ผู้เขียน หัวข้อ: // มาแน่ ! NEW Honda CR-V กับเครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC 1.6 Turbo ครั้งแรกในไทย //  (อ่าน 181509 ครั้ง)

ออฟไลน์ winit2014

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 458
    • อีเมล์
เจ้าตลาดมาจัดเต็มเลย :)

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
แบบนี้สิถึงจะเรียกว่า wow wow wow

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,535
หลังจากยุคตื่นตาตื่นใจกับคุณภาพของ Mazda SkyActiv คราวนี้ก็ถึงคิว Honda แล้วสินะ ว่าแต่ช่วยพัฒนาเรื่องปัญหาจุกจิกสักหน่อย เสียงบ่นลูกค้าจะได้ลดลง

ก็นะ บางท่านเคยบอก ถ้าไม่มีปัญหาจุกจิก ก็คงไม่ใช่ Honda  ;D ;D ;D
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ Tedjung84

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 551
น่าสนใจมากเลยมาแบบนี้จริงนี่สงสัยขายดีมากแน่ๆ
ฮอนด้ามาแบบนี้ค่ายอื่นต้องจัดหนักๆบ้างนะครับ :)

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,079
รอดูผลงานเลยครับ ดีเซลรุ่นแรกของฮอนด้าในไทย จะหมู่หรือจ่า ต้องติดตามกันต่อไป

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
ยิ่งแข่งยิ่งสนุกและเป็นผลดีกับลูกค้า
คงเป็นเพราะกระแส cx-5 ใหม่มาแรงด้วย  เลยต้องงัดไม้ตาย

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
น่าจะปรับโฉมภายนอกใหม่ด้วยนะ เบื่อโฉมนี้แล้ว
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
น่าจะปรับโฉมภายนอกใหม่ด้วยนะ เบื่อโฉมนี้แล้ว

นี่หน้าตาใหม่นะครับ เหมือนเอา BR-V มาขยายร่าง ยำกะ Volvo - BMW X-Series แต่ก็ยังออกมาเป็นฮอนด้าอยู่

สงสัยด้านหน้ามันต่างกะตัวเก่าน้อยไป ฮ่าๆ

ปล. แรงบิดฮอนด้าโหดคือใช้ได้จริง ไม่เหมือน MG GS 2.0T ฮา...
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,839
1.99ลบ.(เดา)
 :'(

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
ยอมรับว่า surprise มากๆ กับข่าวนี้

Honda มีดีเซลอยู่ 2 ตัว ตัวเก่า 2.2 ตัวใหม่ 1.6 เอาจริงๆก็ไม่ใหม่แล้ว เพราะยุโรปใช้กันมาหลายปีแล้ว ที่บ้านเราเอาเข้ามา คงเพราะเรื่องลดมลพิษ

เกียร์ 9 speed นี่ ตัวเดียวกับใน Pilot หรือเปล่าครับ ถ้าจำไม่ผิด เป็นของ ZF ด้วยนะ

ตัว 7 ที่นั่ง รู้สึกว่ายังไม่มีนะครับ

ออฟไลน์ Super PAT

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
ได้ข้อมูลจากเพื่อนที่เป็นเซลล์มาว่าเป็น 7 ที่นั่ง (แต่ไม่ยืนยันนะครับ) กับราคาดีเซลคร่าวๆ รอดูเปิดตัวครับ อยากเห็นเต็มที

ออฟไลน์ peterW

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 579
เห็นเขาบอก ยืนยัน นอนยันว่า 7 ที่นั่ง ทุกรุ่น  ไม่มี 5 ที่นั่ง  (กะมาเขย่า PPV นิดๆ)
ราคา 1.4-1.6 ล้าน 
จริงไหม ?   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 22, 2017, 21:42:26 โดย peterW »

ออฟไลน์ FXXK IT

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
1.6 ราคาทะลุ 1.8M ผมว่ามันไม่ใช่ละ เหอๆ

อย่าลืมว่าอีก 2-3ปี Skyactive 2 จะมา

ออฟไลน์ XCellent

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
ไม่ยอมให้มาสด้าขายดีเซลเจ้าเดียวแล้วสินะครับ
รอ Review พิสูจน์จากทีมงาน HLM แล้วกัน ::)

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
9 Speed!! สุดยอดไปเลย
ราคาขอ 1.55-1.7 ก็พอนะ.
คือถ้าราคานี้ ผมนั่งรอ CX-5 diesel ดีกว่า  :D

เกียร์ 9speed ที่ให้มา ก็เพื่อกลบข้อด้อยของเครื่องยนต์ที่มันเล็ก

ไม่ได้ให้มาเพื่อเสริมให้รถที่มันดีอยู่แล้ว ให้ดียิ่งขึ้น  :-\

หวังว่าจะกดราคาลงเพื่อให้มันน่าสนใจนะ แต่...จะเป็นไปได้ไหมกับ HONDA.... :-X

ออฟไลน์ ww

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
    • อีเมล์
ตอนแรกกะว่าเอา1.5เบนซิลโบมาจากซีวิคแล้วจูนม้าแรงบิดเพิ่มแต่ผิดคาดใจปล้ำเอาดีเซลมาเลย ดูรายการวิทยุครั้งก่อนยังไม่แน่ใจว่าจะได้ดีเซลไหมคิดว่าโอกาสน้อย แต่มาวันนี้แน่ใจแล้ว มาถูกทางแล้วฮอน ถ้าราคาไม่แพงเวอร์ยังไงก็ปัง แก้งานประกอบกับปัญหาตัวรถด้วยอย่าให้เหมือนซีวิคล่ะ
ดูแล้วฮอนด้าคงเน้นประหยัดน้ำมันมากกว่าแรง แต่อาจได้ความแรงแถมมาบ้างเหมือนซีวิค
จะดีมากถ้าเปลี่ยนด้านหน้าใหม่นิดหน่อย ไม่ก็ชุดแต่งสวยๆจากโรงงานที่ทำให้หน้ามันต่างจากbrvมากกว่านี้

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ผมว่า CRV ตัวนี้คงสุดทุกด้าน ถ้าราคาน่าสนใจ น่าเป็นเจ้าของแน่นอน  เพราะยังไงผมก็ยังต้องการ SUV ที่เป็นรถครอบครัว กว้างขวาง
ซึ่ง CX5 ที่ขับสนุกคงไม่ตอบโจทย์รถครอบครัวได้ดีพอ

ออฟไลน์ caton

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
ถ้าใส่ ZF มา ราคาเกียร์คงเร้าใจน่าดู
TESLA Model Y Performance
BMW X1 F48 20D M sport
BMW 320D F30 M sport HIFI Stage 1

ออฟไลน์ K_D

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 474
เล็งๆ ไว้อยู่ครับ
แต่ดูคลิปอัตราเร่ง กับตัวเลขแรงม้าแล้วรู้สึกว่าแรงน้อยไปนิด
หวังว่าคันจริงจะจูนให้แรงกว่านี้สักนิดครับ

ออฟไลน์ mentos

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 138
ห่วงเรื่องการเก็บเสียงนี่ละ เครื่องดีเซล เสียงมันจะดังเข้ามาขนาดไหน แรงสั่นอีก

ออฟไลน์ seeker

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,521
ผมรอ mc เลยครับ เพราะถึงรอบเปลี่ยน g4 พอดี
มีอนวโน้มว่าจะค่ายเดิมอีกแล้ว เพราะพื้นที่ใช้สอยกว้างดี

ออฟไลน์ GOBBS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
มาสด้า skyD 1.5 turbo 105 แรงม้า skyD 2.2 turbo 175 แรงม้า
ฮอนด้า i-dtec 1.6 turbo ..... 160 แรงม้า
ถ้าดูแค่ตัวเลขตรงนี้ skyactiv นี่ตกยุคไปเลยนะ ถ้าcx5 ตัวใหม่ไม่มีอะไรพิเศษติดมาด้วยนี่ถึงตายครับ
เพราะตัวเดิมที่ขายดี คือ ดีเซลที่ค่ายอื่นไม่มี (ที่มีคือแคปติว่า) พอฮอนด้าทำดีเซลมา และตามหน้ากระดาษดีกว่ามากๆแบบนี้ มาสด้าจะเอาอะไรไปสู้เนี่ย(ยกเว้นหน้าตาและการประกอบ)
.........................
ถ้าเอาเครื่องนี้มาลง crv ผมไม่มอง 1.5vtec turbo เลยครับ เอาตัวนี้ละ แรงพอตัว และน่าจะประหยัด น่าจะเหมาะกับรถนะ
เหลือแต่ราคาเท่านั้นละนะ
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
เกียร์ดุ๊กดิ๊กแบบPrius สินะ  ???

ออนไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,992
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
สีแดงจะมาไหมนะ  8) 8)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
ชอบแค่ภายในเท่านั้นเลยครับ

แล้วถ้าราคาเกิน 1.6 m ไปนี่ เครื่องใหม่ทดสอบแล้วต้องดีกว่า cx-5 สักนิดถึงจะเริ่มน่าซื้อ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ลูกพี่ BRV ออกโรงแล้ว

ปล. เอาดีเซลมา เพราะ CX-5 มีดีเซล หรือไม่ อย่างไร?

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ไม่กลัวเรื่องเบิกอะไหล่ยากกันแล้วรึ !!!
ภายในดูดี ภายนอกยังดูงงๆ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,171
    • อีเมล์
แล้วเรื่องเบิกอะไหล่ยาก ก็จะโดนกระแสดีเซลกลบ 555

หน้าตรง หลังตรง นี่มัน brv สูบลมเพิ่มชัดๆ ถ้าไม่เคยมี brv มาก่อน คงว้าวกว่านี้เยอะ

1.6 ดีเซล ถ้าราคาประมาณ 2.4 เดิม แพงกว่าได้นิดหน่อยก็โอเค แต่ถ้ามาแต่ตัวท้อป แล้วราคาทะลุ 1.8

ก็จะมีคำถามอีกว่า ขยับไป gla200 ดีไหม

ออฟไลน์ Akara

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 286
    • อีเมล์
Honda มองหลังตลอด ใครมาจี้ก็ต้องกดคันเร่งหนีเป็นธรรมดา

ว้าวตรงอุโมงค์กลางรถ เรียบได้ใจ ต้องย้อนไปเปิด CX9 ดูอีกที คนละเรื่องเลย กลุ่มครอบครัว 5คน พ่อแม่+ลูกอีก3 คงยากที่จะหันไปมองเจ้าอื่น     

CX5 ไม่ถึงกับสะเทือน เพราะเน้นไปที่กลุ่มย่อย แต่คงได้ส่วนลดหรือออปชั่นเพิ่มขึ้น

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
เสียดาย.....ถ้าแรงบิดโบเปิดเริ่มที่ 1,400 รอบ หรือ 1,500 รอบ หรือ 1,700 รอบก็ได้ จะเยี่ยม มากๆๆๆๆ เลย