« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 05, 2018, 09:08:19 »
เคสแบบนี้ ฟ้องลูกค้ามีแต่ Mazda จะยิ่งเสียหายนะครับ
ผมในฐานะคนใช้ Mazda คนนึง เห็นแบบนี้แล้ว ยิ่งไม่สบายใจ
ถ้า Product คุณมีปัญหาจริง ก็หาวิธีแก้ หาวิธีรับประกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าก็แค่นั้นครับ ประกาศ Recall ก็ได้
รถ City ที่บ้านผมอีกคัน ได้รับจดหมายให้ไปเปลี่ยนชุดถุงลมที่ศูนย์ฮอนด้าตั้งแต่ปีก่อน ผมยังไม่ได้เอาเข้าไปเปลี่ยน เมื่ออาทิตย์ก่อนมีเอกสารให้เข้าไปเปลี่ยนส่งมาอีกรอบละ ผมว่ามันสร้างความประทับใจกับลูกค้ามากกว่าครับ