Mazda ทำรถออกมาสวยครับ แต่สำหรับผมคงพอก่อน เจอค่าอะไหล่แท้ 0 เข้าไปจุกเหมือนกัน
ผมใช้ Mazda 2 ตัวเก่า ยางแท่นเครื่องทรุด + คอยล์รั่ว (เครื่องสั่นตอนเข้าเกียร์ D แล้วเราเหยียบเบรคคาไว้)
เปลี่ยนยางแท่นเครื่อง 5,xxx คอยล์ ตัวล่ะ 6,xxx
คอยล์ ปกติตัวละ 4,xxx ส่วนผมหาคอลย์มือสองเอาครับ ตัวละ 1,000 ใช้ยาวๆ ส่วนยางแท่น หาเบิกกับพวกในคลับ ได้ตัวละ 4,000 พวกนี้ มันออกแบบมาสำหรับคนอยากเป็นช่างครับ คือ ต้องทำเองถึงจะถูก ฮ่าฮ่า
ส่วนตัวใหม่ ยางแท่นเครื่องแบบใหม่ น่าจะทนกว่าเก่า , คอยล์ก็ยังไม่เห็นเสื่อม ยังดีหน่อยครับ อะไหล่รุ่นใหม่ๆ ถูกกว่าเดิมพอดูครับ อย่างสายพานหน้าเครื่อง เส้นละ 500 กว่าๆ, ช็อคอัพ คู่หน้าหลัง ใกล้เคียงรุ่นอื่นๆแล้ว