ผู้เขียน หัวข้อ: // Toyota UK ประกาศราคา C-HR : 1.2 Turbo / 1.8 Hybrid พร้อมเทียบราคาคู่แข่ง //  (อ่าน 11307 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Toyota C-HR / Honda HR-V / Mazda CX-3
(ในประเทศอังกฤษ : UK United Kingdom)

Toyota C-HR
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 1.2 ลิตร เทอร์โบ 116 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 185 นิวตันเมตร
ที่ 1,500 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT
ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 1.8 ลิตร Hybrid 98 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร
ที่ 3,600 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 72 แรงม้า แรงบิด 163 นิวตันเมตร
แบตเตอรี่แบบ Ni-MH จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ แบบ CVT รวมพละกำลังจาก ทั้งเครื่องยนต์
และ มอเตอร์ไฟฟ้าให้ กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ขับเคลื่อน 2 ล้อ



Honda HR-V
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ (มีเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ)

เบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC 130 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที แรงบิด 155 นิวตันเมตร
ที่ 4,600 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ CVT

ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC 120 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 300 นิวตันเมตร
ที่ 2,000 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ



Mazda CX-3 
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ 3 พละกำลัง มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 120 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ขับเคลื่อน 2 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ดีเซล 1.5 ลิตร Skyactiv-D 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 270 นิวตันเมตร
ที่ 1,600 – 2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ
และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมด + รุ่นย่อย 11 รุ่นของ C-HR ได้ที่
http://www.headlightmag.com/news-2016-9-11-toyota-c-hr-price-released/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 13:21:13 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ Megalodon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 373
C-HR ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน  :-*

มาไทยเมื่อไหร่ ขายดีแน่นอน ฟันธง  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 13:19:41 โดย Megalodon »

ออฟไลน์ Ex_machina

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
มาเมืองไทยขอ
1.2T เป็นตัวล่าง
2.0 รุ่น Top

โอมเพี้ยง  ::)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
ขายในประเทศจะเป็น hybrid
ส่วนเครื่องเบนซิน ยังไม่ชัดเจนครับ

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
แปลว่าจะไม่ได้เห็นเลข 8   ::)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
มาไทย ตัวเริ่มต้นคง 9 แสนกว่าแน่ๆ

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
มาช้าจัง ตั้ง 2018

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
ดูดี มีรายละเอียด เส้นสาย เยอะ กว่า HRV อีกอะ
ในรูปด้านบน HRV ดูธรรมดาไปเลย
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
ขายในประเทศจะเป็น hybrid
ส่วนเครื่องเบนซิน ยังไม่ชัดเจนครับ
[/quote
จริงหรอครับ  เล่น hybrid ก่อนเบนซิน ใจถึงมาก

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 14:42:09 โดย Jacob »

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
เปิดราคาซะเร็วเลย กว่าจะมาไทยนี่คนรอคงเบื่อแย่

ออฟไลน์ golferjk

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 255
ขอเครื่อง 2.0 NA ละกันน้าาา

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
น่าจะเอา 1.2 Turbo ลงใน Yaris ทำเป็น eco car phase 2 ราคาเพิ่มจากเดิม 1 แสนนี่น่าเล่นเลยนะครับ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
Toyota C-HR / Honda HR-V / Mazda CX-3
 
Mazda CX-3 
มีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ 3 พละกำลัง มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 120 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ขับเคลื่อน 2 ล้อ

เบนซิน 2.0 ลิตร Skyactiv-G 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 204 นิวตันเมตร
ที่ 2,800 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

ดีเซล 1.5 ลิตร Skyactiv-D 105 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 270 นิวตันเมตร
ที่ 1,600 – 2,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ
และ เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ขับเคลื่อน 2 ล้อ – ขับเคลื่อน 4 ล้อ


 

เครื่องเบนซิน 2,000 cc ของ mazda 
มีความแรง 2 ให้เลือกสองแบบเหรอครับ  120 แรงม้า กับ 150 แรงม้า  :-* :-* :-*

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,609
    • อีเมล์
รถสวยนะครับ แต่ราคาคงไม่สวย


ออฟไลน์ kittiphat123

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,017
    • อีเมล์
ผมเพิ่งเขียนไปเมื่อเช้า ราคาเริ่มต้นประมาณล้าน ถึงล้านกลาง ...ถูกเป๊ะ ....งวดนี้ซื้อหวยถูกแนานวล อิอิ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,177
    • อีเมล์
Cx-3 มาไทย  ขายซะแพง

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่ดีครับ สวยสู้ไม่ได้

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
ราคาโหดมาก ขนาด 1.2 turbo ยังแพงกว่าชาวบ้าน มาไทยโดนหั่นออพชั่นหมดแน่ ราคาชนกะพรีอุส ไปพรีอุสไม่ดีกว่าเหรอ
ไม่ดีครับ สวยสู้ไม่ได้
ถ้าเน้นสวยก็คงไม่มองเจ้านี่มั้ง จะมองเป็นคู่แข่งจู้คก็ราคาสูงลิ่ว เน้นขายกลุ่มอินดี้อีกตามเคย ว่าแต่คันไหนอินดี้กว่ากันเนี่ย ทั้งพริอุสทั้ง CH-R แหวกทั้งคู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2016, 21:07:43 โดย Jacob »

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

promt

  • บุคคลทั่วไป
ที่นั่นประเทศอังกฤษ

ที่นี่ประเทศไทย คงไม่มีโอกาศได้ใช้เครื่องดีเซลของฮอนด้า

ออฟไลน์ O_O

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 447
อิจฉายุโรปจัง มีออฟชั่นดีๆเป็นทางเลือกรุ่นให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นระบบกันชนรถด้านหน้า Adaptive Cruise เป็นต้น
ทำไมเมืองไทยไม่ทำรุ่นย่อยให้เลือกบ้าง เหมือนถูกมัดมือชนว่าต้องการระบบความปลอดภัยมากๆต้องไป Camry รุ่นท็อปเท่านั้นแต่ใจอยากได้SUV หรือไม่ก็เพิ่มเงินซื้อวอลโว่ดีกว่า

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ dt9

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
    • อีเมล์
Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva

RAV4 เป็นรถอีกรุ่นที่ตอนแรกก็ว่าเฉยๆ หน้าตางั้นๆ แต่พอได้มีโอกาสเช่าขับเที่ยวไอซ์แลนด์เมื่อสองปีก่อนแล้ว ทุกคนในทริปชอบมากๆ แล้วบังเอิญว่า ผมได้กลับมาไอซ์แลนด์อีกในปีถัดมาแล้วไปเช่า Hyundai Tucson ขับเทียบกันแล้วรู้สึกเลยว่า RAV4 ดีกว่า ทั้งในแง่ของสมรรถนะ ช่วงล่าง การขับขี่ ความจุ และอัตราสิ้นเปลือง ยังคิดอยู่ว่าถ้ามันมาไทยจริงๆสักวันคงดี ตัวรถรวมๆถ้าไม่นับความสวย ดีกว่า CR-V วัสดุหรูหราด้วยครับ บุนุ่มและเดินด้ายจริง แฟนยังเอามือจับๆแล้วบอกเลยว่า รุ่นนี้เป็นโตโยต้าที่ภายในดูดี สัมผัสแล้วเหมือนวัสดุดีกว่าแคมรีที่ไทยหลายขุมเลย


=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Polonium

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 544
C-HR สวยดีจัง ดูล้ำยุค แต่เสา C ดูลาดมาก สงสัยเรื่องความสบายคนนั่งหลังอยู่

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
แหม่ 1.2 โบ นี่ใช้ได้นะ แรงบิด มาตั้งแต่ 1500 รอบ

แอบคิดว่า 1.5 โบ ของโตต้า ต้องไม่ธรรมดา  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ที่อังกฤษ ก็ขายราคาแพงเหมือนกันนิ  :P สงสัยเก็บภาษีเยอะแบบบ้านเรา

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,175
    • อีเมล์
Toyota น่าจะนำรุ่นที่ระดับเดียวกับ CR-V มาขายบ้าง อย่างเช่น RAV4 แต่ขอเป็นรุ่นใหม่เลยแบบหน้าตาสวย ทันสมัย
ยังมีกลุ่มที่อยากได้ คันที่ใหญ่กว่า C-HR แต่ก็ไม่อยากซื้อ Fortuner เพราะไม่อยากได้คันที่ใหญ่ไป และช่วงล่างแข็งๆ แบบกระบะ
ก็เข้าใจว่าตอนนี้ Toyota ให้ Fortuner มาทำตลาดในกลุ่ม CR-V ด้วยเลย แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว
ถ้ามีรุ่นทำตลาดตรงนี้ก็น่าจะแย่งส่วนแบ่งของ CR-V กับ X-Trail ได้พอควร
และไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งยอดจาก Fortuner เพราะคนกลุ่มนี้ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner อยู่แล้ว

ยากมาก ถึง ยากที่สุด

เค้าจะผลิต รถ 2 รุ่น เพื่อมาแย่งยอดขายกันเอง ไปทำไม ?

เปล่าครับ ไม่ได้แย่งกันเองครับ อ่านดีๆ ผมบอกแล้วว่า ยังมีกลุ่มที่ยังไงก็ไม่ซื้อ Fortuner แต่ไปซื้อ CR-V , X-Trail หรือ Captiva เป็นต้น
กลุ่มนี้ต่างหากที่ Toyota เสียไป ที่ ตปท Toyota เองก็มีรถทุกกลุ่มซึ่งเค้าก็ไม่ได้คิดว่าแย่งกันเองนะครับ
แต่เค้ามองว่า ไม่ซื้อรุ่น A ก็ซื้อรุ่น B ก็ได้ แต่ขอให้ซื้อสินค้าของบริษัทเราก็พอ
ก็เหมือน Chevy ยังมี ทั้ง trailblazer และ Captiva

จริงอยู่ว่าลูกค้าคนละกลุ่ม แต่กลุ่มที่จะซื้อ rav4 มันเล็กมากๆนะครับเมื่อเทียบกับ ppv

ดูยอดขายกลุ่มนี้ก็ได้ crv cx5 x-trail แต่ละเจ้ายอดเดือนนึงไม่กี่ร้อยคัน

อีกทั้งความคุ้มทุนในการผลิต เพราะ ppv อย่าง fortuner มันประหยัดต้นทุนในการผลิตมาก

เพราะใช้อะไหล่ต่างๆรวมทั้งเครื่องยนต์ร่วมกับ revo และเป็นฐานการผลิตส่งออกไปนอกด้วย

ที่เค้าไม่เอาเข้ามาคงเพราะเรื่องนี้ด้วยครับ

ส่วน chr กว่าจะมาไทย ช้าจริงๆ