ช่วยฟันธงให้หน่อยครับระหว่างREVO2.8G4x4TOP vs WT3.2AT4x4 TOP เลือกตัวไหนดี

tiger12r

ช่วยฟันธงให้หน่อยครับจะจิ้มแล้วว ระหว่างREVO2.8G AT 4x4TOP vs WT3.2 4x4TOP รักพี่เสียดายน้อง เลือกตัวไหนดี ราคาพอๆกันแต่WT3.2ตอนนี้ได้ส่วนลดเยอะมาก กะใช้ยาวยันลูกบวช วิ่งตจว.เที่ยวป่าเขาปีละสองสามครั้ง  8) 8) 8) หรือใครรีวิวการใช้และปัญหาให้ฟังด้วยครับ   
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4



sith(สิทธิ์)

เป็นผมไปโตต้าครับ



northu

"ใช้ยันลูกบวช" ไปโตต้าครับ



okashi

โตต้าคร๊าบ
Puma PoweR 🐯🐯



AkE

ใช้ยาวถ้าดูแลดีก้พอไหวครับ คู่นี้ ผมยังไงก้ 3.2 Wt ครับ Revo ถึงจะเป็นรถที่ไม่มีปัญหาใดๆและโอเคแต่รับหน้าตาไม่ได้จริงๆครับ แต่ถ้า จขกท รับได้ก้จัดได้ครับง่ายจบกว่าrangerครับ



Joii

ผมชอบ ROCCO



tnp_super

Rocco vs Wildtrak
ผมเชียร์ Rocco ครับ



Nutty eiei

รีโว่เลยครับ ใช้ยันลูกบวชได้แน่นอนครับ



Skyforce

ใช้ยาว ออกทริป เดินทางตจว. โตโยต้าครับ เปลี่ยนหน้าใหม่ดูดุ สวยขึ้นมาก
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2



chanphoto

ใช้ยาวยันลูกบวช ไปโตต้า ครับผม



recycleman

ใช้ยันลูกบวช เหตุผลนี้ข้อเดียวก็พอที่จะไปรีโว่แล้วละครับ

wt ไม่ใช่ไม่ทนหรือไม่ดีีอะไร แต่ความน่าไว้ใจหลังจากนี้สัก5ปี10ปี บอกตามตรงมันยังไปเทียบกับพี่โตยังไม่ได้ครับ



MUK

ผมว่าได้ทั้งสองคันครับ อะไหล่ มีทั้งสองคัน ถึงจะยาวๆ ผมว่าก็มีนะ
สองตัวนี้ ถ้าคำนึงถึงอัตราการกินน้ำมัน ก็คงต้อง REVO แต่ถ้าไม่สนไป WT3.2 ครับ



stm

สูสีครับ เพราะฟอร์ดมีส่วนลดเยอะ

ดังนนั้นเลือกที่ใจชอบเลยครับ ฟอร์ดตัวนี้ใช้ยาวๆก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร อะไหล่เยอะแยะ

เป็นผมคงคิดหนักเหมือนกัน  แต่อีกด้านที่น่าสนใจคืออัตราการกินน้ำมันครับ ถ้าใช้รถมากควรคำนึงด้วย

แต่ถ้าใช้น้อยก็ตัดไป



tiger12r

ก็ไม่ถึงกับลูกบวชหรอกครับ  ::)   น่าจะ8-10ปีแค่นั้น คงอยากได้คันใหม่อีกละครับที่บ้านมีรถ2คันสลับกันใช้ ฟอร์ดเรนเจอร์ล็อตผลิตล่าสุดยังมีปัญหาเครื่องกับเกียร์อยู่มั้ยครับ ชอบรูปทรงรถดูลงตัวดีวิ่งผ่านทีไรต้องแอบมอง ส่วนรีโว่หน้าใหม่ก็สวยดีไม่แหลม เอาไงดี  :-X
Wave100s->VIGO PreCab->VigoChamp4x4->CivicFC & REVO ROCCO4x4



Cheze_Cake

จะใช้ยาวๆ สำหรับsegmentกระบะนะ ผมว่าได้ทุกค่ายเลยครับ(เอาที่เห็นๆเเบบ โต อีสุ ฟอร์ด เชฟ มิซู นิสสัน มาสด้า นะ   ไม่นับTataกับfoton)

มันอาจจะยากกว่าหน่อยในการซ่อมหรือหาอะไหล่ในอนาคต เเต่เชื่อว่าประเทศไทย ที่ขายกระบะกันเป็นล่ำเป้นสัน
ถึงจะค่ายรองก็เหอะ อะไหล่ก็ไม่ได้หายากขนาดนั้นครับ  ยิ่งเรนเจอร์ที่ขายได้เดือนละ3พัน+ ผมว่าไม่มีปัญหาหรอกครับ
ตัวอย่างเชฟที่ผมใช้ ขายเดือนละ1พัน+ เรื่องอะไหล่เรื่องserviceผมว่าผมเจอเเหล่งเยอะเเยะเลยครับ
เลือกคันที่ชอบดีกว่า จะได้ใช้คันที่ชอบยันลูกบวชเลย^^

ถ้า2ตัวนี้ ผมเลือกRoccoครับ ไม่มีอะไรมาก ผมเห็นWTบ่อยจนเบื่อเเล้ววว

ปล.ถ้า จขกท จะเลือกใช้ Tata หรือ Foton ผมจะค้านทันที
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry



HLRx

สำหรับผม คู่นี้แทบไม่ต้องคิดเลยครับ WT 3.2 แน่นอน
เพราะผมเน้นระบบความปลอดภัย  กับ สมรรถนะบนทางเรียบเป็นหลัก



ฟง อวิ๋น

ผมขอเลือก WT3.2 4x4 A/T ครับ แลกกับระบบช่วยเหลือที่เพียบพร้อมกว่า
เพราะชีวิตเราสำคัญที่สุดครับ ช่วยเราตอนหลับในให้ไม่ลงข้างทาง ไม่ชนท้ายคันหน้าสักรอบนึงก็คุ้มละครับ
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



tense

ขอตอบในฐานะที่ใช้ทั้ง Ranger WT 3.2 MC และ  Revo 2.8J 4X4 m/t แต่มีโอกาสได้ขับตัว a/t อยู่บ่อยครั้งนะครับ
เรื่องอัตราเร่งถ้าเหยียบเต็มๆ Ranger เหมือนจะแรงกว่านิดหน่อยครับ แต่ถ้าเหยียบค่อยๆ ไหลไปเรื่อยๆ Revo จะรู้สึกลื่นกว่า lively กว่า ขับในเมืองสบายกว่า Ranger
ช่วงล่าง Ranger บาลานซ์ดีกว่าชัดเจน เข้าโค้งดีกว่า ขับที่ความเร็วสูงมั่นใจกว่า แต่ถ้าไม่ได้ขับเกิน 120 บ่อยๆ ช่วงล่าง Revo ก็ไม่ได้เลวร้ายครับ
อัตราสิ้นเปลืองขับใน condition เดียวกัน Ranger ได้ 10km/l Revo m/t ได้เกือบ 12 ส่วน a/t ได้ 11นิดๆ
เรื่องความทนทานในระยะยาว จากที่ได้ใช้กระบะทั้งสองยี่ห้อมาหลายคัน แต่ส่วนมากจะใช้ไม่เกิน 5ปีนะครับ Toyota มีแนวโน้มที่จะทนกว่าครับ อย่าง Ranger คันก่อนหน้านี้ ตัว t6 ล็อตแรก
ก่อนจะขายผมใช้ไปเกือบสองแสนโล แต่ถ่ายน้ำมันเกียร์ทุกหกหมืนโลนะ เกียร์ก็ออกอาการไม่ค่อยดีแล้วครับ เทอร์โบก็ชักหอนนิดๆ แต่อย่างอื่นโอเคครับ

ถ้าให้ฟันธง ตัวท็อปทั้งคู่ ผมเลือก Ranger ครับ :)
ปล. Ford ผมซื้อมาใช้งานทั่วไป Toyota ผมซื้อมาใช้งานหนัก



Pegasus7700

Toyota ครับ
เพราะใช้ยาวๆ.

ผมเคยมีwt แทบไม่ค่อยใช้แบบนี้. สุดท้ายขายไปเอาev

ก้อไม่ได้ใช้เหมือนเดิม. หึๆ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22



Fly to dream

เอาที่ชอบครับ สุดท้ายคือรถที่เราขับไม่ใช่รถที่คนอื่นเลือกให้ครับ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



YenChar

รีโว้ทนอยู่แล้ว อาจจะขาดแค่สมรรถนะ โดยเฉพาะช่วงล่างและเบรค

รีโว้ที่ใส่ Ozy westcoast หรือ นกเหลือง
รับรองว่าลืมช่วงล่าง Ranger ไปได้เลย



vellcap

ถ้ามีรถมากกว่า 1 คัน  ผมเลือก Ranger แบบไม่สนใจ Revo เลยครับ
แต่ถ้ามีคันเดียว  ผมจะสนใจ Revo ด้วยครับ



guy001

เชียร์ Ranger ครับ เน้นสมรรถนะกับความปลอดภัยถือว่าคุ้มค่ามากครับ ตัวMCรถไม่ค่อยจุกจิกครับ ส่วนT6ตัวแรกจะมีปัญหาก็แค่มอเตอร์ผสมอากาศที่มีเสียงดังแต่เครมแล้วก็หาย วิ่งต่างจังหวัดขับสบายด้วย เดิมๆช่วงล่างก็ดีมั่นคงอยู่แล้ว
SUZUKI CARIBBEAN 4x4
LAND CRUISER VX100 DIESEL 4.2
CAMRY HYBRID ACV50
MITSUBISHI TRITON SINGLE CAB 3.2 AT 4X4
RANGER WILDTRAK T6 MY15 3.2
RANGER WILDTRAK T6 MC 3.2



SETTHASART

Rocco ครับ ตัวจริงมันก็สวยไม่แพ้ wt ช่วงล่างถ้าไม่โอทำใหม่ได้ไม่ยาก เรื่องเบรกเรื่องการเก็บเสียงเว็ปนี้เทสแล้วก็ยืนยันว่าเป็นผู้นำในตลาด เอาเฉพาะตัวรถไม่ใช่ว่าเรนเจอร์จะดีกว่ารีโว่ไปซะทุกด้านนะครับ



PeterC

ถ้าคำนึงถึงความปลอดภัย ผมเลื่อก ford
ถ้าคำนึงถึงเรื่องบริการหลังการขาย ผมเลือก Toyota
ถ้าคำนึงถึงความสวย ผมชอบ Chev
ถ้าคำนึงเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ไป Isuzu
ถ้าเป็นคนอินดี้ ไป Mitsu/Mazda
ถ้าเอาไปขนของ ซื้อ Nissan



mongolias

ถ้าต้องเข้าป่า ลุยแบบต้องใช้ 4x4 บ่อยๆ Revo ดูจะเป็นตำตอบที่ดีกว่า ในเรื่องการซ่อมบำรุง กรณีใช้นานๆนะครับ
แต่ถ้าวิ่งถนนดำเป็นหลัก ขึ้นเขาก็ไม่ได้สมบุกสมบันอะไร ผมชอบ Ranger มากกว่าครับ



frame@kk

ถ้าจับอาการรถเป็น รถมีปัญหาอะไรสามารถเช็คตรวจสอบขั้นต้นได้ มองปัญหาออก หรือสามารถคุยกับช่างได้ไม่ใช่แค่มีปัญหาแล้วโยนรถเข้าศูนย์ให้ช่างหาวิธีแก้อย่างเดียวไป ranger ได้ครับเอาจริงๆรถกระบะทุกค่ายตอนนี้ใช้ยาวๆ 8-10 ปีได้สบายๆแหละครับ แต่จะปวดหัวเวลาเกิดเคสจริงๆแล้วมันมีปัญหาเกิดขึ้นมาแล้วแก้ไม่จบหรือหาปัญหากันไปคนละทิศละทาง หลังหมดรับประกันอย่างงี้ ยามต้องหาอะไหล่นอกอาจจะลำบากหน่อย
แต่ถ้าดูแลรถดีๆใช้ค่ายไหนก็ไม่มีปัญหาครับเอาที่ชอบเพราะถ้าเลือกมาแล้วไม่พอใจมันจะรู้สึกไม่ดีเอา



holahola66

เคยนั้งรีโว่ ช่วงล่างเดิมๆเบาะหน้า ไม่ok ครับ ย้วยๆแกว่งๆ เหมือน D-Max เลย 
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



tommaris

ใช้นานๆ จิ้ม rocco แบบไม่ต้องคิด
อย่่างมากก็ทำช่วงล่างเพิ่มนิดหน่อย
แต่ถ้าชอบฟอร์ดก็ไม่ผิดอะไร รถดีทั้งคู่



bingoman

ถ้าไปลองขับแล้วทั้งคู่ ถ้าไม่เกลียด Revo ก็เชียร์ REvo ครับเพราะคนที่ไม่เกลียดมัน แสดงว่าไม่ใช่พวกจับความรู้สึกรถแบบจะเอาเป็นจะตาย  ถ้ารับได้ Revo มันชัวร์กว่า  ทนกว่า  ซ่อมง่ายกว่า  ระยะยาวโอเคกว่าแน่ๆ ครับ

แต่ถ้าไปลองแล้วเกลียดมัน  ก็ไป Ranger แบบไม่ต้องเหลียวหลังเลยครับ