Mazda ฟ้องร้องค่าเสียหาย กับคนใช้ CX-5 ที่ไปประท้วงปัญหา ในงานMotor Expo

Gine

ข่าวก่อนหน้า ผู้ใช้งาน CX-5 ร้องเรียนรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล ภายในงาน Motor Expo 2017
http://bit.ly/2B5TGRM


ณ ปัจจุบัน
https://twitter.com/GreatGDA/status/948514592417697793/photo/1

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 05, 2018, 08:42:23 โดย Gine »



valent

ฟ้องแบบนี้ ผลเสียตกอยู่กับ mazda รึเปล่า
ที่จริงไม่มีใครอยากให้รถที่ตัวเองซื้อมีปัญหาในการใช้งานหรอกครับ
แต่เมื่อปัญหาเกิดจากชิ้นส่วน การออกแบบ หรือแม้แต่การผลิต
คนรับผิดชอบควรเป็นค่ายรถใช่รึเปล่า
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration



หมีขับสี่

ผมว่าทำแบบนี้ ทางค่ายเสียมากกว่าได้นะ



Auto

  ใช่ครับ    ผลเสียจะตกกับ Mazda  เอง     ถ้ารถเขาไม่มีปัญหาคงไม่มีใครอยากไปร้องเรียนหรอก 
 
  แต่เมื่อมีปัญหาแล้วแก้ไม่ไ่ด้  และยังไปฟ้องลูกค้าอีก    แบบนี้หาเรื่องเสียลูกค้าไปอีกจำนวนมาก   ใคร ๆ จะพาลเข็ดไม่เอามาสด้านะครับ 
 แทนที่จะแก้ปัญหาให้ได้ ให้ลูกค้ามั่นใจ   เสียเวลาไปฟ้องลูกค้าเปล่า ๆ   ไม่เห็นด้วยเลย



Life is a Highway


และจะเป็นตำนานฟ้องลูกค้าอีกจ้าว




Fun_Hadyai

อยู่ประเทศนี้ผู้บริโภคยังไงก็เสียเปรียบครับ สู้น่ะสู้ได้ แต่มันเหนื่อยและเสียเวลามาก คนธรรมดาๆ ยังไงก็สู้บริษัทไม่ได้หรอกครับ สายป่านเค้ายาวกว่าเยอะ ยิ่ง มาสด้าตอนนี้ยอดขายดีมากๆ ยังไงเค้าคงไม่ง้อคนที่มีปัญหากับเค้าหรอกครับ



tsubasa

อ้าว
กำลังอยากได้ cx 5 ใหม่ เจอแบบนี้ ใครจะกล้าซื้อ ใครจะไปพอใจคุณครับ mazda thailand
ความรับผิดชอบต่อคุณภาพสินค้านะมีมั้ยครับ



The Relentless Pursuit of Perfection

เกือบซื้อละนะ เห็นนิสัย ของ บริษัทแบบนี้ รู้สึกดีที่ไม่เอาเงินให้บริษัทแบบนี้ เห็นเงียบๆ แต่ ฟาดแรง กว่าอีกเจ้าอีก หึหึ



Peet Sayumpoo

95ล้าน!? บร๊ะเจ้าาาาา



blitzpao

มาสด้าทำอย่างงี้งี่เง่ามากก PR บริษัทไม่รู้ Blow back ซะแล้ว แทนที่จะแก้ปัญหายอมรับไปถ้าเป็นทนายลองนำสืบเข้าข่าวจากต่างประเทศก็รู้


ไม่รู้เพราะเปลี่ยน ผู้บริหารเป็นคนไทยรึป่าวเลยมีอะไรแบบนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 04, 2018, 21:19:20 โดย blitzpao »



The Mechanics of Emotions

ทำไมทำแบบนี้กับลูกค้าครับ เป็นผลเสียกับตัวเองแท้ๆ รับผิดชอบและแก้ไขปัญหาไปครับ คันหน้าอาจจะไม่ใช่มาสด้าแล้ว ผิดหวังจริงๆ
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S



rojsak2021

ไม่เอาแล้ว mazda >:(



starlight

เสียดายโอกาส มาสด้าน่าจะรีบฉวยทำอะไรสักอย่างเพื่อภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับ ผู้บริโภค  และพร้อมรับคำวิจารณ์ให้มากขึ้น




jaesz

เขาฟ้อง3คนเท่านั้นครับ

ไม่ได้ฟ้องคนอื่นที่ร้องเรียนตามกระบวนการเคลม

ยังงัยดูรายละเอียดการฟ้องละเอียดอีกที




Kendow

หุหุหุ ขอเสียงกองเชียร์มาสด้าในเน็ตหน่อยยย
จริงๆ ผมชอบมาสด้านะ ที่บ้านเคยมี 323 protege นะ แต่ตอนนี้ขายไปแล้ว ช่วงล่างดีมากๆ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างคันต่อไปไม่เอามาสด้าแล้วละ
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



Whatman

ใช้มาสด้าอยู่ เห็นแบบนี้ BL จะเป็นคันสุดท้ายของผมครับ 



blitzpao

เขาฟ้อง3คนเท่านั้นครับ

ไม่ได้ฟ้องคนอื่นที่ร้องเรียนตามกระบวนการเคลม

ยังงัยดูรายละเอียดการฟ้องละเอียดอีกที

รอดูครับฟ้องศาลแพ่งเข้าใจว่าคงฟ้องละเมิดชื่อเสียงอาจจะมีความเท็จที่จำเลยอาจจะให้การไม่ตรงในสื่อ



Symphonic

พี่ๆ อย่าเพิ่งใจร้อนรุมสกัมมาสด้าไปฮะ

ขอดูเนื้อหารายละเอียดคำฟ้องก่อนดีกว่า ว่าฟ้องประเด็นไหน

พาดหัวข่าวแบบนี้ กลัวเงิบจริง ๆ



tew

รถก็ใช่จะสวย มากมายจนปฏิเสธไม่ได้ แต่ละรุ่นก็สวยประมาณ3ปี มาทำยังงี้อีกจบ  สงสัยได้แรงอวยจากเว็ปนี้ เลยมั่นใจสุดได้ ทั้งที่เคยแอบเหล่รถ3แฮทแบ็ค จบเลยครับงานนี้



rtong

ไม่เห็นรายละเอียดของเอกสารตรงไหนทีค่าเสียหาย 95 ล้าน  หรือผมผมอ่านตกหล่น รอตามข่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 04, 2018, 21:50:55 โดย rtong »



Tom sawyer

มองดูไม่ดีกลายเป็นบริษัทค้าความไปเลย ลูกค้าเก่าอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ลูกค้าใหม่มีกระเจิงแน่ๆ



Game

โห โปรเจ็ค Mazda 2 ที่ว่าจะรอดูว่าถุงลมรอบคันจะมาไหม คงพับไปก่อน คือทำแบบนี้ไม่ไหวครับ คือผมเข้าใจว่าถ้ารถมีปัญหาแล้วทาง Mazda แก้ปัญหาไว คงไม่เดินมาถึงจุดที่มีการประท้วงจากลูกค้า โดนประท้วงแล้วน่าจะจัดคนมาเจรจาดูแลปัญหาเป็นพิเศษ ทุกอย่าคุยกันได้ครับ ผมว่าลูกค้าก็ต้องพร้อมรับฟังแหละว่าจะช่วยเหลือกันได้อย่างไร ถ้าจะจบกันที่ฟ้องลูกค้าแบบนี้ ทุบหม้อข้าวตัวเองครับ ใครจะกล้าซื้อละครับ



Fly to dream

เค้าคงฟ้องคนที่แก่นๆล่ะครับ

บางทีลูกค้าบางคนทำตัวเองนะ ไม่ซ่อม ไม่เจรจา เรียกร้องแต่ของตัวเอง ไม่ประนอมอะไรเลย แบบนี้คงโดนบ้างล่ะ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Greentea

ตรงไหนที่บอกว่าฟ้อง 95 ล้านครับ
หรือผมหาไม่เจออออ

ผมว่าทำงี้ ผมเสียมากกว่าผลดีนะมาสด้าาาา



Gine

ตรงไหนที่บอกว่าฟ้อง 95 ล้านครับ
หรือผมหาไม่เจออออ

ผมว่าทำงี้ ผมเสียมากกว่าผลดีนะมาสด้าาาา

รูปที่ 1 หน้าเฟสบุ๊ค ที่จำเลยโดนฟ้องเป็นคนเขียนไว้



NS

จริงมากครับ

อยู่ประเทศนี้ผู้บริโภคยังไงก็เสียเปรียบครับ สู้น่ะสู้ได้ แต่มันเหนื่อยและเสียเวลามาก คนธรรมดาๆ ยังไงก็สู้บริษัทไม่ได้หรอกครับ สายป่านเค้ายาวกว่าเยอะ ยิ่ง มาสด้าตอนนี้ยอดขายดีมากๆ ยังไงเค้าคงไม่ง้อคนที่มีปัญหากับเค้าหรอกครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



Koong

ไม่รู้รายละเอียดลึกๆ    อย่าเพิ่งด่วนสรุปจากพาดหัวข่าวสมัยนี้ดีกว่าครับ   เงิบกันมาหลายข่าวแล้ว




Kris.J

ขอยังไม่ปักใจเชื่อว่าใครผิด
อยากรู้รายละเอียดบางทีคนถูกฟ้องอาจจะทำอะไรไม่ถูกต้องก็ได้



-Brian

รอดูรายละเอียดคำฟ้องครับ จะเงิบเหมือนเคสโตโยต้าไหม



มีตัวอย่างให้เห็นไม่กลัวรึ???? เหลือแต่ PICK-UP กับ PPV จากที่เมื่อก่อนมีหลากหลายรุ่น  ;D