// ราคาอย่างเป็นทางการ BMW 320d GT (ประกอบในประเทศ) รุ่นย่อยใหม่ M Sport //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ BMW 320d GT (Gran Turismo F34) เพิ่มรุ่นย่อยใหม่
Luxury / Sport / M Sport (NEW) : 2,959,000 - 2,999,000 บาท
(ประกอบในประเทศ) ดีเซล 2.0 เทอร์โบ 190 แรงม้า

อ่านข้อมูลทั้งหมด และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-bmw-320d-gt-m-sport-thai/


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 27, 2017, 18:38:51 โดย MoO Cnoe »



SLuang

ถือว่าทำราคาคนละแนวกับ Lexus  ชัดเจน (ขอแขวะหน่อย)



Automotive Innovations

ทีงี้จัดสเปคดีเลยนะ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



bingoman

ทำไม BMW ถึงยังมีแต่ 20d

รุ่นนี้มันทรง gran turismo ก็น่าจะยัดเครื่องยนต์แรงๆ มาให้ด้วย

330i GT อ่ะ  ทำไมไม่ยัดมาครับ

แบบนี้ 320d GT ก็ดมฝุ่น 330e sedan สิ โถ่



whoami

อยากให้มี 320D GT Iconic ขายสัก 2.59 ล้าน น่าจะขายดีแน่ๆ



Notez

มีข้อสงสัยว่า รุ่นนี้ขายได้เดือนละไม่กี่สิบคัน แต่ประกอบในประเทศได้ แถมซอยได้ 3 รุ่นย่อยอีก

นั่นแปลว่า ชิ้นส่วนแทบทั้งหมดเป็นชิ้นส่วนนำเข้า แล้วมาประกอบที่นี่ โดยที่ local part น้อยมากเพราะคงไม่คุ้มที่จะมีซัพที่นี่เพราะ volumn น้อยมาก

ผมเข้าใจถูกมั้ย



SLuang

มีข้อสงสัยว่า รุ่นนี้ขายได้เดือนละไม่กี่สิบคัน แต่ประกอบในประเทศได้ แถมซอยได้ 3 รุ่นย่อยอีก

นั่นแปลว่า ชิ้นส่วนแทบทั้งหมดเป็นชิ้นส่วนนำเข้า แล้วมาประกอบที่นี่ โดยที่ local part น้อยมากเพราะคงไม่คุ้มที่จะมีซัพที่นี่เพราะ volumn น้อยมาก

ผมเข้าใจถูกมั้ย
ถูกต้องแล้วครับ  แต่ภาษีก็อีกเรทหนึ่ง ไม่เหมือนพวกที่ใช้พาร์ทในประเทศเป็นหลัก 
คือไม่ว่าจะแบบไหน  ก็จะมีเรทภาษีรองรับอยู่แล้ว 

แบบที่คุณเข้าใจก็เสียภาษีน้อยกว่านำเข้าทั้งคัน ราคาเลยถูกกว่า



TONYP

รุ่นนี้ต้องพวงมาลัย M Sport จริงๆ แบบอื่นดูไม่เข้า



Slipknot`




Notez

มีข้อสงสัยว่า รุ่นนี้ขายได้เดือนละไม่กี่สิบคัน แต่ประกอบในประเทศได้ แถมซอยได้ 3 รุ่นย่อยอีก

นั่นแปลว่า ชิ้นส่วนแทบทั้งหมดเป็นชิ้นส่วนนำเข้า แล้วมาประกอบที่นี่ โดยที่ local part น้อยมากเพราะคงไม่คุ้มที่จะมีซัพที่นี่เพราะ volumn น้อยมาก

ผมเข้าใจถูกมั้ย
ถูกต้องแล้วครับ  แต่ภาษีก็อีกเรทหนึ่ง ไม่เหมือนพวกที่ใช้พาร์ทในประเทศเป็นหลัก 
คือไม่ว่าจะแบบไหน  ก็จะมีเรทภาษีรองรับอยู่แล้ว 

แบบที่คุณเข้าใจก็เสียภาษีน้อยกว่านำเข้าทั้งคัน ราคาเลยถูกกว่า

ขอบคุณครับ Benz ก้อเหมือนกันสินะ



SM.

มีข้อสงสัยว่า รุ่นนี้ขายได้เดือนละไม่กี่สิบคัน แต่ประกอบในประเทศได้ แถมซอยได้ 3 รุ่นย่อยอีก

นั่นแปลว่า ชิ้นส่วนแทบทั้งหมดเป็นชิ้นส่วนนำเข้า แล้วมาประกอบที่นี่ โดยที่ local part น้อยมากเพราะคงไม่คุ้มที่จะมีซัพที่นี่เพราะ volumn น้อยมาก

ผมเข้าใจถูกมั้ย
ถูกต้องแล้วครับ  แต่ภาษีก็อีกเรทหนึ่ง ไม่เหมือนพวกที่ใช้พาร์ทในประเทศเป็นหลัก 
คือไม่ว่าจะแบบไหน  ก็จะมีเรทภาษีรองรับอยู่แล้ว 

แบบที่คุณเข้าใจก็เสียภาษีน้อยกว่านำเข้าทั้งคัน ราคาเลยถูกกว่า

ขอบคุณครับ Benz ก้อเหมือนกันสินะ

Benz เป็น CKD จริงๆนะครับ ส่วน BMW ยังเป็น SKD ทำให้ BMW ทำราคาสู้ BENZ ลำบากอยู่ครับ เพราะโดนภาษีมากกว่า



scotch_fillet

ทำไมชอบออกรุ่น M ตอนใกล้ๆจะตกรุ่นน่ะ



deglory

ณ ตอนนี้ 320D iconic  น่าจะคุ้มสุด สำหรับช่วงปลายโฉมแบบนี้ เบื่อขายต่อคงเจ็บไม่มากเพราะราคามือ1 ห่างจากมือ 2 ไม่มาก



kenny523

ถ้า เกียสติงเงอร์ 2.9 ล้าน ผมว่าตัวนี้พอแทนเกียได้เลย แค่เอาตัวคั่นไตคู่ออกหน่อยหนึ่งก็ได้หน้าเกียล่ะ :D



ttcz25

เสียดายที่ไม่ทำตลาดต่อแล้ว 
3 GT ทรงFastback ใหญ่ๆสวยๆ