// Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //

MoO Cnoe

Ford Everest Minorchange เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย
10 กรกฎาคม นี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ ดีเซล 2.0 Bi-Turbo 213 แรงม้า
เกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ !

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/ford-everest-minorchange-2-0-bi-turbo-coming-soon-thailand/




แมวดราม่า

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 12:16:54 »
คนที่ไม่รู้เรื่อง ก็จะฮือฮาว่า อะไรเนี่ย 2.2 กะ 2.0 (แบบ Civic 1.8 กะ 1.5T)

ส่วนคนรู้เรื่อง ก็จะกังวลแทนว่า ฟอร์ดไทยจะซ่อมเป็นมั้ย  :-X

คหสต. น่าใช้ แต่ปรับปรุงคุณภาพช่างหน่อยเถอะ พลีส อยากได้สักคัน
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



SLuang

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 12:30:13 »
เกียร์ AT 10 Speed เป็นตัวเดียวที่ใส่ใน New F-150 RAPTOR ใช่ไหม

คงทนแรงบิดได้ดีหายห่วงครับ

สำหรับเครื่องและเกียร์ 2.0 Bi-Turbo ของเรนเจอร์แรปเตอร์นั้น เราเห็นเขากระโดดเนิน ด้วยระยะทางวิ่งสั้นๆ  ก็คงแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน

รออ่านรีวิวเครื่องและเกียร์ตัวนี้จาก Headlightmag ด้วยใจจ่อครับ



Coat145

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 12:32:52 »
แวะมาแจ้งครับ แรปเตอร์ผม คาดว่าน่าจะได้เดือนตุลา ช่วงปลายเดืิอน คันแรกเท่าที่ทราบ ลงเดือนกันยาครับศูนย์ ตจว นะครับ
YARIS1.2 G 2013 ขาว
L33 2.0XL 2014 ดำ
Mercedes-Benz E350e Exclusive ดำ 2018
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé ขาว 2018
FORD RAPTOR 2.0 BI-TURBO 2019



Gordon Freeman

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 12:39:46 »
แวะมาแจ้งครับ แรปเตอร์ผม คาดว่าน่าจะได้เดือนตุลา ช่วงปลายเดืิอน คันแรกเท่าที่ทราบ ลงเดือนกันยาครับศูนย์ ตจว นะครับ

จะรอรีวิวนะครับ ^^
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V



Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:14:26 »
คนที่ไม่รู้เรื่อง ก็จะฮือฮาว่า อะไรเนี่ย 2.2 กะ 2.0 (แบบ Civic 1.8 กะ 1.5T)

ส่วนคนรู้เรื่อง ก็จะกังวลแทนว่า ฟอร์ดไทยจะซ่อมเป็นมั้ย  :-X

คหสต. น่าใช้ แต่ปรับปรุงคุณภาพช่างหน่อยเถอะ พลีส อยากได้สักคัน

ตจว บ้านผมมีแน่นอนเวลามาแสดงตามบูธห้าง
"เครื่องแค่ 2.0 จะสู้ Mu-X เครื่อง 3.0 ได้ไง"
เพราะเคยได้ยินมาตอน D-max 1.9 ออกมาใหม่ๆเทียบกับ 2.5 เดิม  ;D



JONNY

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:20:00 »
เป็นรถยนต์ส่วนบุคคล ที่ผลิตในบ้านเรามีแรงม้าสูงสุดนะตอนนี้ใช่ไหม
213 แรงม้า ปกติ กำหนดเพดานไว้ไม่เกินกี่แรงม้านะ  200เท่าไหร่ครับ

#กำลังสนใจเรนเจอร์โบคู่ เอามาปลดล๊อคจะได่อีกเท่าไหร่



masuoka

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:36:09 »
รู้สึกมิตซูเคยทำขายครับในรุ่นปาเจโร่สปอร์ตตัวก่อน 219แรงม้า เครื่องเบนซิน V6 N/A แรงม้าติดเพดานภาษีเลย limit ที่ 220 แรงม้า



mongolias

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:40:42 »
แวะมาแจ้งครับ แรปเตอร์ผม คาดว่าน่าจะได้เดือนตุลา ช่วงปลายเดืิอน คันแรกเท่าที่ทราบ ลงเดือนกันยาครับศูนย์ ตจว นะครับ
ผมนึกว่าส่งมอบไปแล้วซะอีก เมื่อเดือนที่แล้ว เจอคันนึงสีขาว วิ่งตามผมแถวเลี่ยงเมืองชลบุรี
มองกระจกหลังเห็นโป่งคิดว่าใช่แน่ เลยชะลอให้เขาแซงไป อ้อ ป้ายทะเบียนเป็นป้ายขาวแล้วด้วยนะครับ



pladaek

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:43:49 »
ก็น่าจะประหยัดขึ้น แรงขึ้น
เสียภาษีประจำปีถูกขึ้น จาก 7,700 เหลือ 2,900

แต่ราคารถน่าจะ เพิ่มขึ้น..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..



Newhang

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 13:55:06 »
เปิดตัว แล้วขายอีกตอนไหน



PorrMacKenna

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:11:16 »
เป็นรถยนต์ส่วนบุคคล ที่ผลิตในบ้านเรามีแรงม้าสูงสุดนะตอนนี้ใช่ไหม
213 แรงม้า ปกติ กำหนดเพดานไว้ไม่เกินกี่แรงม้านะ  200เท่าไหร่ครับ

#กำลังสนใจเรนเจอร์โบคู่ เอามาปลดล๊อคจะได่อีกเท่าไหร่

Mercedes-Benz ประกอบ S500e กับ C43 AMG Coupe ในไทยนะครับ
แรงกว่าแน่นอน



Slipknot`

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:17:26 »
เกียร์10 เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ทีเท่าไหร่เนี่ย



baddream11

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:35:51 »
พลังที่ยิ่งใหญ่ จะต้องมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งกว่า ฟอร์ดมีแล้วรึยัง?

รถสวยอยู่เป็นทุนแล้ว เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องและเกียร์ ถ้าได้ความไว้เนื้อเชื่อใจด้วย คงดีมาก 8)



Ossyman

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:36:22 »
แวะมาแจ้งครับ แรปเตอร์ผม คาดว่าน่าจะได้เดือนตุลา ช่วงปลายเดืิอน คันแรกเท่าที่ทราบ ลงเดือนกันยาครับศูนย์ ตจว นะครับ
ผมนึกว่าส่งมอบไปแล้วซะอีก เมื่อเดือนที่แล้ว เจอคันนึงสีขาว วิ่งตามผมแถวเลี่ยงเมืองชลบุรี
มองกระจกหลังเห็นโป่งคิดว่าใช่แน่ เลยชะลอให้เขาแซงไป อ้อ ป้ายทะเบียนเป็นป้ายขาวแล้วด้วยนะครับ
รถทดสอบหรือเปล่าครับ  ตอนนี้เขาให้ใช้ป้ายขาวเหมือนกันแล้วนะครับ
แต่เลขทะเบียนจะขึ้นต้นด้วย TC แล้วตามด้วยตัวเลข 



TORA

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:37:08 »
เป็นรถยนต์ส่วนบุคคล ที่ผลิตในบ้านเรามีแรงม้าสูงสุดนะตอนนี้ใช่ไหม
213 แรงม้า ปกติ กำหนดเพดานไว้ไม่เกินกี่แรงม้านะ  200เท่าไหร่ครับ

#กำลังสนใจเรนเจอร์โบคู่ เอามาปลดล๊อคจะได่อีกเท่าไหร่

แต่ก่อนกำแพงภาษีคือไม่เกิน 220 แรงม้าครับ ถ้าเกินเจอเรทโหดเลย
แต่เดี๋ยวนี้อัตราภาษีคิดตาม Co2 กับ CC ต้องไม่เกิน 3,000 CC ครับ



PKS8

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 14:44:16 »
ระบบเบรคอัตโนมัติของเดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าทำมาช่วยเบรคเหมือนของปาเจโร่เลย ไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยที่มีแต่คนจ้องจะแซงคิว

ส่วนระบบเปิดปิดฝาท้ายแบบเตะนี่ แฟนผมชอบมากเลยครับ



DiKiBoyZ

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 15:00:57 »
เกียร์ AT 10 Speed เป็นตัวเดียวที่ใส่ใน New F-150 RAPTOR ใช่ไหม

คงทนแรงบิดได้ดีหายห่วงครับ

สำหรับเครื่องและเกียร์ 2.0 Bi-Turbo ของเรนเจอร์แรปเตอร์นั้น เราเห็นเขากระโดดเนิน ด้วยระยะทางวิ่งสั้นๆ  ก็คงแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน

รออ่านรีวิวเครื่องและเกียร์ตัวนี้จาก Headlightmag ด้วยใจจ่อครับ

เกียร์ตัวนี้ก็มีปัญหานะครับ ใน F-150 หวังว่าอยู่ใน Everest กับ Ranger Raptor จะไม่มีน่ะ

ฟอร์ด ปล่อย เครื่องยนต์ใหม่+เกียร์ใหม่(ในไทย) คนด็กลัวใจว่ามันจะรอดไหมน้อ เหมือนตอน puma 3.2 แรกๆ ก็มีปัญหา อาจจะต้องปล่อยระยะใว้สัก 6 เดือน ถึง 1 ปี เผื่อคอยดู defect ต่อไป

ปล.มาตามคาด ทั้งสเปคและช่วงเวลา



TORA

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 15:01:55 »
ระบบเบรคอัตโนมัติของเดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าทำมาช่วยเบรคเหมือนของปาเจโร่เลย ไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยที่มีแต่คนจ้องจะแซงคิว

ส่วนระบบเปิดปิดฝาท้ายแบบเตะนี่ แฟนผมชอบมากเลยครับ

ของเก่ามันไม่เบรค มันแค่เตือนให้เบรคใช่ไหมครับ
ยกเว้นตอนเปิด Radar Cruise Control ที่มันจะช่วบชลอความเร็วให้

แต่จากที่ใช้พวกรถที่มีระบบเบรคเองอย่าง CX-5 พวกว่ามันก็ไม่ได้เบรคมั่วอะไรนะครับ
คือมันแค่จะขึ้นเตือนให้เราเบรคก่อนอะครับ ถ้ามีใครตัดหน้าหรือเบรคฉุกเฉิน
ซึ่งมันดูความเร็วที่ต่างกันของคันหน้ากับคันเราด้วย ซึ่งถ้าเราไม่ทำอะไรเลย
มันถึงจะเบรคเองให้อะครับ ผมว่าดีออกครับ



madboy

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 16:17:14 »
พลังที่ยิ่งใหญ่ จะต้องมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งกว่า ฟอร์ดมีแล้วรึยัง?

รถสวยอยู่เป็นทุนแล้ว เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องและเกียร์ ถ้าได้ความไว้เนื้อเชื่อใจด้วย คงดีมาก 8)

นั่นแหละฮ๊ะที่น่ากังวล  ;D



Vanz

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 16:59:14 »
อ้างถึง
#กำลังสนใจเรนเจอร์โบคู่ เอามาปลดล๊อคจะได่อีกเท่าไหร่

เครื่องบล็อคนี้โบคู่ออกแบบมาที่ 238 แรงม้า



PKS8

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 17:50:08 »
ระบบเบรคอัตโนมัติของเดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าทำมาช่วยเบรคเหมือนของปาเจโร่เลย ไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยที่มีแต่คนจ้องจะแซงคิว

ส่วนระบบเปิดปิดฝาท้ายแบบเตะนี่ แฟนผมชอบมากเลยครับ

ของเก่ามันไม่เบรค มันแค่เตือนให้เบรคใช่ไหมครับ
ยกเว้นตอนเปิด Radar Cruise Control ที่มันจะช่วบชลอความเร็วให้

แต่จากที่ใช้พวกรถที่มีระบบเบรคเองอย่าง CX-5 พวกว่ามันก็ไม่ได้เบรคมั่วอะไรนะครับ
คือมันแค่จะขึ้นเตือนให้เราเบรคก่อนอะครับ ถ้ามีใครตัดหน้าหรือเบรคฉุกเฉิน
ซึ่งมันดูความเร็วที่ต่างกันของคันหน้ากับคันเราด้วย ซึ่งถ้าเราไม่ทำอะไรเลย
มันถึงจะเบรคเองให้อะครับ ผมว่าดีออกครับ

ใช่ครับ ตามข้อมูลเว็ปของเก่าคือมันเตือนอย่างเดียว ไม่เบรคให้ ผมว่าดีกว่ามากครับ

ประสบการผมเบรคเองของ Pajero นี่ทำงานได้ห่วยมาก เบรคผิดเวลาผมเกือบเกิดอุบัติเหตุหลายรอบแล้วครับ ตอนนี้ผมต้องปิดทุกครั้งที่สตาร์ท กำลังหาทางปิดแบบถาวรอยู่ครับ



SLuang

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 18:33:36 »
ระบบเบรคอัตโนมัติของเดิมดีอยู่แล้ว ไม่น่าทำมาช่วยเบรคเหมือนของปาเจโร่เลย ไม่เหมาะกับถนนเมืองไทยที่มีแต่คนจ้องจะแซงคิว

ส่วนระบบเปิดปิดฝาท้ายแบบเตะนี่ แฟนผมชอบมากเลยครับ

ของเก่ามันไม่เบรค มันแค่เตือนให้เบรคใช่ไหมครับ
ยกเว้นตอนเปิด Radar Cruise Control ที่มันจะช่วบชลอความเร็วให้

แต่จากที่ใช้พวกรถที่มีระบบเบรคเองอย่าง CX-5 พวกว่ามันก็ไม่ได้เบรคมั่วอะไรนะครับ
คือมันแค่จะขึ้นเตือนให้เราเบรคก่อนอะครับ ถ้ามีใครตัดหน้าหรือเบรคฉุกเฉิน
ซึ่งมันดูความเร็วที่ต่างกันของคันหน้ากับคันเราด้วย ซึ่งถ้าเราไม่ทำอะไรเลย
มันถึงจะเบรคเองให้อะครับ ผมว่าดีออกครับ

ใช่ครับ ตามข้อมูลเว็ปของเก่าคือมันเตือนอย่างเดียว ไม่เบรคให้ ผมว่าดีกว่ามากครับ

ประสบการผมเบรคเองของ Pajero นี่ทำงานได้ห่วยมาก เบรคผิดเวลาผมเกือบเกิดอุบัติเหตุหลายรอบแล้วครับ ตอนนี้ผมต้องปิดทุกครั้งที่สตาร์ท กำลังหาทางปิดแบบถาวรอยู่ครับ

ผมว่าเข้า 0 ให้เข้าต่อคอมพ์ disable ฟังก์ชันนี้น่าจะได้   แต่ต้องอธิบายเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์ให้เขาเห็นใจ ถ้าไม่ทำ ใส่ซองให้ช่าง อิอิ



golf8023

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 19:17:25 »
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ พร้อมปุ่มเปลี่ยนเกียร์ Manual Mode + – ที่หัวเกียร์

น่าจะให้เป็นแป้น Paddle Shift ตรงพวงมาลัยมาเลยนะครับ



Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 20:26:25 »
พลังที่ยิ่งใหญ่ จะต้องมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งกว่า ฟอร์ดมีแล้วรึยัง?

รถสวยอยู่เป็นทุนแล้ว เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องและเกียร์ ถ้าได้ความไว้เนื้อเชื่อใจด้วย คงดีมาก 8)

นั่นแหละฮ๊ะที่น่ากังวล  ;D
"A Great Performance comes with a Greater Maintenance after service"



SM.

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 21:53:54 »
เกียร์ 10 สปีด หัวหมูเกียร์จะใหญ่ขนาดไหน ต้องเปลี่ยนคอนโซลกลางมั๊ย  :-\ :-\ :-\ :-\ :-\



Puitam

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2018, 21:55:44 »
พลังที่ยิ่งใหญ่ จะต้องมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งกว่า ฟอร์ดมีแล้วรึยัง?

รถสวยอยู่เป็นทุนแล้ว เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องและเกียร์ ถ้าได้ความไว้เนื้อเชื่อใจด้วย คงดีมาก 8)

นั่นแหละฮ๊ะที่น่ากังวล  ;D
"A Great Performance comes with a Greater Maintenance after service"

ทำไมผมขำกลิ้งเลย



Fly to dream

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2018, 03:46:02 »
ตกรุ่นอย่างเป็นทางการของทางการอีกที  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Amnaj

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2018, 07:16:16 »
พลังที่ยิ่งใหญ่ จะต้องมาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่งกว่า ฟอร์ดมีแล้วรึยัง?

รถสวยอยู่เป็นทุนแล้ว เพิ่มความเร้าใจด้วยเครื่องและเกียร์ ถ้าได้ความไว้เนื้อเชื่อใจด้วย คงดีมาก 8)

นั่นแหละฮ๊ะที่น่ากังวล  ;D
"A Great Performance comes with a Greater Maintenance after service"

ที่ขายอยู่ปัจจุปันยังรับผิดชอบได้ไม่ดีเลย  แล้วจะมี Product เพิ่มมาแถมเทคโนโลยีสูงขึ้น ไม่อยากเดา....



rojsak2021

Re: // Ford Everest Minorchange : ดีเซล 2.0 Bi-Turbo เปิดตัวในไทย 10 กรกฎาคม นี้ //
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2018, 08:23:38 »
ถ้ามีตังค์ ใช้เอง ซ่อมเองก็น่าลอง