เพราะ เจนของลูกค้า ISUZU กำลังจะหมดไปครับ ...
คนที่เป็นกลุ่มลูกค้าเหนียวแน่นอย่างคนเจน Baby Boomer หรือ Gen-B มีจำนวนการเลือกซื้อรถน้อยลง คือคนเจนนี้ค่อยๆหมดไปครับ
แต่คนกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ Generation X - Z มีแนวโน้มเติมโตและเป็นกลุ่มลูกค้าที่เลือกรถ จากประสิทธ์ภาพหรือ Option ที่คุ้มค่า มากกว่า คำว่า ขายต่อราคาดีหรือศูนย์บริการเยอะ
ดังนั้น ผมคิดว่า จุดขายเดียวของ Isuzu ก็มีแค่ 2 คลิปนี้ล่ะมั้ง ที่คน Gen-B ยังมีความคิดแบบนี้ แต่รุ่นหลังไม่คิดแบบนี้แล้ว
ป.ล.ส่วนคลิปแรก ยังไม่เคยเจอกระบะที่ไหนจุกจิกซ่อมนาน แบบในโฆษณาเลยนะ BT50PRO ผม วิ่งจะ2แสนโลแล้ว โช็คยังไม่เคยแตกเคยซึมเลย ... กลับกัน Isuzu วิ่งไม่ถึง แสน เครมโช็คกันสนุกอะ ...