เคยเข้าศูนย์ ขอนแก่น เพชรบูรณ์ ปทุม พระราม7 ทุกที่บริการประทับใจทั้งหมด เดี๋ยวนี้เอารถเข้าศูนย์ถ้าช่างหรือผู้ตรวจรถพบอะไรที่เสียหายและอยู่ในประกันจะแจ้งเคลมให้เราเดี๋ยวนั้นเลย อย่างบางคนพวงมาลัยถลอก โลโก้พวงมาลัยสีลอกเค้าก็จับเปลี่ยนให้ทันทีโดยไม่ได้บอกด้วยซ้ำ(เปลี่ยนทั้งถุงลมให้เลย)
ผมเคยไฟหน้าน้ำเข้าข้างซ้าย ช่วงนั้นเพิ่งใช้ Mazda ครั้งแรก (2 ตัวเก่า) อ่านเจอในเน็ตมีแต่บอกว่าอะไหล่ช้า รออะไหล่นาน เลยไปทำร้านข้างนอกให้เขาซีลใหม่ให้เสียไปห้าร้อยบาท ผ่านไปอาทิตย์นึงน้ำเข้าอีก
เลยช่างมันละ หลังจากนั้นครบสามหมื่นโลเอาไปเช็คที่พระราม7 คนตรวจรถเจอน้ำเข้าเลยจะเคลมให้ แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรเพราะไปให้ร้านข้างนอกทำแล้วน่าจะหมดประกัน แต่เค้าบอกจะไฟท์กับส่วนอะไหล่ให้ สุดท้ายได้เปลี่ยนไฟใหม่วันนั้นเลย อีกครั้งก็ตอนขับไปหล่มสัก ไปชนหมาจนหม้อน้ำแตกตอนเที่ยงคืน ต้องลากรถไปทิ้งไว้ที่ศูนย์เพชรบูรณ์แล้วนั่งรถทัวร์กลับกทม. เซลล์กับผู้จัดการดูแลให้ดีมาก สั่งชุดอะไหล่หม้อน้ำ แผงแอร์ กันชนมาเปลี่ยนให้ทั้งหมดใน 1 อาทิตย์ นั่งรถทัวร์ไปรับขับกลับสบายใจ เลยประทับใจ และมั่นใจตั้งแต่วันนั้นจนมาออกสามตัวใหม่ เข้าเช็ค 10000 โล ก็ไม่เจอยัดน้ำยาที่ไม่จำเป็นอะไร รถก็สภาพสมบูรณ์ทุกประการ
อันนี้ผมพูดจากประสบการณ์ตรงของคนที่ได้รับโปรดักซ์ที่สภาพสมบูรณ์ บริการที่ดี ไม่ได้เจอแจ๊คพอตดีเฟกใดๆ หรือบริการแย่ๆ จากการใช้รถ Mazda มาจะเข้าปีที่ 7
แต่กับฮอนด้าซิตี้คันเดิมของผม ใช้งานแค่สามเดือน ยังไม่ได้เข้าเช็คหมื่นโล แต่โคตรรับไม่ได้กับบริการจากทั้งเซลล์และพนักงานที่ผมเอารถเข้าไปแก้ไขจากเสียงต่างๆที่ดังแก่กๆๆ ทุกเวลาที่รถเคลื่อนที่
ผมไม่ได้เกลียดตัวรถฮอนด้าผมชอบด้วยซ้ำ ก่อนจะออกสามผมไปเทสซีวิคเทอร์โบตั้งหลายรอบ แต่เจอเซลล์แล้วเหนื่อยครับ คือก่อนจะไปลองก็ขยาดกับเซลล์มาแล้วแต่คิดว่าแม่..คงไม่เป็นเหมือนกันทุกที่หรอก สรุปเจอแจ๊คพอตทุกที
แต่ที่ออกสามแทนซีวิค ไม่ใช่เพราะเซลล์ไม่ดี แต่เพราะหลายๆอย่างที่ผมโดนมันอยู่ในสามมากกว่าครับ