CUSCO ZERO A กับ RS*R i BEST ครับ
ขับไม่เกิน 180 ครับ เวลาทางโล่งๆ ถึงกด ไม่ได้ลงสนามครับ
ปล.
สบายในความหมายผมไม่ใช่สบายแบบโช๊คเดิมๆ ครับ เพราะผมว่าของเดิมมันขับแล้วเหนื่อยครับ โคลงเคลง โคลมคลาม ย้วยๆ หวิวๆ สตรัทเนี่ยละครับ แต่อยากหาที่ดีกว่า H DRIVE ขอให้ซับแรงกระแทกดีขึ้น หลังไม่ดีดมาก ซึ่งร้านที่คุยด้วยเขาว่า Cusco จะทำจุดนี้ได้ดีกว่า RSR ขอความเห็นหน่อยครับ หรือมีตัวอื่นแนะนำไหม
เพิ่มเติม CUSCO เป็น TWINTUBE นะครับ
ทั้งคู่เป็นทวินทู๊ป ซีโร่เอ หนึบแน่น กว่า ไอเบสคับ
สหรับคนที่อยากรู้ คักโกะ รุ่นที่มีความนุ่มไกล้เคียงของ รถเดิม
คือ คัสโกะ ทัวริ่งเอ ปรับหนึดได้ ด้วยคับ
หรือ ถ้าอยาก เอาลงสนามแข่ง ซีโร่ 3X
ยิมคาน่า ซี่โร่ 3G Tarmac
แรลลี่ ซี่โร 3G Gravel
รุ่นของ คัสโกะยังมีอีกเยอะแยะ ให้เลือกครับ
แต่ขอ แนะนำ คนที่ครอบครอง หรือกำลังจะหาสตรัทปรับเกลี่ยใส่รถ ควรเก็บค่า ของสปริงไว้ ก่อนที่จะใส่
เช่น ขนาดโตใน ความสูง เป็น มม. เอาเวอร์เนียวัด วัดแล้วจดเก็บไว้ และค่าเค
เช่น โตใน 70 มม. ความสูง 200 มม. ค่าเคสปริง 5เค
เผื่ออนาคต เปลี่ยนสปริงหลอด เพื่อเซทรถใหม่ให้ นุ่ม แข็ง สูง ต่ำ เพิ่ม ลด ตามความต้องการ