ผู้เขียน หัวข้อ: // Nissan TERRA (เทอร์ร่า) ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่ เตรียมเปิดตัวในไทย 16 สิงหาคม //  (อ่าน 15403 ครั้ง)

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ราคามาแรงก็คงขายได้นิดหน่อย

ออฟไลน์ bingoman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,368
ด้านข้างและท้ายรถ ดูไม่ค่อยสมส่วนเลย

น่าจะเป็นดีไซน์ในช่วง PPV ยุคแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้วมากกว่ารถปี 2018 นะ


ออฟไลน์ yumenowinds

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
    • อีเมล์
1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที

ใจเย็นครับ ยังไปได้อีกยาว เครื่องตัวนนี้ทำมารองรับ EURO6 โน่นแหละครับ (ถ้าติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม)

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,783
    • อีเมล์
ผมว่าสวยหรูแบบ Prado น่าครับ
แต่ขอพวงมาลัยแบบ note ที่คล้าย gtr ได้ไหมแต่แต่งให้ดูหรูขึ้น

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที
1GD นี่ผมว่าอนาคตยังอีกไกล เหมือนโต ยังปล่อยของไม่เต็มที่ เพราะเห็นไปจูนกันได้ 200 ม้าเยอะมาก(ภายในเดิมๆ) ถ้าโตปรับดีๆรวมทั้งเปลี่ยนอุปกรณ์คงได้ 200ม้าจากโรงงานโดยมลพิษเท่าเดิมได้อยู่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2018, 06:29:57 โดย xman2029 »

ออฟไลน์ Noncyclopedia

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,200
2.3 turbo คุ่ รีดมา190ม้าเอง

แต่ภายในก้อยังดุดีกว่าบางคัน.

ลุกค้าจีนอาจชอบมั่งครับ

ออฟไลน์ edward_jong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
    • อีเมล์
คนไทย ชอบรถที่รุปร่างหน้าตา ซื้อแบบยังไมาเคยลองขับ สะมากกว่า
ต่างจากคน ฝรั่งจะดู สมรรถนะ ภาพรวม มากกว่า ดีไซน์รถครับ

ทรงนี้ว่าไปเหมาะกับ  คนลุกค้า จีน  น่ะครับ
สายกลางไม่หวือหวา   
เมื่อเทียบกับภาพรวมในการดีไซน์เอาใจคนทั้งโลก
เป็นผมเอาตามตลาดหลักตอนนี้คือ จีน ครับ
ประเทศ อื่นคงรองลงไป  (คนไทย ยุคปัจจัุบันไม่ชอบทรงแนวนี้ โดยนิสัยและ ไม่ชอบยี่ห้อ นี้ด้วย)

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
^
ผมก็ว่างั้นนะ ถ้าเป็นไปได้ก็คงไม่อยากทิ้งตลาดอาเซียน แต่ถ้าจีนจะมีโอกาสขายได้ ก็คงมองตลาดใหญ่

ส่วนเรื่องวิธีการเลือกรถคนไทย เห็นด้วยกะ Rep. บน

ตลาดไทยจึงเป็นตลาดปราบเซียนสำหรับสินค้าหลายรายการในปัจจุบัน

ปล. แต่จริงๆ จีนก็ไม่ได้ใช้ Mid-Size SUV กันเยอะหรือเปล่าครับ

Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ coolcarrera

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที

ใจเย็นครับ ยังไปได้อีกยาว เครื่องตัวนนี้ทำมารองรับ EURO6 โน่นแหละครับ (ถ้าติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม)

1GD ตัวที่อยู่ใน prado ส่งขายหลายๆประเทศ มียัด dpf และ scr เติม adblue เพิ่ม เป็นยูโร 6 ครับ adblue ก็มีขายกันเป็นหัวจ่ายในปั๊มเลย ถูกกว่าน้ำมันอีก ประเทศนี้คงยังอีกไกล หรืออาจไม่ได้เห็นเลยตลอดอายุเครื่อง GD หรือเปล่า

2GD ที่อยู๋ใน hilux ส่งกลับไปขายบ้านตัวเอง ญี่ปุ่น ก็เช่นกันครับ เติม adblue เป็น euro 6

หันกลับมาดูตูดตัวเอง กำแพงบ้านช่องที่จอดประจำยังดำอยู่เลย  :'(



เรื่องกำลัง อาจเป็นไปได้ครับ คงค่อยๆปล่อยออกมา อาจไปจบอยู่แถวๆ 18x-19x ในช่วงกลางๆ ปลายๆโฉมแบบที่ผ่านๆมา

1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที
1GD นี่ผมว่าอนาคตยังอีกไกล เหมือนโต ยังปล่อยของไม่เต็มที่ เพราะเห็นไปจูนกันได้ 200 ม้าเยอะมาก(ภายในเดิมๆ) ถ้าโตปรับดีๆรวมทั้งเปลี่ยนอุปกรณ์คงได้ 200ม้าจากโรงงานโดยมลพิษเท่าเดิมได้อยู่แล้ว
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18

ออฟไลน์ CNX

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,303
    • อีเมล์
ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน

ออฟไลน์ swenson

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
เอาใจช่วยนะครับไม่รู้ตั้งเป้าไว้ปีนี้กี่คัน

ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 904
ปี 2018 แล้ว ยังมีรถหน้าตาอย่างนี้อีกนะ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
เครื่องตัวนี้ออกมาจะ4ปีแล้วครับ ตอนออกมาใหม่ๆมันก็เจ๋งในช่วงนั้นครับ

ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
เครื่องตัวนี้ออกมาจะ4ปีแล้วครับ ตอนออกมาใหม่ๆมันก็เจ๋งในช่วงนั้นครับ

แล้วปัจจุบันคิดว่านิสสันจะไม่อัพเกรดขึ้นไปอีกเหรอครับ ดูจากเครื่อง 2.5L ที่ใส่ขายในฟิลิปปินส์ครับ

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
คงมีคนดัดแปลงหน้า X Class แน่ๆ ครับ 555

จะเอาอะไหล่จากไหน มาดัดแปลงล่ะครับ :)

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
พึ่งเจอแบบไม่พรางแถวมอเตอร์​เวย์แหลมฉบังเลยครับ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
มาซะที หลังจากช้ามานาน

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
NP300 เจอปัญหา

- ปี้งไก่
- เทอร์โบหอน
- รถป้ายแดง แต่กินยางขอบใน
- ก้านวัดน้ำมันเครื่องสั้น
- เสียงครางบริเวณคอนโซลหน้าซ้าย
- โช้คหลังเก็บอาการรถไม่อยู่
- พวงมาลัยกระพือ

หวังว่า Terra จะแก้ปัญหาพวกนี้ได้ทั้งหมดนะครับ