ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง vvti กับ Air flow ตัวนอกที่ใส่กับ vios ครับ  (อ่าน 14879 ครั้ง)

ออฟไลน์ Guy y

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 470
    • อีเมล์
มีพี่ๆคนไหนพอทราบหรือมีความรู้เรื่องนี้บ้างครับ ผมขอความรู้หน่อยครับ

1.เห็นมีขายตัว vvti ตัวนอกที่เปิด 2500 รอบ เค้าบอกว่าต่างจากบ้านเราที่เปิด 4000 รอบ อันนี้จริงไหมครับ

2.พอทราบไหมครับว่าจะกินน้ำมันมากขึ้นไหม

3.เห็นผลชัดเจนขึ้นไหมครับ

4.เเอร์โฟตัวนอกจะเป็นตัว C ซึ่งในวีออสจะเป็นตัว E คนขายบอกว่าจะต่างกันคือ ตัว C คันเร่งจะเบากว่าตัว E

เค้าบอกว่าเปลี่ยน vvti ต้องเปลี่ยนเเอร์โฟพร้อมกันด้วย

ใจจริงผมอยากจะเปลี่ยนเเค่ เเอร์โฟครับ เพราะกลัวเปลี่ยน vvti ด้วยจะกินน้ำมัน

เค้าบอกว่าไม่ดีขึ้นคืนเงินเลย

พี่ๆมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างครับ
2010 VIOS

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,390
Re: สอบถามเรื่อง vvti กับ Air flow ตัวนอกที่ใส่กับ vios ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2017, 12:18:20 »
เปลี่ยนแอร์โฟ กับ vvt-i นอก กล่องเดิม = เหมือนเดิม
เปลี่ยนแอร์โฟ กับ vvt-i นอก จูนกล่องใหม่ = แตกต่าง

จะเอาประหยัด ก็ขับเดิมๆไป ดีสุด
จะแก้คันเร่งหน่วง ติดคันเร่งไฟฟ้า
จะเอาแรง ท่อ+กล่อง

Vios 07 E เกียร์ Auto
ล้อ 17
สตรัท h-drive
ปลาย HKS แท้ Japan
กรองผ้า k&n
Reflash กล่อง By ร้านดังย่าน ดอนเมือง A _ _

วิ่ง E20 ในเมืองเชียงใหม่ 1ถัง (ประมาณ 850 - 900บาท) จนถึงกระพริบ 450-480 โล
เผื่อเป็นแนวทาง