ผมใช้ XV 2.0i-p MC 2016 และพึ่งไปซื้อ Civic FC 1.8 EL 2017 กับน้อง
ถ้าเทียบตัวที่ผมใช้อยู่ ออพชั่นพอประมาณ บางอย่าง Civic ได้เยอะกว่า แต่ถ้าเทียบกับ pre mc นั้นเหียกมากครับ
แต่ถ้า All nex XV 2.0i-p 2017 นั้น ออพชั่นดีมากครับ ได่เพิ่มมาจากตัวเดิม โคตรเยอะ
การขับขี่ และความจุกจิก ของ All nex XV 2.0i-p 2017 นั้นยังไม่มีใครตอบได้ดีครับ ยังไม่มีใครได้ขับยาวๆ ใช้งานนานๆ จนถึงเช็คระยะ
ฉะนั้น หาอ่านจาก ประเทศเพื่อนบ้านครับ ถ้าเลือกได้อ่านของประเทศที่ผลิตจาก โรงงานมาเลเซีย แล้วค่อยไปอ่านของประเทศ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น
ศูนย์บริการ ผมให้คะแนน -10 เทียบกับ ฟอร์ด ผมให้ -8
ถ้าคุณเป็นประเภท ที่ต้องพึ่ง 0 ทุกอย่าง ไม่ได้สนใจศึกษาเกี่ยวกับ จุดด้อย จุดอ่อน ที่ต้องระวังของรถคันนั้นๆ ให้ไป เจ้าตลาด Honda, Toyota
แต่ถ้าใจยังรัก Subaru ก็จงเลือกครับ แล้ว ค่อยมาปรึกษา ในนี้ หรือใน คลับ XV
แนะนำว่า รอหมดงาน ค่อยไป ทดลองขับที่โชว์รูมครับ จะได้ระยะทางยาวๆ มากกว่า วนในอิมแพค
จะได้รู้จัก รถ มากขึ้น
ให้คะแแนศูนย์ SUBARU ติดลบ??? ผมดูไม่ผิดใช่ไหมครับ?
ช่างไม่เก่ง ก็มีทุก 0 ทุกที่ ทุกยี่ห้อแระครับ แต่บังเอิญ Subaru จำนวน 0 มีน้อย อัตราการพบ ช่างดังกล่าง จึงมี % สูง
ทุกยี่ห้อ ก็มีการเทรนคน ทดสอบฝีมือช่าง แต่ความเข้มงวด ก็แตกต่างกันไป
ถ้าคุณเข้า 0 Subaru สิ่งที่คุณ "อาจจะ" พบ
-ของเหลวไม่ตรงสเปคตามคู่มือ ที่มีตรงก็จะหายาก ต้องดิ้นรน และแพงหน่อย
-เค้าอาจจะลืมเติมน้ำมันเฟืองท้ายให้ ตอนไปเปลี่ยน เฟืองก็พัง
-อาจจะเติม น้ำมันเครื่องมาเกินเยอะๆ
-อาจจะขันน็อตถ่าย น๊อตเติม มั่วๆ ขาด หักคา หรือเกลียวหวาน หรือเลวร้ายสุด รูตัวเมียที่อ่าง ร้าว หรือ หวาน
-เติมของเหลวผิดเบอร์
-โชคดีหน่อยก็ รถเรา เป็น รถอาจารย์ ให้ช่างใหม่ๆ
-จิมมี่ เจอกับตัวเมื่อเปิดตัว XV ครั้งแรก นมฟ.ต่ำกว่าระดับ พังคาเท้า นี่ก็ผ่าน มา4-5 ปีละ ยกระดับงานบริการ ขึ้นมา นิสสสสส นึง ยังคุมมาตรฐานไม่ได้
-ทั้งหมดนี่ต่างกรรม ต่างวาระ