ผู้เขียน หัวข้อ: PPV โหลดเตี้ย เจ้าของต้องการความสวยหรือต้องการอะไรครับ??  (อ่าน 17868 ครั้ง)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
อันนี้ ผมตั้งเล่นๆ

PPV วัตุถประสงค์ การใช้งานบ้านเราไม่ได้ เอาไปลุยเสมอไป

เค้าอยากทำอะไรก็ปล่อยเค้าไป






ออฟไลน์ K_wat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
    • อีเมล์
เรื่องความชอบส่วนบุคคลไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเราไม่น่าสู่รู้และนำมาถกเถียงกันเลย

ออฟไลน์ yourturle

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,080
    • อีเมล์
มาแนว rapper ที่เมกา ชอบนำsuv มาLow rider
ไม่ต้องการเหมือนใคร และไม่ให้ใครเหมือน :-\
One Day.

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ไม่รู้ว่า .จขกท.  เคสขับกระบะไม่ยกสูงกับยกสูงรึเปล่า .


เอาจริงๆมันลุยได้ต่างกันไม่มากอย่างที่คิดไว้นะครับเนื่องด้วย ยางระบบการขับเคลื่อน   ผมเคยไปเที่ยวทุ่งดอกกระเจียว ทางต้องข้ามลำธาร .รถผมตัวไม่ยกสูง .น้ำท่วมล้อมันก็ข้ามได้เพราะกรองอากาศมันสูงกว่านั้นเยอะ .แต่พวกยกสูงท่วมแค่ครึ่งล้อก็ไม่กล้าไปต่อแล้ว.

ฉะนั้นการเอา PPV มาโหลด ผมกลับรู้สึกว่าไม่ได้ทำให้การลุยต่างกันอย่างใด .เพราะคนใช้รถประเภทจะเอาไปลุยป่า ลงเหมืองจริงๆซัก 5% จะถึงรึเปล่า .การซื้อรถซักคันแล้วแต่งให้ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานก็เหมาะแล้วนิครับ

ป.ล.  ผมชอบนาวาร่า คาลิเบอร์ .เพราะเวลาใส่แม็กซ์ล้น MT  .มันดูดุกว่าพวกสูงเยอะ.เหมือนพิตบูลอะ .ดูฟอร์ด แรปเตอร์เป็นตัวอย่างนะจ้ะไม่ต้องสูงโย่งแต่ลุยได้
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
มันความชอบของเจ้าของรถเค้าล่ะครับ ไม่ต้องการเหตุผลอื่น

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,996
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
เพราะรู้สึกว่ารถออกแบบมาให้ยกสูงถึงจะสวย ไม่เหมือน SUV พื้นฐานเก๋งที่พอโหลดแล้วก็ยังดูเท่ห์อยู่

ก็เลยคิดว่าคนที่ทำก็น่าจะมีเหตุผลอื่นมากกว่าความสวยงามครับ เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ครับ (ถามเพราะอยากรู้จริงอะไรจริงครับ ไม่ได้ลบหลู่แต่อย่างใด)

เคยขับรถกระบะตัวเตี๊ยธรรมดา รุ่นยกสูงขับสอง และขับสี่ รวมถึง PPV ครับ เจอน้ำท่วมก็ลุยครับเลือกรถยกสูงมาเพื่อลุยอยู่แล้วครับ

 :D :D :D :D :D :D :D :D
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
เก๋ไปอีกแบบ

ออฟไลน์ focus2012

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 815
PPV ได้เอนกประสงค์ แต่เค้าก็ไม่ได้เอาไปลุยเข้าป่าหรือลุยน้ำสูงๆ 100 คันอาจจะมีสัก 10 คันหรือไม่ถึงหรือจะมากกว่านี้ก็ได้ครับ ก็เลยดัดแปลงหรือแต่งในสไตล์ของตัวเอง

ออฟไลน์ Slow But Sure

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 780
D seg ไม่มี 7 ที่นั่งครับ(ถ้าเอา alphard หรือเอสติม่ามาเทียบ ราคาไปไกลเกิน), ไม่มีขับ 4(ถ้ามีราคาก็ไปไกลครับ อย่าง legacy), ไม่มีแรงดึงแบบดีเซลเทอร์โบ, ขนของทรงสูงได้ไม่มากเท่า

Innova นั่งสบายกว่า,พื้นฐานรถใกล้เคียงกันแต่ก็ไมมีขับ4

ซูบารุ ใกล้เคียง แต่ ma สูงกว่าเยอะ

PPV ถึกมาก ดูแลง่าย

ที่เหลือ ความชอบล้วนๆ

ในต่างประเทศมีรุ่นไหนที่ตอบโจทย์แบบนี้ได้มั้งอ่าครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เหตุผลหลายๆคนคงได้บอกไปแล้ว

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,996
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
เหตุผลหลายๆคนคงได้บอกไปแล้ว

หลายท่าน รวมถึงผู้ที่ใช้งานจริงได้ให้ความเห็นที่ทำให้ผมกระจ่างขึ้นมากเลยครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ  ;D ;D ;D
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK