รถเดิมๆ เปลี่ยนปลายท่อ ใบเดียวแรงขึ้นเลยจริงหรือเปล่า

bravo

รถผม รีแมป เพิ่มแรงม้า

ใส่ท่อ HKS ทั้งเส้น ตรงรุ่น ดีกว่าท่อเดิม แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร

ดังนั้น คนที่เปลี่ยนแค่ปลายท่อ แล้วบอกว่าแรงขึ้นชัดเจน เขามโน แน่นอน

แต่เจอคนแบบนี้ ผมก็จะรับฟัง แล้วยิ้มๆ  ;)ไม่ออกความเห็นครับ



mamaman

ปลายไม่เท่าไหร่

แต่ ที่เจอกะตัวเอง คือ ตัด แคท เดินใหม่
ได้ยิน ได้ฟัง มาว่า แรงตก อืด เร่งไม่ออก

คือ
จากที่ลองเอง ไม่ใช่เลย แรงขึ้น รอบกวาดไว ไม่อั้น ต้น กลาง เหยียบ นิดเดียวรอบก็กวาด สุด กำลังเครื่องแล้ว แต่พอใจ เพราะไม่ได้ใช้ปลาย
ดู รอบกวาดไป ที่ 6000 ได้ นี่ ก็ถือว่า ปกติ ปัญหา ที่ เกียร์ ซมากกว่า AT มันอืด อาด ตามเรื่อง ของมัน

ปล.ผม รีแมบ ปิด O2 ตัวหลังแคท เองด้วย เลยไม่มีปัญหา กะไฟเอนจิ้น รถเลยวิ่งปกติ ถึงดีขึ้น

หลังจาก ผม จัดการแคทแล้ว
คงได้ ลองอะไร หลายๆอย่าง

แต่ที่แน่ๆ เปลี่ยนแต่ปลาย แทบไม่เห็นผล ที่เห็น นะ ตัดแคท ชัดเจน เสียงเพราะไม่อั้น  แบบที่เค้า ว่าล้มล้าง จากที่ฟังมาเลย
จากลองตัดแคท รถตัวเอง ออก ก็เลย กลับมาฟังเสียง พวกรถ สปอร์ต คันใหญ่ จากที่ฟังเสียง เหมือน ไม่มี แคทกันเลย

ปัญหา หลายๆ คน ตัดแคท ไฟโชว์ รถเข้า เซฟโหมด ซะมากกว่า
มีไม่กี่คน ที่ได้ ตัดแคท แล้วไฟไม่โชว์แล้ว รถวิ่งได้จริงๆ

ว่างๆ ก็อยากลองไฮโฟลแคท เพื่อ รักโลกบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2017, 14:43:23 โดย mamaman »



Tomz

จากที่ใส่มาของสำนักหนึ่ง งานไทยนี่แหละ ใส่กลาง ปลาย ไทเทเนี่ยม แบบมีพักนะ เสียงจะได้ไม่ดังมาก ความเร็วต้นๆก็งั้นๆอะครับ แต่ความเร็วปลาย ไหลดี ลื่นกว่าท่อเดิมพอสมควร วัดไดโน ม้าเพิ่มมาแค่ 4 ตัว แถมเพิ่มตอนรอบปลายๆนู่นนนนน
https://SecreLocal.com - Secure Dating Site - No Selfie - Anonymous Adult Dating -   Meet Local Girls