ผู้เขียน หัวข้อ: อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ  (อ่าน 5292 ครั้ง)

ออฟไลน์ tonplayboy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ
ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ อยากออกภายใน 1-2 เดือนนี้ครับ

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,798
    • อีเมล์
เสนอ BT50 Pro 2.2 mc  การขับขี่ดีกว่าหลายๆรุ่น
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ AboveGod

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,040
เชียร์ ดีแม็ก 1.9 ประหยัดน้ำมัน
การขับขี่ช่วงล่างสามารถปรับแต่งกันได้ แต่การทำให้รถประหยัดน้ำมันทำได้ยากกว่า

ออฟไลน์ Nouiii1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
ถ้าพูดถึงสมรรถนะ
รีโว่ กะฟอร์ด แต่รีโว่ต้องเผื่อเงินไว้สำหรับโช๊คโมโนทูป สัก สามหมื่นนะ เรื่องเรียวแรงหายห่วง

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
เน้นออปชั่นด้วยไหมครับ 555

ออฟไลน์ เซลล์ขายรถ

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 704
  • เซลล์ขายรถจริงๆนะครับ
ถ้ารับได้ว่าอาจจะมี Deflect แนะนำไป T6

ถ้าไม่ซีเรียสหน้าตา ผมถือหาง Triton

อีกตัวก็ D-Max ครับ

BT-50 ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ ถ้าไปเทียบกับ T6 XLT  (มันเรียงประมาณนี้ XLT-BT-Wildtrak)
ต้องดันยอดเดี๋ยวเจอโกฮังจัดการ :(

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย
ถ้ารับความเชยของห้องโดยสารผมว่ารุ่นนี้มันคุ้มค่า

ออฟไลน์ city552

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 552
ถ้าไม่ติดเรื่อง Design ภายนอก ผมว่า D-max 1.9 น่าใช้สุดนะครับ
2015   Mazda BT50 Pro 2.2 Hi-racer
2019   Toyota Altis Hybrid Hybrid Mid
2020   Mercedes-Benz C220d W205
2020   Toyota Fortuner 2.4V 2WD
2021   Honda Civic gen11(FE) 1.5 EL+

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
Isuzu ของคนรู้จักรอบตัวมี Defect อยู่พอประมาณ แต่ดีที่ว่าศูนย์ฯ เค้ารับผิดชอบดี  เป็นผมซื้อ Revo ม่ายก้อ BT-50Pro
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ Tapanan

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
ดีแมค 1.9 z at เลยครับ ออฟชั่นจัดเต็ม ประหยัดน้ำมันด้วย

MY 16 ลดประมาณ 50000.- เพิ่งเช็คเมื่อเช้าครับ

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
ผมว่าd max , revo , ranger ครับ
ตามความนิยมเลย


ที่เหลือรถกาก

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
งบเท่าไหร่ครับ
สมรรถนะ?? ถ้าไวมือไวตีนบรรทุกแล้วยังคล่องต้องรีโว่ ถ้าเน้นการขับขี่แนวสปอร์ตๆก็มาสด้ากับเรนเจอร์ ถ้ารถครอบครัวผมไปไทรตัน/ดีแม็ก

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าd max , revo , ranger ครับ
ตามความนิยมเลย


ที่เหลือรถกาก
ดู3ตัวเลือกนี้
ที่เหลือตัดออกหมด

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,435
ราคาคุ้มกับสมรรถนะ ..... คงตอบแทนกันไม่ได้ครับ "คุ้ม" ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน

ออฟไลน์ somsak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 39
    • อีเมล์
อยากออกรถกระบะ 4 ประตู ขับ 2AT ครับ ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ
ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ อยากออกภายใน 1-2 เดือนนี้ครับ
ผมอ่านคำถามอย่างละเอียด ขอแนะนำ ทาทา ซีนอนครับ ฟันธง
-ค่ายไหนก็ได้ขอราคาคุ้มกับสมรรถนะ / ทาทา 6 แสนเศษ ค่ายญี่ปุ่น 8 อัพ สมรรถนะพอๆกัน
-ไม่เน้นราคาขายต่อครับ เพราะใช้ยาวๆ / ทาทาใช่เลยครับ เพราะขายต่อไม่ได้ราคา
-อยากออกภายใน 1-2 เดือน / ลองถามโชว์รูมแถวบ้านดูครับ
ป.ล.1 จากราคารถทาทา กับรถค่ายญี่ปุ่นที่ห่างกันราว 2-3 แสน ถ้า จขกท ใช้รถซัก 10 ปีแล้วขายออก ถ้ารถญี่ปุ่นขายได้ซัก 3-4 แสน ทาทาขายได้ซัก 1 แสน ผมถือว่าขายได้ราคาพอกันนะ
ป.ล.2 ก่อนซื้อผมแนะนำให้หาศูนย์บริการก่อนนะครับ ว่าสะดวกในการเข้าใช้บริการไหม
ป.ล.3 ผมออกตัวก่อนว่าผมไม่ใช่เจ้าของศูนย์ทาทา แต่ดูจากคำถามแล้ว ผมว่า ทาทา เป็นคำตอบสุดท้ายครับ คหสต.

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
คุ้มกับสมรรถนะ??

ถ้าเอาคุ้มแบบราคาเริ่มๆของเกียร์อัตโนมัติ ผมว่า Triton AT น่าจะคุ้มอยู่นะ

ถ้าเอาท็อปเกรด Ranger WT 3.2 ไปเลย อันนี้ผมว่าคุ้มสุดๆ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ 1.2 1.5 1.9 2.2 3.2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
ศูนย์ฟอร์ดกาก
มี D-max 1.9  4door ZP a/t   กับ RG 2.2  4door WT a/t mc 
เรี่ยวแรง RG ดึงกว่านิดนึงบูสเริ่มติดที่1500   
D-maxดูๆแล้วมันเค้นมากไปนิด กว่าจะติดบูสก็เกือบๆ2000  ปลายRGไปได้เรื่อยๆตัดที่185  ส่วนD-maxยังไม่เคยลองว่าได้ถึงเท่าไร เพราะไปได้แค่160-170 มันรู้สึกว่ารถโยนตัวมากๆเวลาเจอถนนเป็นลอนๆ
ช่วงล่าง RGกินขาด ในย่านความเร็วสูง แต่ในความเร็วต่ำก็ไม่ได้แข็งโป๊ก มันสะเทือนกว่านิดๆ   แต่D-maxได้นุ่มนวลในความเร็วต่ำผู้ใหญ่ชอบนั่ง แต่ความเร็วสูงไม่มั่นใจเลย
พวงมาลัย RGขับง่ายแม้คันใหญ่เพราะมันเบา แต่พอเข้าโหมดบ้ามันก็นิ่งไม่มีสั่นมั่นใจใช้ได้ แต่ความเร็วต่ำช่วงๆพวงมาลัยRGมันว้อกแว้กแปลกๆบอกไม่ถูก จะตรงก็ไม่ตรงประมาณนี้ ไม่รู้เป็นที่ศูนย์ล้อรึเปล่า  รถ25000km
D-maxหนืดกว่าพอตัวขับในเมือง ซอกแซกในซอยแล้วเมื่อย ความเร็วสูงพวงมาลัยก็นิ่งไม่ต่างกัน แต่ของD-maxจะดูมั่นคงกว่า
D-max ประหยัดกว่าRGเยอะ
ความเงียบให้ RG
ออฟชั่นภายในพอกัน แต่D-maxมีเบาะไฟฟ้าให้ ชอบมาก แต่RGไม่มีให้
แอร์D-maxเย็นไวกว่าเยอะ
ทัศนวิสัย แม้D-maxจะเตี้ยกว่า แต่รู้สึกว่ามันมองได้กว้างกว่า คงเป็นที่เสาAบางกว่าRG
ศูนย์ฟอร์ดกากมาก
ดีเฟคRG มีเสียงก็อกๆแก๊กๆ  แต่ก็แก้เองจนหายไปแล้ว
D-max จากกระทู้ที่ตั้งเมื่อรอบก่อนเสียงเทอร์โบดังตั้งแต่เริ่มเหยียบคันเร่ง ไม่รู้นับเป็นดีเฟครึเปล่าห็นบางท่านบอกปกติของเทอร์โบลูกนี้  เดี๋ยวว่างๆจะไปลองขับรถเทสไดรฟ์ของศูนย์ดูก่อน
ศูนย์ฟอร์ดกากที่สุด




   

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ทำไมไม่มีคนแนะนำ Revo 2.4E  AT  ราคาหลังรับส่วนลด ก็น่าจะคุ้มดีนะ
ระยะยาวก็สบายใจดี


ออฟไลน์ lionel

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
    • อีเมล์
4 ประตู ออโต้ ยกสูง ขับสอง คุ้มสุดตอนนี้ก็ triton เลยครับ ราคาหลังหักส่วนลดน่าจะถูกสุด ได้ออฟชั่นเดียวกันนี้ dmax, revo หรือ ranger ต้องจ่ายมากกว่าเป็นแสน
ส่วนราคาขายต่อต่ำกว่าแน่ๆ แหละ แต่ตอนซื้อจะจ่ายสูงกว่าเป็นแสนไปก่อนแล้วค่อยไปลุ้นว่าตอนขายจะขายได้มากกว่าไม่น้อยกว่าแสนทำไม   

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
แนะนำ Revo Dmax
รองจากเจ้าตลาด Ranger ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
ในเวลานี้ ขับ 2 ยกสูง 4 ประตู

DMAX 1.9 Z A/T ราคา 890,000 ก็น่าสนครับ เมื่อเทียบกับ ขับ 2 4ประตู เกียร์อัตโนมัติรุ่นเริ่มต้นน่ะ
ช่วงล่างก็นุ่มๆ เปลี่ยนโช็คจบ  ความแรงก็ระดับกลางๆ ความเร็วไปถึง 182 ที่ล็อกไว้แน่นอนครับ  ถ้าเน้นใช้เป็นรถนั่งก็ประหยัดดีครับ

ที่สำคัญคือถ้ามองจากภายนอกดูเหมือนตัวท็อปเกือบทุกอย่าง ยกเว้นเสาอากาศ

และถ้าไม่เน้น option ความสะบาย เช่น เบาะหนัง เบาะไฟฟ้า เครื่องเสียงจอ 7 นิ้ว ระบบนำทาง(พวกนี้แต่งเพิ่มทีหลังก็ได้)
แต่ มีระบบความปลอดภัยครบ คือ
-ระบบควบคุมการทรงตัว ESC
-ระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HSA
-ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน
- ABS EBD
- cruis control ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
- พวงมาลัยมัลติฟังชั่น ควบคุมเครื่องเสียง (เครื่องเสียงธรรมดา ขนาด 2 din มี CD MP3 Blutooth Aux)
-ถุงลมนิรภัย

...............................
แต่ถ้ามองรุ่นราคาเฉียดล้าน หรือเกินล้าน REVO น่าสนครับ จุดบกพร่องค่อนข้างน้อยมาก ไม่ค่อยมีปัญหากวนใจตามมา

ออฟไลน์ Vaporishz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
    • อีเมล์
ผมเชียร์ triton กับ Ranger ครับ
คนที่เค้ารักเราจริงๆ เค้าไม่เคยหายไปไหนหรอก และเราจะเห็นเค้าอยู่เสมอ
                                          ''ในใจ''

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
revo 2.8 at มันเกือบล้าน และเกินล้าน
มีงบไม่เกิน 900,000 ลงไป เล่น 2.4 หรือหนีไป dmax ดีครับ
   ปกติถนนดำขับ 140-160 ลงไร่อ้อยบ้าง
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ anuchit09

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
ผมเชียร์ triton กับ Ranger ครับ


ผมก็เชียร์ 2 ตัวนี้ครับ ถ้าพูดถึงความคุ้มนะ
ตัวที่แนะนำก็ Triton Plus 2.4D MIVEC รุ่น GLS-LTD 5AT ราคา 866,000 ตัวนี้สี่ประตูยกสูงอ๊อฟชั่นมาครบถ้าเทียบยี่ห้ออื่นในราคาค่าตัวที่พอๆกันนะครับ แนะนำอีก 1-2 เดือนออกรถให้รอโปรโมชั่นช่วงงาน Motor Show 2017 ช่วงเดือนมีนาคน ไปเลยครับ ค่ายนี้ส่วนลดเยอะแค่ช่วงนี้ก็ได้ข่าวมาว่า 40,000 -50,000 แล้ว

แต่ข้อเสียก็เยอะคือ ซื้อกระบะแต่จะได้รถเก๋ง ทั้งพวงมาลัยเบา ทั้งวงเลี้ยวแคบ ช่วงล่างนิ่มยังกับเก๋ง ห้องโดยสารเงียบแต่ดันทำสีเฉยมาก เบาะหน้าหลังนั่งสบาย แต่พับไม่ได้ค่ายอื่นเค้าพับได้แบบอเนกประสงค์เพื่มพื้นที่เก็บของ คันก็เล็กไปจอดข้างรุ่นอื่น ยิ่งข้าง Ranger กับ Revo นี่เหมือนมวยคนละรุ่น หน้าตาก็เฉยรถจีนชัดๆ รอบเครื่องก็ดีเลย์ในรอบต่ำทำให้ต้องเหยียบคันเร่งเยอะ แต่พอรอบถึงล่ะพุ่งพรวดออกอีกกว่าจะปรับตัวได้ ราคาขายต่อตก ซื้อมาคนรอบข้างก็ถามทำไมไม่ซื้อ Revo ผมเจอมาหมดละครับเพราะซื้อรุ่นนี้ ตอนแรกจอง Revo ตามคำพ่อแม่ แต่ดันไปลองขับทุกค่าย เลยตามใจตัวเองและเงินในกระเป๋า ผลที่ได้ก็โดนทั้งบ้านสาบแช่งทั้งบ้านครับ มีโอกาศไปลองขับดูทุกค่ายครับผมก็ลองมาหมดเหลือแค่ Dmax 1.9 AT ที่ไม่ได้ลอง ตอนไปลองรถมีแต่ตัวเกียร์ธรรมดา

ออฟไลน์ archian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,100
เชียร์ BT-50 กับ triton  น่าจะถูกที่สุดละมั้งครับ

ออฟไลน์ DolbyNR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 101
ถ้ารับได้ว่าอาจจะมี Deflect แนะนำไป T6

ถ้าไม่ซีเรียสหน้าตา ผมถือหาง Triton

อีกตัวก็ D-Max ครับ

BT-50 ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ ถ้าไปเทียบกับ T6 XLT  (มันเรียงประมาณนี้ XLT-BT-Wildtrak)

Triton ไม่กลัว defect หรือครับ
BT-50 ไม่แนะนำ เพราะอะไรครับ

 ขอบคุณครับ