// Nissan TERRA (เทอร์ร่า) ดีเซล 2.3 เทอร์โบคู่ เตรียมเปิดตัวในไทย 16 สิงหาคม //

bingoman

ด้านข้างและท้ายรถ ดูไม่ค่อยสมส่วนเลย

น่าจะเป็นดีไซน์ในช่วง PPV ยุคแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้วมากกว่ารถปี 2018 นะ




yumenowinds

1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที

ใจเย็นครับ ยังไปได้อีกยาว เครื่องตัวนนี้ทำมารองรับ EURO6 โน่นแหละครับ (ถ้าติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม)



paulmoderndog

ผมว่าสวยหรูแบบ Prado น่าครับ
แต่ขอพวงมาลัยแบบ note ที่คล้าย gtr ได้ไหมแต่แต่งให้ดูหรูขึ้น



xman2029

1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที
1GD นี่ผมว่าอนาคตยังอีกไกล เหมือนโต ยังปล่อยของไม่เต็มที่ เพราะเห็นไปจูนกันได้ 200 ม้าเยอะมาก(ภายในเดิมๆ) ถ้าโตปรับดีๆรวมทั้งเปลี่ยนอุปกรณ์คงได้ 200ม้าจากโรงงานโดยมลพิษเท่าเดิมได้อยู่แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2018, 06:29:57 โดย xman2029 »



Noncyclopedia

2.3 turbo คุ่ รีดมา190ม้าเอง

แต่ภายในก้อยังดุดีกว่าบางคัน.

ลุกค้าจีนอาจชอบมั่งครับ



edward_jong

คนไทย ชอบรถที่รุปร่างหน้าตา ซื้อแบบยังไมาเคยลองขับ สะมากกว่า
ต่างจากคน ฝรั่งจะดู สมรรถนะ ภาพรวม มากกว่า ดีไซน์รถครับ

ทรงนี้ว่าไปเหมาะกับ  คนลุกค้า จีน  น่ะครับ
สายกลางไม่หวือหวา   
เมื่อเทียบกับภาพรวมในการดีไซน์เอาใจคนทั้งโลก
เป็นผมเอาตามตลาดหลักตอนนี้คือ จีน ครับ
ประเทศ อื่นคงรองลงไป  (คนไทย ยุคปัจจัุบันไม่ชอบทรงแนวนี้ โดยนิสัยและ ไม่ชอบยี่ห้อ นี้ด้วย)



แมวดราม่า

^
ผมก็ว่างั้นนะ ถ้าเป็นไปได้ก็คงไม่อยากทิ้งตลาดอาเซียน แต่ถ้าจีนจะมีโอกาสขายได้ ก็คงมองตลาดใหญ่

ส่วนเรื่องวิธีการเลือกรถคนไทย เห็นด้วยกะ Rep. บน

ตลาดไทยจึงเป็นตลาดปราบเซียนสำหรับสินค้าหลายรายการในปัจจุบัน

ปล. แต่จริงๆ จีนก็ไม่ได้ใช้ Mid-Size SUV กันเยอะหรือเปล่าครับ

Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/



coolcarrera

1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที

ใจเย็นครับ ยังไปได้อีกยาว เครื่องตัวนนี้ทำมารองรับ EURO6 โน่นแหละครับ (ถ้าติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม)

1GD ตัวที่อยู่ใน prado ส่งขายหลายๆประเทศ มียัด dpf และ scr เติม adblue เพิ่ม เป็นยูโร 6 ครับ adblue ก็มีขายกันเป็นหัวจ่ายในปั๊มเลย ถูกกว่าน้ำมันอีก ประเทศนี้คงยังอีกไกล หรืออาจไม่ได้เห็นเลยตลอดอายุเครื่อง GD หรือเปล่า

2GD ที่อยู๋ใน hilux ส่งกลับไปขายบ้านตัวเอง ญี่ปุ่น ก็เช่นกันครับ เติม adblue เป็น euro 6

หันกลับมาดูตูดตัวเอง กำแพงบ้านช่องที่จอดประจำยังดำอยู่เลย  :'(



เรื่องกำลัง อาจเป็นไปได้ครับ คงค่อยๆปล่อยออกมา อาจไปจบอยู่แถวๆ 18x-19x ในช่วงกลางๆ ปลายๆโฉมแบบที่ผ่านๆมา

1GD รู้สึกตกยุคขึ้นมาทันที
1GD นี่ผมว่าอนาคตยังอีกไกล เหมือนโต ยังปล่อยของไม่เต็มที่ เพราะเห็นไปจูนกันได้ 200 ม้าเยอะมาก(ภายในเดิมๆ) ถ้าโตปรับดีๆรวมทั้งเปลี่ยนอุปกรณ์คงได้ 200ม้าจากโรงงานโดยมลพิษเท่าเดิมได้อยู่แล้ว
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18



CNX

ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
วิถีพอเพียง วิถียั่งยืน



swenson

เอาใจช่วยนะครับไม่รู้ตั้งเป้าไว้ปีนี้กี่คัน
https://SecreLocal.com - Best Local Dating Sites - No Verify - Anonymous Casual Dating -   Local Live Chat Dating



eaton fuller

ปี 2018 แล้ว ยังมีรถหน้าตาอย่างนี้อีกนะ



Arado_kung

ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
เครื่องตัวนี้ออกมาจะ4ปีแล้วครับ ตอนออกมาใหม่ๆมันก็เจ๋งในช่วงนั้นครับ



masuoka

ดีเซล 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่

เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ รหัส YS23DDTT ขนาด 2.3 ลิตร 2,298 ซีซี. DOHC Twin-Turbo Intercooler (เทอร์โบคู่) กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 85.0 x 101.3 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.4 : 1 กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร

>เห็นระบุเทอร์โบคู่ แอบเชียร์ว่าแรงม้า แรงบิดจะมากกว่า Everest แป่วววววว
เครื่องตัวนี้ออกมาจะ4ปีแล้วครับ ตอนออกมาใหม่ๆมันก็เจ๋งในช่วงนั้นครับ

แล้วปัจจุบันคิดว่านิสสันจะไม่อัพเกรดขึ้นไปอีกเหรอครับ ดูจากเครื่อง 2.5L ที่ใส่ขายในฟิลิปปินส์ครับ



bravo

คงมีคนดัดแปลงหน้า X Class แน่ๆ ครับ 555

จะเอาอะไหล่จากไหน มาดัดแปลงล่ะครับ :)



MyName

พึ่งเจอแบบไม่พรางแถวมอเตอร์​เวย์แหลมฉบังเลยครับ
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



SM.

มาซะที หลังจากช้ามานาน



No Trespassing

NP300 เจอปัญหา

- ปี้งไก่
- เทอร์โบหอน
- รถป้ายแดง แต่กินยางขอบใน
- ก้านวัดน้ำมันเครื่องสั้น
- เสียงครางบริเวณคอนโซลหน้าซ้าย
- โช้คหลังเก็บอาการรถไม่อยู่
- พวงมาลัยกระพือ

หวังว่า Terra จะแก้ปัญหาพวกนี้ได้ทั้งหมดนะครับ