ผมว่า Tata เรียนรู้พอสมควรแล้วกับตลาดรถบ้านเรา ว่า
ยังไง Xenon ก็ไม่สามารถยืนเทียบ Isuzu D-Max หรือ Vigo Prerunner ได้
จึงเปลี่ยนแผนไปเป็น กระบะทางเลือก ใช้ CNG แทน
ซึ่งก็ประสบความสำเร็จด้วยอัตราเติบโตที่สูงกว่าเพื่อน
ผมว่า Nano ก็น่าจะมาในทำนองเดียวกัน
ยังไงซะ กลุ่มลูกค้าคงไม่ใช่พวกที่มองๆ March อยู่
ถ้า Tata หากลุ่มลูกค้าของตนเจอแล้ว
ก็น่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากครับ
ปล. แอบเชียร์ Tata ครับ อยากให้มาทำ Jag ในไทยเองจัง ผมหลงรัก Xj เอามากๆ