ผู้เขียน หัวข้อ: (ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว) รถดับกลางอากาศ Accord G9 เครื่อง 2.0  (อ่าน 7879 ครั้ง)

ออฟไลน์ ChotLife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
    • อีเมล์
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52679

ที่บอกว่า ทางศูนย์เจอปัญหาแล้ว ปั้มน้ำมันเชื้อเพลิงมีปัญหา ต้องเปลี่ยนใหม่ เคลมใหม่ วันรุ่งขึ้นได้ของ
ปรากฏว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ทางศูนย์แจ้งว่า รอประมาณ 1 เดือน เอิ่มมมมมมมมมมมมม
นี่รถ Honda นะเนี่ย ไม่ใช่รถค่าย....... เลย โรงงาน Honda ก็อยู่ในประเทศไทย ทำไมรอนานขนาดนี้

ทุกวันนี้ น้าผมต้องทนขับรถไปแบบดับๆ คอยเรียกยานแม่มารับ เป็น3รอบแล้ว หลังจากศูนย์ทราบปัญหา
ดับกลางอากาศในห้าง รปภ. ต้องช่วยกันเข็น 7คน เพื่อที่เอารถขึ้นจากชั้นใต้ดิน ออกจากห้าง
เท่ากับว่า ภายใน 1เดือน ตอนนี้ดับไป 5 รอบแล้ว ดับแล้วสตาร์ทรถไม่ติดครับ
ทางศูนย์ไม่มีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อมด้วย ทำยังไงได้บ้างครับ
รถจำเป็นต้องใช้ทุกวัน ขายเสื้อผ้า ต้องขนของทุกวันครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2016, 13:22:56 โดย ChotLife »

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,010
    • อีเมล์
เก็บหลักฐานต่างๆให้ครบนะครับ เผื่อต้องใช้ในยามจำเป็น แต่ขอให้อย่าได้ใช้เลยครับ

เรื่องรถทดลองใช้ ไม่ทราบว่าติดต่อทาง honda ใหญ่จะได้ไหมครับ? มีโอกาสได้หรือไม่

เป็นกำลังใจให้ครับ
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 541
โอ้ว ทำไม รอของ นานขนาดนี้  รถก็ไม่ได้ขายดี จนผลิตไม่ทัน
แล้ว ปั้มติ๊ก ก็น่าจะเป็นอะไหล่ที่มีของเลย

เปลี่ยนปั้มติ๊กแล้ว  อย่าลืมเปลี่ยนกรองเบนซินด้วย (ยกเว้นมันอยู่ในชุดเดียวกับปั้มติ๊ก)
สังเกตุดูด้วยว่า  ปั้มน้ำมันที่เราเติมประจำ ปั้มไหน เติมคันอื่นมีปัญหาไหม ?


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2016, 09:04:52 โดย peterW »

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 921
ลองถามที่ศูนย์อืน หรือร้านอะไหล่ข้างนอกมั้ยครับ....

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,262
ได้แจ้งไปทาง Call Center บ้างหรือยังครับ ทำไมศูนย์ปล่อยให้ลูกค้ามาเสี่ยงชีวิตบนถนนแบบนี้ แถมยังเสี่ยงกับรถอื่นๆ ด้วย ผมว่าเคสนี้ควรโดนร้องเรียนอย่างหนัก ปล่อยให้ลูกค้ามาเสี่ยงอันตรายแบบนี้ได้ยังไง
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,564
ยี่ห้อนี้คนด่าเรื่องสายพานเครื่องยนต์ซีวิคไม่มีต้องรอ1อาทิตย์มาแล้วครับ......เสียใจด้วยที่ญาติคุณต้องเจอเรื่องแบบนี้ ถ้าหากว่าคุณใช้วิธีโทรติดต่อศูนย์สาขาอื่นหรือจังหวัดอื่นๆหาที่มีปั๊มติ๊กให้และให้ทางศูนย์เจรจาขอเบิกอะไหล่ข้ามกันเองจะเร็วกว่านะ เห็นว่าอะไหล่BMWสั่งข้ามมาจากสิงคโปร์ยังใช้เวลา1อาทิตย์เลย รอ1เดือนน่ากลัวว่าทางศูนย์กำลังจะแกล้งดึงระยะไปเรื่อยๆให้ลูกค้าเหนี่อยไปเองนะครับ ถ้ารีบจริงๆไปหาซื้อจากร้านอะไหล่ข้างนอกแล้วให้ศูนย์มาใช้เงินคืนให้ทีหลังก็น่าจะได้เร็วแต่ตอนนี้ศูนย์ไม่น่าเชื่อใจเลย  :'(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 788
ไปซื้อร้านอะไหร่ คงได้ของพรุ่งนี้ครับ >:(

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,437
  • Blue. Just BLUE.
ทำไมรออะไหล่นานจังหว่า? ถ้าเบิก(แบบเสียตัง)เองคงจะเร็วกว่า :/
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,577
เหมือนรถจีนจริงๆ มาตรฐานญี่ปุ่นหายไปไหน
เจอเคสซีวิคใหม่ กับกระทู้แบบนี้ ลืมภาพเดิมๆของhonda ไปเลย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,800
รถยนต์อยู่ในระยะประกัน   ยังไงๆ  ก็ต้องดูแลให้ดีทุกด้าน  เป็นผมก็โวยวายแน่นอน

ออฟไลน์ BoringZee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
เรื่อง Honda อันนี้เจอกับตัวเลยครับ เอารถเข้าเช็คระยะ แต่ต้องรอพนักงานมารับรถ 1 ชม. ทั้งที่พนักงานฝ่ายริการนั่งอยู่เต็มห้อง แต่ให้มีคนรับรถแค่คนเดี่ยว ผมว่าศูนย์ Honda เริ่มห่วยเรื่องบริการมากๆครับ รอบหน้าจะลองเลี่ยนศูนย์ ถ้าเจอแบบเดิมอีก คงต้องบอกว่า Honda บริการห่วย

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,560
ลองให้คนอื่นโทรเข้าศูนย์ดู ทำทีเป็นซื้อ อะไหล่ ชิ้นนี่ ดูว่าจะนานไหม
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
TOYOTA Hilux Vigo 4DR 3.0 G 4X4 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 2.5 94
MAZDA Familia 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 723
ลองให้คนอื่นโทรเข้าศูนย์ดู ทำทีเป็นซื้อ อะไหล่ ชิ้นนี่ ดูว่าจะนานไหม
ตามผแผนนี้เลยครับ

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,768
    • อีเมล์
ปั๊มติ๊กเป็นพาร์ทที่ก่อนหน้านี้มีจดหมายมาแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยนทุกคัน  บวกกับรถเพิ่งไมเนอร์คงback orderกันโขอยู่

ออฟไลน์ raknajupjup

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
ปวดหัวแทนนเจ้าของรถ  เพลียยกับศูนย์ Honda  >:( >:(จริงๆๆ

เปลี่ยนศูนย์เลยยคับ  ผมว่าศูนย์ที่เราเอารถไปเข้าซ่อมไม่ได้มี service mind เลยย

ออฟไลน์ CookiE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 786
ตอน Honda ส่งจดหมายมาเข้าไปเคลมของรึยังครับ

ของผมตอนนั้นเข้าเปลี่ยน พร้อมเช็คระยะ 40,000 กิโลเมตร ก็แค่ 3 ชั่วโมงนะครับ

แต่ต้องโทรไปนัดก่อนสักอาทิตย์นึง

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,831
รถยังใหม่อยู่เลย อะหลั่ยทำไมรอนานนัก ฮอนด้าหลังๆนี่ชื่อเสียเริ่มกระฉ่อน น่าเห็นใจ จขกท ครับ!

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,000
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
รอเดือนนึงไม่ใช่เรื่องอะไหล่ไม่มีหรอกครับ

เป็นเรื่องดำเนินการด้านเอกสารมากกว่า

ผมว่าฮอนด้าควรมีรถให้สำรองใช้นะ
Make manual transmission great again

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,903
    • อีเมล์
โทรไปแจ้งกับทางHondaศูนย์ใหญ่ยังครับ กลุ้มใจแทนลูกค้าของHondaจริงๆ อะไหล่สั่งนานขนาดนี้ สงสัยเสียกันเยอะ
เปลี่ยนศูนย์บริการก่อน รถอยู่ในประกัน คุยกันยาวๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,773
1 เดือน !!!  :'( :'( :'(

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,029
รอนานดี ช่วงนี้ Honda ปัญหามาเยอะเลย

เค้าเปลี่ยนผู้บริหารหรือเปลี่ยนอะไรองค์กรหรือเปล่าครับมาตรฐานถึงตกลง

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,011
รถ MASS PRODUCTION รอนานดีจัง :(

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 521
ดีนะผมไม่ได้ใช้ฮอนด้า เซอร์วิสมายไปไหนหมดครับ กะจะเป็นลูกค้าในอนาคตอยู่แล้วเชียว

ออฟไลน์ Nonlamer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,145
รออะไหล่นานจังเลยครับ  :'(

ออฟไลน์ พ่อลูก2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 125
1 เดือน ผมว่าเกินไปน่ะ  >:( >:(

ออฟไลน์ Yamaha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 209
ง่ายที่สุดตอนนี้นะ

ไปที่ศุนย์นั้นๆ เเล้วขอคุยกับผุ้บริหารสูงสุดที่ดุเเลด้านการให้บริการของฮอนด้า เพราะระดับผุ้จัดการสาขามันทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
อย่าเอาไปใช้เลยอันตราย เกิดขับๆแล้วดับ เบรคไม่ได้ เกิดอุบัตืเหตุ

หารถสำรองใช้ หรือโหนรถเมล์ นั่งแท๊กซี่เอาดีกว่า

ขับแอคคอร์ดน่าจะมีรถสำรองอีกคันนะ

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
ง่ายที่สุดตอนนี้นะ

ไปที่ศุนย์นั้นๆ เเล้วขอคุยกับผุ้บริหารสูงสุดที่ดุเเลด้านการให้บริการของฮอนด้า เพราะระดับผุ้จัดการสาขามันทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น
เห็นด้วยเลยครับ ทางทีดีน่าจะรบวรวมพยานเอกสารต่างที่ได้รับผลกระทบเช่นการเรียกบริการรถยก ไปใช้ต่อรองด้วยน่าจะดีนะครับ ไม่รู้ว่าคู่มือการับเข้าบริการที่ติดมากับรถจะระบุเงื่อนไขเรื่องการให้รถใช้ระหว่างซ่อมหรือเปล่า ต้องลองเช็คดูครับ
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 521
เดี๋ยวนี้นอกจากจะมีเงินซื้อรถแล้ว ต้องมีดวงอีก

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,762
อะไหล่ไม่นานขนาดนั้นแน่ครับ แปลว่าเค้าไม่ให้ความสำคัญกะ จขกท แหงๆครับผมใช้รถยี่ห้อนี้มาเกิน 10 คันครับไม่เคยต้องรออะไรแบบนี้

มีโอกาสเป็นที่ศูนย์อยู่ครับ แต่บริษัทแม่บางทีก้อาจจะมั่วก้มีนะผมว่า เป็นผมถ้าไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินนี่มีขายทิ้งแน่ครับ แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้ต่อ

หรือชอบก้ต้องเข้าไปกดดันบ่อยๆครับต้องมีด่าบ้างครับ ผมใช้ g9 2 คันไม่มีอะไหล่อะไรรอนานครับคัวไฮบริดยังไม่นานเลย

มันไม่ใช่ละครับแบบนี้