ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้า Mu-X minor change มา คิดว่าจะมายึดตำแหน่งไหนในอันดับครับ  (อ่าน 5304 ครั้ง)

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
คิดว่า Isuzu จะทำได้ดีขนาดไหนครับ เพราะมาช้าทีหลังเขาเลย

ปล ไมเนอร์ Fortuner, Everest น่าจะอีกนาน

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
คิดว่า น่าจะได้แค่ที่ 2 ครับ

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,348
    • อีเมล์
mu-x mc ผมว่าเปลี่ยนไม่มากตามนิสัย isuzu ซึ่งจากการเปลี่ยนไม่มากนี้ทำให้มันก็เหมือนเดิม คือ ภายในมันล้าสมัยว่าชาวบ้านไปแล้ว ภายนอกยังพอแก้ให้ดูดีได้ซึ่งถ้า mc ตามความคิดผม ได้ที่ 2 แน่ๆในช่วงแรกๆจากนั้นก็มาที่ 3-4 ไปเรื่อยๆจนกว่าจะ model change  ซึ่งตัว model change isuzu ก็คงทำมาแค่พอสู้กับ เจ้าอื่นๆตอนนี้เท่านั้น ถ้าเขา minor หรือ model ก็จะเข้าลูป mu-x อีกรอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2016, 05:19:56 โดย xman2029 »

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ตลาด SUV(พื้นฐานกระบะ)

ผมว่า For เหนียวมาก ลงยาก  8)

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 926
น่าจะได้ที่ 3 กับ 4 สลับกัน

ออฟไลน์ deathsheep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,093
    • อีเมล์
ส่วนตัวมองว่าตลาดนี้เดี๋ยวนี้เริ่มมีความหรูเข้ามาเกี่ยวข้องกว่าเดิมด้วยราคาตัวรถประกอบด้วย

MU-X คงจะสู้ fortunerในเรื่องนี้ไม่ได้  น่าจะอยู่ที่ 2 แหละครับ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,997
ถ้าเพิ่มระบบความปลอดภัยให้เท่าชาวบ้าน และราคาเท่าเดิม ผมว่าที่สองไม่ยากครับ  ที่ 1 ต้องปล่อยครับ
ถึงจะไม่หนึบเท่า ev แต่พี่โตมีดีหลายอย่างที่ คนยอมเพิ่มเงิน และแต่งเพิ่มกันเป็นแสนครับ แต่ถ้าให้ซื้อ ผมก็เอา mu-x 1.9 ครับ ผมชอบความประหยัดครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,712
  • การเดินทางครั้งใหม่
1. for
2. Pa
3. Eve
4. Mu-x
5. Trail
 เอาได้แบบนี้ อิอิ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ jkdragon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
น่าจะที่ 2 ครับ ถ้าเพิ่มอุปกรณ์ให้เท่าชาวบ้านเขาในราคาเท่าเดิม หรือเพิ่มขึ้นได้ไม่เกินสองหมื่น คงจะที่ 2 ได้ไม่ยาก แต่กว่าจะ mc คงจะปลายปี 17 มั้งครับ เปลี่ยนรุ่นไม่ต้องพูดถึงยังอีกนานเปิดตัวได้แค่ 3 ปีกว่า คงต้องใช้ body เดิมไปอีกไม่น้อยกว่า 4 ปี แต่ปรับอุปกรณ์ตามปี ของปี 17 มีข่าวออกมาบ้างแล้วว่าอาจจะมี ครูซคอนโทรลมาให้ในรุ่น 1.9 และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกเล็กน้อย ตามรุ่นน้อง d-max

ออฟไลน์ watnu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 434
ขอถุงลม 7 ใบ / พวงมาลัยไฟฟ้า / ลดเสียงรบกวนจากภายนอก


ถ้ามาครบ ขึ้นอันดับ 2 ได้เลย

แต่ถ้าไม่ ....... ก็คงแข่งกับเชฟได้อย่างเดียว  :(

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,803
  • Hail to the darkside
สำหรับ Isuzu เราพอจะคาดหวังเรื่องรูปโฉมได้มั้ยครับ เหอๆ
ไฟท้ายแบบ tube จะมามั้ย
หน้าตาแบบเฉี่ยวๆ แบบ Fortuner จะมีสิทธิ์มามั้ย
ถ้ามาทั้งคู่นี่ พอท้าชิงที่หนึ่งได้มั้ย อิอิ

ปล.Mu-X หน้าไม่ยื่น ถ้าก๊อปปี้แนวทางให้ดูเป็น SUV หรูๆ แบบคู่แข่งได้
นี่ทรวดทรงคงจะยอดเยี่ยมมาก

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,571
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ขอไฟหน้าลายเดียวกะ Accord Hybrid กะกระจังหน้าแบบ ไม่ต้องคิดมาก กรอบเคฟล่าร์ ตัวอักษรแดง ตะแกรงดำ ยังดูดีกว่าปัจจุบันเยอะ

ทุกวันนี้มันแย่ตรงหน้าเหมือนกระบะเป๊ะๆ มากกว่า ภายในมันก็ไม่ได้เลวร้ายครับ

ส่วนออพชั่น ไม่ต้อง 7 ใบหรอก แค่ 4 ใบก็พอ คนอยากได้ 7 ใบ พูดว่าๆ อีซูซุไป ถึงเวลาก็เลือกแค่ PJS+FTN อยู่ดี

เขามีตลาดของเขา แต่ก็ ต้องปรับกระตุ้นความสดใหม่กะความต่างจากเดิมสักหน่อย เท่านั้นเองครับ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
ที่ 1 ไม่ไหวฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่ 2
ผมว่าถ้าไม่เปลี่ยนหน้าตาและข้างในให้ล้ำและหรูกว่านี้คงแย่งที่1 จากฟอร์ยาก

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
Mu-x มา ค่ายอื่นเขาก็มาได้นะครับ อย่าลืมว่าค่ายอื่นส่วนใหญ่ยังไม่ได้เชนจ์กันเลย ผมว่าตำแหน่งก็ยังเหมือนเดิมนี่แหละ ฐานลูกค้ามีชัดเจนอยู่แล้วทุกค่าย

ออฟไลน์ jkdragon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
สำหรับ Isuzu เราพอจะคาดหวังเรื่องรูปโฉมได้มั้ยครับ เหอๆ
ไฟท้ายแบบ tube จะมามั้ย
หน้าตาแบบเฉี่ยวๆ แบบ Fortuner จะมีสิทธิ์มามั้ย
ถ้ามาทั้งคู่นี่ พอท้าชิงที่หนึ่งได้มั้ย อิอิ

ปล.Mu-X หน้าไม่ยื่น ถ้าก๊อปปี้แนวทางให้ดูเป็น SUV หรูๆ แบบคู่แข่งได้
นี่ทรวดทรงคงจะยอดเยี่ยมมาก
เรื่องรูปทรงกับ isuzu คาดหวังที่จะได้แบบ ฟอร์ หรือ ปา น่าจะยาก ถ้าดูจากการออกแบบรถในรุ่นก่อนๆ ของ อีซูซุ จะออกแนวอนุรักษ์นิยม แต่ก็ถูกใจคนไทยไม่น้อยถ้าดูจากยอดขาย เรื่องของออฟชั่น แนวของ isuzu เน้นทน บำรุงรักษาง่าย ประหยัดในการดูแลรักษา ซึ่งเป็นการตลาดแบบกินระยะยาว ยอดขายไม่หวือหวา แต่ขายได้เรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ ผมก็ชอบแนวนี้สำหรับคนใช้รถยาวๆ เกิน 6 ปีขึ้นไป หากอีซูซุนำอุปกรณ์ไฟฟ้าใส่เข้าไปมากๆ ก็จะสวนทางกันกับแนวของตัวเอง  ผมว่าอีซูซุคงยึดแนวของตัวเองเป็นหลัก คงเพิ่มออฟชั่นเข้ามาเท่าที่จำเป็นเพื่อรักษาแนวทางของตัวเองไว้ และอยู่ในตลาดให้ได้นานที่สุดก่อนจะขึ้นรุ่นใหม่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2016, 15:59:48 โดย jkdragon »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ด้วยทรงรถ ผมว่ายังไงก็เบียดจูนไม่ได้แน่นอน
เต็มที่ที่2เหมือนเดิม แต่คงแย่งยอดจากรุ่นอื่นๆมาได้พอสมควร

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
รูปทรงด้านข้างต้องยอมรับว่าทั้งมิว และเอฟเวอร์เรส เป็นดีไซน์ที้สวย แต่เอ้าท์ไปแล้ว

ออฟไลน์ ento

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
เป็นรถที่ใช้ดีมาก แต่คงอยู่ท้ายตารางเหมือนเดิม

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,475
    • อีเมล์
อีซูซุต้องตีโจทย์ให้แตกก่อนว่า ลูกค้าที่ซื้อรถปิคอัพกะที่ซื้อ PPV เป็นลูกค้าคนละกลุ่มกัน (ถึงจะเป็นกระบะดัดแปลงก็ตาม)
ยอดขาย มันก็บอกชัดเจน ออลนิวดีแม็คขายดี สูสีกับรีโว่
แต่มิวเอ็ก โดนนิวจูนนำขาด ทิ้งกันเป็นทุ่ง ก็เพราะนิวจูน ฉีกความเป็นปิคอัพได้มากกว่า

อยากจะขายมิว ให้ได้มากๆ ก็ต้องปรับปรุงให้ดูหรูขึ้นมากๆ กว่านี้ครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,263
    • อีเมล์
ต้องมาแบบ เซอร์ไพรส์ มากครับ ถึงจากมาที่ 2 ได้ เพราะอย่าลืมว่า รถ ณ วันนี้เขาไปถึงไหนแล้ว ถ้า MuX ไม่ใช่ Isuzu ตอนนี้น่าจะท้ายตารางไปแล้ว

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,655
    • อีเมล์
ผมว่าอีซูซุรู้ แต่... มองว่าไม่คุ้มจะทำมากกว่าครับ

เพราะผมเชื่อลึกๆแต่แรกเลยว่า เค้าไม่คิดจะทำมาแข่งกับฟอร์ฯ อะไรมากมาย เพียงแค่มันใช่พื้นฐานเดียวกับที่มี ก็ทำมันเท่าที่ทำได้ ขายได้มากน้อยก็ประคองไป

เอางบที่มีเตรียมไว้พัฒนา และรักษาตำแหน่งที่ 2 ในดลาดกระบะดีกว่า เพราะถ้าเผลอ หรือพลาด หรือคู่แข่งทำได้ดีขึ้นมามากๆ ไล่จี้ ถ้าหล่นที่ 3 ขึ้นมา อันนั้นน่าห่วงกว่าในระยะยาวครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,495
ยากครับ คงที่ 2 เหมือนเดิม กระบะอาจจะดูไม่ห่างมาก แต่ PPV นี่ ล้ม Toyota ยากครับ

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
ลองคิดเล่นๆ ถ้าปาเจโร่แปะตราอีซูสุ คิดว่ายอดขายจะสู้ฟอร์ได้ไหมครับ

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
เคยได้คุยกับคนในมา เขาบอกว่า จะให้หน้าตาฉีกแนวจากกระบะเดิมๆ ค่ายนี้ไม่ทำครับ  :D
คือ Mu-x ได้ด้านข้างแบบนี้ ท้ายแบบนี้ ออฟชั่นกับราคายังเท่านี้ ก็ดีมากมายแล้ว อะไรประมาณนี้ครับ