ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะ 4 ประตู ระหว่าง ISUZU Z AT กับ Ford Ranger XLT AT เอาตัวไหนดีครับ  (อ่าน 10242 ครั้ง)

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
คู่นี้คงไปดีแมคซ์ครับ

เรนเจอร์ถ้าไม่ไช่ wt ก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเลย ออฟชั่นก็โล้นๆ
ตามนี้ครับ ที่ผมไปrevo ก็เหตุผลนี้เหมือนกัน

ออฟไลน์ Atomica

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
DMAX ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนโช้คเอา
Honda City V '13
Toyota Altis 1.6G '16

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ผมชอบพวงมาลัย ช่วงล่าง เบรคของ Ranger นะ

แต่ชอบระบบ safety กับเครื่องของ Dmax

ถ้าเอาผมคงเลือก Dmax

ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
โจทย์เดียวกะผมเมื่อ 3 ปีก่อน
ผมจบที่ Ranger
รู้สึกไม่ผิดหวัง
ชอบตรงขับแล้วดูดีไม่เหมือนรถเพื่อการพาณิขย์ ภาพลักษณ์แนวเจ้าของิตการใช้เอง
ชอบตรงสมรรถนะดี ช่วงล่างดี
ตอนนี้พ้น 3 ปี หมดประกันแล้ว เพิ่งวิ่งไป 62,xxx km. ไม่ได้เคลมอะไรสักชิ้น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามโปรแกรมบำรุงรักษาของศูนย์ปกติ
แต่ เริ่มหนาวๆร้อนๆกับการดูแลมันต่อ หลังหมดประกัน 555
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ถ้าเอา XLT ซือ BT50 2.2 AT ดีกว่าครับ -**-

ชุดเกียร์ออโต้ของ T6 แนะนำให้เปลี่ยนนำมันเกียร์ทุกๆ50,000 โลนะจ๊ะ รอ250,000 เกียร์พัง
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ถ้าเอา XLT ซือ BT50 2.2 AT ดีกว่าครับ -**-

ชุดเกียร์ออโต้ของ T6 แนะนำให้เปลี่ยนนำมันเกียร์ทุกๆ50,000 โลนะจ๊ะ รอ250,000 เกียร์พัง

bt แพงกว่าเยอะนะคับ

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
ผมเชียร์ เรนเจอร์

ดีแม็กตัวนี้เข่าซ้ายผมติดขอบตรงกลาง  วางเข่าไม่สบายเลย  เหยียบคลัชเมื่อไหร่หน้าแข้งไปถูกกับไอ่ชั้นวางของใต้พวกมาลัยตลอด รำคาญมากมาย

ปล.ผมสูง 180

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
เรนเจอร์ไม่แค่กระแสนะ
ถ้ากระแสมันระยะสั้นแค่นั้น
ตั้งแต่เปิดตัวมา 2012 ยอดมีแต่บวกตลอด
มา ขนาดตำนานเกียร์์ พาวเวอร์ชิพ ในเก๋งที่ว่าไม่น่าให้อภัย มันยังไม่กระทบ กระบะร่างยักษ์นี้ได้เลย เอาที่ชอบเลยครับ  ชอบคันไหนเลือกคันนั้น อารมณ์เห็นเขาขับจะมีในตอนนั้น

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ถ้าเอา XLT ซือ BT50 2.2 AT ดีกว่าครับ -**-

ชุดเกียร์ออโต้ของ T6 แนะนำให้เปลี่ยนนำมันเกียร์ทุกๆ50,000 โลนะจ๊ะ รอ250,000 เกียร์พัง

bt แพงกว่าเยอะนะคับ
มันมี2 เกรดครับ

ตัวเบาะผ้า(หารถยาก) เท่ากับ XLT แต่ส่วนลดน่าจะเยอะกว่า
ตัวเบาะหนัง จะแพงเพราะเบาะหนังกะ แอร์ออโต้ แล้วกํกล้องถอยหลังครับ
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
ถ้าเอา XLT ซือ BT50 2.2 AT ดีกว่าครับ -**-

ชุดเกียร์ออโต้ของ T6 แนะนำให้เปลี่ยนนำมันเกียร์ทุกๆ50,000 โลนะจ๊ะ รอ250,000 เกียร์พัง

bt แพงกว่าเยอะนะคับ
มันมี2 เกรดครับ

ตัวเบาะผ้า(หารถยาก) เท่ากับ XLT แต่ส่วนลดน่าจะเยอะกว่า
ตัวเบาะหนัง จะแพงเพราะเบาะหนังกะ แอร์ออโต้ แล้วกํกล้องถอยหลังครับ

เคยหาแล้วคับ sale ไม่ยอมขายบอกยกเลิกบ้าง ไม่มี stock บ้าง ตัวเบาะผ้านะ
เขาจะขายแต่ตัวเบาะหนังคับ

ส่วนลดมากกว่าจิง แต่พอเป็นตัวเบาะหนัง  ราคาแพงไม่น่าสนใจคับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Ford ครับ

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ

เคยหาแล้วคับ sale ไม่ยอมขายบอกยกเลิกบ้าง ไม่มี stock บ้าง ตัวเบาะผ้านะ
เขาจะขายแต่ตัวเบาะหนังคับ

ส่วนลดมากกว่าจิง แต่พอเป็นตัวเบาะหนัง  ราคาแพงไม่น่าสนใจคับ

ตัวเบาะผ้าผลิตมาน้อยครับ ตอนผมขายมาสด้า อยู่2ปี เคยเห็นหลุดมาโชว์รูมผมคันเดียว

ที่หนักกว่าคือ 4ประตูยกสูง ไม่มีABS หายากพอๆกัน
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(