ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้ามีงบจำกัดแต่งรถ ท่านจะใส่เสกิร์ตหรือแม๊คก่อนดี  (อ่าน 7304 ครั้ง)

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
ถ้ามีงบจำกัด ผมเก็บไว้เติมน้ำมัน

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ทำพร้อมกันครับ งบไม่พอยังไม่ทำ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,431
ถ้าล้อสวยอยู่แล้ว อาจจะไม่เปลี่ยนครับ คงใส่ skirt รอบคันแทน

ออฟไลน์ ToRToNGPaT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,937
    • Wongnai : ติดตามต้อง
ของผมเลือก สเกิร์ตก่อนครับ เพราะส่วนใหญ่ผมมักรู้สึกว่าล้อเดิมๆมันดูลงตัวกับรถดี และไม่ค่อยชอบล้อแต่งเท่าไหร่ ยกเว้นเป็นล้อกะทะ ผมจะเปลี่ยนให้เป็นล้อแมกซ์ก่อน
สำหรับสเกิร์ต ถ้าไม่ซื้อรถรุ่นที่ตกแต่งจากโรงงาน (Altis Esport, Almera Sportech) ก็จะติดของแท้จากศูนย์พวก Modulo ,M Perfomance ครับ
แต่ปกติแล้ว 2 อย่างนี้จะอยู่ในรายการท้ายๆของผม ถ้าออกรถมาผมคงเอาไปติดพวก Sensor + กล้องถอยหลัง, กล้องหน้า ก่อนเพราะผมใช้จนติดเป็นความเคยชินแล้ว ถ้าไม่มีรู้สึกแปลกๆ  ;D ;D
My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
ดูเป็นรุ่นๆ ไปหน่ะครับ คันไหนขาดความสวยตรงไหนมากกว่าก็จัดการตรงนั้นก่อน อย่างเช่น Mazda ทุกรุ่นในปัจจุบัน ผมว่าตัวรถมันสวยจบแล้วไม่ต้องใส่เสกิร์ตเพิ่ม ผมก็จะเปลี่ยนล้ออย่างเดียว ส่วนซิลฟี่ของคุณ จขกท. ถ้าเป็นผมผมก็แต่งเสกิร์ตก่อน เพราะบอดี้มันดูโล่งๆ วิ่งเก็บตังไปซักพัก จากนั้นค่อยจัดล้อสวยๆ มาลง
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ TeslaX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,765
ล้อแม็กก่อนครับ แต่ดู offset ดีๆนะครับ บางคันล้อล้นออกมากลายเป็นรถ 4x4 ไปเลย แบบนี้ไม่โอเคครับ ส่วนสเกิตถ้าเป็นของเทียบยังไงก็สู้ตัวออกแบบโรงงานไม่ได้ กรณีซิลฟี่ไม่มีของแท้ก็คงต้องเล่นของเทียบแทน

ออฟไลน์ Polonium

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 544
เป็นผมก็เปลี่ยนล้อก่อนครับ เลือกดีๆที่มีมาตรฐาน พร้อมเปลี่ยนยางดีๆไปในตัว อย่าเปลี่ยนแต่ล้อแร่ใช้ยางห่วยๆถูกๆครับ

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,907
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
ผมจเอาเอาเงินทำช่วงล่างก่อน โช้คสปริง หรือสตัสปรับเกรียว ว่าไป

แล้วค่อยจัดล้อ ยาง 18" ล้ออาจเอามือสองญี่ปุ่นก่อน แล้วค่อยจัดยางตาม

ต่อไปก็ทำท่อ สปอยเลอร์หลัง สุดท้ายค่อยจัดขุดรอบคัน

ออฟไลน์ ento

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
ล้อครับ สเกิร์ตผมว่ามันรุงรัง

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
เปลี่ยน ล้อ ก่อน และ ตามมาด้วย ช่วงล่างครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ถ้าจะใส่สเกิร์ต ผมต้องเปลี่ยนล้อที่มีออฟเซ็ตพอดีๆ ด้วยครับ
อย่างรถ จขกท สเกิร์ตมันจะยื่นตัวถังมากขึ้น แต่ล้อหุบเข้าไปมันก็เลยไม่สวยครับ
ผมไม่ค่อยชอบรถที่ใส่สเกิร์ตแต่ล้อเดิม มันไม่สวยก็เพราะแบบนี้แหละครับ

สเกิร์ตหลายๆ ตัวใส่แล้วไม่สวยครับ
รถบางรุ่นโหลดแล้วใส่ล้อเดิมไม่สวยอย่างแรงครับ เช่น Altis es sport เดิมๆ ล้อกับชุดแต่งมันก็เข้ากันดี แต่พอไปโหลดล้อเดิม กลายเป็นไม่สวยซะงั้น

แต่งบล้อ+ยาง ดีๆ มันแพงกว่าสเกิร์ตเยอะเลยนะครับ

สรปจัดล้อสวยๆ ออฟเซตงามๆ ก่อนครับ แต่ผมไม่เน้นโหลดครับ โหลดแล้วไม่รู้ว่าจะโอเครถูกใจไหม


ออฟไลน์ Trafalgar

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 821
ล้อ + ยาง

ชุดแต่งรอบคัน ไม่มีความจำเป็นเลยครับ
- 1994 Toyota Corolla AE101 1.6 4A-FE MT
- 1995 Honda Civic EG 1.5 D15Z7 MT
- 1996 Mitsubishi Lancer Evolution IV 2.0 4G63T MT
- 2005 Toyota Hilux Vigo Cab 2.5G 2KD-FTV MT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0V 1KD-FTV AT
- 2005 Toyota Fortuner 3.0G 1KD-FTV MT
- 2013 Honda City 1.5 L15A7 AT

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
ตอนนัันที่ออกรถใหม่ สิ่งแรกที่ติดก็ Skirt ซ้ายขวานี่แหละครับ...  เน้นไปที่ของแท้มือสองครับ ของCopy นี้ไม่เอาเลยครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2016, 21:53:15 โดย Tapanan »

ออฟไลน์ supersaloon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
ของผมเป็นรุ่น SV เพิ่มเติมล้อ 17 กับ สปริง Tein ครับ เผื่อเป็นแนวทาง
??????????????????????
????????????????????????????????
??????? ?????????????????????