// Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //

MoO Cnoe

Ford เผยข้อมูล Ranger Minorchange รอบ 2 แล้วที่ออสเตรเลีย
มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ระบบเบรกอัตโนมัติ AEB, Smart Keyless, Push Start, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-ranger-minorchange-debut-australia/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2018, 12:19:18 โดย MoO Cnoe »



DiKiBoyZ

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 12:23:49 »
Ford เผยข้อมูล Ranger Minorchange รอบ 2 แล้วที่ออสเตรเลีย
มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ระบบเบรกอัตโนมัติ AEB, Smart Keyless, Push Start, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-ranger-minorchange-debut-australia/



คิดเล่นๆ ถ้า Ranger WT เวอร์ชั่นไทย ได้เครื่อง+เกียร์+map เดียวกันกับ Ranger Raptor แล้วขายราคาเดิม คือ 1.2MB vs 1.69MB

ซื้อตัว Ranger WT ส่วนต่าง 4-5 แสน แล้วแต่งเพิ่มเอา มันจะอลังกว่า Raptor หรือป่าว?



Amnaj

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 12:27:14 »
มาไทยไหม ตลาดกะบะบ้านเราคงได้เห็น โบคุู่จากเจ้าตลาดบ้าง โดยเฉพาะพีโต กับ อิซูสุ



Nismo De Alpina

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 12:29:21 »
เครื่องตัวใหม่นี้เมืองไทยจะได้ใช้ไหมครับ
ถ้าได้ ผมกลับเมืองไทยเมื่อไหร่เราเจอกัน 

สีใหม่สวยมาก by the way.  :-*
Eventually i've made my home country,Thailand.



Gordon Freeman

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 12:57:05 »
Ford เผยข้อมูล Ranger Minorchange รอบ 2 แล้วที่ออสเตรเลีย
มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ระบบเบรกอัตโนมัติ AEB, Smart Keyless, Push Start, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-ranger-minorchange-debut-australia/



คิดเล่นๆ ถ้า Ranger WT เวอร์ชั่นไทย ได้เครื่อง+เกียร์+map เดียวกันกับ Ranger Raptor แล้วขายราคาเดิม คือ 1.2MB vs 1.69MB

ซื้อตัว Ranger WT ส่วนต่าง 4-5 แสน แล้วแต่งเพิ่มเอา มันจะอลังกว่า Raptor หรือป่าว?

ก็ยังขาดพวกกันสะเทือนหลัง กับพวกขับสี่ Terrain Management อยู่ดีครับ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



AboveGod

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 13:08:03 »
เครื่องแรงดีจัง  ???



P็๊้ีhu

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 13:17:51 »
option เพียบ ถูกใจหลายคนเลย



+@ Krishna @+

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 13:17:57 »
เครื่องแรง แถมหล่ออีก  :-*



Fly to dream

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 13:32:04 »
แบบนี้แสดงว่ากำลังจัดสเป็คให้ไทยอยู่ เพราะยอดขายสูงอยู่แล้วด้วยไม่แพ้ฝั่งนู้น

แต่เชื่อว่า 3.2 หายแน่นอน เพราะ Everest ไม่รับจองแล้ว หลายๆคนในคลับก็เอารถมาโชว์แล้วบอกว่า 3.2 คันสุดท้ายของจังหวัดนั้นๆ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



xman2029

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 14:05:45 »
ขอ 2.0 twin turbo แบบขับ 2 ด้วย pls อย่ากั๊กไว้แต่ขับ 4 เลย เพราะที่บ้านไม่ให้ชื้อขับ 4 เด็ดขาด



SETTHASART

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 14:15:48 »
รู้สึกว่าตัวธรรมดา หน้าตาดูลงตัวกว่า wt



Mike

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 15:41:23 »
Ford เผยข้อมูล Ranger Minorchange รอบ 2 แล้วที่ออสเตรเลีย
มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ระบบเบรกอัตโนมัติ AEB, Smart Keyless, Push Start, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-ranger-minorchange-debut-australia/



คิดเล่นๆ ถ้า Ranger WT เวอร์ชั่นไทย ได้เครื่อง+เกียร์+map เดียวกันกับ Ranger Raptor แล้วขายราคาเดิม คือ 1.2MB vs 1.69MB

ซื้อตัว Ranger WT ส่วนต่าง 4-5 แสน แล้วแต่งเพิ่มเอา มันจะอลังกว่า Raptor หรือป่าว?

ก็ยังขาดพวกกันสะเทือนหลัง กับพวกขับสี่ Terrain Management อยู่ดีครับ

Terrain management เหมือนใน Everest ใน Ranger ปัจจุบันก็มีครับ เฉพาะในตัว SWB 3.2 4x4
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star



Newhang

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 15:51:40 »
ฝรั่ง คิดอะไรไม่เหมือนญี่ปุ่นที่เราเคยชิน

เอาเป็นว่าแตกต่าง แต่ผลจะเป็นอย่างไรอีกเรื่องนึง เราก็คงเคยเห็นมาบ้างแล้วแบบงงๆ



Zachary C

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 15:57:08 »
เกียร์ AT ซอยได้ถึง 10 จังหวะ

ผมนึกว่า 8 ก็มากแล้ว โห...  ???
Hopefully, my old grande dame, the CRV G.1, will eventually become a classic!

2017 Honda BR-V SV telematics (Amber Brown)
2015 Honda Mobilio RS telematics (Pearl White)
1998 Honda CRV EXI G1 (Metallic Bronze)



swenson

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 16:19:40 »
เข้าท่ามากมาย
https://SecreLocal.com - Best Local Dating Sites - No Verify - Anonymous Casual Dating -   Local Live Chat Dating



maxillofacial surgeon

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 16:36:21 »
Ford เผยข้อมูล Ranger Minorchange รอบ 2 แล้วที่ออสเตรเลีย
มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ระบบเบรกอัตโนมัติ AEB, Smart Keyless, Push Start, ระบบช่วยจอดอัตโนมัติ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-ranger-minorchange-debut-australia/



คิดเล่นๆ ถ้า Ranger WT เวอร์ชั่นไทย ได้เครื่อง+เกียร์+map เดียวกันกับ Ranger Raptor แล้วขายราคาเดิม คือ 1.2MB vs 1.69MB

ซื้อตัว Ranger WT ส่วนต่าง 4-5 แสน แล้วแต่งเพิ่มเอา มันจะอลังกว่า Raptor หรือป่าว?

ตัวเดิม3.2 การขับขี่แทบไม่มีที่ติดแล้วครับ  ยกเว้นความกระเด้งแบบกระบะ กับความอืดไปหน่อย
ถ้าได้เครื่องแรงขึ้น  ผมว่าจบเลยครับ 
ส่วนหน้าตา  จะแต่งให้คล้ายกัน ก้ไม่น่ามีปัญหาครับ
ไม่นานมานี้ผมเห็น wt แต่ง  ติดsticker  raptor ผมยังแยกไม่ออกเลยครับ   
ต้องรีบโทรถามเซลนึกว่าปล่อยมาลองขับ   เซลบอกยังไม่มีมา



Underseven

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 17:59:36 »
ยอดขายอันดับ 2 ในตาราง อาจมีบ้างล่ะ  :P :P



tsubasa

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 18:47:48 »
ถ้าใส่เบรคมือไฟฟ้ากับ auto hold มาให้นี่จะ perfect มากเลยนะครับ  เหมาะกับการใช้ในเมืองมากขึ้น
แต่ ไม่ชอบกรอบไฟตัดหมอกหน้าของตัว wildtrak ดูไม่สวย




tense

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 19:53:58 »
อัตราสิ้นเปลืองดีกว่าตัว 3.2 เยอะเหมือนกันนะคับ 3.2ของผมวิ่งเฉลี่ยจริงๆได้แค่ 10km/l
พวกออสซี่ดูจะชอบเครื่องใหญ่ๆกันมากกว่าเครื่องดาวน์ไซส์นะครับ โดยเฉพาะ3.2เดิม และเหมือนจะยังทำใจไม่ได้กับเครื่องเล็กๆในรถกระบะ
ส่วน3.2สำหรับผม ผมชอบแค่เสียงเครื่องจริงๆ นอกนั้นเฉยๆ :)



JONNY

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 21:13:36 »
WT.ไม่ต้องการให้โหดมาก
สงสัยกะจะดัน Raptor เต็มที่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2018, 00:37:13 โดย Mark Wahlberg »



recycleman

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2018, 23:53:15 »
ขอแค่ wt ยังมี 6mt ให้เลือกก็พอใจ



Slipknot`

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 00:58:04 »
แบบนี้พี่ไทยใสๆเลยสิ



bigrocket

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 07:43:02 »
ของไทยออฟชั่นน่าจะมากว่านี้น่ะครับ สำหรับเกียร์ธรรมดา ต้องโบกมือลา ในรุ่น WT เห็นว่าจะไม่มีอีกแล้ว สำหรับ โทโบคู่ จะมีประจำการแค่รุ่น 4*4 EV เท่านั้นแหล่งข่าวแจ้งเอาไว้ ที่เชอร์ไพซ์ คือ EV จะมีรุ่นราคาพิเศษ ที่ต้องบอกว่า น่าจะชนกลับ WT เต็ม ๆ



SM.

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 09:04:56 »
มาแล้ว 2.0



Fly to dream

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 10:17:20 »
ของไทยออฟชั่นน่าจะมากว่านี้น่ะครับ สำหรับเกียร์ธรรมดา ต้องโบกมือลา ในรุ่น WT เห็นว่าจะไม่มีอีกแล้ว สำหรับ โทโบคู่ จะมีประจำการแค่รุ่น 4*4 EV เท่านั้นแหล่งข่าวแจ้งเอาไว้ ที่เชอร์ไพซ์ คือ EV จะมีรุ่นราคาพิเศษ ที่ต้องบอกว่า น่าจะชนกลับ WT เต็ม ๆ

ambiente มา ???
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



AnUt^_^

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 10:27:41 »
แล้ว everest ในไทยเครื่องตัวใหม่จะเปิดตัวเมื่อไหร่หรือครับ



bigrocket

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 11:26:59 »
แล้ว everest ในไทยเครื่องตัวใหม่จะเปิดตัวเมื่อไหร่หรือครับ

เห็นว่าเปิดตัวเดือนเดียวกันกับ Ranger  ประมาณ July



delete

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 12:24:15 »
อัตราสิ้นเปลืองดีกว่าตัว 3.2 เยอะเหมือนกันนะคับ 3.2ของผมวิ่งเฉลี่ยจริงๆได้แค่ 10km/l
พวกออสซี่ดูจะชอบเครื่องใหญ่ๆกันมากกว่าเครื่องดาวน์ไซส์นะครับ โดยเฉพาะ3.2เดิม และเหมือนจะยังทำใจไม่ได้กับเครื่องเล็กๆในรถกระบะ
ส่วน3.2สำหรับผม ผมชอบแค่เสียงเครื่องจริงๆ นอกนั้นเฉยๆ :)

ต่อภาษีประจำปีด้วยนะครัช น่าจะลดไปเกือบครึ่ง
อันนี้ได้ใจเรย

แต่ ผูกโบมา 2 ตัว ถ้ายังต้องมาเจอปัญหาท่ออินเตอร์แตกง่ายๆ(แม้ว่าจะบอกว่าแก้แล้ว แต่ในเฟสก็ยังมีข่าวมาเรื่อยๆแฮะ) เหมือนเดิม
ซ่อมโบทีนึง มีสะอึก แห่ะๆ



delete

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 12:27:41 »
ไปอ่านรายละเอียดมาแระ
เครื่อง 2.2 กับ 3.2 ยังได้ไปต่อ

แสดงว่า ตัวรองๆ ที่ไม่ใช่ wildtrack ตัวท็อป น่าจะยังเป็นเครื่องเดิมอยู่รึป่าว

ถ้างั้น ก็ยังไม่น่าสนใจเท่าไหร่แฮะ

รอ 2.0 ecoblue ตัวที่เหลือโบเดียว 170ม้า (ที่อยู่ใน transit) เปิดตัว
แล้วมาแทน 2.2 เดิม ค่อยว่ากันใหม่ดีกว่า



Weetting

Re: // Ford Ranger Minorchange ออสเตรเลีย 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า เกียร์ 10AT //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2018, 12:45:56 »
ค่ายญี่ปุ่นบอกรอด้วยโว้ย 

แว่วๆว่าคงมาแทน  3.2  ในไทย   และปรับปรุง 2.2 เพิ่มเติม

2.0 ในไทยไม่จับคู่ MT 

ตอนนี้อยากได้ 3.2 MT  เหลือFord Rager Opencab 3.2  4x4  มาสด้า 4 ประตู 3.2 R 

น่าเสียดายที่ มาสด้าไม่จับมือกระบะกับฟอร์ด  แล้ว   :-X :-X


THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day