โห โปรเจ็ค Mazda 2 ที่ว่าจะรอดูว่าถุงลมรอบคันจะมาไหม คงพับไปก่อน คือทำแบบนี้ไม่ไหวครับ คือผมเข้าใจว่าถ้ารถมีปัญหาแล้วทาง Mazda แก้ปัญหาไว คงไม่เดินมาถึงจุดที่มีการประท้วงจากลูกค้า โดนประท้วงแล้วน่าจะจัดคนมาเจรจาดูแลปัญหาเป็นพิเศษ ทุกอย่าคุยกันได้ครับ ผมว่าลูกค้าก็ต้องพร้อมรับฟังแหละว่าจะช่วยเหลือกันได้อย่างไร ถ้าจะจบกันที่ฟ้องลูกค้าแบบนี้ ทุบหม้อข้าวตัวเองครับ ใครจะกล้าซื้อละครับ