ผมว่าราคาตัว 2.4 ท็อป กระโดดเกิน 1.6 ล้านแน่นอน
เกียร์ 9 สปีดต้องรอดูว่าจะเป็นยังไง แต่ผมคิดว่าน่าจะทำอัตราเร่งได้ดีขึ้นนะครับ แล้วความสมูทของการเปลี่ยนเกียร์น่าจะนุ่มขึ้นด้วย
ถ้าทดสอบอัตราเร่ง ผมว่าตัว 2.4 น่าจะกินตัว 1.6 นิดหน่อย ยังไงตัว 1.6 ก็เป็นเทอร์โบ อัตราเร่งน่าจะดีแน่นอน
เรื่องประหยัดน้ำมันคงต้องยกให้ดีเซลไป
ถ้าเป็นผม ขับในเมืองบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง เน้นประหยัดคงเล่นดีเซล
แต่ถ้าขาซิ่ง ขับโหด ออกลุยบ่อยๆ คงไป 2.4 ขับ 4 แทน
จริงๆ ราคานี้ไปเล่นฟอจูนเนอร์ได้เลยนะเนี้ย คันใหญ่กว่า แล้วแต่มุมมองคนใช้
ยังไม่รู้ว่าออฟชั่นอื่นๆ จัดเต็มไหม เดี๊ยวจะเหมือนอีซูซุ MUX โดนเรื่องถุงลมไป แต่สไตล์ฮอนด้าพักหลังจัดมาให้เต็มตลอดในรุ่นย่อย