// Toyota C-HR US Spec เบนซิน 2.0 : ภาพ Official ชุดใหม่ เบาะหลัง-ที่เก็บของ //

MoO Cnoe

Toyota C-HR US Spec

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.headlightmag.com/toyota-c-hr-us-spec-2-0-liters/

Toyota C-HR US Spec ขุมพลังมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียว ณ ตอนนี้ กับ
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร VVT Valvematic ให้กำลังสูงสุด
146 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 19.35 กก-ม. (190 นิวตันเมตร)
ทำงานร่วมกับ เกียร์อัตโนมัติ CVT ล็อคพูเล่ย์ 7 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า

ส่วนความคืบหน้า Toyota C-HR ในไทย เท่าที่เช็คข่าวล่าสุด ยังมี
กำหนดการเหมือนเดิม คือ ประกอบในประเทศ และ จะเปิดตัวในบ้านเรา
ช่วงต้นปี 2018 ทั้งนี้อาจจะมีการโชว์ตัวก่อนในช่วงปลายปี 2017

เหตุที่ช้าเนื่องจากต้องมีการปรับเปลี่ยนไลน์ประกอบใหม่ เนื่องจาก
Toyota C-HR จะใช้พื้นฐานตัวรถ หรือ Platform พัฒนาขึ้นใหม่
Toyota New Global Architecture (TNGA) ที่ไม่อ้างอิงกับ
รถรุ่นใดเลยที่มีอยู่ในไทยตอนนี้ หากมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมใดๆ
เราจะรายงานให้ทราบกันเรื่อยๆครับ

Exterior ภายนอก







Engine เครื่องยนต์



Interior ภายในห้องโดยสาร












« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 21, 2016, 11:43:46 โดย MoO Cnoe »



xman2029

กว่าจะมาไทยเมืองนอกก็แทบจะ mc แล้วนะนี่ :P



Bond007

เป็นโตโยต้าที่น่าใช้มาก(สำหรับผม)

เครื่อง 1.8 CVT ในอัลติส ยังดีวิ่งดี

ตัวนี้มา 2.0 CVT หวังว่าจะวิ่งดีกว่าเดิม

ว่าแต่น้ำหนักตัวจะเท่าไหร่หนอ  ;D



SUN-PS

น่าใช้ครับ แต่มาช้าขนาดนี้ตลาดวายแล้วล่ะ



Dark Overlord

เส้นสายมันสุดจริงๆ
เหลี่ยมสันโหนกนูนพลิ้วไหวยื่นเยื้องมีหมด
ขอให้ได้ข้างในกว้างไม่แพ้ March ก็ดีใจแล้ว



NINENOI

Re: // Toyota C-HR US Spec เบนซิน 2.0
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2016, 12:24:43 »
น่าโดนนะเนี่ย งงๆแค่ที่เปิดประตูหลังแค่นั้น ช่วงเวลานั้นคิดจะเปลี่ยนรถพอดีถ้างบพอก็คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกและหวังว่าถุงลม 7 ใบนะ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



Staples

ดูเบาะหลังแล้ว ทำใจ



H3T

สงสัยมานานว่าเครื่อง 2.0L จะใช้รุ่นไหน
 3ZR-FAE นี่เอง จูน Octane 87 แรงม้าจึงต่ำกว่า Harrier

 ไหนๆก็ออกแบบใส่บล็อกเครื่อง ZR อยู่แล้ว ตลาดอาเซียนน่าจะใส่ 2ZR-FE 1.8L นะครับ แทนที่จะดันแต่ hybrid

 CH-R โชว์ Motor Expo ปีหน้า โอกาสเกิน 50% แน่นอนครับ ส่วนจะเปิดจองหรือไม่ ใกล้ๆช่วงนั้นน่าจะชัดเจนกว่าตอนนี้



ps000000

น่าจะเอา 1.2 Turbo.

HR V มีเวลาขาย ได้อีก 20,000 คันแบบไร้คู่แข่ง

ไม่นับ Nissan Kicks




bubball

ตัว TOP ของไทยขอหลังคาดำเถอะ งามมาก  :-*



Ex_machina

สิ่งที่หลายคนสงสัยว่าด้านหลัง เล็กหรือไม่


คนรีวิวสูง 178 บอกว่า Leg room อยู่ในระดับดี
แต่เพดานค่อนข้างจะเหลือน้อย

อ่านรีวิวได้ มีซับอังกฤษ



RockTheMonk

เบาะรองนั่งสั้นมากทั้งหน้า-หลัง..ขับนานๆ รถติดๆ เมื่อยสิครับ :-X



gorilla

มันก็สวยมากนะครับ ถ้าเทียบว่ามันคือ Toyota ด้วย นานๆจะดีไซน์เฟี้ยวๆมาซะทีนึง

แต่ช่วงนั้นคงไปโดน CX-5 มากกว่า เมียบอกจะเอา  :-X :-X



Barracuda

รอแค่ราคาครับ อยากให้โดนๆเหมือนเซียนตาคอสจังเลย



Ty ESC

สวย

รอราคา อย่าเกินล้านนะ หรือแค่ปริ่มๆ
ขอถุงลม หกใบด้วย



mirthhahaha

เบาะหน้าดูใหญ่ดี แต่ด้านหลังรถสไตล์นี้ผมหัวชนหมดเลย (สูง 180)



gappom

ราคาน่าจะอยู่ระหว่าง altis กับ camry



Jacob

ท่านั่งดูชันขาเยอะ เบาะไม่รองรับด้วยเหลือที่ว่างเพียบ
น่าจะพอๆกะจู้คป่าว



keng

ชอบๆ  C-HR ดีไซน์แปลกแล้วสวยดีครับ

อย่างพรีอุสเนี่ย แปลกแล้วไม่สวย



Dark Overlord

สิ่งที่หลายคนสงสัยว่าด้านหลัง เล็กหรือไม่


คนรีวิวสูง 178 บอกว่า Leg room อยู่ในระดับดี
แต่เพดานค่อนข้างจะเหลือน้อย

อ่านรีวิวได้ มีซับอังกฤษ


ผมว่า ฝั่งคนนั่งหน้าจะถอยมาเยอะกว่าคนขับเยอะเหมือนกันนะครับ
ถ้าแบบนั้นคงเหลือที่นิดเดียว
คงดีกว่า Juke แต่ Altis คงดูคุ้มกว่ามากถึงมากที่สุด แต่มันเป็นแค่ซีดานเท่านั้น



Nonlamer

ถ้าเปิดราคามาพอๆกับ HR-V แบบนี้แข่งขันกันดุเดือดแน่ๆเลย 



Dark Overlord

ลองเดาว่า CHR กับ HRV ใครจะได้แอร์ออโต้แบบฟูลเต็มระบบ
สองขานี้ชอบตัดเหลือแต่แอร์ออโต้คุมพัดลม  ;D



pladaek

เครื่อง 2.0 แต่แรงม้าแอบน้อยไปหน่อย..

ภายในกลิ่นอายฮอนด้ามาเต็มๆเลย ทั้งคอนโซลหน้า และแผงเกียร์...

รวมๆแล้วสวยมากๆ ถ้ามากับล้อแม็กลายนี้จะดีมากเลย..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Dark Overlord

สงสัยมานานว่าเครื่อง 2.0L จะใช้รุ่นไหน
 3ZR-FAE นี่เอง จูน Octane 87 แรงม้าจึงต่ำกว่า Harrier

 ไหนๆก็ออกแบบใส่บล็อกเครื่อง ZR อยู่แล้ว ตลาดอาเซียนน่าจะใส่ 2ZR-FE 1.8L นะครับ แทนที่จะดันแต่ hybrid

 CH-R โชว์ Motor Expo ปีหน้า โอกาสเกิน 50% แน่นอนครับ ส่วนจะเปิดจองหรือไม่ ใกล้ๆช่วงนั้นน่าจะชัดเจนกว่าตอนนี้

น่าจะยังไม่ยอมแพ้เรื่องรถ Hybrid
แต่ Prius แพ้ไปแล้ว ลองมาดัน Crossover Hybrid แทนครับ
ถ้าแพ้อีกรอบคงต้องพิจารณากันใหม่

หัวใจคือ ถ้าอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับ Hybrid มันถูก หรือซ่อมได้ไม่แพง
มันคงดังไปแล้ว รถบ้านเราภาษีดันแพงอีก เกิดยากเลย
แต่ถ้ารถราคาถูก แล้วระบบ Hybrid แพงก็ยังพอมีลุ้น



rega

สวยงามดีครับ ขนาดกระทัดรัด พอดีคำ
มีเงาไม่มีตน



WiNNz

กว่าจะมาคันเก่าผ่อนหมดน่าจะพอดี เตรียมเป้นหนี้ต่อ  :'(



fishfinger

บางคน จะ segment ไหน รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ยี่ห้ออะไร ขอแค่เบาะหลังใหญ่ ก็ฟินแล้ว 555
ไม่เกิน ล้านนี่น่าสนใจมากครับ



blitzpao

เป็น Toyota ที่ผมคิดว่าสวย รุ่นแรก...   ข้างหลังโอเคเลยถ้าเข้าไทยรอ Minor อาาจจะซื้อมาแทนเจ้า ALtis หน้าหมูที่ไม่พังสักที



NavaneS

กว่าถั่วจะสุก งาก้อไหม้แระ......
Peugeot505
BMW 318i
Honda Accord G6
Toyota Wish
Honda City
Honda Accord G9
BMW 528i M Sport
KIA Grand Carnival



AMG GT

ผมว่าด้านหลังกระจกน้อยมากๆเลยครับ น่าจะอึดอัดทีเดียว