ผมว่าเรนเจอร์กับเรโว่มันมีข้อดีที่คล้ายๆกันนะครับ..
คือเป็นรถที่ทำอัตราเร่งได้ดีในรอบต่ำๆ แต่พอเกิน 3500 รอบแล้วแรงหดไปซะดื้อๆ
สองรุ่นนี้ออกแนวแรงต้นกลางดี ปลายหาย
แต่ดีแม็ก นาวาร่า ไตรตั้น พวกนี้ออกแนวต้นรอรอบแต่ปลายไหล
แต่ข้อต่างมันก็มีอยู่เรื่องช่วงล่าง ที่เรนเจอร์ซับแรงกระแทกได้ดีกว่า
และวงเลี้ยว เรนเจอร์ทำได้แคบกว่า (รุ่น XLT) พวงมาลัยไฟฟ้าขับดีกว่าควบคุมดีกว่าที่ความเร็วต่ำและสูง
สุดท้ายแล้วต้องไปลองเองดูครับ เพราะมันต่างกันไม่มากเท่าไหร่
ให้ความรู้สึกของคุณเป็นผู้เลือกดีกว่า เราๆก็ได้แค่แนะนำ
ไปลองขับก่อน
ถ้าคุณเลือกฟอร์ด ทำท่อไอดี + อินเตอร์ ใหม่ก่อน อย่างอื่นว่ากันทีหลัง
ถ้าคุณไม่ทำ ตรงนี้จะเป็นดีเฟ็คแรก ๆ..ท่อมันบางมาก....
ตัวไมเนอร์เปลี่ยนพาร์ทให้เรียบร้อยแล้วครับ
ไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนตัวเก่าแล้ว..