มือจับประตูด้านใน BMW f30 นิ่มแตกเป็นเศษแบบนี้เลยหรอครับพอจะเข้า6ปี

f1rstgot

ตรงส่วนพลาสติกสีดำนี้คือนิ่มและเหนียวเลยครับ เป็นทั้ง4บาน เอาเล็บจิกนี่นิ่มเป็นรอยเล็บและแตกเป็นเศษเลยครับ คืออึ้งไปเลยครับ ผมแปลกใจว่าทำไมมันเหนียว เลยลองเอาเล็บจิกดู เล่นเอาผมเงิบเลย  :'( ผมควรต้องทำยังไงได้บ้างครับ ขอบคุณครับ



axister

จิกมันเละอยู่แล้วอะครับ เพื่อนผมมานั่งเล็บยาวจิกก็เป็นรอยตั้งแต่ปีแรกๆละ

ของผมเกือบๆ 6 ปีไม่เหนียวนะ แต่ดำแบบล้างไม่ออก



Peet Sayumpoo

เปลี่ยนครับ



DriveOnly

E90 ก็เป็นครับอาการนี้เลย ที่จับเหนียวๆ เล็บจิกแล้วมันยุบลงไปเหมือนอะไรนิ่มๆ



Army2011

ของผมอายุ 4 ปี เป็นตั้งแต่ปีที่ 2 เลยครับ วัสดุส่วนนี้มันนิ่มและเหนี่ยวจริงๆ จะเปลี่ยนทั้งอันก็เสียดายเงิน สุดท้ายไปซื้อที่หุ้มจาก Ebay ราคาอันละไม่กี่ร้อยครับ
เป็น Carbon งานจีนไม่เนียนมาก แต่อยู่ในมุมที่ไม่เด่นอะไรมากมาย แต่ใส่แล้วสบายใจขึ้นเยอะครับ



Koolkoe

ของผม e90 ก็เป็นครับ
f10 ก็เป็นครับ สงสัยเป็นทุกรุ่น



Ruksadindan

f10 ยิ่งแล้วเลย



รักเธอเสมอ

สรุปแว่ ของแพงต้องดีเสมอไปรึเปล่า ?



wibul10

ถ้าจำไม่ผิด ทางยุโรป เค้าจะบังคับเรื่องวัสดุ รีไซเคิลอะไรทำนองนี้ เลยต้องใช้แบบนี้ ซึ่งมันทนอุณหภูมิสูงแบบบ้านเราไม่ได้ รับกันไป สวยตอนซื้อแต่เซ็งตอนขาย คล้ายๆ กับไฟหน้าเบนซ์อะครับ ที่หมองแบบ ตลกๆ เหมือนรถราคาถูก



Panerai II

นี่ดีขึ้นละครับ
สมัย E46 E90 2-3 ปีแรกก็เหนียวเยิ้มละครับ

BMW ของแท้



Stp

ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องแข่งกันในความเป็น Green Company สมัยนี้แหละครับ ไม่ทำก็ไม่ได้เพราะอันดับเรื่องสิ่งแวดล้อมมันฟ้องอยู่ อีกส่วนก็คงเรื่องการทดสอบความทนทานที่บ้านเราร้อนกว่าชื้นกว่าบ้านเขา
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



PKS8

เอกลักษณ์เค้าเลยครับ ผมเคยเปลี่ยนมือจับของ E90 ของใหม่ เฉพาะมือจับอันเดียว 4,000 กว่า แปปเดียวก็เหนียวๆอีกแล้ว ขนาดไม่ได้จอดตากแดด



jojow

ถ้า bsi ยังไม่หมดก็เคลมเปลี่ยนได้เลยครับ
2002 BENZ W220 S280 ,2002 PEUGEOT 406 D9
2004 BMW E60 525ISE ,2011 NISSAN 370Z
2011 BMW F10 525d ,2012 BMW F10 520i
2012 MAZDA BT-50PRO DBL 2.2 ,2015 TOYOTA ALPHARD SC PACKAGE
2015 PORSCHE CAYENNE S E-HYBRID ,2017 PORSCHE 718 CAYMAN S
2017 VOLVO S90D4 POLESTAR
2020 TOYOTA CROSS
2021 TESLA MODEL3



chaithawat

ของแท้ต้องลอกครับไม่ลอกไม่แท้ 55
เป็นทุกรุ่นมาตั้งแต่ e46 ละครับทั้งพวงมาลัย คอนโซลเกียร์ เก๊ะ ที่เคยทำคือถอดมาแช่น้ำไว้คืนนึงก็ลอกหมดแล้วใส่เข้าไปใหม่ครับ
พยายามไม่จอดตากแดดดีที่สุดครับ ไม่งั้นไปไวมากสองปีก็เหนียวหมดแล้ว



tonph079

ยังไม่หมด BSI เคลมได้ครับ
ผมเคลมมาแล้วครับ



ho-mannie

X3 F25 ก็เป็นเหมือนกันเลยครับ. ขี้เกียดไปทำครับ



valensena

น่าจะเกิดจากวัสดุฉีดขึ้นรูปมันถูกคิดและออกแบบโดยวิศวกรเมืองหนาว  แต่ลืมคิดถึงลูกค้าเมืองร้อน



V221

W212 ที่บ้าน4คัน ปุ่มสวิทช์ลอกมันทั้ง4คันรวด เหมือนกันไม่ว่ารถเกรย์หรือรถศูนย์ครับ
BMW 750E M SPORT



SM.

จะเป็นทุกรุ่นมั๊ยเนี่ย



CarameLon

ครับบีเอ็มแท้ต้องเหนียวเยิ้มครับ วัสดุหลายชิ้นไม่ทนแดดบ้านเรา
ปุ่มกดเลข1-8 คันเดิมผมนี้เหนียวหนึบละลายเป็นตังเมเลย จับแล้วดำๆเลอะมืออีก
แถมหัวหมุนปรับเสียงวิทยุ ละลายเยิ้มได้อีก
ปล.ถามว่ารถญี่ปุ่น CR-vGen3 คันเก่าเป็นไหม มันก็เป็นเหมือนกัน จอดตากแดดทั้งวัน ทุกวัน
มันธรรมดา นะจ๊ะ มันธรรมดา
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R



Ball and The HellCat

555 ใช่ครับ เป็นหมดทั้ง BM และ MB ครับ บ้านเรามันร้อนเกิน

ผมเคยเอาไปให้ร้านเค้าสีใหม่นะครับ ออกมาเนียนเลย
“Build your own dreams, or someone else will hire you to build theirs.” – Farrah Gray