เปลี่ยนยาง เปลี่ยนโช๊คช่วยได้ครับ
จากที่เคยทำมากับ Vigo 3.0 Auto รุ่นแรกครับ
แต่สุดท้ายมันก็ยังไม่พอครับ U-Turn ตอนฝนตกกดคันเร่งเร็วไปนิด ท้ายกวาดเลยครับ
Colorado 2.8 LTZ ก็เคยเจอครับ อันนี้รถเดิมๆ ยางเริ่มหมดสภาพ กดคันเร่งออกจาก U-Turn ปุ๊บ Traction Control สั่งเบรคเลยครับ
ถ้าจำไม่ผิดเคยเห็นมี Ranger XLT นะครับ ที่มีคนติด ESP เพิ่มทีหลัง แต่ค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 5 หมื่นครับ
ถ้ามีติดเพิ่มทีหลังได้ในราคา 5 หมื่นนี่น่าสนใจมากๆ เลย
น่าสนใจเหมือนกันครับ ถ้าติดเพิ่มได้แล้วใช้ความสามารถมันเต็มเหมือนคันออกจากโรงงาน
ของผมที่เพิ่งซื้อใช้ในบริษัท จำต้องตัด revo ออกเพราะไม่มีไอ้ vsc นี่หละครับ
ขับกันหลายคน ผมไม่ไว้ใจเลย ของผมเป็นเมืองร้อนชื้นฝนด้วย เห็นรถปัดบ่อยๆ
แต่ละคนถือเป็นทรัพยากรมีค่าของบริษัทที่หามาแทนไม่ได้ทั้งนั้น