ถ้าไม่มีอาการ ผมไม่เปลี่ยน ...และไม่ล้าง...
ขออนุญาตสอบถามด้วยครนะครับ
ของผมตามคู่มือบอกทุก 80,000 กม. แต่ผมใช้แก๊สมาตั้งแต่ 60,000 แล้ว ตอนนี้ 170,000 แล้ว แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนดีไหม
คุณยิ่งไม่ต้องยุ่ง .. เพราะแม้ระบบน้ำมันเสีย คุณยังสตาร์ทด้วยแก๊ส วิ่งไปเปลี่ยนได้
เห็นด้วยครับ
จากการใช้รถ เก๋งเล็ก
พบว่า กรองเบนซิน Fiesta 1.5 (2012) ทนทานครับ
4ปีกว่า 203,xxx km./ E20 + LPG
ยังไม่เจออาการขับน้ำมันสะดุดเลย
ก่อนนี้ รถฟ้องว่า ระบบไฟมีปัญหา
Miss fire หัวฉีดเช็คไปเช็คมา กลายเป็นหัวฉีดแก๊ส
ส่วนกรองแก๊ส เปลี่ยนที่ 2-40,000กม./ครั้ง
หัวฉีดน้ำมัน , ปั๊มติ๊ก ยังทำงานได้ดี
แต่หม้อต้มแก๊สรั่ว หัวฉีดแก๊สตัน กำลังรออะไหล่จาก กทม.ครับ