ใช้ยี่ห้อนี้มา 2 คัน ตอบเลยครับ หลักๆ เพราะตัวเอง!!!
Optra cng (โฉมสุดท้าย) อะไหล่ไม่ทน แต่เคลมง่าย ใน กทม. ไม่ต้องรอสั่งอะไหล่เลย เช่น คอมแอร์, ลูกหมากช่วงล่าง, เคลมเกี่ยวกับระบบ cng ...
ยุคนั้นรู้สึกว่า Call Center พึ่งพาได้
อีกคัน (ยังไม่เข็ด) เชฟโด้โฉมปัจจุบัน
อะไหล่บางตัวไม่ทน อย่างปัดน้ำฝนต้องเปลี่ยนไม่ชนปี ใส่ของ isuzu ก็ไม่ได้ บังคับขายเป็นคู่ด้วย
ราคาแพงกว่าของ isuzu แพงกว่าของ L33 อีก
แค่ค่าเปลี่ยนปัดน้ำฝนก็ยังคิด ประมาณสองร้อยกว่า นี่ขนาดซื้อรถจาก ดีลเลอร์นี้นะ
ดู L33 แม้ค่ายนี้โดนด่าเยอะ ผมขับไปใต้ เปลี่ยนปัดน้ำฝนข้างเดียวก็ได้ ค่าเปลี่ยนฟรีอีก(ก็มันแค่แป้บเดียวอ่ะนะ)
sensor จอดรอบคันเพี้ยน ศูนย์ใกล้บ้านแก้ไม่จบ บอกให้ไปศูนย์อีกจังหวัด(เครือเดียวกัน)
โทรไป Call center ให้ช่วยประสานงาน ดันตอบปัดๆ และตอบให้โมโห ซะมากกว่าจะข่วยเหลือ เลยขับมันยังงั้นแหละ
ค่า service
- Optra แพงกว่า L33 แม้รถคนละ size
-เจ้าโด้ค่า service ก็ใช่ย่อย แพงกว่า L33 บาน แม้จะเทียบกันโดยตรงไม่ได้ ยังดีช่วงหลังๆ มีน้ำมันเครื่องให้เลือกใช้สองราคาครับ(ผมก็เลือก สังเคราะห์ 100% อยู่ดี)
ตอบยาวจัง 555...
อ้อ อีกนิด
ผมสงสัยจังเลย ต้นทุนค่าถุงลม 6-7จุด พี่เชฟเค้าสั่งแพงกว่า
ชาวบ้านรึเปล่า ตัวเองก็เน้นขาย safety แต่รถประกอบในทั้งค่าย ไม่มีถุงลม 6-7 ใบสักคัน
ถ้ามันแพงนัก จะเพิ่มรุ่น safety ให้เลือก เหมือน vios เมื่อก่อนก็น่าจะได้นะ
ยังไง ก็มีในตัวประกอบส่งนอกอยู่แล้ว