// Spyshot : All NEW Honda Accord Gen10 วิ่งทดสอบแล้วในไทย คาดเปิดตัวต้นปี 19 //

coolcarrera

ทำไมคิดว่า 2.0T ชุดนี้มันจะแพงขนาดนั้นล่ะครับ
E3, D15 Carb, 2E
F22B VTEC, J30A VTEC
1TR, 1NZ
D4CB
1GD, R18



V221

รูปทรงแปลกๆจริงครับ
BMW 750E M SPORT



axister

ทำไมมีแต่คนอยากได้2.0T
ผมเอาแค่1.5Tก็พอแล้ว

ถ้า2.0Tมาขาย แล้วดันราคาขึ้นไป2ล้านกว่าๆจะซื้อกันไหม
ตามสเป็คมันต้องแพงกว่า2.0HV (2.0HVก็ล้านปลายๆแตะ2ล้านแล้ว)
ผมเชื่อว่าคงไม่ซื้อกัน 2ล้านกว่าก็ไปยุโรปหมด

+++++

บางคนเชียร์อย่างเดียว ของมาจิงส่ายหน้า

ค่ายรถเค้าก็ทำ consumer insight มาแล้วแหละคนซื้อมันน้อยนิดจิงๆ ยิ่งสมัยนี้ suv มาแรง ทำราคาดีๆ dsegment ยังขายยากเลย



Nerdys

ถ้าเครื่อง 1.5T อันนี้เครื่องเดียวกับใน Civic turbo รึเปล่า
พอมาอยู่ใน Accord ที่น้ำหนักเยอะกว่ามาก จะรับได้ไหมที่มันจะอืดกว่า Civic turbo
 
คนทั่วไปมักจะคาดหวังว่ารถ class สูงกว่าจะแรงกว่า ซึ่งไม่แน่เสมอไป เพราะเดี๋ยวนี้ C-seg เกือบทุกคันแรงกว่า D-seg เครื่อง 2.0 แล้ว



whoami

ถ้าเครื่อง 1.5T อันนี้เครื่องเดียวกับใน Civic turbo รึเปล่า
พอมาอยู่ใน Accord ที่น้ำหนักเยอะกว่ามาก จะรับได้ไหมที่มันจะอืดกว่า Civic turbo
 
คนทั่วไปมักจะคาดหวังว่ารถ class สูงกว่าจะแรงกว่า ซึ่งไม่แน่เสมอไป เพราะเดี๋ยวนี้ C-seg เกือบทุกคันแรงกว่า D-seg เครื่อง 2.0 แล้ว

ถ้ามาลงใน accord ม้ามันต้องมาเพิ่มด้วยครับ เพราะ 1.5T ใน accord มัน 192 แรงม้านะครับ

ก็คงไม่อืดกว่า civic 1.5T สักเท่าไหร่ ใครอยากแรงก็ไป Hybrid

ฮอนด้าไทยกล้าๆหน่อย จับ 1.6 i dtec ลงไปด้วยเลยเป็นอีกตัวเลือกจะดีมาก



SM.

มาแล้วสินะ



Hakosuka

รอดูคันจริงเลย จากที่เห็นในรูปคือไม่ชอบเลย แต่อาจจะทดแทนด้วย 2.0 Turbo ได้



bodin

เปนแอคขอดที่ถอยหลังลงคลองมากผมว่า โฉมปัจจุบันสวยกว่า หรุหรากว่า ดูดีกว่าเยอะเลย โฉมใหม่นี้หน้าตารับไม่ได้ ไฟท้ายก้แย่พอกัน หาความสวยไม่เจอ ขี้เหร่ที่สุดในกลุ่ม ถ้าเทียบนะผมยกให้ 6 , camry, altima  และแอคขอดรั้งท้าย แต่เรื่องอื่นก้โออยุ่ ยกเว้นบอดี้ผมว่ามันแย่ลง

เห็นด้วยครับ 8)



MUK

ลุ้นเครื่องยนต์เผื่อ crv จะมีบุญหนุนนำ
อยากได้เบนซินแต่ไม่เอา 2.4 ครับ



BN`

ดีไซน์ไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ คงต้องรอดูตอน Minor  :(



Altima

ทำไมมีแต่คนอยากได้2.0T
ผมเอาแค่1.5Tก็พอแล้ว

ถ้า2.0Tมาขาย แล้วดันราคาขึ้นไป2ล้านกว่าๆจะซื้อกันไหม
ตามสเป็คมันต้องแพงกว่า2.0HV (2.0HVก็ล้านปลายๆแตะ2ล้านแล้ว)
ผมเชื่อว่าคงไม่ซื้อกัน 2ล้านกว่าก็ไปยุโรปหมด

1. แรงกว่า แรงกว่า = ขับสบายกว่า จะแซงใครไม่ต้องอะไร อยากแซงก็แซง "ก็ไม่ต้องแซงดิ" ผมได้เห็นมากับตาผมเองว่าตอนผมแซงได้แรงๆมันทำให้จราจรไหลไปได้ง่ายขึ้น หลายครั้งบนถนนคนที่จะชอบแช่ขวาแล้วอ้างว่ากำลังแซงทั้งๆที่ตัวเองไปแค่ 1-2 km/h เร็วกว่าคันที่กำลังจะแซง กำลังทำให้จราจรติดคัดเพื่อความสบายใจของตนเอง

2. 2.0T คือรุ่นtop ที่ไทยHybridมักจะเป็นรุ่นท้อปแต่ว่าเครื่องแรงที่สุดที่ไม่ค่อยขายที่ไทยแล้วจริงๆมันเป็นรุ้นท้อปอย่าง Camry 3.5Q. พอมีเครื่องท้อป2.0Tแล้ว option ก็ตามมาด้วยอย่างเช่น sunroof, honda sensing, adaptive cruise, แล้วห้ามพลาดเลย 10 speed auto (CVT กาก)

3. ถึงจะราคา 2,100,000 - 2,400,000 มันก็ยังคุ้ม มีที่ไหนรถยุโรบกว้างแบบนี้ option แบบนี้ และแรงแบบนี้ในราคาน้อยกว่า 3 ล้าน? ไกล้เคียงสุดคือ BMW 330e แต่มันก็ยังแพงกว่า จุกจิกกว่า เป็น hybrid ด้วย แล้วแรงม้าก็ยังเท่ากัน 3 series สุดท้ายก็ดีแค่ขับล้อหลัง แต่ผมว่ามีแค่ผมแหละที่ชอบขับล้อหลัง



DriveOnly

จริงๆ 2.0T ก็ไม่น่าราคาทะลุ 2 ล้านนะครับ เพราะตอน g7 3.0 v6 ยังทำราคาได้เลย แล้วคนก็นิยมมากๆ เห็นบ่อยจริงๆ ช่วงนั้น



pjs6306

เอาติ่งไฟท้ายออกทีเถอะ ไม่สวย รกตา



tsubasa

ขอให้ honda sensing มาทุกรุ่นย่อยด้วยนะครับ
ออฟชั่นบ้านๆอย่างกระจกไฟฟ้า all auto ทั้ง 4 บานด้วยนะ
เครื่องเสียงก็ช่วยพัฒนาด้วย ของ g9 mc เสียงห่วยมาก



amiyama

ถ้า 1.5 T ดูน้อยไป 2.0T ดูมากไป

Honda น่าจะทำพวก 1.9T อะไรแบบนี้เนอะ กำลังดีเลย



Automotive Innovations

ถ้า 1.5 T ดูน้อยไป 2.0T ดูมากไป

Honda น่าจะทำพวก 1.9T อะไรแบบนี้เนอะ กำลังดีเลย
ไม่ใช่ D-max นะครับ 5555
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



bankiesdluffy

ไฟหน้าตาหยี
ไม่โอเค
 :'(