กลยถทธ์ทางการตลาด=ระยะสั้น
คุณภาพสินค้า=ระยะยาว
ขอแก้เป็น
กลยถทธ์ทางการตลาด = ระยะสั้น
คุณภาพสินค้า= ระยะกลาง
ศูนย์บริการ อะไหล่ = ระยะยาว
เห็นด้วยครับ
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ
กลยถทธ์ทางการตลาด = ระยะสั้น ถ้าพลาด เสีย Image Brand เมื่อไร จบ
คุณภาพสินค้า= ระยะกลาง ไม่รีบแก้ปัญหาที่คาดไม่ถึงโดยเร็ว เสีย Image Brand จบเหมือนกัน
ศูนย์บริการ อะไหล่ = ระยะยาว เน้น Service ดี ๆ Brand เกิดแน่ ได้กินระยะยาว มี Royalty customer support brand
ตอนนี้มี Brand ในตลาด Brand หนึ่งทำตรงข้ามเกือบทุกอย่าง