ผู้เขียน หัวข้อ: (ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว) รถดับกลางอากาศ Accord G9 เครื่อง 2.0  (อ่าน 9723 ครั้ง)

ออฟไลน์ ChotLife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 701
    • อีเมล์
ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52679

ที่บอกว่า ทางศูนย์เจอปัญหาแล้ว ปั้มน้ำมันเชื้อเพลิงมีปัญหา ต้องเปลี่ยนใหม่ เคลมใหม่ วันรุ่งขึ้นได้ของ
ปรากฏว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้เปลี่ยนเลยครับ ทางศูนย์แจ้งว่า รอประมาณ 1 เดือน เอิ่มมมมมมมมมมมมม
นี่รถ Honda นะเนี่ย ไม่ใช่รถค่าย....... เลย โรงงาน Honda ก็อยู่ในประเทศไทย ทำไมรอนานขนาดนี้

ทุกวันนี้ น้าผมต้องทนขับรถไปแบบดับๆ คอยเรียกยานแม่มารับ เป็น3รอบแล้ว หลังจากศูนย์ทราบปัญหา
ดับกลางอากาศในห้าง รปภ. ต้องช่วยกันเข็น 7คน เพื่อที่เอารถขึ้นจากชั้นใต้ดิน ออกจากห้าง
เท่ากับว่า ภายใน 1เดือน ตอนนี้ดับไป 5 รอบแล้ว ดับแล้วสตาร์ทรถไม่ติดครับ
ทางศูนย์ไม่มีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อมด้วย ทำยังไงได้บ้างครับ
รถจำเป็นต้องใช้ทุกวัน ขายเสื้อผ้า ต้องขนของทุกวันครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2016, 13:22:56 โดย ChotLife »

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,128
    • อีเมล์
เก็บหลักฐานต่างๆให้ครบนะครับ เผื่อต้องใช้ในยามจำเป็น แต่ขอให้อย่าได้ใช้เลยครับ

เรื่องรถทดลองใช้ ไม่ทราบว่าติดต่อทาง honda ใหญ่จะได้ไหมครับ? มีโอกาสได้หรือไม่

เป็นกำลังใจให้ครับ
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
โอ้ว ทำไม รอของ นานขนาดนี้  รถก็ไม่ได้ขายดี จนผลิตไม่ทัน
แล้ว ปั้มติ๊ก ก็น่าจะเป็นอะไหล่ที่มีของเลย

เปลี่ยนปั้มติ๊กแล้ว  อย่าลืมเปลี่ยนกรองเบนซินด้วย (ยกเว้นมันอยู่ในชุดเดียวกับปั้มติ๊ก)
สังเกตุดูด้วยว่า  ปั้มน้ำมันที่เราเติมประจำ ปั้มไหน เติมคันอื่นมีปัญหาไหม ?


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2016, 09:04:52 โดย peterW »

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
ลองถามที่ศูนย์อืน หรือร้านอะไหล่ข้างนอกมั้ยครับ....

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,535
ได้แจ้งไปทาง Call Center บ้างหรือยังครับ ทำไมศูนย์ปล่อยให้ลูกค้ามาเสี่ยงชีวิตบนถนนแบบนี้ แถมยังเสี่ยงกับรถอื่นๆ ด้วย ผมว่าเคสนี้ควรโดนร้องเรียนอย่างหนัก ปล่อยให้ลูกค้ามาเสี่ยงอันตรายแบบนี้ได้ยังไง
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ยี่ห้อนี้คนด่าเรื่องสายพานเครื่องยนต์ซีวิคไม่มีต้องรอ1อาทิตย์มาแล้วครับ......เสียใจด้วยที่ญาติคุณต้องเจอเรื่องแบบนี้ ถ้าหากว่าคุณใช้วิธีโทรติดต่อศูนย์สาขาอื่นหรือจังหวัดอื่นๆหาที่มีปั๊มติ๊กให้และให้ทางศูนย์เจรจาขอเบิกอะไหล่ข้ามกันเองจะเร็วกว่านะ เห็นว่าอะไหล่BMWสั่งข้ามมาจากสิงคโปร์ยังใช้เวลา1อาทิตย์เลย รอ1เดือนน่ากลัวว่าทางศูนย์กำลังจะแกล้งดึงระยะไปเรื่อยๆให้ลูกค้าเหนี่อยไปเองนะครับ ถ้ารีบจริงๆไปหาซื้อจากร้านอะไหล่ข้างนอกแล้วให้ศูนย์มาใช้เงินคืนให้ทีหลังก็น่าจะได้เร็วแต่ตอนนี้ศูนย์ไม่น่าเชื่อใจเลย  :'(
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
ไปซื้อร้านอะไหร่ คงได้ของพรุ่งนี้ครับ >:(

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,713
  • Blue. Just BLUE.
ทำไมรออะไหล่นานจังหว่า? ถ้าเบิก(แบบเสียตัง)เองคงจะเร็วกว่า :/
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
เหมือนรถจีนจริงๆ มาตรฐานญี่ปุ่นหายไปไหน
เจอเคสซีวิคใหม่ กับกระทู้แบบนี้ ลืมภาพเดิมๆของhonda ไปเลย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
รถยนต์อยู่ในระยะประกัน   ยังไงๆ  ก็ต้องดูแลให้ดีทุกด้าน  เป็นผมก็โวยวายแน่นอน

ออฟไลน์ BoringZee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 228
เรื่อง Honda อันนี้เจอกับตัวเลยครับ เอารถเข้าเช็คระยะ แต่ต้องรอพนักงานมารับรถ 1 ชม. ทั้งที่พนักงานฝ่ายริการนั่งอยู่เต็มห้อง แต่ให้มีคนรับรถแค่คนเดี่ยว ผมว่าศูนย์ Honda เริ่มห่วยเรื่องบริการมากๆครับ รอบหน้าจะลองเลี่ยนศูนย์ ถ้าเจอแบบเดิมอีก คงต้องบอกว่า Honda บริการห่วย

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
ลองให้คนอื่นโทรเข้าศูนย์ดู ทำทีเป็นซื้อ อะไหล่ ชิ้นนี่ ดูว่าจะนานไหม
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 977
ลองให้คนอื่นโทรเข้าศูนย์ดู ทำทีเป็นซื้อ อะไหล่ ชิ้นนี่ ดูว่าจะนานไหม
ตามผแผนนี้เลยครับ

ออฟไลน์ nuntapon.s

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,910
    • อีเมล์
ปั๊มติ๊กเป็นพาร์ทที่ก่อนหน้านี้มีจดหมายมาแจ้งให้เข้าไปเปลี่ยนทุกคัน  บวกกับรถเพิ่งไมเนอร์คงback orderกันโขอยู่

ออฟไลน์ raknajupjup

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
ปวดหัวแทนนเจ้าของรถ  เพลียยกับศูนย์ Honda  >:( >:(จริงๆๆ

เปลี่ยนศูนย์เลยยคับ  ผมว่าศูนย์ที่เราเอารถไปเข้าซ่อมไม่ได้มี service mind เลยย

ออฟไลน์ CookiE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 872
ตอน Honda ส่งจดหมายมาเข้าไปเคลมของรึยังครับ

ของผมตอนนั้นเข้าเปลี่ยน พร้อมเช็คระยะ 40,000 กิโลเมตร ก็แค่ 3 ชั่วโมงนะครับ

แต่ต้องโทรไปนัดก่อนสักอาทิตย์นึง

ออฟไลน์ alpha14

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,109
รถยังใหม่อยู่เลย อะหลั่ยทำไมรอนานนัก ฮอนด้าหลังๆนี่ชื่อเสียเริ่มกระฉ่อน น่าเห็นใจ จขกท ครับ!

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,961
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
รอเดือนนึงไม่ใช่เรื่องอะไหล่ไม่มีหรอกครับ

เป็นเรื่องดำเนินการด้านเอกสารมากกว่า

ผมว่าฮอนด้าควรมีรถให้สำรองใช้นะ
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
โทรไปแจ้งกับทางHondaศูนย์ใหญ่ยังครับ กลุ้มใจแทนลูกค้าของHondaจริงๆ อะไหล่สั่งนานขนาดนี้ สงสัยเสียกันเยอะ
เปลี่ยนศูนย์บริการก่อน รถอยู่ในประกัน คุยกันยาวๆครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
1 เดือน !!!  :'( :'( :'(

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
รอนานดี ช่วงนี้ Honda ปัญหามาเยอะเลย

เค้าเปลี่ยนผู้บริหารหรือเปลี่ยนอะไรองค์กรหรือเปล่าครับมาตรฐานถึงตกลง

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
รถ MASS PRODUCTION รอนานดีจัง :(

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
ดีนะผมไม่ได้ใช้ฮอนด้า เซอร์วิสมายไปไหนหมดครับ กะจะเป็นลูกค้าในอนาคตอยู่แล้วเชียว

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
รออะไหล่นานจังเลยครับ  :'(

ออฟไลน์ พ่อลูก2

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
1 เดือน ผมว่าเกินไปน่ะ  >:( >:(

ออฟไลน์ Yamaha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 209
ง่ายที่สุดตอนนี้นะ

ไปที่ศุนย์นั้นๆ เเล้วขอคุยกับผุ้บริหารสูงสุดที่ดุเเลด้านการให้บริการของฮอนด้า เพราะระดับผุ้จัดการสาขามันทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น

ออฟไลน์ ktonja

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 321
อย่าเอาไปใช้เลยอันตราย เกิดขับๆแล้วดับ เบรคไม่ได้ เกิดอุบัตืเหตุ

หารถสำรองใช้ หรือโหนรถเมล์ นั่งแท๊กซี่เอาดีกว่า

ขับแอคคอร์ดน่าจะมีรถสำรองอีกคันนะ

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
ง่ายที่สุดตอนนี้นะ

ไปที่ศุนย์นั้นๆ เเล้วขอคุยกับผุ้บริหารสูงสุดที่ดุเเลด้านการให้บริการของฮอนด้า เพราะระดับผุ้จัดการสาขามันทำอะไรไม่ได้มากกว่านั้น
เห็นด้วยเลยครับ ทางทีดีน่าจะรบวรวมพยานเอกสารต่างที่ได้รับผลกระทบเช่นการเรียกบริการรถยก ไปใช้ต่อรองด้วยน่าจะดีนะครับ ไม่รู้ว่าคู่มือการับเข้าบริการที่ติดมากับรถจะระบุเงื่อนไขเรื่องการให้รถใช้ระหว่างซ่อมหรือเปล่า ต้องลองเช็คดูครับ
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ puo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 547
เดี๋ยวนี้นอกจากจะมีเงินซื้อรถแล้ว ต้องมีดวงอีก

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
อะไหล่ไม่นานขนาดนั้นแน่ครับ แปลว่าเค้าไม่ให้ความสำคัญกะ จขกท แหงๆครับผมใช้รถยี่ห้อนี้มาเกิน 10 คันครับไม่เคยต้องรออะไรแบบนี้

มีโอกาสเป็นที่ศูนย์อยู่ครับ แต่บริษัทแม่บางทีก้อาจจะมั่วก้มีนะผมว่า เป็นผมถ้าไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินนี่มีขายทิ้งแน่ครับ แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้ต่อ

หรือชอบก้ต้องเข้าไปกดดันบ่อยๆครับต้องมีด่าบ้างครับ ผมใช้ g9 2 คันไม่มีอะไหล่อะไรรอนานครับคัวไฮบริดยังไม่นานเลย

มันไม่ใช่ละครับแบบนี้