ผู้เขียน หัวข้อ: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์  (อ่าน 16996 ครั้ง)

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
แต่มั่นใจว่ามีปัญหา และ แก้ไม่จบนะครับ

"ทุบรถฟอร์ด กลุ่มผู้เดือดร้อน จากรถฟอร์ด รวมตัวที่หน้า บริษัท ฟอร์ด เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส ประเทศไทย จำกัด ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ เขตสาธร เพื่อทุบรถฟอร์ดที่ผู้บริโภคท่านหนึ่งที่ไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป"

https://www.facebook.com/tanpisitlive?hc_ref=NEWSFEED

http://news-tanpisit.blogspot.com/2017/03/blog-post_13.html

เหมือน fiesta เปลี่ยนครัช 3-4 ครั้ง แล้ว ไม่จบ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 13:54:00 โดย 0% »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:06:51 »
กลุ่มนี้เอาซื้อคืนอย่างเดียว ไม่เจรจาอย่างอื่น

กลุ่มเฟียสต้าด้วยกันเองยังไม่อยากยุ่งเลย

ทำอะไรก็ทำไปเถอะ  ;D ;D ;D เผาโชว์เลย พลั่วทุบจะบุบตรงไหน ค้อนปอนก็ได้  8)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 14:16:42 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,004
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:08:32 »
คนที่ใช้รถแล้วไม่มีปัญหาก็มีครับ (ดักคอไว้ก่อน วลียอดฮิต 555)

ผมกำลังหารถครอบครัวไว้ให้เมียใช้อีกคัน เมียผมอยากได้ Ranger มาก ผมนี่คอยเบรกจนยางไหม้หมดละ 555

ถ้า Ford Thailand ยังคงเป็นเช่นนี้ ต่อให้ชอบมากขนาดไหน ผมคงไปเล่นรถตลาดดีกว่า
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ maxillofacial surgeon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 998
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:15:16 »
คนที่ใช้รถแล้วไม่มีปัญหาก็มีครับ (ดักคอไว้ก่อน วลียอดฮิต 555)

ผมกำลังหารถครอบครัวไว้ให้เมียใช้อีกคัน เมียผมอยากได้ Ranger มาก ผมนี่คอยเบรกจนยางไหม้หมดละ 555

ถ้า Ford Thailand ยังคงเป็นเช่นนี้ ต่อให้ชอบมากขนาดไหน ผมคงไปเล่นรถตลาดดีกว่า
ถ้าranger ตัวใหม่ไม่น่ามีปัญหาแล้วครับ
พี่ที่สนิทใช้ตัวเก่าปัญหาเยอะจริง 
ผมใช้ทั้งrangerและeverest ตัวใหม่ยังไม่มีปัญหาครับ
ซื้อเพราะว่ามันสวยกับเชื่อระบบความปลอดภัย  ตอนซื้อก็กะวัดดวงครับ55
แต่เฟียสต้า  หมอที่คลินิกดับกลางอากาศและผู้ช่วยก็ใช้ เจอเกียร์พังเข้า0เป็นว่าเล่น
สุดท้ายได้เปลี่ยนอะไรสักอย่างไม่ได้ถามต่อ
ผมเห็นแล้ว ถึงกับหลอน

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:19:09 »
เป็นข่าวจนไม่มีกระแสหลักเล่นข่าวแล้ว.
ปล่อยให้hater สนุกไป ::)
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:20:43 »
บางทีก็เข้าใจความรู้สึกนะ ถ้าจะให้มัวแต่ วิ่งเข้าๆ ออกๆ ศูนย์เป็นว่าเล่น
เป็นผมก็คงหัวเสีย คงจะโกรธน่าดูเหมือนกัน ไม่ไหวๆ ถ้าได้เจอแบบนั้นคงจุก

JONNY

  • บุคคลทั่วไป
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:29:00 »
  รายงานจากฟอร์ด ประเทศไทย ลงวันที่ 13 มีนาคม 2560 ชี้แจงกรณีแนวทางการดูแลลูกค้าเจ้าของรถยนต์ที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ โดยเนื้อความระบุว่า
       
       หลังจากเน้นย้ำแนวทางการดูแลลูกค้าที่บริษัทได้ดำเนินการไปแล้วหลายประการ โดยบริษัทมีความตั้งใจจริงที่จะมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ฟอร์ดเฟียสต้า, ฟอร์ด โฟกัส และฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต ที่ติดตั้งเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด
       
       แนวทางการดูแลลูกค้าดังกล่าวประกอบด้วย การยืนยันการขยายระยะรับประกันชุดคลัตช์ที่เป็นส่วนประกอบของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพิ่มอีก 2 ปี นับจากวันเริ่มรับประกันของรถ ซึ่งครอบคลุมการรับประกันชุดคลัตช์ ไปจนถึง ซีลเพลาอินพุทเกียร์ และการปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์
       
       ฟอร์ดได้พัฒนาวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์ของเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการเปลี่ยนวัสดุรุ่นดังกล่าวให้กับรถของลูกค้าที่มีปัญหา โดยผลตอบรับที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าพอใจ
       
       “การทดสอบอย่างเข้มข้นและข้อมูลที่ได้เรารับเกี่ยวกับคลัตช์ใหม่ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าส่วนประกอบของคลัตช์ใหม่นี้จะช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้น” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย และผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ฟอร์ด อาเซียน กล่าว
       
       ขณะเดียวกัน ฟอร์ด ยืนยันการทำการทดสอบเพื่อประเมินผลการทำงานของระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์6 สปีด ที่ติดตั้งในรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ สนามทดสอบรถมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค ลาดกระบัง
       
       สำหรับการทดสอบเพื่อประเมินผลครั้งนี้ จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างฟอร์ดและสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) โดยมีตัวแทนจาก อีก 5 หน่วยงานภาครัฐและองค์กรอิสระ ได้แก่ วิศวกรผู้ทรงคุณวุฒิจาก สคบ. สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กรมการขนส่งทางบก กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) สถาบันยานยนต์ สภาทนายความ ร่วมสังเกตการณ์

 ด่วน “ฟอร์ด” เผยผลทดสอบระบบเกียร์ร่วมกับสคบ. ยันไม่กระทบความปลอดภัย
(แฟ้มภาพ)

        การทดสอบเพื่อประเมินผลครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกข้อมูลเชิงวิทยาศาสตร์ ข้อมูลที่มาจากการทดสอบจริงในระหว่างการขับรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า ในสภาวะการขับขี่นอกเหนือจากการขับขี่แบบปกติ เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า อันเป็นไปตามหลักการและวิธีการของ สคบ. โดยความเห็นชอบของวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของฟอร์ด
       
       การทดสอบเพื่อประเมินผลยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์
       
       รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า จำนวน 3 คัน ที่ได้นำมาใช้ในการทดสอบประกอบด้วย รถยนต์ใหม่ที่มีวัสดุคลัตช์ใหม่ติดตั้งจากโรงงาน รถยนต์ที่ผลิตในปี 2012 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการติดตั้งวัสดุคลัตช์แบบเดิมที่ได้รับการเปลี่ยนวัสดุคลัตช์ใหม่แล้ว และรถยนต์รุ่นปี 2013 ที่มีอาการสั่นจากวัสดุคลัตช์เก่า
       
       ผลการทดสอบเแสดงให้เห็นว่า รถยนต์ทั้ง 3 คัน สามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและคล้ายคลึงกันในสภาวะการขับขี่ด้วยอัตราเร่งสูงสุด ที่ได้รับการบันทึกจากการทดสอบจริงในระหว่างการทดสอบประเมินผลแสดงให้เห็นว่าไม่มีกรณีใดๆ ที่ทำให้ผู้ขับขี่ไม่สามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงแม้ว่าจะเป็นสภาวะการขับขี่สุดกำลัง
       
       ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่า
       
       -รถยนต์ทั้ง 3 คันแสดงสมรรถนะคล้ายคลึงกันจากการทดสอบขับขี่เป็นวงกลมที่รัศมีคงที่ (maximum lateral acceleration speed) ในสนามทดสอบภายใต้อัตราเร่งสูงสุดที่รถสามารถยึดเกาะถนนได้
       
       -ระหว่างการทดสอบโดยการขับทางตรง เพื่อหาอัตราการเปลี่ยนแปลงฉับพลันของอัตราเร่งทางตรงไปทางด้านหน้า (straight-line course) แรงกระตุกจากการขับไปทางตรงที่เกิดจากอาการคลัตช์สั่นจากรถคันใดคันหนึ่งใน 3 คันนี้ ไม่มีผลเพียงพอที่จะกระทบต่อเสถียรภาพและการทรงตัวของรถยนต์ ที่จะทำให้ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Enhanced Stability Control - ESC) ของรถทำงาน
       
       -รถยนต์คันที่มีอาการคลัตช์สั่น ยังสามารถขับเคลื่อนและควบคุมได้อย่างมีเสถียรภาพระหว่างการทดสอบการเข้าโค้งที่รัศมีคงที่ภายใต้อัตราเร่งสูงสุด และในขณะที่มีการเตรียมพร้อมเปลี่ยนเกียร์
       
       -ผลจากการทดสอบขับขี่เป็นวงกลมที่รัศมีคงที่ภายใต้อัตราเร่งสูงสุดที่รถสามารถยึดเกาะถนนได้ แสดงให้เห็นว่ารถยนต์ทุกคันสามารถขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้สภาวะที่รถยนต์เร่งถึงอัตราสูงสุด โดยมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Enhanced Stability Control System หรือ ESC) ที่พร้อมทำงานโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์และระบบเบรค รถยนต์จึงมีความปลอดภัย

 ด่วน “ฟอร์ด” เผยผลทดสอบระบบเกียร์ร่วมกับสคบ. ยันไม่กระทบความปลอดภัย
(แฟ้มภาพ)

        ฟอร์ดทำงานอย่างใกล้ชิดกับ สคบ. ในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่ยังไม่ได้รับความสะดวก ซึ่งรวมถึงลูกค้าที่รับข้อเสนอจากฟอร์ดในการติดตั้งวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์
       
       การแก้ปัญหายังรวมถึงแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหาตามที่ได้นำเสนอต่อ สคบ. ในเดือนมกราคม โดยพิจารณาจากข้อมูลในการเข้ารับบริการของลูกค้าแต่ละราย เพื่อเร่งหาข้อยุติร่วมกับลูกค้า 93 ราย ที่ร้องเรียนผ่านสคบ. เราเชื่อว่าแนวทางการดูแลลูกค้านี้จะครอบคลุมและเป็นธรรมสำหรับลูกค้าแต่ละราย
       
       “ฟอร์ดขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นจากระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ เราต้องการให้ลูกค้ามีความมั่นใจว่าประเด็นดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อความปลอดภัยของรถยนต์ฟอร์ดที่ติดตั้งระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด แต่อย่างใด ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนจากผลการทดสอบ” นางสาวยุคนธร กล่าว

 ด่วน “ฟอร์ด” เผยผลทดสอบระบบเกียร์ร่วมกับสคบ. ยันไม่กระทบความปลอดภัย
(แฟ้มภาพ)

        “ถึงแม้ว่าลูกค้าบางกลุ่มได้ปฏิเสธแนวทางการดูแลลูกค้าดังกล่าวนี้ โดยไม่ให้ความยินยอมในการติดตั้งวัสดุใหม่ที่เป็นส่วนประกอบคลัตช์เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ฟอร์ดยังคงมุ่งมั่นที่จะให้ความร่วมมือกับ สคบ. อย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่ยังคงไม่ได้รับความสะดวก” นางสาวยุคนธร กล่าวเพิ่มเติม
       
       ฟอร์ดแนะนำให้ลูกค้าที่อาจมีข้อกังวลเกี่ยวกับการทำงานของระบบเกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด นำรถเข้ารับการตรวจสอบได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด ทั้ง 143 แห่งทั่วประเทศ และหากมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนชุดคลัตช์ ศูนย์บริการฟอร์ดจะอำนวยความสะดวกและทำการนัดหมายแบบเร่งด่วนเพื่อให้ลูกค้าเข้ารับบริการเปลี่ยนชุดคลัตช์ใหม่โดยเร็ว
       
       โดยก่อนหน้าที่การประกาศขยายระยะเวลารับประกันชุดคลัตช์เพิ่มอีก 2 ปีนั้น ฟอร์ดได้ขยายระยะรับประกันสำหรับรถยนต์บางกลุ่มตามวันที่ผลิต โดยครอบคลุมถึงชุดคลัตช์ ซีลเพลาอินพุทเกียร์ การปรับเทียบซอฟแวร์เกียร์ ในปี 2013 จากระยะรับประกันรถยนต์ใหม่ตามมาตรฐานของอุตสาหกรรมรถยนต์ คือ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 5 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

 
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9600000025773

ออฟไลน์ blitzpao

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 738
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:29:30 »
แหม่ข่าวนี้มีตอนผมกำลังอ่านหนังสือ American Icon อยู่เลยหนังสือเกี่ยวกับ Ford ช่วงวิกฤตการเงินที่เป็นบริษัทเดียวที่รอดเพราะปรับองค์กรก่อน

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:30:15 »
ผมว่า ranger, everest, fiesta ecoboost, focus ไม่มีปัญหาเท่าไหร่

หนักจริงๆคือ fiesta ตัวแรกมากกว่า

คุ้มสุดคือคนซื้อมือสอง รุ่นที่ไม่มีปัญหา ราคาโคตรถูก รถดี
แต่ต้องเหมาะกับคนรู้จักอู่ พอรุ้เรื่องรถ หาข้อมูล ซ่อมถูกที่ แก้ปัญหาถูกจุด

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:30:26 »
กลุ่มนี้เอาซื้อคืนอย่างเดียว ไม่เจรจาอย่างอื่น

กลุ่มเฟียสต้าด้วยกันเองยังไม่อยากยุ่งเลย

ทำอะไรก็ทำไปเถอะ  ;D ;D ;D เผาโชว์เลย พลั่วทุบจะบุบตรงไหน ค้อนปอนก็ได้  8)

ใช่ครับ กลุ่มนี้ขวาจัด ตามวิถีของเค้าจริงๆครับ

ล่าสุด ทางฟอร์ด ประเทศไทย คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ฟอร์ด โอเปอเรชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
เชิญสมาชิกเพจFIESTA แต่ละกลุ่ม เข้าประชุมเพื่อเสนอแนวทางที่ผู้ใช้FIESTA ต้องการให้เป็น
ทางกลุ่มนี้ ปฏิเสธการเข้าร่วม

ทางฟอร์ด เสนอการช่วยเหลือ ซ่อมเกียร์ ตามการขยายการรับประกันเพิ่ม (แม้ว่าจะยังไม่มีหนังสือระบุวันเวลา การขยาย อย่างชัดเจน)
ตรงนี้ เป็นผลดี ต่อผูัใช้รถ รวมถึงกลุ่มฟ้องร้อง ซึ่งจะซ่อมให้ใช้งานได้ ในระหว่างดำเนินการฟ้องร้อง
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,160
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:34:10 »
ทุกปัญหา มีไว้เพื่อแก้ (คำสวยๆ)
ทุกปัญหา เล็กหมด(ถ้าไม่โดนกับตัวเอง)
ทุกปัญหา ฟังแล้วขำๆ สนุกๆ (ปัญหาของคนอื่น)
พอโดนกับตัวเอง ถึงกับ ......(นิยามเอาเอง)

ส่วนตัว มองโดยรวม มีข่าวมาเรื่อยๆ เหมือนว่า ข้อเสนอเขาคือ ต้องซื้อคืน และแทบทุกคนในกลุ่มก็อยากให้ซื้อคืน(คนมองว่าอุปทานหมู่หรือป่าว) แต่เท่าที่ติดตาม คือ มีการคุยกันทั้ง 2 ฝ่าย หลายครั้ง เหมือนว่า มีปัญาก็เครมให้(ช้าหน่อย) หรือขยายระยะรับประกัน(ไม่แน่ใจว่าทุกคัน หรือเฉพาะคันที่ร้องเรียน) บางคันร้องเรียนหรือโวย ตั้งแต่รถยังมีประกันจนหมดระยะประกัน แต่ไม่มีข้อตกลง หรือ ตกลงกันไม่ได้ มันเลยมาถึง ... จุดนี้



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 14:36:37 โดย DiKiBoyZ »

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:34:37 »
เรนเจอร์ก็ใช่ย่อย เห็นในคลับถ้ามีเสียก็ยาวเหมือนกัน ช่าง 0 ฟอร์ดไมเก่งเอามากๆ

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:39:21 »
ผมว่าปัญหาตัวรถมันมีแน่ๆ

หนักกว่าคือ วิธีการแก้ปัญหา มันซ่อมแล้วจบก็น่าจะโอเค

อันนี้น่าจะ ซ่อมไม่จบ  หลายๆรอบ

จนไม่ไหว จนเป็นแรงระเบิดแบบนี้

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:42:25 »
 ;) คนที่รถไม่มีปัญหาคงไม่เข้าใจหรอกครับ

วิ่งเข้าวิ่งออกศูนย์เนี่ย บางคนเค้าไม่มีเวลาขนาดนั้นน้ะครับ ต้องทำงานหาเงิน
จะไปไหนทีก็ต้องมาระแวง แบบนี้ใครจะกล้าใช้ครับ ไปดับเอาไกลๆบ้านจะทำยังไง
ญาติผมเกียร์เข้าไม่ได้เฉยเลย จะกลับบ้านไปหาครอบครัว ต้องมานั่งหารถยกตอนกลางคืน เป็น ผญ ด้วย
แล้วถ้าหมดประกันต้องซ่อมต่อเอง มันจะเป็นเงินเท่าไหร่ สำหรับคนไม่ค่อยมีตัง
ปัญหา ชีวิต ครอบครัว แต่ละคนไม่เหมือนกันน้ะครับ ลองมองกันหลายๆมุม

ผมมองว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วครับที่เค้าทำกัน ในเมื่อหน่วยงานเพื่อประชาชนทำไรไม่ได้เลย
รถคันนึงราคาซื้อบ้านได้เลยน้ะครับ 100 บาทของแต่ละคน คุณค่าไม่เท่ากันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 14:44:59 โดย Krongbun »

ออฟไลน์ RERFz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 567
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:45:01 »
ขายมาสี่ห้าปียังแก้ปัญหาไม่ได้เลย

เกียร์รถนี่มันเกี่ยวกับชีวิตโดยตรง
ใครเจอปัญหาก็หัวเสีย เสียทั้งเวลา ทั้งวัน ต้องลางานไปซ่อม ถ้าเกิดตอนไปเที่ยวไกลๆอีก เสียอารมณ์

ทุกวันนี้ยังไม่กล้าขับใกล้รถฟอร์ดเลย กลัวโดนลูกหลง
เกิดวิ่งๆไปมันกระตุกดับ ซวยตูอีก

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,615
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:48:02 »
   การแก้ปัญหาของฟอร์ดนี่พยายามทำแต่ช้ามาก อุ้ยอ้าย     ไม่ทันใจ         
        ลูกค้าต้องการให้ซื้อคืนไปแต่นโยบายฟอร์ดไม่มีการซื้อคืนรถ       ซึ่งมันก็เลยตกลงกันไม่ไ่ด้ 
          ส่วนที่ว่าเพจนี้ไม่เข้าร่วมเพราะว่า     น่าจะมีการแก้ปัญหานัดเจรจากันมาหลายครั้งก็ไม่ไ่ด้ข้อสรุปอยู่ดี  เลยไม่อยากเข้าร่วมเจรจาใดใดอีกถ้าไม่ซื้อคืนไปก็ไม่เจรจาต่อ             

 คือผมคงไม่เอาใจช่วยฟอร์ด แต่อย่างใด        และผมก็คิดดีแล้วว่าชีวิตนี้ผมจะไม่ซื้อรถค่ายฟอร์ดใช้โดยเด็ดขาด 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 15:01:08 โดย Auto »

ออฟไลน์ cadherin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 585
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 14:50:59 »
ใช้พลั่วทุบรถ?

คุณเดือนเพ็ญใช้ค้อนนะครับ

ทุบทิ้ง "ซีอาร์วีป้ายแดง" ประจาน!
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000012848

ออฟไลน์ Zachary C

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
  • Beauty is in the Eyes of the Beholder
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:09:50 »
สงสัยครับ ว่า ทางกลุ่มผู้ใช้รถกลุ่มนี้ ต้องการให้ซื้อคืนเต็มราคา หรือครับ?

หรือว่า เป็นราคาตลาด โดยคำนวนจากจำนวนปีที่ใช้ ?

หรือ! ถ้าประนีประนอมกัน ก็เป็นราคากลางๆ ระหว่าง อย่างแรก กับอย่างที่สอง  ???
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)

ออฟไลน์ jztang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,717
  • Born To Race
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:15:04 »
นี่กำลังเห็นราคา ecoboost มือสอง แล้วอยากสอยอยู่เลยครับ ไม่กลัวเพราะคนละรหัส อิอิ


ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:18:17 »
สงสัยครับ ว่า ทางกลุ่มผู้ใช้รถกลุ่มนี้ ต้องการให้ซื้อคืนเต็มราคา หรือครับ?

หรือว่า เป็นราคาตลาด โดยคำนวนจากจำนวนปีที่ใช้ ?

หรือ! ถ้าประนีประนอมกัน ก็เป็นราคากลางๆ ระหว่าง อย่างแรก กับอย่างที่สอง  ???

ราคาเต็ม + ดอกเบี้ยครับไม่รู้ดอกเบี้ยจากอะไร กะได้เป็นล้านเลยมั้งครับ

ฟอร์ดก็ได้รับแค่ตามอายุรถ ค่าเสื่อม เลยเจรจาไม่ได้
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ CR MaximaQX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 403
  • เพื่อนหมูแดง Club
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:19:03 »
ใช้พลั่วทุบรถ?

คุณเดือนเพ็ญใช้ค้อนนะครับ

ทุบทิ้ง "ซีอาร์วีป้ายแดง" ประจาน!
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000012848
อันนี้เราก็ยังไม่ลืมมมมมมมมมมมมมมมมมม
2001 Nissan Cefiro 2.0 ExecutiveV6 (A33)
2004 Toyota Estima Hybrid (AHR30)
2014 Nissan Teana 2.0 XL (L33)
2017 Honda HR-V 1.8 E (RU3)

ออฟไลน์ Activehybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,554
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:20:30 »
ใช้พลั่วทุบรถ?

คุณเดือนเพ็ญใช้ค้อนนะครับ

ทุบทิ้ง "ซีอาร์วีป้ายแดง" ประจาน!
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9480000012848
ผมว่าใช้จอบมันส์กว่า

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,278
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:20:46 »
ดีแล้วครับ ที่ยังออกมาหาแนวทางแก้ไขปัญหาบ้าง ไม่ได้นิ่งเงียบให้ไปฟ้องกันเอาเอง

ออฟไลน์ jirawat4

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:23:21 »
ฟอร์ดเฟียสต้ามันแก้ปัญหาเรื่องเกียร์ไม่จบไม่เคยได้ ซ่อมแล้วก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ก็ต้องกลับไปซ่อมอีก
แถมซ่อมไปมีรายการในชุดเกียร์มาเพิ่มอีก(ก้ามปู 2 ข้างละๆหมื่นหก ลูกปืนกดคลัชอีกของพวกนี้ไม่อยู่ในประกันด้วย ทั้งๆที่เป็นอุปกรณ์ของเกียร์)
ใครจะอยากไปซ่อมบ่อยๆครับ ไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น

ปล.คนที่ไม่เจอปัญหากับตัวเองไม่รู้หรอกว่าจิตตกขนาดไหน ถ้าซ่อมแล้ว....ปัญหาจบ....ใครเขาจะออกมาครับ

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:25:14 »
ทุบแบบนี้ ได้ไร จ้างเครื่องจักรบทถนน รถแบ็คโฮ มาทุบยังได้ใจกว่าอีก แต่ยังว่านะ รถมันมีปัญหาจริงๆ

ออฟไลน์ Zachary C

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,254
  • Beauty is in the Eyes of the Beholder
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:39:22 »
สงสัยครับ ว่า ทางกลุ่มผู้ใช้รถกลุ่มนี้ ต้องการให้ซื้อคืนเต็มราคา หรือครับ?

หรือว่า เป็นราคาตลาด โดยคำนวนจากจำนวนปีที่ใช้ ?

หรือ! ถ้าประนีประนอมกัน ก็เป็นราคากลางๆ ระหว่าง อย่างแรก กับอย่างที่สอง  ???

ราคาเต็ม + ดอกเบี้ยครับไม่รู้ดอกเบี้ยจากอะไร กะได้เป็นล้านเลยมั้งครับ

ฟอร์ดก็ได้รับแค่ตามอายุรถ ค่าเสื่อม เลยเจรจาไม่ได้

โอ้โห! น่าจะจบยากแล้วครับ

ในมุมผู้บริโภค ก็จะมีดอกเบี้ย ที่เกิดจากการเสียโอกาส หลายๆอย่าง + ค่าตัวรถ

ในมุมผู้ชาย ถ้าให้ซื้อคืน แบบจัดเต็ม แถมดอกเบี้ยให้ ทั้งที่สินค้าได้มีการใช้ไปแล้ว มีการเสื่อมสภาพ ก็ดูจะยาก  :-\

ผมว่า สุดท้าย คงต้องจบกันแบบ เจ็บคนละส่วน  :'(

ผู้ตอบ ตอบแบบมองปัญหาจากด้านนอก เข้ามานะครับ ส่วนตัว ไม่เคยใช้ฟอร์ด และไม่มีญาติพี่น้องที่ใช้

ตอนนี้ ไม่ปิดใจกับยี่ห้อนี้ครับ เพราะเชื่อว่าเป็นรถดี แต่การดูแลลูกค้า ไม่ค่อยดี ก็ได้แต่รอให้พัฒนา
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)

ออฟไลน์ CR MaximaQX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 403
  • เพื่อนหมูแดง Club
    • อีเมล์
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:40:07 »

แต่เห็นตอนทุบรถ เจ๊เดือนเพ็ญลอยมาเลย

ในกรณีทุบ CR-V ในตอนนั้น



ส่วนสำหรับ Ford นั้น มีปัญหามานมาน จนเลิกกอดคอกันซ่อม ทั้ง Fiesta & Focus

เกียร์ PowerShift นั้น ใช่ทั้ง Ford&Volvo

ที่Volvoมีปัญหา เขาไม่เห็นเรียร้องกับแบบนี้

แต่ทำไมFordมีปัญหาแบบนี้ เรียกร้องกันจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 17:19:53 โดย Multitronic »
2001 Nissan Cefiro 2.0 ExecutiveV6 (A33)
2004 Toyota Estima Hybrid (AHR30)
2014 Nissan Teana 2.0 XL (L33)
2017 Honda HR-V 1.8 E (RU3)

ออฟไลน์ mark2015

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 340
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 15:43:25 »
สงสารเจ้าของรถถ้าไม่สุดจริงคงไม่ทำ

รถใครๆก็รัก

ใครใช้รถ มีรถ กล้าทุบตีรถตังเองไหมละ แค่เฉี่ยวแค่ถลอก ยังมานั่ง ขัดๆถูๆเลย เลอะหน่อยก็รีบล้างละ

นับถือน้ำใจพี่จริงๆ ผมคนนึงไม่กล้าทุบตีมันอ่ะ



........ เศร้าแปป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2017, 15:46:22 โดย mark2015 »
" เงินทองของนอกกาย ไม่ตายก็หาจนตาย "

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:16:06 »
ผมก็ลูกค้าฟอร์ดครับ  โปรดทำดีๆ เถอะฟอร์ดจ๋า

เศร้าแพล็บบบ

ออฟไลน์ supercat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 796
Re: FORD สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคได้ทุบรถโชว์
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 14, 2017, 16:16:48 »
new ranger ก็มีครับ เห็นผ่านตาแว๊บๆเมื่อวานนี้ ผมละเสียวเลย  :'( :'( :'(

https://www.facebook.com/groups/560019610824200/permalink/949209578571866/