เอาลิงค์เว็บนั้นมา ไม่อ่านกฎเลยหรือไงครับ แล้วภาพนี้ CLS AMG ไม่ใช่ E300 Hybrid AMG ในเว็บโน้น คนละคนกันเลย
ผมคุยเฉพาะภาพคันในกระทู้นี้ละกัน สงสัยว่าทำไมถึงยอมเข้าศูนย์นี้ตั้ง 5 ครั้งทั้งที่แก้ปัญหาไม่จบ ถ้าเป็นผมแค่ 3 ครั้งไม่จบผมคงเปลี่ยนศูนย์และร้องเรียน Benz TH ไปแล้ว เรื่องอาจจะแก้ง่ายกว่าโชว์ประจานแบบนี้อีก
ปล. เติมข้อความนิดนึง เว็บโน้นที่แชร์มา เรื่องเกิดตั้งแต่ปี 56 นี่ปี 59 แล้ว ?
ผมคิดว่า comment ที่แปะเว็บต้องห้าม ต้องการจะสื่อว่าศูนย์ Star flag มีชื่อเสียมาบ้างแล้วละมั้งครับ
และส่วนตัวผมเห็นด้วยที่คุณ Stp กล่าว ถ้าเป็นผมคงย้ายศูนย์ตั้งแต่ครั้งที่ 2 แล้ว
และอีกอย่างถ้าย้ายแล้ว ครั้งที่ 3 แก้ไม่ได้ อาจย้ายศูนย์อีกครั้งหรือติดต่อ mbth ไปเลยครับ
ผมละเสียดายรถจริงๆเอาเวลาที่เสียตรงจุดนี้ไปหาศูนย์บริการที่อื่น(มีเยอะแยะ)ไม่ก็หาอู่นอกตาม Mercedesmaniaclub ดีกว่าเยอะ แก้ปัญหาตรงจุดด้วย
อยู่กรุงเทพฯ ก็ย้ายศูนย์กันง่ายครับ พอย้ายกันได้ครับ
ลองนึกถึงคนที่ออกรถศูนย์ต่างจังหวัดครับแล้วจริงๆการย้ายศูนย์ ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกวิธีหรือครับ?ในเมื่อ Mercedes-Benz Thailand แต่งตั้งแต่ละศูนย์อย่างเป็นทางการแล้ว
นั้นหมายถึง
มาตรฐานศูนย์แต่ละที่ต้องเท่ากัน เหมือนกัน หรือ ใกล้เคียงกันทุกศูนย์มากที่สุด?
ไม่ใช่ให้ลูกค้าผู้ใช้คอยวิ่งหาศูนย์ ต้องคอยสอบถามศูนย์ไหนดี ย้ายไปย้ายมา ใช่เหรอครับ?
รถออกจาก MBTH 2-3เดือน พัง แก้ไม่ได้ หาคำตอบไม่ได้ ให้ไปหาอู่นอก ใช่เหรอครับ?
ถ้าต้องวิ่งหาอู่นอกกันตั้งแต่ออกรถใหม่ๆ จะซื้อกับศูนย์ทางการทำไมครับ?
แล้วบอกมี เครื่องสตาร์ จิ้มเสียบปุ๊บรู้ปั้บว่าเป็นที่อะไร อะไรเสียจะแจ้งข้อมูลออกมาเองเลย เครื่องที่ว่านี้ อยู่ที่ไหนครับ?