// ราคาอย่างเป็นทางการ BMW X4 xDrive20d M Sport : 3,999,000 บาท (นำเข้า CBU) //

MoO Cnoe

ราคาอย่างเป็นทางการ BMW X4 xDrive20d M Sport (G02) : 3,999,000 บาท
(นำเข้า CBU) ดีเซล 2.0 เทอร์โบ 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-bmw-x4-xdrive20d-m-sport-g02/




Sleepy Boy

20d มาตามคาด  ::) ::) ::) ไหนๆก็นำเข้ามาแล้วทำไมไม่ให้สีหลากหลายให้ลูกค้าเลือกหน่อยครับ



* พิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง และ รับรถตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2018 : BSI Ultimate เพิ่มระยะเวลา Warranty เป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง / BSI 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร *
.
.
.
.
*** พิเศษสำหรับลูกค้ารายใหม่!ที่รอซื้อ X4 20d G02 ภายในปีหน้ารับส่วนลดสูงสูด 1 ล้านบาท ***

 ;D



Nerdys

รุ่นก่อนหน้า CBU เปิดมา 4.99 ล้าน
มางวดนี้ CBU เปิด 3.99  :o คงรู้ตัว เลยพยายามกดราคาลงมา
ส่วนเรื่องเครื่อง 20d........... ละไว้ในฐานที่เข้าใจ



i-ice

Vs GLC COUPE ! .., ชอบนะ สวยดี ถ้า benz GLC C43



frame@kk

ราคาชน GLC250 Coupe ได้อยู่ๆ



DriveOnly

ท้ายสวยมาก แต่ด้านหน้าเหมือนคนจมูกบาน



AkE

รถอะสวยใช้ได้แต่ 20d ในตำนานมาจริงๆ หิๆ



kriz

ทำราคามาได้ดีมากครับ สำหรับ CBU ราคาพอๆ กับตัวเดิมที่ประกอบในประเทศด้วยซ้ำ ถึงแม้จะไม่ได้มี option หลักใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาก็ตาม มีลุ้นว่าตัวประกอบในประเทศอย่างน้อยๆ ต้องมี option หลักเพิ่มขึ้นมาแน่นอนในราคาที่สามล้านปลายนี่แหละ  8)



kail

ไปglc 250d coupe ดีกว่า แรงกว่า สวยกว่า



Sotheby

มีAdaptive cruise แล้ว ;D



RockmanJilly005

ไม่แพงมากเกินไปจาก4ล้านกว่าก็โอเคแล้วครับ ว่าแต่ถ้ามีM40iนี่คงสนุกมาก



mongolias

นึกอะไรไม่ออก ก็ 20d นี่แหละ บล็อคนี้ใช้กันเยอะ อนาคตช่างน่าจะชำนาญ
เหมาะแก่การจับมือสองในอีกหลายๆปีข้างหน้า อิอิ



chaithawat

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ



keng

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ

เคยลองขับเครื่อง 20 D ในบอดี้ F30 ครับ เทียบกับเครื่อง 250 ของ MB ผมชอบเครื่อง 250 มากกว่า

เพราะแรงกว่า ผมใช้รถน้อย ระยะทางต่อปี วิ่งไม่เกินสองหมื่นกิโลเมตร และชอบเครื่องแรง

ก็เลยเน้นอัตราเร่ง เรื่องประหยัดเลยมาเป็นรอง(เพราะใช้รถน้อย)

ส่วนตัวคิดว่า BMW น่าจะให้ 25 d หรือ 25 i มาก็น่าจะได้ เพราะสี่สูบเทอร์โบเหมือนกัน

แรงกว่า และการบำรุงรักษาไม่น่าแตกต่างจาก 20 d และ 20 i

ขอสรุปว่า ไม่ได้ว่าเครื่องตัวนี้ไม่ดีนะครับ แต่ไม่เลือก และไปเลือกคู่แข่งแทน เพราะ MB เครื่องแรงกว่า



ซวEจsิJลิJเปulnw



190 ม้า หนักเกือบ 2 ตัน แถมขับ 4
0-100 เกือบ 9 วิ 
อึดยังกะเรือเกลือ



MisterDante

สวยมากๆ แต่ปกติรถแนวนี้ของ BM เค้ามี เบนซินไหมนะ



shogun

เปิดมาราคานี้ ให้เครื่องนี้มา ไปซื้อ GLC43 Coupe แบบไม่ต้องคิดเยอะเลย



voyager

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ

 ก็ถือว่าแรงใช้ได้ครับ พอเพียงต่อการใช้งาน
เทียบกับ  MB ดีเซล 204 แรงม้า ผมว่าของบีเอ็ม เครื่อง-เกียร์ทำงานตอบสนองทันใจ ขับมันส์กว่าอีก
แต่ตอนนี้มีพวก hybrid สี่ร้อยแรงม้า เข้ามาในตลาดทำให้พละกำลังดูต่ำต้อยไปเลย



kail

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ

เคยลองขับเครื่อง 20 D ในบอดี้ F30 ครับ เทียบกับเครื่อง 250 ของ MB ผมชอบเครื่อง 250 มากกว่า

เพราะแรงกว่า ผมใช้รถน้อย ระยะทางต่อปี วิ่งไม่เกินสองหมื่นกิโลเมตร และชอบเครื่องแรง

ก็เลยเน้นอัตราเร่ง เรื่องประหยัดเลยมาเป็นรอง(เพราะใช้รถน้อย)

ส่วนตัวคิดว่า BMW น่าจะให้ 25 d หรือ 25 i มาก็น่าจะได้ เพราะสี่สูบเทอร์โบเหมือนกัน

แรงกว่า และการบำรุงรักษาไม่น่าแตกต่างจาก 20 d และ 20 i

ขอสรุปว่า ไม่ได้ว่าเครื่องตัวนี้ไม่ดีนะครับ แต่ไม่เลือก และไปเลือกคู่แข่งแทน เพราะ MB เครื่องแรงกว่า

ใช่ครับ BMW เครื่อง 20d ไม่ได้แย่เลยครับ แต่ถ้าเทียบกับคู่แข่งที่ราคาใกล้กันก็เป็น Glc 250d ซึ่งความแรงต่างกันชัดเจน ผมได้มีโอกาสลอง x3 20d เมื่อปลายปีที่แล้วเทียบกับ Glc 250d amg ที่ราคาใกล้กันแต่ x3 ออปชั่นน้อยกว่ามาก สุดท้ายก็จบที่ mb และยังเสียดาย x5 25d ที่ดันมาลดราคาไม่กี่เดือนหลังจากนั้น



ynot9x

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ

ไม่ใช่ว่าเครื่องนี้ไม่ดีครับ มันจะดีกว่าถ้าไปอยู่ใน รถ ที่ size เล็กกว่านี้เช่น 120d หรือ 220d อะไรประมาณนี้ครับ
แล้วรถ style coupe มันก็ควรจะซิ่งๆ หน่อย อย่างเมื่อก่อนที่ ทำ 420d แล้วเปลี่ยน ไป 430i จะเหมาะกว่าครับ
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + BM3 Stage 2+ BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + GFB VTA + Brembo + EBC Break]
2022 - Audi TT MK3 APR Tune +BMC +ECS +CTS



zuneo

เปิดราคามาดีเลยครับ แต่ส่วนตัวคงรอประกอบในประเทศ คาดหวังราคาที่ 3.6-3.7 ^^



AuNaraKa

มีAdaptive cruise แล้ว ;D

มันมีที่ไหนหล่ะครับ กลับไปอ่านดูดีๆ



Alcatraz

ดีที่ไม่จองตัวเก่าไปเมื่อสามเดือนก่อน เซลเปิดมาที่ 3.3m ไม่งั้นเสียดายแย่กะแล้วว่าต้องเปิดมาไม่เกิน 4m แน่ๆเพราะมี glc 250 amg ค้ำคอไว้อยู่และยังมีส่วนลดเพิ่มสำหรับตัวล่างลงไปที่สามต้นๆ ไม่เหมือนอดีตตอนเปิด f26 ลอยตัวไร้คู่แข่งล่อไปเกือบห้าล้าน  ???
ส่วนเรื่องเครื่องไม่รู้ทำไมมีแต่คนติ เครื่องเก่า สหกรณ์ ไม่แรง งงครับมันไม่ดียังไงหรือขอความเห็นหน่อย ได้ลองขับดูรึยังรึฟังเขามาเม้าส์ต่อยอด
อัตราเร่งเหยียบ0-100 ไม่ต้องจมสุดยังไม่ถึงสิบวิเลย กดแค่ครึ่งคันเร่งก็พุ่งแซงรถบ้านๆทั่วไปสบาย  ความประหยัดก็ระดับ 20 โลบวกลบ อะไหล่ก็หาง่าย ช่างไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเยอะเหมาะกับคนต่างจังหวัดอย่างผม ดีเซลบางอู่ยังไม่รับทำเลยทำได้แต่เบนซินครับ


เครื่องเก่า ใครว่าเครื่องเก่าครับ ไปฟังจากไหนมา นี่มันเครื่องใหม่แล้ว b47 พึ่งมาใช้ได้ปีสองปีเอง เครื่องเก่านั่น n47 184 แรงม้า

แต่ถามว่าแรงมั้ย มันก็พอแค่ใช้งาน กดคันแร่งแค่ครึ่งแซงรถบ้าน คงใช่ถ้าเป็นพวก b seg เครื่อง 1.5 ทั่วๆไป ถ้าไปเจอ c seg turbo หรือ d seg hb กดเต็มยังเหนื่อยเลย ถามหาความแรงเชิญ เบนซินเทอร์โบไฮบริดเลย

อ้อ ไม่ได้สิ ช่างต่างจังหวัดไม่รับซ่อม งั้นซื้อโตโยต้ามั้ยครับ รับทุกอู่



Slipknot`

สวยจริงโฉมนี้



Jumborosy

สวยจังค่ะ สำหรับผู้หญิงขับไม่เร็ว แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ แต่กลัวใจบีเอ็ม ถ้าลด 500,000 เหมือน g30 ก็น่าสน 555



Automotive Innovations

มีAdaptive cruise แล้ว ;D
ยังไม่มีนะครับเป็น Cruise Control ธรรมดา
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



V221

รอประกอบในละกัน เครื่องสหกรณ์มาตามคาด
BMW 750E M SPORT



คุณหมูครับ!!!!
รบกวนเช็คสเป็ค BMW X4 20d G02 ให้อีกทีน่ะครับ พอดีเพื่อนผมส่งใบสเปคมาให้ดู
มันบอกว่าในข่าวของ HLM บอกมี "กล้องมองหลังขณะถอยจอด" แต่ในใบระบุสเปคจาก bmw.co.th ไม่ได้ระบุ Option ตัวนี้น่ะครับ
หรือว่าจะเป็นแบบที่ผมคิดคือ............ต้องติดเพิ่มเติมภายหลัง  ;D (อีกแล้วหรอครับ)

https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/Brochure/update-180828/X4_TH280818.pdf.asset.1535428151753.pdf



Tonyokung

คุณหมูครับ!!!!
รบกวนเช็คสเป็ค BMW X4 20d G02 ให้อีกทีน่ะครับ พอดีเพื่อนผมส่งใบสเปคมาให้ดู
มันบอกว่าในข่าวของ HLM บอกมี "กล้องมองหลังขณะถอยจอด" แต่ในใบระบุสเปคจาก bmw.co.th ไม่ได้ระบุ Option ตัวนี้น่ะครับ
หรือว่าจะเป็นแบบที่ผมคิดคือ............ต้องติดเพิ่มเติมภายหลัง  ;D (อีกแล้วหรอครับ)

https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/Brochure/update-180828/X4_TH280818.pdf.asset.1535428151753.pdf
เห็นในใบสเปคมี ระบบ driving assistant ไม่ทราบว่าคือระบบอะไรครับ