชับ นั่งขับได้ผ่อนคลาย
ที่จะขอติคงเป็นที่พักเท้าซ้าย มีให้แต่ก็แคบไปหน่อยวางพักเท่าได้แค่ครึ่งเท้า ส่วนที่เท้าแขนอยู่ในระดับพอดีทั้งซ้ายและขวา
แผงประตูส่วนที่ต้องสัมผัสกับแขนก็มีบุหนังนุ่ม ชุดปรับกระจกควบคุมได้ง่ายแต่ Auto เฉพาะฝั่งคนขับ ปุ่มล็อกและปลดล็อกมีทุกประตู

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:06:25 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ส่วนผู้โดยสารตอนหลังก็เข้าออกได้ง่ายและประตูหนักเช่นกัน ติดปัญหาเรื่องความสูงเหมือนด้านหน้า
แต่บันไดข้างที่จับช่วยได้เยอะ ก้าวขึ้นรถได้ง่ายขึ้น มีปุ่มล็อกปลดล็อกที่ส่วนหลังแต่ที่ขอติคือระบบล็อกรถ
ถึงจะล็อกแต่ก็ล็อกเฉพาะคนภายนอกจะเปิดเข้า แต่จากภายในสามารถเปิดออกได้ตลอดเวลา
ใครมีเด็กอย่าลืมล็อกเด็กที่ประตูทุกครั้งก่อนออกจากรถ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:06:39 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ส่วนเบาะหลังพื้นที่ถือว่ากว้างขวางมาก พื้นที่วางขามีเหลือเฟือและสามารถเลื่อนเบาะขึ้นไปด้านหน้าได้โดยดึงก้านโยกใต้เบาะ
เพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาในแถวที่สาม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:07:36 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ตัวเบาะสามารถเอนหลังได้พอผ่อนคลายโดยดึงก้านยกขึ้น ข้างเบาะมีที่เท้าแขนมาให้และกดเพื่อดึงที่วางแก้วออกมาได้ 2 ใบ
 ความรู้สึกส่วนตัวเหมือนตัวเบาะแถวสองจะพยายามแบ่งให้ออกมาเท่าๆ กันทั้ง 3 ที่นั่ง
ทำให้ตัวเบาะดูไม่ใหญ่เท่าไหร่ ส่วนรองนั่งจะดูสั้นๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:08:04 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-แต่เวลาเอนเบาะไปด้านหลังส่วนรองนั่งจะขยับยืดอีกนิดหน่อยพอให้นั่งได้สบายขึ้น
อยากให้ส่วนรองนั่งยกขึ้นอีกหน่อยคนที่ช่วงขายาวจะนั่งได้สบายกว่านี้ ถ้าคนสูงไม่เกิน 180 เซนติเมตรไม่น่ามีปัญหา เพื่อนที่นั่งไปด้วยบอกว่านั่งสบายดี

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:08:33 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ส่วนการเข้าออกแถวสาม เบาะจะเลื่อนและจะพับมาด้านหน้า ถือว่าเข้าออกลำบาก ต้องมีจังหวะที่ยกตัวเข้าไปแคบไปหน่อย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:08:46 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-คนสูง 180 เซนติเมตรบอกเลยเบาะแถวสามไม่ใช่ที่ของคุณ หัวติด ถึงจะมีเบาะรองศีรษะยืดออกมารองรับ
แต่ก็ยังนั่งไม่ได้อยู่ดี ที่ส่วนที่วางขาก็เหลือน้อย ถ้ามีคนนั่งต้องเลื่อนเบาะแถวสองไปข้างหน้าก็จะพอวางขาได้บ้าง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:09:00 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ตัวเบาะชันหลังตรง ตัวเบาะรองนั่งเรียบแบนๆ วางในตำแหน่งไม่สูง เลยทำให้เหมือนเขย่งขานั่ง มีที่วางแถว 2 จุดซ้ายขวา สำหรับผมเบาะแถวสามถือว่าเป็นเบาะแถมสำหรับรถคันนี้

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:09:14 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
-ช่องแอร์ด้านบนเพดานและเข็มขัดนิรภัย 3 จุดให้ครบทุกที่นั่ง

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:09:34 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
- ที่เก็บของท้ายรถเปิดท้ายด้วยกลอนไฟฟ้าโดยกดปุ่มที่ฝาท้ายหรือจะกดที่รีโมท 2 ครั้ง
ถ้ายกเบาะแถวที่สามขึ้นมาก็ยังมีพื้นที่ใส่ของใหญ่พอสมควร ใส่เพราะเป๋าเดินทางใบใหญ่วางตั้งได้สบายๆ 2 ใบไม่มีปัญหา และมีช่องเสียบไฟ 12V

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 18, 2018, 18:09:49 โดย sirisak_ac118 »