// Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //

Harem

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 15:59:23 »
navara เนียนมาก



chatcharwarn

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:21:34 »
เสมอต้นเสมอปลายทุกเจ้า...

เมื่อ 9ปีที่แล้ว

ตอนนั้นแทบจะไม่มีระบบควบคุมการทรงตัวเลยด้วยครับ

ตอนนั้น VSC ESP ในรถกระบะ อยากได้มากกกกกกกกกกกกกก



Megalodon

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:21:55 »
ทำไมพี่โตขาลอยขนาดนั้น  :-X Amarok กับ Navara เนียนตามาก  :-[



SLuang

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:26:51 »
ความสูง และน้ำหนัก ครับ  คันไหนสูงสุด  คันไหนหนักสุด



SLuang

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:30:48 »
เยี่ยมครับ ยังไม่ได้อ่านก็รู้ว่ามีข้อมูลเชิงลึกครบถ้วน ไม่ฉาบฉวยเหมือนที่แชร์กันในfacebookเเล้วก็มีแต่พวกนักเลงคียบอร์ดมาละเลงคอมเม้นต์
อ้าวทำไมไม่อ่านก่อนคอมเมนท์ละครับ



DiKiBoyZ

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:35:58 »
น่าจะเรื่องน้ำหนัก และ ลมยางน่ะ ส่วนเรื่องความสูง อันนี้ต้องวัดกันเป็น mm เลย น่าจะมีผลไม่มากก็น้อย ส่วนปัจจัยอื่นๆ ไม่รู้ข้อมูลเชิงลึก ไม่กล้าตัดสิน

เคยดูมา ยังงงๆ อยู่ว่า ทำไมบ้านเรา ทั้งคนใช้งานและสื่อ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า M3 (น่าจะ skyActive แล้ว) ว่า หนึบ แน่น แกะ กว่า FB แต่ทำไมผลทดสอบมันเป็นแบบในคลิปด้านล่าง



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2016, 16:40:10 โดย DiKiBoyZ »



recycleman

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:37:27 »
ผมสงสัยอย่างนึง ที่ว่า Ground Clearance ที่ยิ่งต่ำยิ่งดี

แต่ทำไมไทรทันนี่ Ground Clearance ต่ำกว่าใครเพื่อนทำไมถึงออกอาการกว่าชาวบ้านเขาละครับ (แต่ไม่ถึงขนาดรีโว่)

เลยได้จนทะเบียน3ล้อชั่วคราวเป็นเพื่อนรีโว่ซะงั้น



Micjty

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:56:38 »
ไม่อยากพูดอะไรเยอะครับ ทุกอย่างในบทความมันมีความกระจ่างอยู่แล้วครับ
ท่านอื่นๆพูดอะไรก็เกรงใจพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันหน่อยนะครับ หนึบจริง 55555



a14

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 16:58:03 »
น่าจะเรื่องน้ำหนัก และ ลมยางน่ะ ส่วนเรื่องความสูง อันนี้ต้องวัดกันเป็น mm เลย น่าจะมีผลไม่มากก็น้อย ส่วนปัจจัยอื่นๆ ไม่รู้ข้อมูลเชิงลึก ไม่กล้าตัดสิน

เคยดูมา ยังงงๆ อยู่ว่า ทำไมบ้านเรา ทั้งคนใช้งานและสื่อ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า M3 (น่าจะ skyActive แล้ว) ว่า หนึบ แน่น แกะ กว่า FB แต่ทำไมผลทดสอบมันเป็นแบบในคลิปด้านล่าง


ผลการทดสอบที่ฮอนด้าดีกว่ามาสด้า ไม่น่าเชื่อถือครับ แต่ผลทดสอบกระบะโตโยต้าแย่สุด เชื่อถือได้
Toyota Hilux Mighty-X 2.5 GL
Toyota Collora 1.5 GLX
Honda Civic 1.7 Vti
Isuzu D-Max 3.0 DDi 5MT
Proton Persona 1.6 CNG
Toyota Hilux Revo 2.4 E 6MT
Toyota Collora Altis 1.8 ESport
Isuzu Mu-X 3.0 Iconic



Mike

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:03:56 »
น่าจะเรื่องน้ำหนัก และ ลมยางน่ะ ส่วนเรื่องความสูง อันนี้ต้องวัดกันเป็น mm เลย น่าจะมีผลไม่มากก็น้อย ส่วนปัจจัยอื่นๆ ไม่รู้ข้อมูลเชิงลึก ไม่กล้าตัดสิน

เคยดูมา ยังงงๆ อยู่ว่า ทำไมบ้านเรา ทั้งคนใช้งานและสื่อ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า M3 (น่าจะ skyActive แล้ว) ว่า หนึบ แน่น แกะ กว่า FB แต่ทำไมผลทดสอบมันเป็นแบบในคลิปด้านล่าง



มาสด้า 3 พินาศมาก เกิดอะไรขึ้น นี่ถ้าไม่เห็นกับตาคงไม่เชื่อ

ต่อให้ FB ปิด VSA ก็ยังเอาอยู่แหะ
เท่าที่ทราบถ้าเป็น spec us กันโคลงหน้า FB จะหนากว่า Thailand
ว่าแต่นี่ สวีเดน ใช่ไหม ?
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



Cheze_Cake

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:05:03 »
ชอบสไตล์การเขียนพี่เเพน :-*
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



Untouchable

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:09:45 »
ช่วงล่างดีแม็ก ไว้ใจได้เลย



JONNY

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:10:07 »
ผมสงสัยอย่างนึง ที่ว่า Ground Clearance ที่ยิ่งต่ำยิ่งดี

แต่ทำไมไทรทันนี่ Ground Clearance ต่ำกว่าใครเพื่อนทำไมถึงออกอาการกว่าชาวบ้านเขาละครับ (แต่ไม่ถึงขนาดรีโว่)

เลยได้จนทะเบียน3ล้อชั่วคราวเป็นเพื่อนรีโว่ซะงั้น
ไทรทั่น ฐานล้อสั้นสุด มีผลเหมือนกันนะ เลยออกเงิบบ้าง
ส่วนรีโว หน้าแหลม แถมยังเบาอีก หน้าเลยลอย
ข้อสันนิษฐานของผมนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2016, 17:55:04 โดย Mark Wahlberg »



พ่อบ้านสายเที่ยว

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:15:58 »
ถ้าพี่โตในไทยอยากแก้ข่าวนะ ไม่ยากเลย เอาคอนดิชั่นนี้มาให้คุณmadcow ขับ และให้คุณเวียร์นั่งข้างๆ ถ้าอยู่รอดปลอดภัยทั้งคู่ ก็จะกู้ศรัทธาประชาชนได้แน่นอนครับ
ปล.อย่าทำจริงนะ ผมอำเล่น จริงๆ คลิปนี้มีประโยชน์กับคนใช้มากๆ ทำให้รู้ลิมิตรถของตน
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"



boykung

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 17:31:18 »
จริงเรื่องแรงดันลมยางขณะทดสอบก็มีผลนะครับ

ผู้ทดสอบก็ไม่ได้แจ้งไว้ซะด้วยสิ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016



SETTHASART

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:10:16 »
เห็นด้วยที่ว่าควรรู้ลิมิตของรถตัวเอง รถมีสมรรถนะโดดเด่นด้านไหนก็ใช้ให้ถูกทาง รีโว่เครื่องแรงรอบต้นจัดก็ใช้ไปครับ แต่อย่าเอาไปเค้นช่วงล่างมาก



tnp_super

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:14:38 »
มืออาชีพยังเหวอ แล้วปุถุชนทั่วไปอย่างเราจะคุมยัไงอยู่



masuoka

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:16:46 »
Ranger แอบมีท้ายปัดตอนออกโค้ง2  8)



Pan Paitoonpong

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:30:00 »
สิ่งที่ต้องระวังเรื่องหนึ่งคือความต่างระหว่างรถไทยกับรถสวีเดน

คนเซ็ตสเป็คเท่านั้นที่รู้ แต่ผมไม่รู้

คุณคนอ่านของเราคนหนึ่งได้ชี้ให้ผมเห็นว่า NP300 ในสวีเดนใช้ช่วงล่าง 5 Link ผมไปค้นเว็บสวีเดนดูแล้วเจอว่าเป็น 5 Link จริง
ส่วน Toyota นั้นไม่มีข้อมูลเรื่องช่วงล่างบนเว็บสวีเดน ผมจึงดูคลิป (เห็นภาพช่วงล่าง และน่าเป็นคลิปจาก Toyota UK) และ
ไปหาข้อมูลเพิ่มใน Toyota UK ปรากฎว่า Hilux UK เป็นแหนบ ซึ่งถ้าขนาดอังกฤษเป็นแหนบ สวีเดนก็น่าจะคล้ายกัน

ในฐานะคนเขียนบทความ ผมไม่ได้รู้สึกว่าถ้าผมใช้ Revo อยู่แล้วต้องกลัวอะไร ผมมองว่าต่อให้ Revo หลังคาเตี้ย แต่ใต้ท้องสูงมากกว่าเจ้าอื่น รถย่อมออกอาการได้มากอยู่แล้ว ถ้าผมใช้ Revo อยู่ ผมอาจจะไปเช่าสนามแข่งสักแห่ง หรือลองขอไปแจมจิมคาน่าท้องถิ่นแล้วลองเล่นดูจนรู้สึกคุ้นกับอาการของรถ หรือไม่ก็ทำช่วงล่าง ..รถกระบะโตโยต้าที่ว่าห่วย พอทำช่วงล่างปุ๊บ ลงเงินไม่กี่หมื่นขับดีเป็นคนละคัน และจุดดีอื่นๆของรถก็ยังมีอยู่

ผมมองว่าผมลุยน้ำได้สูงกว่าคนอื่น แต่หักแรงๆผมก็เสียหลักมากกว่าคนอื่น มันไม่ใช่สิ่งชั่วร้าย แต่เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคควรเข้าใจว่าได้อย่างเสียอย่าง และ ถ้าอยากได้สองอย่าง จะต้องทำยังไงให้เสียเงินน้อยแต่ได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาก

ส่วน Revo ในเรื่องการบรรทุก การใช้งาน ผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ผมคุยกับคนอ่านที่ทำกิจการสแตนเลสและใช้รถกระบะอย่างหนัก และใช้เยอะหลายยี่ห้อ เคยคุยกับเขาแล้วก็เข้าใจว่าทำไมกระบะญี่ปุ่นถึงขายดี แต่คนที่ใช้รถกระบะเพื่อใช้งานส่วนตัวมักชอบกระบะฝรั่ง
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



sornocz

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:30:48 »
navara กับ dmax ผ่านแบบผู้ดีนิ่มนวล.
ranger ผ่านแบบบู๊ๆ.



Jacob

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 18:58:38 »
พี่โตโฆษณาว่าหนึบก็ต้องเชื่อเค้านะครับ  ;D



tierak

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 19:07:15 »
ผมสงสัยอย่างนึง ที่ว่า Ground Clearance ที่ยิ่งต่ำยิ่งดี

แต่ทำไมไทรทันนี่ Ground Clearance ต่ำกว่าใครเพื่อนทำไมถึงออกอาการกว่าชาวบ้านเขาละครับ (แต่ไม่ถึงขนาดรีโว่)

เลยได้จนทะเบียน3ล้อชั่วคราวเป็นเพื่อนรีโว่ซะงั้น
ฐานล้อสั้น และแคบที่สุด น่าจะมีส่วนนะครับ
แต่ยังงัยก็เถอะ ตัวออนิว ผมว่ามีพีฒนาการจากเจนก่อนน้อยมากๆ  เหมือน mmth ไม่ใส่ใจทำเเท่าไหร่



Abzolute

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 19:08:44 »
สิ่งที่ต้องระวังเรื่องหนึ่งคือความต่างระหว่างรถไทยกับรถสวีเดน

คนเซ็ตสเป็คเท่านั้นที่รู้ แต่ผมไม่รู้

คุณคนอ่านของเราคนหนึ่งได้ชี้ให้ผมเห็นว่า NP300 ในสวีเดนใช้ช่วงล่าง 5 Link ผมไปค้นเว็บสวีเดนดูแล้วเจอว่าเป็น 5 Link จริง
ส่วน Toyota นั้นไม่มีข้อมูลเรื่องช่วงล่างบนเว็บสวีเดน ผมจึงดูคลิป (เห็นภาพช่วงล่าง และน่าเป็นคลิปจาก Toyota UK) และ
ไปหาข้อมูลเพิ่มใน Toyota UK ปรากฎว่า Hilux UK เป็นแหนบ ซึ่งถ้าขนาดอังกฤษเป็นแหนบ สวีเดนก็น่าจะคล้ายกัน

ในฐานะคนเขียนบทความ ผมไม่ได้รู้สึกว่าถ้าผมใช้ Revo อยู่แล้วต้องกลัวอะไร ผมมองว่าต่อให้ Revo หลังคาเตี้ย แต่ใต้ท้องสูงมากกว่าเจ้าอื่น รถย่อมออกอาการได้มากอยู่แล้ว ถ้าผมใช้ Revo อยู่ ผมอาจจะไปเช่าสนามแข่งสักแห่ง หรือลองขอไปแจมจิมคาน่าท้องถิ่นแล้วลองเล่นดูจนรู้สึกคุ้นกับอาการของรถ หรือไม่ก็ทำช่วงล่าง ..รถกระบะโตโยต้าที่ว่าห่วย พอทำช่วงล่างปุ๊บ ลงเงินไม่กี่หมื่นขับดีเป็นคนละคัน และจุดดีอื่นๆของรถก็ยังมีอยู่

ผมมองว่าผมลุยน้ำได้สูงกว่าคนอื่น แต่หักแรงๆผมก็เสียหลักมากกว่าคนอื่น มันไม่ใช่สิ่งชั่วร้าย แต่เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคควรเข้าใจว่าได้อย่างเสียอย่าง และ ถ้าอยากได้สองอย่าง จะต้องทำยังไงให้เสียเงินน้อยแต่ได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาก

ส่วน Revo ในเรื่องการบรรทุก การใช้งาน ผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ผมคุยกับคนอ่านที่ทำกิจการสแตนเลสและใช้รถกระบะอย่างหนัก และใช้เยอะหลายยี่ห้อ เคยคุยกับเขาแล้วก็เข้าใจว่าทำไมกระบะญี่ปุ่นถึงขายดี แต่คนที่ใช้รถกระบะเพื่อใช้งานส่วนตัวมักชอบกระบะฝรั่ง

ถูกครับ อย่าลืมว่ากระบะ มีไว้บรรทุก :)



a601970

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 19:26:55 »
ความเร็วแค่นี้ยังเกือบพลิก 
vsc,trc ไร้ความหมาย



SETTHASART

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 20:12:29 »
ถูกครับ อย่าลืมว่ากระบะ มีไว้บรรทุก :)
แต่ทุกวันนี้คนซื้อกระบะแล้วเอามาขับแบบเก๋งมันก็เยอะไงครับ เรื่องช่วงล่างเลยการเป็นประเด็นใหญ่ของกระบะในหมู่คนกลุ่มนึง โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองที่ชินอยู่กับการใช้ความเร็วสูงๆ



gappom

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 20:54:34 »
มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อ ผลลัพธ์ที่ได้
ถ้าจะซื้อรถคงดูหลายๆ ปัจจัยและหลายๆ รีวิว ประกอบ
อย่างใน clip ยกสูงแต่ทำไมล้อไม่ยก



dakit

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 20:55:33 »
จากคลิปสนใจอยู่รุ่นเดียวคือ Volkswagen Amarok คือมันเนียนตามาก ดูนิ่งทุกจังหวะ ได้แต่หวังว่าจะนำมาประกอบขายในไทยสักที



Dark Overlord

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 21:11:54 »
ขอแสดงความคิดเห็นแบบเจียมตัวนิดนึงนะครับ เพราะความสามารถในการขับอันน้อยนิดของผม
ส่วนหนึ่งผมเชื่อทีมงานที่บอกว่า Revo ตัวใหม่ช่วงล่างดีใช้ได้เลย
แล้วก็เชื่อว่าMazda 3 ขับดีกว่า Civic fb
แต่ผล moose test ที่ออกมาแย่
แล้วก็ยังมีรถแพงๆ อีกหลายรุ่นที่ไม่ผ่าน

ซึ่งผมเชื่อว่า ถ้าฝ่ายพัฒนาทดสอบ moose test แบบนี้ก่อนขายจริง
ต้องพบปัญหาเหมือนกันแล้วคงต้องแก้ไขแน่นอน แต่ทำไมถึงรู้สึกว่าเขาไม่ได้ test กัน
แบบนี้รึเปล่า แต่ผ่านการ test ตามมาตรฐาน standard อะไรบางอย่าง ไม่งั้นคงขายไม่ได้
หรือเค้าตรวจสอบพบแต่แรก แต่ยังตะบี้ตะบันเอาออกมาขาย ผมสนใจตรงจุดนี้ครับ

แต่จุดสังเกตุอีกอย่างคือ Toyota ไม่ได้แก้ไขให้ Revo ผ่านการ test แบบนี้
ได้ยังไง หรือว่าครั้งที่แล้วที่ Vigo โดนไป Toyota ไม่คิดว่ามันเป็นประเด็นที่ต้องแก้ไข

ส่วนตัวผม ผู้ขับที่ฝีมือไม่ได้ความ เห็น moose test แล้วก็ขอบอกว่า
ถึงจะขับรุ่นไหนๆ ก็คงลงข้างทางหมด เพราะคิดว่าตัวเองถ้าตกใจจนหักหลบขนาดนั้น
คงจะเหวอแล้วก็หักคืนไม่ทันแน่ๆ  :-X

กับ Mazda 3 ที่ไม่ผ่าน moose test อย่างแรง ผมว่าถึงการ test จะไม่น่าเชื่อถือ
ขนาดไหน แต่มันก็ไม่น่าออกอาการมากขนาดนี้ เป็นไปได้มั้ยว่าอาการของรถแต่ล่ะรุ่น
เหมาะกับสถานการณ์ต่างๆ กัน เช่นบางคัน ทางตรง ทางโค้งห่วย แต่ผล moose test ผ่าน
กับบางคัน ขับปกติช่วงล่างดีมาก พอ test แบบนี้เข้า เละตุ้มเป๊ะ
ผมถึงบอกว่าผมเชื่อทางทีมงานที่ชมช่วงล่าง Revo แต่ขณะเดียวกัน ถ้าวิ่งแบบใน test
ห้ามทำเด็ดขาด ซึ่งส่วนตัวผมเน้นเบรก เพราะเล่นกับพวงมาลัยไม่ค่อยเป็นเพราะขี้ตกใจครับ



Pegasus7700

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2016, 22:52:01 »
เลือกเสพสื่อได้ครับ

บางสื่อเลือกอ้างอิงสื่อไม่มีคุณภาพในบางเรื่องมาปั่นกระแสให้สื่อตัวเองให้เป็นviralก่อเยอะ
ทั้งๆที่reference ดีๆก้อมีให้นำเสนอ

คงการตลาดด้วยมั่ง
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



TorTy

Re: // Toyota สวีเดน ออกมาตอบ : กรณี Hilux Revo สอบตก Moose test //
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2016, 00:03:34 »
มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อ ผลลัพธ์ที่ได้
ถ้าจะซื้อรถคงดูหลายๆ ปัจจัยและหลายๆ รีวิว ประกอบ
อย่างใน clip ยกสูงแต่ทำไมล้อไม่ยก

ช่วงล่างมีผลมากจริงๆครับคันนี้น่าจะจัดเต็มรึเปล่าช่วงล่างให้ตัวคืนตัวดีมาก