รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ จะใส่กับล้อเดิม18"ครับ
อ้างจาก: Chotjirat Amparat ที่ กันยายน 20, 2017, 17:00:58รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ จะใส่กับล้อเดิม18"ครับผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ
ผมว่าตามดูในคลับน่าจะได้ข้อมูลมากกว่าครับ อาจมีทางเลือกอื่น(ที่อาจเสียตังเพิ่มกว่า TRD) แต่จบกว่าก็เป็นได้ คุ้มไม่คุ้มแล้วแต่คนล่ะครับ ปัญหาคือจะไปทดลองนั่งยังไงถึงจะรู้ว่าได้แค่ไหนนี่ล่ะ
อ้างจาก: focus2012 ที่ กันยายน 20, 2017, 19:27:47อ้างจาก: Chotjirat Amparat ที่ กันยายน 20, 2017, 17:00:58รถtoyota fortuner 2.8 4WD รู้สึกว่ามันนิ่มอ่ะครับเวลาเข้าโค้งหรือU-Turnรู้สึกยวบๆถ้าเอาโช๊คสปริงรุ่น TRD มาใส่จะแข็งหรือกระด้างไหมครับ จะใส่กับล้อเดิม18"ครับผมก็เปลี่ยนมาครับใช้รุ่นเดียวกันเลย มันนุ่ม + โยนน่ากลัวจริงๆ เวลาวิ่ง ตจว นี้ไม่มั่นใจเสียเลยครับ เปลี่ยนเป็นของตัว TRD ใช่ไหมครับงบประมาณเท่าไหร่ครับ
เปลี่ยนทั้งทีลงหน้า บิลเหลือง+สปริงโดบินสัน หลัง โปรคอมmx6+สปริงโดบินสันดีกว่า ดีกว่า TRD เยอะ