ผู้เขียน หัวข้อ: Type R ทำลายสถิตินูร์เบอร์กริงสื่อว่าพื้นฐาน Civic FC คือหนึ่งในสุดยอดรถรึเปล่า  (อ่าน 9996 ครั้ง)

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
งงครับ ทำลายสถิติอะไรครับ?

ทำลายสถิติตัวเอง หรือยังไงครับ?

ผมกลับมองว่า มันควรทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ type-R ตัวใหม่แล้วนะครับ เร็วกว่าตัวเก่าแค่7วิ

ห่างจากGTR nismo ไม่เห็นฝุ่น 40วิ+

เป็นรถขับหน้าที่เร็วที่สุดใน Nurburgring ครับ ย้ำนะ...ว่าในบรรดารถขับหน้า คันนี้ทำเวลาได้เร็วที่สุด
การวิ่งได้เร็วกว่าคันเดิม 7 วินาทีบนสนาม Nurburgring ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ

เมืองนอกเวลาเขาเทียบสมรรถนะรถในสนาม เขาจะดูพิกัดเครื่อง layout การวาง และระบบขับเคลื่อนเป็นหลักครับ
GTR nismo เครื่อง V6 3800 turbo ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่นั่นเขาจะไม่มาเทียบกับ Type R ขับหน้าเครื่อง 4 สูบ 2000 โดยตรงเพราะมันคนละพิกัดกัน

เหมือนที่เราจะไม่มาเทียบว่าโมฮัมมัด อาลี ต่อยเจ๋งกว่าเขาทรายกาแล๊คซี่ อะไรทำนองนั้นครับ เพราะนั่นเขาชกคนละพิกัดกัน แต่ก็เป็นตำนานทั้งคู่...


ปล.ผมเข้าใจว่าเห็นหัวกระทู้แล้วบางท่านคงรู้สึกหมั่นไส้กันไม่น้อย ว่า Civic อยู่ดีๆจะมาเป็นสุดยอดรถได้ไง
คือโลกเรามันก็แข่งขันกันพัฒนาเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์กันไปเรื่อยๆ มันก็มีผลัดกันนำ ผลัดกันตามไปเรื่อยๆ อย่าคิดมากครับ

ผมอุตส่าห์เลี่ยงเป็นใช้คำว่า "หนึ่งใน" กับคำว่า "รึเปล่า"
ยังไม่รอดถูกหมั่นไส้ 555
แต่ได้ที่หนึ่งกับบอดี้เดียวกับที่ขายในบ้านเรานี่ก็ถือว่าสุดๆ นะเนี่ย
ย่ำอีกที ไม่มีโฟกัสในท๊อปวันฮันเดรด (อิอิ พยายามสร้างประเด็น)

ออฟไลน์ Visual

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 763
เอาไปเทียบกับ GTR เลยหรอครับ 55555

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
55555 อ่านแล้วเพลีย เทียบกับ gtr nismo มันคนละพิกัดและระบบขับเคลื่อนก็ต่างกันเลยนะนั่น

ออฟไลน์ earrt

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 740
เร็วกว่ารุ่นเดิม 5 วิ คือเยอะนะ

เร็วกว่ารุ่นเดิม 7 วิ มันคือเยอะมากกกกครับ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363

ออฟไลน์ j@ckie

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
การใช้งานในชีวิตประจำวันคงไม่ได้ขับแบบนั้น แต่ผมอยากได้ชุดแต่ง  :D :D :D มีค่ายไหนเอามาทำขายหรือยังครับ

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,248
เท่าทีดูในคลิป เห็นฮอนด้า ปรับปรุงเพิ่มเติมจากตัวเก่าเยอะเหมือนกัน
แล้วเห็นหัวหน้าวิศวะกรบอกในคลิปว่า เราได้ปรับปรุงทุกอย่างใน Type R จนสุดความสามารถของมันแล้ว
นี่คือ Type R ที่ดีที่สุด เท่าที่เคยสร้างมา


ถ้าถามว่า พื้นฐาน Civic FC ดีไหม
ผมว่า มันก็เหมือนกับ
Lancer --- Evolution X ซึ่งสื่อฝรั่งก็บอกเสมอว่า Lancer ไม่ใช่ Evo X มันแทบจะเป็นรถคนละรุ่นกันเลย เหมือนกันแค่หน้าตา
Impreza --- WRX STi ที่รุ่นใหม่ๆ ใครคิดจะแปลงก็เหนื่อยหน่อย เพราะมันไม่ใช่แค่ ย้ายเครื่อง ย้ายแพ


ผมว่า ถ้าเอา Civic Hatchback มาย้ายของ Type R ใส่ครบๆ เต็มๆ
ก็คงจะได้ Type R เนียนๆ เหมือนกัน เหมือนเอา Lancer แปลงเป็น Evo และ Impreza แปลงเป็น STI

แต่ถ้าเอา Civic Hatchback มาโมฯ เพื่อจะไล่ Type R แท้ๆ คงจะเหนื่อยหน่อย

หรือถ้าเอามาแต่งไม่สุด มันก็เหมือน เอา Lancer มาพยายามทำตัวให้เป็น Evo หนะครับ มันก็เป็นได้แค่ Lancer แต่งซิ่ง ไม่ใช่ Evo

 :-X :-X

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,453
    • อีเมล์
อาจจะพอตีความว่าพื้นฐานดีในระดับนึง
แต่ที่ขายแตกต่างกับคันที่เห็นโดยสิ้นเชิง
ดูเป็นแรงบันดาลใจได้ แต่คาดหวังว่ารุ่นปกติจะเจ๋งจัดคงไม่ได้ขนาดนั้น

ถาพที่เห็นคือการเสริงสร้างความเขื่อมั่นครับ
ทั้งรถทั้งคน ถูกปั้นมาแบบทุ่มทุนไม่อั้น

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
งงครับ ทำลายสถิติอะไรครับ?

ทำลายสถิติตัวเอง หรือยังไงครับ?

ผมกลับมองว่า มันควรทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ type-R ตัวใหม่แล้วนะครับ เร็วกว่าตัวเก่าแค่7วิ

ห่างจากGTR nismo ไม่เห็นฝุ่น 40วิ+

เป็นรถขับหน้าที่เร็วที่สุดใน Nurburgring ครับ ย้ำนะ...ว่าในบรรดารถขับหน้า คันนี้ทำเวลาได้เร็วที่สุด
การวิ่งได้เร็วกว่าคันเดิม 7 วินาทีบนสนาม Nurburgring ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ

เมืองนอกเวลาเขาเทียบสมรรถนะรถในสนาม เขาจะดูพิกัดเครื่อง layout การวาง และระบบขับเคลื่อนเป็นหลักครับ
GTR nismo เครื่อง V6 3800 turbo ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่นั่นเขาจะไม่มาเทียบกับ Type R ขับหน้าเครื่อง 4 สูบ 2000 โดยตรงเพราะมันคนละพิกัดกัน

เหมือนที่เราจะไม่มาเทียบว่าโมฮัมมัด อาลี ต่อยเจ๋งกว่าเขาทรายกาแล๊คซี่ อะไรทำนองนั้นครับ เพราะนั่นเขาชกคนละพิกัดกัน แต่ก็เป็นตำนานทั้งคู่...


ปล.ผมเข้าใจว่าเห็นหัวกระทู้แล้วบางท่านคงรู้สึกหมั่นไส้กันไม่น้อย ว่า Civic อยู่ดีๆจะมาเป็นสุดยอดรถได้ไง
คือโลกเรามันก็แข่งขันกันพัฒนาเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์กันไปเรื่อยๆ มันก็มีผลัดกันนำ ผลัดกันตามไปเรื่อยๆ อย่าคิดมากครับ

ผมอุตส่าห์เลี่ยงเป็นใช้คำว่า "หนึ่งใน" กับคำว่า "รึเปล่า"
ยังไม่รอดถูกหมั่นไส้ 555
แต่ได้ที่หนึ่งกับบอดี้เดียวกับที่ขายในบ้านเรานี่ก็ถือว่าสุดๆ นะเนี่ย
ย่ำอีกที ไม่มีโฟกัสในท๊อปวันฮันเดรด (อิอิ พยายามสร้างประเด็น)


type r คือรถตระกูลที่ทำมาดีมาก  ทุกรุ่น

 เเต่fc    ถ้าบอกเป็นสุดยอดรถ ผมว่า อวย  เกินไปครับ 

ท่อนสุดท้าย เดี๊ยวก็ได้เห็นเเฟนคลับ ฟอร์ด กะฮอนด้า ไฟว้กัน หรอกครับ 555

ชื่นชม  เเบรนด์ตัวเองก็พอ ไม่ต้องเเซะเเบรนด์อื่นก็ได้ครับ เสี่ยงดราม่า

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 26, 2017, 13:14:13 โดย r0u0g0e0k »

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ผมว่า ลองไปดูอันดับอื่นๆ เหมือนลิ้งค์ที่ด้านบนแปะไว้ก็ดีนะครับ ว่ามันไม่ใช้รถบ้านๆทั่วไป และที่สำคัญมันแพงกว่า type R มากๆ

https://nurburgringlaptimes.com/lap-times-top-100/

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,422
    • อีเมล์
 :-*

ดีก้ว่าดีครับ
ยอมรับกันไป
ชอบมาก อยากได้
อยากไปออก RS เลย เกี่ยวไหม

ออฟไลน์ Nouiii1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 359
อย่ายึดติดกับตัวรถมากเกินไป ฝีมือคนขับก็มีผล

เค้าคงคัดคนที่ดีที่สุดมาทดสอบหล่ะครับ ไม่งั้นเวลาให้ตัวเลขคงต้องบอกชื่อคนขับด้วยมั้ง ทุกค่ายก็อยากให้ตัวเลขดีสุดก็คงหาคนทดสอบดีสุดหล่ะ อย่างงี้ อยากได้รถพื้นฐานดี ต้องขอแถมคนขับด้วยไหม
ใช่ครับ แต่ละค่ายที่เอารถตัวเองมาจับเวลาในสนามนี้ ล้วนใช้สุดยอดนักขับ
บางคนอยู่กับการพัฒนารถมาตั้งแต่เริ่มในกระดาษ
ฉะนั้นเรื่องเวลาที่เอามาพูดคุยกัน ตัดปัจจัยเรื่องฝีมือนักขับออกไปได้เลยครับ

+11111 กำจัด Noise Factor  ::) ::) ::)

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,101
จะสุดทางตรงยัง 260+ อยู่เลย
 ;D

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
งงครับ ทำลายสถิติอะไรครับ?

ทำลายสถิติตัวเอง หรือยังไงครับ?

ผมกลับมองว่า มันควรทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ type-R ตัวใหม่แล้วนะครับ เร็วกว่าตัวเก่าแค่7วิ

ห่างจากGTR nismo ไม่เห็นฝุ่น 40วิ+

เป็นรถขับหน้าที่เร็วที่สุดใน Nurburgring ครับ ย้ำนะ...ว่าในบรรดารถขับหน้า คันนี้ทำเวลาได้เร็วที่สุด
การวิ่งได้เร็วกว่าคันเดิม 7 วินาทีบนสนาม Nurburgring ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ

เมืองนอกเวลาเขาเทียบสมรรถนะรถในสนาม เขาจะดูพิกัดเครื่อง layout การวาง และระบบขับเคลื่อนเป็นหลักครับ
GTR nismo เครื่อง V6 3800 turbo ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่นั่นเขาจะไม่มาเทียบกับ Type R ขับหน้าเครื่อง 4 สูบ 2000 โดยตรงเพราะมันคนละพิกัดกัน

เหมือนที่เราจะไม่มาเทียบว่าโมฮัมมัด อาลี ต่อยเจ๋งกว่าเขาทรายกาแล๊คซี่ อะไรทำนองนั้นครับ เพราะนั่นเขาชกคนละพิกัดกัน แต่ก็เป็นตำนานทั้งคู่...


ปล.ผมเข้าใจว่าเห็นหัวกระทู้แล้วบางท่านคงรู้สึกหมั่นไส้กันไม่น้อย ว่า Civic อยู่ดีๆจะมาเป็นสุดยอดรถได้ไง
คือโลกเรามันก็แข่งขันกันพัฒนาเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์กันไปเรื่อยๆ มันก็มีผลัดกันนำ ผลัดกันตามไปเรื่อยๆ อย่าคิดมากครับ

ผมอุตส่าห์เลี่ยงเป็นใช้คำว่า "หนึ่งใน" กับคำว่า "รึเปล่า"
ยังไม่รอดถูกหมั่นไส้ 555
แต่ได้ที่หนึ่งกับบอดี้เดียวกับที่ขายในบ้านเรานี่ก็ถือว่าสุดๆ นะเนี่ย
ย่ำอีกที ไม่มีโฟกัสในท๊อปวันฮันเดรด (อิอิ พยายามสร้างประเด็น)


type r คือรถตระกูลที่ทำมาดีมาก  ทุกรุ่น

 เเต่fc    ถ้าบอกเป็นสุดยอดรถ ผมว่า อวย  เกินไปครับ 

ท่อนสุดท้าย เดี๊ยวก็ได้เห็นเเฟนคลับ ฟอร์ด กะฮอนด้า ไฟว้กัน หรอกครับ 555

ชื่นชม  เเบรนด์ตัวเองก็พอ ไม่ต้องเเซะเเบรนด์อื่นก็ได้ครับ เสี่ยงดราม่า

เรื่องโฟกัส ผมนึกสนุกเล่นๆ เฉยๆ ครับ แต่มันก็เป็นประเด็นที่น่าคิดด้วยเช่นกัน
กระทู้นี้จริงๆ ไม่ได้อวย Hon เลย กะได้คำอธิบายเรื่องการจูนนิ่ง vs พื้นฐานมากกว่า
ผมยังไม่เคยใช้ Hon เลยครับ และไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ใช้ ที่บ้านใช้ To กับว่าจะมองๆ
รถเล็กไม่ตลาดสักรุ่น

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
เห็นราคานำเข้าแล้วหายอยากเลยครับ คงเอามาใช้ในทุกวันแถว กทม. ได้ยาก 8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
อยุ่ที่คนขับครับ... อะไรคือตัวแปร
สนามเดียวกัน รถออกจากโรงงานเหม่อนกัน

ต่างที่คนขับครับ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
มีโรตีด้วย น่าสงสัย รถคันอื่น ไม่มีโรบาร์มาด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 26, 2017, 19:17:39 โดย NR »

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
สนามนี้ถ้าใครเล่นcar sim พวก GTไม่ก็Assetto Corsa ถ้าขับคันเดิมได้เวลาดีกว่า1วินี่ดีใจแทบตาย 7วิไม่ได้น้อยๆเลย

ถ้าจากคำถามผมว่าใช่ครับ พื้นฐานรถดี ถ้าจับแต่งก็คงเทพ แต่รุ่นปกติทั่วไปเขาเซตติ้งกับจูนมาให้เข้าได้กับคนทุกคนที่ไม่ใช่นักซิ่ง100%
ก็คงจะเหมือนๆพวก Golf ที่รุ่นธรรมดาเฉยๆ แต่ตัวท็อปๆก็โหดจัดได้

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,328
คงขับกันหลายรอบเลยที่เดียวกว่าจะได้เวลาขนาดนี้

แต่ก็เป็นเรื่องดีครับ เพราะจะสงผลถึงรถรุ่นอื่นๆที่จะตามออกมา ต้องเร็วกว่า ดีกว่า





Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
จากข่าวนะครับ ใช่ครับ และนำเรื่องนี้มาทำเป็นการตลาดซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีเลยครับ  :D 

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,803
เอ่อ FC กับ type R มันคือคนละรุ่นกันเลยนะ หน้าคล้ายกันแต่โครงสร้างคนละแบบ จะมาสร้างความเข้าใจผิดกันทำไม งง

ออฟไลน์ Carrera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,340
รถใน The Ring ปรับปรุงช่วงล่างไปตั้งเท่าไหร่  เอาจริงๆถ้าศึกษาเรื่องระบบช่วงล่างรถดีๆ  รถถ้าเพิ่มความแข็งแกร่ง ปรับยาง เบรค โช๊ค  แค่นั้นพอที่จะเพิ่มเวลามากมายแล้ว  )   เอาจริงแค่ยัดเบรคดีๆ  มีผลกับเวลามากๆ  แล้วไอ้เบรคดีที่ว่าเนี่ย  ราคาก็หลักแสนแล้วครับ  แค่ของแต่ง ท่วมราคารถสบาย

เอาจริงๆ แค่ใส่ Roll Cage ก็ทำให้ความ Stiff ของตัวถังเปลี่ยนไปไม่น้อยเลยเหมือนกัน    แค่นี้บาลานซ์รถก็ต่างกันแล้ว

จะให้บอกว่าพื้นฐานดีมากเลยเร็วกว่า ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่  แต่ผมว่าเอา FC ไปทำให้เร็ว  มันไม่ง่ายแน่ๆ  ถ้าจะไปดวลกับ ขับสี่ Impreza EVO ในสนาม

แรกๆสมัยเด็กๆ  ผมก็ว้าวกับสถิติ GTR ใน The Ring แต่หลังๆ  พอศึกษาเยอะๆ  ผมว่ารถที่พื้นฐานวิศวกรรมที่ดี   ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ดี    มันน่าสนใจมากกว่ามาตัดสินรถว่าคันไหนเจ๋งไม่เจ๋งด้วยเดอะริง   (อารมณ์เหมือนพวก GTR Fanboy ที่เขาล้อกันในเมืองนอก) รถที่แทบจะเอาสารพัดระบบ มาเพื่อช่วยคนขับ  เลี้ยวสี่ล้อ โช๊คไฟฟ้า ทำแต่รถให้เร็วๆๆๆๆๆๆๆ 

ทำแต่ Number Car จนละเลย  Feeling หรือประสบการณ์การขับขี่ที่ให้คนขับได้สนุกกับมัน 

ในรีวิว Motortrend ตอนล่าสุดก็บอกไว้เหมือนกัน New Boxster เร็วจริง แรงจริง สี่สูบตัวใหม่  แต่เสียงเครื่องสี่สูบมันไม่ได้ชวนให้อยากกดคันเร่งสนุกไปกับกับรถ  มันทื่อ มันไร้อารมณ์  (จนไม่รู้สึกอยากว่าจะขับมันเร็วๆไปทำไม)  ไม่เหมือนหกสูบตัวเก่าที่เสียงเพราะจนทำให้คนขับอยากขยี้คันเร่งทุกครั้งที่ขึ้นไปนั่งหลังพวงมาลัย

Type R Turbo มันแรงครับ แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมยังคิดถึง Honda ในแบบเก่าๆ  VTEC รอบจัดเสียงหวานใน S2000 และถ้าให้รถฟรีๆคันนึง ระหว่าง S2000 สภาพรถใหม่กับ New FC ype R ผมคงเลือก S2000 แบบไม่ต้องคิดให้เปลืองสมองเลย  เสียงเครื่องเพราะผมฟังได้ทุกวัน แต่ทำเวลาในสนามทั้งชีวิตผมอาจจะทำได้ไม่กี่หน  หรือบางคนทั้งชีวิตก็ไม่เคยได้ทำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2017, 00:17:42 โดย Butterzai »

ออฟไลน์ khin7710

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
งงครับ ทำลายสถิติอะไรครับ?

ทำลายสถิติตัวเอง หรือยังไงครับ?

ผมกลับมองว่า มันควรทำได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ type-R ตัวใหม่แล้วนะครับ เร็วกว่าตัวเก่าแค่7วิ

ห่างจากGTR nismo ไม่เห็นฝุ่น 40วิ+

เป็นรถขับหน้าที่เร็วที่สุดใน Nurburgring ครับ ย้ำนะ...ว่าในบรรดารถขับหน้า คันนี้ทำเวลาได้เร็วที่สุด
การวิ่งได้เร็วกว่าคันเดิม 7 วินาทีบนสนาม Nurburgring ไม่ใช่เรื่องง่ายครับ

เมืองนอกเวลาเขาเทียบสมรรถนะรถในสนาม เขาจะดูพิกัดเครื่อง layout การวาง และระบบขับเคลื่อนเป็นหลักครับ
GTR nismo เครื่อง V6 3800 turbo ขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่นั่นเขาจะไม่มาเทียบกับ Type R ขับหน้าเครื่อง 4 สูบ 2000 โดยตรงเพราะมันคนละพิกัดกัน

เหมือนที่เราจะไม่มาเทียบว่าโมฮัมมัด อาลี ต่อยเจ๋งกว่าเขาทรายกาแล๊คซี่ อะไรทำนองนั้นครับ เพราะนั่นเขาชกคนละพิกัดกัน แต่ก็เป็นตำนานทั้งคู่...


ปล.ผมเข้าใจว่าเห็นหัวกระทู้แล้วบางท่านคงรู้สึกหมั่นไส้กันไม่น้อย ว่า Civic อยู่ดีๆจะมาเป็นสุดยอดรถได้ไง
คือโลกเรามันก็แข่งขันกันพัฒนาเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์กันไปเรื่อยๆ มันก็มีผลัดกันนำ ผลัดกันตามไปเรื่อยๆ อย่าคิดมากครับ

ตั้งใจให้ไม่เกิน7บรรทัดด้วยใช่ไม๊

ลืมบอกอธิบายชัดเจนดีครับ

ออฟไลน์ Karn2002

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 63
สนามนี้ถ้าใครเล่นcar sim พวก GTไม่ก็Assetto Corsa ถ้าขับคันเดิมได้เวลาดีกว่า1วินี่ดีใจแทบตาย 7วิไม่ได้น้อยๆเลย

ถ้าจากคำถามผมว่าใช่ครับ พื้นฐานรถดี ถ้าจับแต่งก็คงเทพ แต่รุ่นปกติทั่วไปเขาเซตติ้งกับจูนมาให้เข้าได้กับคนทุกคนที่ไม่ใช่นักซิ่ง100%
ก็คงจะเหมือนๆพวก Golf ที่รุ่นธรรมดาเฉยๆ แต่ตัวท็อปๆก็โหดจัดได้

+1 เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ