FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring

รักเธอเสมอ

FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 14:55:08 »
ตามข้อมูลกล่าวว่า ช่วงล่างหลังจะใช้ระบบ Watts Link + coil-spring  เหมือนใน EVR
แสดงว่าเค้าคงไม่เน้นบรรทุกแล้วมั้งสำหรับรถประเภทนี้

http://www.driveautoblog.com/24873
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 15, 2017, 15:06:20 โดย @@@ »



ps000000

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 15:16:28 »
ในไทยก็ ไม่น่าจะได้



Mike

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 15:25:21 »
บ้านเราก็มีขายอยู่แล้วนะ สำหรับตัวปัจจุบัน T7
อาจจะหายากหน่อย เพราะผลิตมาเพื่อเอาสิทธิ์ผลิต PPV ตามนิยามไทยๆ

Standard Cab Flatbed Short Wheelbase 2.2L SWB 4x2 HR 6MT
ราคา 575,000
https://www.ford.co.th/trucks/ranger/models/standardcabflatbedshortwheelbase-2-2l-swb-4x2-hr-6mt/?intcmp=vhp-return-model

Standard Cab Flatbed Short Wheelbase 3.2L SWB 4x4 HR 6AT
ราคา 949,000 ซึ่งได้ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ Terrain Management System และ พวงมาลัยไฟฟ้า EPAS เหมือน Everest 3.2+ เลยนะ

ซึ่ง Ranger Double Cab 4x4 3.2L Wildtrak 4x4 6AT ราคา 1,199,000 บาท ไม่มีนะครับ
ก็นั้นแระเพราะ Standard Cab Flatbed Short Wheelbase 3.2L SWB 4x4 HR 6AT ผลิตมาเพื่อรับสิทธิ์ PPV (Everest 3.2+)
https://www.ford.co.th/trucks/ranger/models/standardcabflatbedshortwheelbase-3-2l-swb-4x4-hr-6at/?intcmp=vhp-return-model
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 15, 2017, 15:38:04 โดย Mike »
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



pladaek

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 16:18:26 »
นาวาร่าก็มีช่วงล่างแบบคอล์ยสปริงครับ แต่ไม่ขายในไทย
เรนเจอร์ก็น่าจะไม่ต่างกัน
เพราะถ้าไม่มีแหนบ น่าจะเข้าข่ายเสียภาษีสรรพสามิตในเรตเดียวกับ PPV มั้งไม่แน่ใจ..
ซึ่งนั่นอาจทำให้เรนเจอร์ราคาน้องๆเอฟเวอร์เรสได้มั้ง
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Noncyclopedia

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 16:22:05 »
แปลกันด้วยครับ  ภาษาง่ายๆ ค้ืออะไร Watts Link + coil-spring
มันต่างกับ Revo ผมยังไง



Mike

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 16:47:25 »
แปลกันด้วยครับ  ภาษาง่ายๆ ค้ืออะไร Watts Link + coil-spring
มันต่างกับ Revo ผมยังไง

Watts Link + coil-spring



Rigid type หรือ แหนบซ้อนและโช้คอัพ ใน Revo



จากเห็นการทำงานไปดูใน Youtube ครับ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



masuoka

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 18:26:40 »
ในไทยน่าจะอดครับ



Noncyclopedia

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 20:10:55 »
แปลกันด้วยครับ  ภาษาง่ายๆ ค้ืออะไร Watts Link + coil-spring
มันต่างกับ Revo ผมยังไง

Watts Link + coil-spring



Rigid type หรือ แหนบซ้อนและโช้คอัพ ใน Revo



จากเห็นการทำงานไปดูใน Youtube ครับ
เหมือนคุ้นๆละ. ขอบคุนครับ



Slipknot`

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2017, 23:37:06 »
น่าจะเอา4WD FTมาลงด้วย



SM.

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2017, 07:17:45 »
กระบะบ้านเราต้องมีแหนบครับ ไม่งั้นไม่ได้สิทธิ์เรื่องภาษี



delete

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2017, 09:38:54 »
น่าจะเอา4WD FTมาลงด้วย

งั้นผมขอรอเครื่องใหม่ด้วยนะ
ถ้ามาในเครื่องเดิม อัตราสิ้นเปลืองก็สู้คนอื่นไม่ได้อยู่แล้ว
แล้วถ้าเอาฟูลมาด้วยนี่ คงทะลุไปอีก 555



Fly to dream

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2017, 15:02:48 »
กระบะบ้านเราต้องมีแหนบครับ ไม่งั้นไม่ได้สิทธิ์เรื่องภาษี

ผมว่าไม่เกี่ยวนะครับ Ranger 2.2 ตัว watt  link ที่ขายอยู่ก็ 6 แสนกว่าบาทพึ่งขึ้นมา 7 แสนกว่าบาทตอนภาษีขึ้น
และก็ตัว 3.2 AWD แบบ Everest จาก 7 แสนกว่าเป็น 9 แสนกว่าตอนภาษีขึ้น แสดงว่าราคามันก็ปกติเลยนะครับช่วงล่างแบบไหนก็ตาม
เพราะไม่งั้นราคามันควรแพงกว่านี้ตั้งแต่แรกนะครับถ้าแยกภาษี
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



masuoka

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2017, 18:36:34 »
กระบะบ้านเราต้องมีแหนบครับ ไม่งั้นไม่ได้สิทธิ์เรื่องภาษี

ผมว่าไม่เกี่ยวนะครับ Ranger 2.2 ตัว watt  link ที่ขายอยู่ก็ 6 แสนกว่าบาทพึ่งขึ้นมา 7 แสนกว่าบาทตอนภาษีขึ้น
และก็ตัว 3.2 AWD แบบ Everest จาก 7 แสนกว่าเป็น 9 แสนกว่าตอนภาษีขึ้น แสดงว่าราคามันก็ปกติเลยนะครับช่วงล่างแบบไหนก็ตาม
เพราะไม่งั้นราคามันควรแพงกว่านี้ตั้งแต่แรกนะครับถ้าแยกภาษี

มันถึงมีแต่หัวเก๋งไงครับ และทำราคานั้นได้ น่าจะมาจากกฎหมายเรื่องอัตราภาษีสรรพสามิตร ถ้าอยากเสียน้อยต้องเป็นแหนบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2017, 20:46:21 โดย masuoka »



Slipknot`

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2017, 22:16:04 »
น่าจะเอา4WD FTมาลงด้วย

งั้นผมขอรอเครื่องใหม่ด้วยนะ
ถ้ามาในเครื่องเดิม อัตราสิ้นเปลืองก็สู้คนอื่นไม่ได้อยู่แล้ว
แล้วถ้าเอาฟูลมาด้วยนี่ คงทะลุไปอีก 555

2.0 Ecoblue 4WD FT เหมือนEVเด๊ะๆ มโนไป 55+



mamaman

Re: FORD RANGER 2018 ช่วงล่างหลังแบบ Watts Link + coil-spring
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2017, 11:53:33 »

ผมมองว่า รถอเมริกัน ประเภท นี้ เป็น Off-road ครับ ยกสูง 4wD ทุกคัน

ไม่เหมือน ขับ สอง CAB บ้านเรานะครับ