// ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Innova Crysta : เบนซิน 2.0 5MT - ดีเซล 2.8 6AT //

MoO Cnoe

Toyota Innova Crysta (อินโนว่า คริสต้า)

ราคาอย่างเป็นทางการ

เบนซิน 2.0 E 5M/T  1,129,000 บาท
ดีเซล 2.8 G 6A/T  1,235,000 บาท
ดีเซล 2.8 V 6A/T  1,399,000 บาท (Captain Seat)



Engine เครื่องยนต์

เบนซิน 2.0 ลิตร
เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี.
Dual VVT-i กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด
183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

ดีเซล 2.8 ลิตร
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,756 ซีซี.
พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN-Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด
174 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่
1,200 – 3,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
พร้อม Manual Mode



Exterior ภายนอก

- ไฟหน้า Projector Lens แบบ LED
- ไฟ LED Daytime Running Lights
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- กระจังหน้าโครเมียม
- ชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตหน้า-ข้าง-หลัง
- สปอยเลอร์หลัง
- เสาอากาศแบบครีบฉลาม Shark Fin
- ราวหลังคา Built-in
- ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว
- กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว
- ไฟส่องสว่าง Welcome Lights ใต้กระจกมองข้าง
- ระบบช่วยปิดฝาท้าย Easy Door Closer (ฝาท้ายดูด)






Interior ภายในห้องโดยสาร

- ไฟบนเพดานสีฟ้า Ambient Light Premium illumination LED
- พวงมาลัย Multifunction พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง
- มาตรวัด Optitron พร้อมจอ MID แบบสี TFT ขนาด 4.2 นิ้ว
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ พร้อมจอแสดงผล
- ระบบปรับอากาศแยกส่วนสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- ช่องเก็บของรักษาความเย็น Cool Box
- ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- ที่ปรับเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าบนพนักพิง Easy Slide Front
- ที่วางของอเนกประสงค์พับเก็บได้ หลังเบาะนั่งคู่หน้า Seat Back Table
- เบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60 : 40 (รุ่น 2.0E, 2.8G)
- เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบ Captain Seat พร้อมที่วางแขน (รุ่น 2.8V)
- เบาะแถวที่ 2 ปรับพับจังหวะเดียว One Touch
- เบาะแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50 : 50
- เบาะนั่งแถวที่ 3 พับเก็บแบบยกแขวน
- เครื่องเสียง หน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- วิทยุ AM/FM CD MP3 DVD ช่องเชื่อมต่อ USB
- ระบบนำทาง Navigation System T-Connect
- ระบบกุญแจ Smart Keyless Entry
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control










ระบบความปลอดภัย Safety

- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก BA
- ระบบควบคุมการทรงตัว VSC
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับมุมมองได้ 3 รูปแบบ
- ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่า)




Seats เบาะนั่งภายในห้องโดยสาร

รุ่น 2.0 E เบาะนั่ง 3 แถว (เบาะแถว 2 แยกพับ 60 : 40)
รุ่น 2.8 G เบาะนั่ง 3 แถว (เบาะแถว 2 แยกพับ 60 : 40)
รุ่น 2.8 V เบาะนั่ง 3 แถว (เบาะแถว 2 แบบ Captain Seat)






สีตัวถังภายนอก มีให้เลือก 4 สี

- สีเงิน Silver Metallic
- สีดำ Attitude Black
- สีขาว Super White II (เฉพาะรุ่นเบนซิน)
- สีขาวมุก White Pearl Crystal (เฉพาะรุ่นดีเซล) เพิ่มเงิน 10,000 บาท



Toyota วางตำแหน่งทางการตลาดของ Innova ว่าเป็น Premium Crossover MPV
กับ Slogan "Life is Infinite" เปลี่ยน...ให้ชีวิตทุกด้านเหนือระดับ การออกแบบภายใน
ห้องโดยสาร ภายใต้ Concept "Living room like" มีพื้นที่กว้างขวางให้ความรู้สึก
ผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน พร้อมให้ลูกค้าได้ชมรถคันจริงที่โชว์รูมทั่วประเทศ รวมถึง
Event ตามห้างสรรพสินค้า 18 – 24 ตุลาคมนี้ ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปี 2559 ที่ 600 คัน


// เจาะสเป็ค-Option-ราคา Toyota Innova Crysta ทั้ง 3 รุ่นย่อย แบบละเอียด //
รับชมได้ที่ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53616.0


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2016, 15:48:48 โดย MoO Cnoe »



tosanun

ราคาแรงจัง



ซิ่งเข้าส้วม

ถูกมากจนไม่แน่ใจว่านี่ใช่โตโยต้าจริงรึเปล่า ขายดีแน่ๆ แบบนี้



Number_One

 ??? พอได้อยู่นะ แต่แอบงง เครื่อง 2.0 ไม่มีเกียร์ at.



Mike

ราคาพรีเมี่ยม มากมาย

แต่จะให้ต่ำกว่า 1-1.1 ล้าน ก็คงไม่ได้ เพราะจริงๆมันก็คือ Fortuner ตัวเตี้ย แค่หน้าตา-ท้าย อีกแบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2016, 11:38:52 โดย Mike »
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



Hakosuka

ระบบ Safety ที่ระบุไว้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานทุกรุ่นเลยป่าวครับ



groovy

ตัวท๊อปถ้าถูกลงมาอีกนิด จะดูน่าซื้อขึ้น รวมๆสวยดีครับทั้งภายในภายนอก
เบาะแถวสองตัวท๊อปตัวใหญ่น่าจะนั่งสบาย แต่ถ้าได้ประตูสไลด์จะดีมาก :)



masuoka

อืม ราคา Premium สุดๆ



tosanun

ราคานี้ถ้าประตูสไลด์จะไม่แพงเลย
ทำไมไม่ทำน้า



liveshow

รอดูยอดขายแล้วกันครับ ราคาช่างเร้าใจ ตาม style Toyota เลย 7 ใบนี่ ไม่ธรรมดาเลยครับ  ธรรมดานี่ต้อง 2 ใบ

พิกัดราคานี้ เกือบไปเทียบ กับ H1 เลย
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



tnp_super

ราคาแบบนี้ต่างจังหวัดคงไปหา ppv แทน



gappom

ราคาเพิ่มไปเยอะเลย วางตำแหน่งไว้สูงขึ้น ให้ seinta มาทำตลาดราคาต่ำกว่า 1ลบ.
ถ้ารถราคา 1.2-1.4 ล้าน 7 ที่นั้ง มองเทียบกับ PPV ราคาตัว TOP กำเงินไป Mux,PJS ได้ 4x4 เครือง hi-power เหมือนกัน
แต่ถุงลมได้น้อยกว่า



Pasakorndvm

2.8G กับ V ต่างกันตรงไหนบ้างครับ นอกเหนือจากเบาะแถว 2 ครับ
'19 Honda Civic EL



pladaek

ราคาแอบแรงไปนิด
ราคานี้ผมเลือกฟอร์จูนเนอร์ดีกว่า


ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Thanawat Ton

Engine เครื่องยนต์

เบนซิน 2.0 ลิตร
เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี.
Dual VVT-i กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด
183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
...........................................
ข้อสังเกตเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร ทำไมม้ามันน้อยกว่า TOYOTA WISH นิดนึง WISH  150 ม้าที่ 6,000รอบ  แรงบิด 192 นิวตัน-เมตร ที่4,000รอบ  และ INNOVA ตัวถังใหญ่และหนักกว่า  ใครเคยขับ WISH พอเดากำลังรถได้น่ะผมว่า
...........................................

ดีเซล 2.8 ลิตร
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,756 ซีซี.
พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN-Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด
174 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่
1,200 – 3,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
พร้อม Manual Mode
.............................................
ข้อสังเกตดีเซล 2.8 คือ ซีซีเท่ากัน แต่เครื่อง 2.8 ใน REVO
--*-- คือ 177 ม้า ที่3,400 รอบ  แรงบิด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-2,600 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ iMT 6 speed 
และ
--*-- 177 ม้า ที่ 3,400 รอบ  แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ AT 6 Speed

Admin ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ



MoO Cnoe

ไม่ได้พิมพ์ผิดครับ สเป็คเครื่องดีเซล 2.8 ตัวนี้ใน Innova เวอร์ชั่นอินเดีย
ก็พละกำลังเท่ากันครับ โดนจูนดาวน์ลงมาจาก Hilux Revo / Fortuner



ps000000

Engine เครื่องยนต์

ดีเซล 2.8 ลิตร
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,756 ซีซี.
พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN-Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด
174 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่
1,200 – 3,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
พร้อม Manual Mode


.............................................
ข้อสังเกตดีเซล 2.8 คือ ซีซีเท่ากัน แต่เครื่อง 2.8 ใน REVO
--*-- คือ 177 ม้า ที่3,400 รอบ  แรงบิด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-2,600 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ iMT 6 speed 
และ
--*-- 177 ม้า ที่ 3,400 รอบ  แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ AT 6 Speed

Admin ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ


ผมว่า สงสัยเขาจูน มา เรียกแรงบิดรอบต่ำโดยเฉพาะ  :o

ปล. ราคาไม่ธรรมดา
รอบนี้ :'(



recycleman

ราคานี้คงได้ขายแต่ตัวeให้รถสนามบินอย่างเดียวละม้าง



vsx555

ตัวต่ำสุด เบนซิน 5/MT คงเอาไว้ขายแท๊กซี่เอาไปติดแก้สสินะ



Guy y

เเรงบิดเครื่องดีเซลมาตั้งเเต่รอบต่ำเลย
2010 VIOS



dusitmon123

Engine เครื่องยนต์

เบนซิน 2.0 ลิตร
เครื่องยนต์เบนซิน รหัส 1TR-FE ขนาด 2.0 ลิตร 1,998 ซีซี.
Dual VVT-i กำลังสูงสุด 139 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด
183 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
...........................................
ข้อสังเกตเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร ทำไมม้ามันน้อยกว่า TOYOTA WISH นิดนึง WISH  150 ม้าที่ 6,000รอบ  แรงบิด 192 นิวตัน-เมตร ที่4,000รอบ  และ INNOVA ตัวถังใหญ่และหนักกว่า  ใครเคยขับ WISH พอเดากำลังรถได้น่ะผมว่า
...........................................

ดีเซล 2.8 ลิตร
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 1GD-FTV ขนาด 2.8 ลิตร 2,756 ซีซี.
พร้อมเทอร์โบแปรผัน VN-Turbo และ อินเตอร์คูลเลอร์ กำลังสูงสุด
174 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร ที่
1,200 – 3,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
พร้อม Manual Mode
.............................................
ข้อสังเกตดีเซล 2.8 คือ ซีซีเท่ากัน แต่เครื่อง 2.8 ใน REVO
--*-- คือ 177 ม้า ที่3,400 รอบ  แรงบิด 420 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400-2,600 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ iMT 6 speed 
และ
--*-- 177 ม้า ที่ 3,400 รอบ  แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ เมื่อจับคู่เกียร์ AT 6 Speed

Admin ไม่ได้พิมพ์ผิดใช่ไหมครับ

2.0 ใน Wish เป็นเครื่อง 1AZ-FE วางขวางขับหน้าครับ ของ Innova น่าจะเป็นวางตามยาวขับหลังมากกว่า

ส่วนเครื่อง diesel ผมว่าจูนมาใช้งานโดยสาร เน้นเเรงบิดรอบต่ำ ขับสบายกว่ากระบะเยอะ กระบะเน้นขนของครับ ต้องอัดแรงบิดหนักๆ เล่นรอบสูงได้



nl2br

เสียดายน่าจะประตูสไลด์สักข้างก็ยังดี อุตสาห์แอบมอง
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่



พ่อลูก2

อยากให้มี ดีเซล 2.4 ราคาจะได้ต่ำกว่านี้สัก 1แสน ก็ยังดี น่ะ เพราะไม่ได้เน้นแรง ขับช้าๆสไตล์พ่อบ้าน ที่ลูกๆนั่งด้วยกันน่ะ



oatekung

ถ้ามีประตู slide อัตโนมัติซักข้าง h1 คงไม่ต้องขาย  :-*



nonp

ถ้าช่วงล่างโอเค มีหวังได้เจอกัล  :-*



Life is a Highway

   




            รอดูต่อไป



+@ Krishna @+

ไฟเส้น ๆ บนเพดานมีประโยชน์อะไรบ้างครับ ?
หรือแค่แต่งให้สวย ๆ แบบรถตู้ทั่วไป :o



bubball

ส่วนตัวมองว่าถ้าราคาขยับลงรุ่นละ 1 แสนจะน่าซื้อ
แต่ออฟชั่นที่ให้มาก็เรียกว่าครบนะไม่ได้ขาดอะไร เพียงแต่ไม่ได้มีอะไรที่เหนือความคาดหมายเท่านั้นเอง



MyName

ราคา Premium ตามสโลแกนจริงๆ

ผิดคาดที่ไม่มี 2.4 นี่แหละ แต่เกินคาดที่มี 2.8 ตัวรองในราคาใกล้ 2.5V ตอนเปิดตัวนี่แหละ

เข้าไปดูออพชั่นในเว็บแล้ว 2.8G น่าสนใจมากกกกก ถุงลม 7 ใบ เครื่องเสียงตัวเดียวกับ V แค่ไม่มีกล้องถอยหลังกับ GPS มีไฟเพดานเหมือนกัน ด้านนอกชุดแต่งก็มีเหมือนกันแค่ไฟหน้าไม่ใช่ Projector LED ล้อเล็กลง และตัดบรรดาโครเมี่ยมออก VSC TRC ก็มีครบทุกรุ่น
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



golferjk

2.8G กับ V ต่างกันตรงไหนบ้างครับ นอกเหนือจากเบาะแถว 2 ครับ
ก็ต่างเยอะอยู่ครับ