ผมใช้Teana อยู่นะครับ แต่เป็น J32 250XV ปี 2009
ถ้า จขกท. เอาราคา มาเป็นข้อกำหนดก็ให้บังเอิญว่าทั้ง 2 คันราคาใกล้เคียงกัน ผมไม่แน่ใจว่า ท่านเคยใช้รถรุ่นใดมาก่อน และมีประสบการณ์ การรับมือกับรถ D segment หรือไม่ เอาง่ายๆ ว่า แค่ปลี่ยนหัวเทียน Teana ต้องมี เกือบครึ่งวันเพราะรื้อเยอะ หัวเทียน อิริเดียม หัวละเกือบ 600 บาท x 6 , Coil จุดระเบิด x 6 , ติดแก็สมาแล้วหากจะทำ valve ก็ x 24 ไป
ลูกปืนล้อ แท้ รวม vat ประมาณ เก้าพันปลายๆ ( ราคาต่อลูก )
ถ้าเคยผ่านอะไรพวกนี้มาก่อน ก็ไม่น่ากังวลครับ เพราะเดี๋ยวนี้อู่นอกก็เยอะ ( อู่นอก เบิกอะไหล่ศูนย์ วิธีนี้ก็น่าสนใจ )
ทำไมผมพูดเรื่องการซ่อมก่อน ก็เพราะว่ารถใหญ่ปีลึก ต้องซ่อมให้ถึงก่อนครับ แล้วท่านจึงจะได้สัมผัสอรรถรสในการขับขี่จริงๆ ......ผมรู้สึกว่า J31 เป็นรถที่ Nissan ตั้งใจออกแบบมามากๆ แต่มันจะน่าใช้หากท่านเก็บงานจนเรียบร้อยไม่เป็นแบบ ขับไปซ่อมไป อย่างนี้รำคาญพาลจะไปด่าว่ารถห่วยเปล่าๆ
ผมขับรถ D seg เครื่อง 6 สูบวงเลี้ยวกว้างๆ ในเมืองบางทียังแอบรำคาญเลย.....ตอนซื้อคันนี้มาเน้นขับเอาหล่อ เป็น ผบห. วัยหนุ่ม.......ขับไปขับมา พี่สาวออก MZ2 1.3 sky มารับลูก.......โห....มัยมันขับคล่อง ประหยัดน้ำมันอะไรขนาดนี้ ........รถเรานี่สูบน้ำมัน ( แก็ส ) อย่างกะไดโนเสาร์
Teana รถดีครับ ถ้าเปรียบก็เหมือนอดีต pritty ระดับตัว เกือบ top ถึงทุกวันนี้จะ ปลดตัวเองมา life ขายของทาง FB แล้วก็ตาม ทุกวันคุณจะดูแลเธออย่างไร ( กิน อยู่ ของใช้ เครื่องสำอางค์ ) ให้อยู่กันได้อย่างไม่มีปากเสียง
ถ้าคาใจก็จัด Teana ไปครับ แล้วมาเป็นเพื่อนกัน........แต่ถ้ายังไม่พร้อมดูแล City ไม่แย่ครับ ลูกน้องผมใช้อยู่