แวะมายุครับ
อ่านรีวิวฝรั่งเกี่ยวกับแคมตัว 264/248 กับ 264/256 ก็เห็นเค้าว่ารอบเบาไม่มีปัญหานะครับ ลุยเลยๆ
ส่วนเรื่องลูก forged ไม่แน่ใจว่าอยากเปลี่ยนเพราะอยากเพิ่มอัตราส่วนกำลังอัดเท่านั้นหรือเปล่า ? ถ้าแค่นั้นไปทางลดประเด็นจะง่ายกว่าไหมครับ
อีกอย่างที่น่าจะต้องคิดต่อคือจะจัดการกับ timing ยังไง ถ้าได้ engine management ที่คุมพวกนี้ได้ดีๆ (กว่าปรับที่ sprocket) น่าจะช่วย"รีด"ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยกว่า
ว่าแต่มาถึงขนาดนี้แล้ว จะอัพชุดลิ้นปีกผีเสื้อ(ที่ยังไม่ใช่ของ B30) เลยไหมครับ ... หรือจะไปชุด ITB ไปเลย