ใช้ Fiesta Ecoboost อยู่ จะเปลี่ยนเป็น Mazda 2 ดีเซล ดีไหมครับ

JeansZ

ตอนนี้ใช้ Fiesta ecoboost วิ่งมาประมาณ 6 หมื่นกว่าโลแล้วครับ เหลือผ่อนอีก 2 ปี ส่วนน้องสาวใช้ Yaris 1.2 และน้องสาวมักจะเอารถผมไปใช้ ถ้าผมไม่ได้ใช้รถ เพราะน้องทั้งเท้าหนักและชอบ Fiesta มากกว่า

เลยคิดว่าจะเอา Fiesta ให้น้องใช้ ให้น้องผ่อนต่อ แล้วเอา Yaris ของน้องไปเทิร์นเป็น Mazda 2 ดีเซล โดยได้คุยกับน้องแล้ว และมีอีกแผนคือให้น้องเอา Yaris ไปเทิร์น Fiesta ecoboost มาอีกคันไปเลย กำหนดซื้อประมาณปีหน้า ซึ่งน้องเรียนจบพอดี

และมีคำถามดังนี้ครับ
-จะเปลี่ยนเป็น Mazda 2 แล้วเอา Fiesta ให้น้องดีไหมครับ หรือว่าจะเอา Fiesta ecoboost มาอีกคันดี
-ถ้าซื้อ Fiesta ecoboost มือสองตอนนี้ มีอะไรน่าเป็นห่วงไหมครับ (ถึงแม้ว่าคันที่ผมใช้จะยังไม่เจอปัญหาอะไรหนักๆ แต่ผมไม่ค่อยไว้ใจคันอื่นๆ และการดูแลของเจ้าของเดิม)
-Mazda 2 ดีเซล การขับขี่ ช่วงล่าง อัตราเร่ง เทียบกับ Fiesta ecoboost เป็นยังไงบ้าง
-Mazda 2 อีกนานไหมครับถึงจะ Minor changes ถ้าภายในปี 2018 จะได้รอ
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2



Pegasus7700

Fiesta 1.0 sister
Focus 2.0 Gdi you
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



MyName

- Mazda 2 ดีเซล สู้ได้แน่เรื่องออพชั่น ภายใน ส่วน handling รถจะยังคงติดความเบามากกว่าอยู่ แต่ก็ไม่หนีกันจัดว่าดีถึงดีมากทั้งคู่ถ้าเทียบพิกัดเดียวกัน แต่จะแพ้แน่ๆ คืออัตราเร่งครับ คือรวมๆ ก็แรงดีพอใช้ในชีวิตประจำวัน​แหละ ดีเซลมีแรงตอนต้นให้ใช้พอทำความเร็วเดินทางหรือจากจุดเริ่มต้น แต่ช่วงใช้ความเร็วเดินทางไปแล้วและภาพรวม Ecoboost​ ยังได้เปรียบกว่าครับ คือส่วนตัวรู้สึกหมือนรถมีกำลังกันคนละช่วงที่ดี แต่ช่วงที่ดีเซลดีกว่าก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันมาก แต่ช่วงที่ Ecoboost​ ดีนี่ดีกว่าแบบเห็นความต่างชัดเลย แนะนำว่าไปลองขับยาวๆ ก่อนโดยอย่าพึ่งฟังเสีงเชียร์เสียงอวยมากครับ เพราะกลัวจะคาดหวังมากแล้วพอลองจริงๆ ก็ผิดหวังมากเช่นกัน
- minor change​ ตอบยากครับ 2 เพราะนี่ก็ครบ 3 ปีที่ควรเปลี่ยนหน้าตาแล้ว แต่พึ่งปรับออพชั่นใหญ่ไปไม่ทันจะถึงปีโดยปรับเยอะมากยกเว้นหน้าตานี่แหละ ถ้าไม่รีบรอดูซักต้นปีหน้าถึงแนวโน้ม​ก่อนก็ยังไม่สายครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



ABUSEz

m2 ดีเซลที่มีปัญหาเครื่องสั่นเวลาวิ่งในเมืองติดต่อกัน ไม่รู้ตอนนี้มาสด้่าว่ายังไงบ้าง มีแนวทางแก้ไขหรือยัง ใครทราบบ้างครับ



AkE

ถ้าเอาเรื่องสมรรถนะสู้ไม่ได้ครับ ecoboost เหนือกว่าทุกด้าน



Spada_Valess

ได้มาเอาไปรีเฟรชนิดนึง 140 ม้า บิด 300 นิดๆ ปิด dpf อุด egr
ecoboost ก็มาเถอะ



GOBBS

ผมใช้ 2 อยู่นะ ตอนจะซื้อเคยไปเทส ecoboost สั้นๆ แต่ไม่ได้ใช้งานจริงอาจจะไม่ค่อยเข้าถึงเท่าไหร่นะ
.......
-จะเปลี่ยนเป็น Mazda 2 แล้วเอา Fiesta ให้น้องดีไหมครับ หรือว่าจะเอา Fiesta ecoboost มาอีกคันดี
.....แล้วแต่ชอบครับ ผมว่าไปลองขับ 2 แล้วคิดดูอีกทีก็ได้นะ
-ถ้าซื้อ Fiesta ecoboost มือสองตอนนี้ มีอะไรน่าเป็นห่วงไหมครับ (ถึงแม้ว่าคันที่ผมใช้จะยังไม่เจอปัญหาอะไรหนักๆ แต่ผมไม่ค่อยไว้ใจคันอื่นๆ และการดูแลของเจ้าของเดิม)
......ผมไม่ทราบครับ จริงๆคุณเป็นเจ้าของ น่าจะรู้ดีกว่าชาวเวปนี้หลายๆคนด้วยซ้ำนะ
-Mazda 2 ดีเซล การขับขี่ ช่วงล่าง อัตราเร่ง เทียบกับ Fiesta ecoboost เป็นยังไงบ้าง
.......การขับขี่ พวงมาลัยดีมาก ช่วงล่างเกาะและยังเป็นมิตรกับคนนั่งมากกว่าอีโค่ แต่อีโค่ได้บทแข็งๆ เกาะสะใจ แต่พอดีผมเริ่มแก่แล้ว (จริงๆผมว่าอีโค่แอบเกาะกว่านะ ส่วนตัว) และ 2 แพ้ลมตีข้างไปหน่อย อัตราเร่ง อีโค่ดีกว่าทุกประตู 2 ถ้าไปทำก็สู้ได้แต่เกียร์จะรักเจ้าของนานไหมก็ไม่รู้นะ..
.......สรุปคือ ถ้าเลือก 2 อาจจะผิดหวังกับพลังค่อนข้างมากครับ (แค่สูสีกับ Jazz ด้วยซ้ำ) ได้ได้ความสบาย ซับแรงสะเทือนดีกว่า แต่ถ้าชอบแข็งๆมันๆ อีโค่ได้ใจมากกว่านะ
แล้ว 2 ได้ผลพลอยได้คือ ประหยัดโฮกมาแทน
-Mazda 2 อีกนานไหมครับถึงจะ Minor changes ถ้าภายในปี 2018 จะได้รอ
.......มันนาโนเชนทุกปีครับ และถ้าดู cx5 3 ไมเนอร์ ... มันก็แทบไม่เปลื่ยน ผมว่า 2 ไมเนอร์ก็แนวเดียวกันละ น่าจะเปลื่ยนน้อยมาก
.....2006 honda jazz idsi
.....2015 mazda2 skyD
..ใช้รถเท่าที่จำเป็นกันเถอะครับ...รถมันติด



blitzpao

Mทุนน้อยและมักจะไม่ ไมเนอร์กับรถรุ่นล่างครับแต่จะใส่ของแต่กระตุ้นตลาดเอาดังนั้นผมคิดว่าไม่นะ



TheZero

Fiesta Ecoboost  ขับดีกว่า mazda 2 ยกเว้นชอบ option และความประหยัด
แนะนำ ไม่ต้องเปลี่ยน หรือถ้าเปลี่ยนข้ามไป Focus 2.0/Mazda 3  เลย (ส่วน Civic ต้อง 1.5 Turbo ซึ่งน่าจะเกินงบ) 



NoName__???

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว



pladaek

ผมว่าเอา 2 ดีเซลมาน่าจะดีกว่าครับ
ถ้าใช้ Ecoboost ทั้งสองมันคงน่าเบื่อ

ถ้าวัดกันเดิมๆ 2 ดีเซลดีกว่าแค่ประหยัดน้ำมันครับ
สมรรถนะที่ลองมา Ecoboost ยังเหนือกว่า
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



somjeat

จากใจคนเคยใช้ fiesta 1.6l และเปลี่ยนมา m2diesel ไม่เทียบเรื่องอัตราเร่งนะครับเพราะต่างอยู่แล้ว

ผมใช้ 2 มาได้ 2 เดือนแล้ว พบว่ามีจุดแย่กว่าfiesta บางจุดก็ดีกว่า แต่โดยรวมถ้าผมมีงบมากกว่านี้ผมไปยีห้ออื่น/รุ่นอื่น เช่น civic turbo
ผมอยากแนะนำว่าให้ขยับไป segmentอื่น จะดีกว่า
เพราะผมเองก็เปลี่ยนจาก fiesta มาเป็น mz2d ตัวท็อป คือ m2 การขับขี่ก็เหมือนๆ ford ครับ แต่หลังคาบางมาก เวลาฝนตกมีเสียงป๋องแป๋งและการเก็บเสียงก็แย่กว่า fiesta เยอะครับ  มีดีกว่า fiesta ก็ประหยัดน้ำมันและแรงบิดต้นๆดีและ blind spot, rear cross traffic
ผมว่ามันเหมาะกับคนซื้อรถคันแรกหรือขยับมาจากพวก march, eco carที่เครื่อง 1.2 ต่างๆที่คันเล็กๆมากกว่าคนเคยขับรถระดับเดียวกันมาครับ

ข้อเสียของ2ก็เช่น -น้ำมันเต็มถังเวลาเบรคหรือจอดรถหรือเลี้ยวรถจะได้ยินเสียงน้ำมันกระฉอก ปั้กๆ (เป็นเฉพาะดีเซล เบนซินไม่เป็น), -รถมีเสียงครืดๆเวลาปล่อยเบรค (เป็นทุกคันลองไปดูในคลับได้) ประมาณนี้ครับ

แก้ไข : เพิ่มข้อดี เดี๋ยวจะหาว่ามีแต่อคติ ข้อดีก็ เช่น สำหรับผมไม่เคยใช้รถดีเซล คันนี้เป็นคันแรกก็ติดใจในอัตราเร่ง ชอบมาก คันต่อไปคงต้องซื้อเก๋งดีเซลอย่างเดียวแล้ว ต้องหาเงินไว้เยอะๆเปลี่ยนเป็น 320d ไรพวกนี้ครับ 5555555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2017, 09:42:31 โดย somjeat »



Slow But Sure

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว

 :o
N/A 2000 สู้ไม่ได้เลยหรอครับ



DiKiBoyZ

เป็นรถแนวเดียวกัน seg เดียวกัน body แนวๆ เดียวกัน

ส่วนตัวน่ะ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องเปลี่ยนรถ ใน seg เดียวกัน ยกเว้น จะเอาขยับคันใหญ่ขึ้น หรือ เป็นรถคนละแนวไปเลย

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว

 :o
N/A 2000 สู้ไม่ได้เลยหรอครับ

Mazda 2 diesel มันขนาดนั้นเลยรึ  ??? ??? ด้วยคน 555



TheZero

เป็นรถแนวเดียวกัน seg เดียวกัน body แนวๆ เดียวกัน

ส่วนตัวน่ะ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องเปลี่ยนรถ ใน seg เดียวกัน ยกเว้น จะเอาขยับคันใหญ่ขึ้น หรือ เป็นรถคนละแนวไปเลย

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว

 :o
N/A 2000 สู้ไม่ได้เลยหรอครับ

Mazda 2 diesel มันขนาดนั้นเลยรึ  ??? ??? ด้วยคน 555

555  Mazda 2 1.5  เป็นรถที่ดี   ทั้งอัตราเร่งและ ช่วงล่าง แต่ความแรง ยังสู้เครื่อง N/A เบนซินไม่ได้  มันถูก set มาเพื่อประหยัด
เอาง่ายๆ ถ้าความแรง เอาแค่ แซง vios กับ Fiesta Ecoboost ให้ได้ก่อนดีกว่า 



เครดิตภาพจาก headlightmag



nl2br

2 ดีเซล ดีกว่าแค่ประหยัดน้ำมันครับ นอกนั้นคงสูงอีโคบูสไม่ได้ เว้นแต่ว่าไปแฟลชนิดๆหน่อยๆก็น่าจะพอไปวัดไปวา
เครื่องสั่น ของผมตอนนี้มันหายไปเอง (เปลี่ยนไปเติมดีเซลพรีเมียม)
บล็อกข่าวไอทีกากๆ >> https://thaimobiletricks.blogspot.com/ << ข่าวมือถือ มือถือรุ่นใหม่



pladaek

เป็นรถแนวเดียวกัน seg เดียวกัน body แนวๆ เดียวกัน

ส่วนตัวน่ะ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องเปลี่ยนรถ ใน seg เดียวกัน ยกเว้น จะเอาขยับคันใหญ่ขึ้น หรือ เป็นรถคนละแนวไปเลย

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว

 :o
N/A 2000 สู้ไม่ได้เลยหรอครับ

Mazda 2 diesel มันขนาดนั้นเลยรึ  ??? ??? ด้วยคน 555

555  Mazda 2 1.5  เป็นรถที่ดี   ทั้งอัตราเร่งและ ช่วงล่าง แต่ความแรง ยังสู้เครื่อง N/A เบนซินไม่ได้  มันถูก set มาเพื่อประหยัด
เอาง่ายๆ ถ้าความแรง เอาแค่ แซง vios กับ Fiesta Ecoboost ให้ได้ก่อนดีกว่า 



เครดิตภาพจาก headlightmag
ผมว่ามันเซทมาเพื่อความประหยัดจริงๆ

ดีเซล 1.5 ของมาสด้า 2 รีดม้าได้ 105 แรงม้า
ดีเซล 1.6 ของ CRV รีดได้ 160 แรงม้า

ต่างกันแค่ 100 ซีซี แต่แรงม้าต่างกันเยอะ
อยู่ที่การเซทเครื่องเพื่อให้เข้ากับโครงสร้างตัวรถและการใช้งานจริงๆ
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Abzolute

ยังไงดีเซลเทอร์โบก็สู้เบนซิลเทอร์โบไม่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นพวก N/A 1500cc จน ถึง 2000cc เจอ MZ2 ดีเซลก็มีหนาว


เข้ามางง



Nyquist

เห็นด้วยกับให้เปลี่ยน Segment ดีกว่าครับ

2 ที่ช่วงล่างดี คือดีใน Segment ของมัน ด้วยข้อจำกัดของขนาด น้ำหนักและระยะฐานล้อ

ขับเร็วๆ สะกิดอะไรนิดหน่อย เป๋ได้ตลอด เช่นถนนไม่เรียบ ลมปะทะด้านข้าง ถ้าเอาไปซิ่งยังไงก็สู้รถ Segment สูงกว่าไม่ได้อยู่ละ

ปล. ผมก็ขับ 2 นะ



Spada_Valess

จากในตารางเทียบ fiesta ecoboost 0-100 ต่างกัน วิเดียว 80-120 พอกัน
ถ้าขับจริงดีเซลก็ตามได้อยู่ยิ่งมุดไปมานี่ไม่หนีเลย มีช่วงนึงผมจะออก civic 1.5 turbo
ไปขับจริงถ้าไม่กดเต็มกดๆ ปล่อยตามรถติดนี่รู้สึกเหมือนรถไม่มีแรงคงไม่ชินกับ cvt ด้วยส่วนหนึ่ง
พอไปขับ mazda 2 diesel กับชอบการขับขี่มากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2017, 20:52:05 โดย Spada_Valess »



WASADM

จากในตารางเทียบ fiesta ecoboost 0-100 ต่างกัน วิเดียว 80-120 พอกัน
ถ้าขับจริงดีเซลก็ตามได้อยู่ยิ่งมุดไปมานี่ไม่หนีเลย มีช่วงนึงผมจะออก civic 1.5 turbo
ไปขับจริงถ้าไม่กดเต็มกดๆ ปล่อยตามรถติดนี่รู้สึกเหมือนรถไม่มีแรงคงไม่ชินกับ cvt ด้วยส่วนหนึ่ง
พอไปขับ mazda 2 diesel กับชอบการขับขี่มากกว่า

1 วินาทีสำหรับรถยนต์นี่เยอะมากน่ะครับ ผมลอง 7 วิกลาง และ 6 วิปลาย ผ่านไปแปบเดียวยังทิ้งกัน 2-3 เสาไฟฟ้าเลยน่ะครับ



imvile

ใช้ ecoboost อยู่ครับ เคยขับ 2 diesel เพื่อน

Ecoboost เร่งกวาดกว่า handling ผมให้ fiesta นำกว่า ผ่านคอสะพาน จั้มลงแล้วหยุด ไม่เป๋ เลี้ยวเข้าโค้งแน่นกว่า ไม่เอน ไม่เซ รู้สึกเป็นก้อน

Mz2 d เร่งรอบมาถึงมา รอบหมดหด มาสั้นๆ แรงดึงพอมี
ช่วงล่าง เกาะถนน แต่นุ่มกว่า ลงคอสะพานมีเด้งติดปลายนวม แต่ก็ไม่เป๋ หยุดทันที เข้าโค้งรู้สึกมันให้ตัวมากกว่า เหมือนโครงสร้างบิดมากกว่า (แต่ไม่เท่าcivic fc 1.8e ของแฟน ขับไวๆ ถนนไม่เรียบ ไม่โคบงเคลงแนวซ้ายขวาเท่า)

พวงมาลัย fiesta คมกว่า แต่ผมว่ามันเบาไป mazda เป็นผู้ใหญ่กว่า ผมชอบของ mazda

เกียร์ fiesta ช่วง 2->3 จนถึงความเร็วสูงเปลี่ยนไวดี แต่ในเมืองแย่ กระจุก + กระพือ mazda 2 นุ่ม + ฉับไวกว่า

รอบเดินเบา ใครจะคิด 2 diesel ผมว่าสั่นมากกว่าหน่อย แต่ไม่กระพือ fiesta มีกระพือ (เหมือนปล่อยคลัชไม่ดี มากกว่าพื้นฐานเครื่องแย่) ผมว่ากระพือกว่า 3 สูบไม่มีข้อเหวี่ยงต้านอย่าง march ตัว cvt ด้วยซ้ำ

Option เสียงจากลำโพง fiesta ดีกว่า twetter อยู่แถวข้างคนขับใกล้หูฟัง นอกนั้นแพ้ mazda หลุดลุ่ย

คุณภาพการประกอบ fiesta แพ้เช่นกัน ไม่มี soft touch เลย แอร์ auto มีจอ แต่ผมว่าไม่สวยเท่า 2 มือบิดออโต้

สรุปขับขี่ ยังแอบอวยคันเก่า แต่ถ้าให้ซื้อชั่วโมงนี้ผมไป 2 (อ่าว) เพราะว่ามันไม่ได้ทิ้งห่าง แต่ดูแล้ว options การสิ้นเปลือง วัสดุ อื่นๆ มันดีกว่า ตรงใจกว่า แต่ตอนนั้นมันไม่มีให้เลือก

พื้นที่เบาะหลังแคบทั้ง 2 คัน 2 ดีได้เบาะหนังโรงงาน คุณภาพใช้ได้ fiesta ได้หนัง ครึ่งตัว สลับ acantara (น่าจะปลอม)

ปัญหา fiesta ผมเคลมหม้อน้ำ (โชคดี ecoboost มีมาตรวัดหล่อเย็น) เข้าอัพเฟิร์มแวร์เกียร์ ยังไม่เจอปัญหาใหญ่ แต่ในคลับ ยอยพวงมาชัย ซีลเกียร์ tmc ก็ยังพอมีเห็น

2 เพื่อน 5 หมื่นโล ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในคบับก็มีแรงดันน้ำมันเครื่องล้น เกียร์พัง อื่นๆ จิปาถะ ไม่ใช่รถที่ปลอดปัญหาอย่าง vios city ต้องเลือกเอา

Fiesta ตอนนี้ตีเช้าเต้นไม่ถึง 3 แสน (เศร้า) เปลี่ยนไม่ลง เก็บไว้ถ้าเกียร์พัง หมดประกัน 10 ปี รอจับชน manual ยุโรป remap ไว้ขับคันที่ 2 ถ้าผมเปลี่ยนคงอัพ class civic turbo เลย (แต่คงอีกนาน)
F30 since 2014
F48 since 2018
W205 since 2019
ACV70 since 2021



Faiithless

ผมว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากหรอกครับ รถ seg ประมาณนี้ มันก็ไล่ๆกันแหละครับ
ผมว่าถ้าจะเปลี่ยน ก็อัพเป็น C-Segment เลยดีกว่า เห็นผลกว่า



Slipknot`

คิดหนักครับ อย่างที่คุณว่านั่นแหละ กลัวเฟียสต้าคันอื่นจะมีปัญหา
ส่วนตัวที่เคยขับมา 2ดีแล้วแต่ผมว่ายังด้อยกว่าเฟียสต้าครับในแง่ของการขับขี่
แล้ว2ดีเซลก็มีปัญหาให้เห็นอีก ถ้าเสี่ยงแบบนี้เอาเฟียสต้าอีกคันมาคู่กันเลยดีกว่า ส่วนจะมือหนึ่งหรือสองสุดแล้วแต่ท่าน



mylife

คุณคงอยากประหยัดสินะครับ ถ้าเหตุผลประหยัดก็เปลี่ยนครับ แต่ถ้าเหตุผลอย่างอื่นอย่าเปลี่ยนเลยเสียดายรถ   Fiesta Ecoboost  มันดีอยู่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2017, 22:02:19 โดย mylife »



off_033

ใช้ fiesta 1.6 อยู่ แต่เคยไปลอง 2 ดีเซลแล้วเฉยๆ ฟิลมันแทบไม่ต่างกันเลย

2 มีดีกว่าที่ไม่มีเสียงเกียร์มากวนใจ และเร่งดีกว่านิดนึง