ด่วน !! Spyshot ภาพหลุด Nissan March Sedan ขายในไทยปีหน้า พร้อมกันทั่วโลกกกก

HOMY_DEMIO

ถ้าออกมาแนวเดียวกับ TIIda Latio ผมว่าคงขายได้แบบ TIIda ถึงจะเป็น ecocar ก็เหอะ Hatchback คงจะเยอะกว่า

ไม่ใช่เอา March มาต่อตูดเหมือน Tiida ครับ
ถ้ามันเป็นแบบนั้นไม่ต้องรอถึงปีหรอกนะเหมือน mazda 2/Fiesta ที่ด้านหน้าเหมือนกันเป๊ะ
พัฒนาขึ้นใหม่หมด เหมือน Honda City



TnP_PKt

ผมหมายถึงรูปทรงอะครับ ขอโทษที่เขียนไม่ค่อยกระจ่าง หมายถึงรูปทรง ผอมๆสูงๆ อะไรทำนองนั้นอะครับ ในไทยผมว่ารถน่าจะออกแนวสปอร์ตติดหรูนิดๆ แบบ civic fd อะครับ
ปล.ความคิดเห็นส่วนตัว



MyName

ดูเส้นสายแล้วสวยใช้ได้คับ ไฟท้ายกลิ่นอายของรุ่นพี่หลายๆ รุ่นมาแต่ไกลเลย
และมิติคันจริงน่าจะพอๆ กับ sedan คู่แข่งนะ
ถ้าจะทำตลาดในไทย แนะนำว่าน่าจะทำ 1.5  อย่างเดียวพอคับ ไม่ต้องลดเกรดเป็น  Eco car หรอก
ปล่อยให้ March HB ทำตลาด 1.2 อย่างเดียวก็พอแล้ว เพราะถ้าเกิดทำ 1.2 และ 1.5 ควบคู่กันไป ตลาดภาษีตีกันตายเลย
อันนึงภาษี Eco car อีกอัน B-car ไหนจะจำแนกยอดขายอีก Eco car จะต้องผลิตภายในประเทศให้ได้ 1 แสนคันภายใน 5 ปีไม่ใช่หรอคับ
ถ้าทำ 2 ตลาดภายในตัวถังเดียวกัน วุ่นวายพอดูเลยล่ะ

แต่จะว่าไปแล้ว ถ้าคันนี้เป็น B-car หรือ Eco car ก็ตาม แล้ว C-car Sedan ล่ะ?????? Tiida ตัวต่อไปก็มีแต่ 5Dr ด้วย
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira Mint 850cc AT



HOMY_DEMIO

ดูเส้นสายแล้วสวยใช้ได้คับ ไฟท้ายกลิ่นอายของรุ่นพี่หลายๆ รุ่นมาแต่ไกลเลย
และมิติคันจริงน่าจะพอๆ กับ sedan คู่แข่งนะ
ถ้าจะทำตลาดในไทย แนะนำว่าน่าจะทำ 1.5  อย่างเดียวพอคับ ไม่ต้องลดเกรดเป็น  Eco car หรอก
ปล่อยให้ March HB ทำตลาด 1.2 อย่างเดียวก็พอแล้ว เพราะถ้าเกิดทำ 1.2 และ 1.5 ควบคู่กันไป ตลาดภาษีตีกันตายเลย
อันนึงภาษี Eco car อีกอัน B-car ไหนจะจำแนกยอดขายอีก Eco car จะต้องผลิตภายในประเทศให้ได้ 1 แสนคันภายใน 5 ปีไม่ใช่หรอคับ
ถ้าทำ 2 ตลาดภายในตัวถังเดียวกัน วุ่นวายพอดูเลยล่ะ

แต่จะว่าไปแล้ว ถ้าคันนี้เป็น B-car หรือ Eco car ก็ตาม แล้ว C-car Sedan ล่ะ?????? Tiida ตัวต่อไปก็มีแต่ 5Dr ด้วย

เด่วผมจะคลายปริศนาให้เองละครับ ถ้าไม่ทิ้งเว็บนี้ไปก่อนนะ
เมื่อถึงเวลานั้นจะรู้เองครับ



Dark Overlord

ดูเส้นสายแล้วสวยใช้ได้คับ ไฟท้ายกลิ่นอายของรุ่นพี่หลายๆ รุ่นมาแต่ไกลเลย
และมิติคันจริงน่าจะพอๆ กับ sedan คู่แข่งนะ
ถ้าจะทำตลาดในไทย แนะนำว่าน่าจะทำ 1.5  อย่างเดียวพอคับ ไม่ต้องลดเกรดเป็น  Eco car หรอก
ปล่อยให้ March HB ทำตลาด 1.2 อย่างเดียวก็พอแล้ว เพราะถ้าเกิดทำ 1.2 และ 1.5 ควบคู่กันไป ตลาดภาษีตีกันตายเลย
อันนึงภาษี Eco car อีกอัน B-car ไหนจะจำแนกยอดขายอีก Eco car จะต้องผลิตภายในประเทศให้ได้ 1 แสนคันภายใน 5 ปีไม่ใช่หรอคับ
ถ้าทำ 2 ตลาดภายในตัวถังเดียวกัน วุ่นวายพอดูเลยล่ะ

แต่จะว่าไปแล้ว ถ้าคันนี้เป็น B-car หรือ Eco car ก็ตาม แล้ว C-car Sedan ล่ะ?????? Tiida ตัวต่อไปก็มีแต่ 5Dr ด้วย

อะแหน่ะไปห่วงแทนเค้าอีก หน้าที่นั้นก็เป็นของฝ่ายบัญชีเค้าสิครับ
ทำมาเป็นทางเลือกหลายๆ แบบน่ะดีแล้ว ส่วนผู้ใช้อย่างเรามีหน้าที่เลือก
อย่างเดียวว่าชอบ 1.2 หรือ 1.5 สุดท้ายท้ายสุด ถ้าเกิดบริษัทนิสสัน
เกิดงงกับการแยกอะไรกันดังกล่าว หรือ 1.2 ขายไม่ได้เลย จนเป็นเหตุให้
ไม่เข้ากับข้อตกลง eco car นิสสันก็ช่วยตัวเองไป จะทำยากอะไรไม่เป็นไร
ขอแค่ตัวเลือกเยอะๆ เป็นพอ  ;D ;D ;D