ผู้เขียน หัวข้อ: // Nissan Teana Minorchange (L33) ยังอยู่ ! เตรียมเปิดตัวในไทย 1 พฤศจิกายน //  (อ่าน 26660 ครั้ง)

ออฟไลน์ stm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
ยับเยิน  :-X

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 790
คนไทยไม่ได้กินหญ้านะโว้ย ยอดขายหลักสิบต่อไปเถอะ
แหม่ แล้วที่ ออฟชั่นน้อยๆ ราคาเยอะๆ หน้าปัดสติกเกอร์จีนแปะ ปรับกระจกข้างมือ ข้างหลังปรับกระจกมือล่ะ เห็นซื้อกันมานานแสนนาน
ต่อให้ทำรถดีๆ ออกมาซึ่งก็มีหลายยี่ห้อหลายรุ่นดีๆสวยๆทั้งนั้น แต่ยอดก็เท่านั้นแหละ ถ้าค่ายอื่นๆ
เพราะอะไร เพราะมันจะไม่ทน ขายต่อราคาตก
ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ จะมาอัดเม็ดเงินโปรยทิ้ง เอาทุกรุ่นมาลงคง ดี สวย เยี่ยม หมด ชม แต่ไม่ซื้อ มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ
หลายๆ ยี่ห้อเหลือแค่บางประเภท หรือ ไม่กี่รุ่นเอง ก็เพราะแบบนี้แหละส่วนนึง

รถอะไรหรือครับ สติกเกอจีนเเปะ รถราคากี่บาท เอามาเทียบกับ d เซกเมน ได้ด้วยหรือ???

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,695
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
คุณ SRY คงเป็นคนในนิสสันแหละครับ อย่าไปสนใจเลย
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001

ออฟไลน์ spn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,705
น่าจะออกมาสักช่วง Motor show ต้นปี จะได้ปลุกตลาดได้อีกสักนิดนึง นี่เล่นเปิดตัวหลัง all new 2 วัน ลุ้นกันแย่เลยครับ
รถทำเงิน 😎💵
Toyota Hilux Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Yamaha Finn , Yamaha Spark , Honda Wave
รถใช้เงิน 🤣
Toyota Camry 2.5 HV Premium

ออฟไลน์ Magl

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,336
    • อีเมล์
คนไทยไม่ได้กินหญ้านะโว้ย ยอดขายหลักสิบต่อไปเถอะ
ก็เกินไปครับ คนที่ซื้อรถมีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน สวยใครสวยมัน คนที่ซื้อteanaก็ไม่ได้หมายความว่ากินหญ้าไปด้วย Teana มันก็มีดีในแบบของมัน แต่ยอดขายน้อยก็ทำได้แค่ปรับ mc

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,952
ทีเด็ดอยู่ที่ภายในจริงๆแหม่รถ d seg 2018 ภายในได้ feel sunny neo สุดๆ Nissan Thailand กำลังพัฒนา teana ในไทยให้ใกล้เคียง GTR ครับ ด้านยอดขาย 5555555 แซวเล่นนะครับตัวใหม่มาๆ บอดี้ใหม่สวยอยู่นะแต่ภายในก้เหมือนเดิม อย่างว่า R35 ยังไม่สวยเลย

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,881
แค่โพสต์ในกระทู้ สงสัยนิสสันจะไม่เอามาแล้วมั่งครับ
แต่ผมว่ารถก็สวยนะเทคโนโลยีบางอย่างกับความต้องการคนเปลี่ยนเร็ว ที่มาใช้อาจะเพราะขายตัวเก่ายังไม่หมด ยังไงก็ต้องเอามาขาย ไม่งั้น เจ้าอื่นไม่มีคู่แข่ง

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,620
ผมว่าคงเอาเครื่องมือจากเมืองนอกมาใช้ต่อนะครับ

เลยทำให้ L33 ได้ไปต่อ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,670
อยากทำความเข้าใจกลยุทธ์ในการเดินหมากแบบนี้ของนิสสัน

เค้าผลิต mc มา 100 คัน เพื่อลดราคาตัวเก่า 2-3 แสนแบบไม่น่าเกลียดไงครับ

ไม่เหมือนชาวบ้าน ลดราคาเยอะ ก็โดนด่า หาว่าขายของเก่า

แยบยลจริงๆ

เอิ่ม ที่ว่ามา แซวเล่นน่ะ อิอิอิ

ออฟไลน์ Fun_Hadyai

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 154
    • อีเมล์
แบบนี้มีแนวโน้มว่าตัว Model change ก็มีโอกาสเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยซิครับเนี่ย ผมว่างานนี้ยอดขายในไทยมีโอกาสสูสี Accord นะครับ

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
    • อีเมล์
แล้ว Model Change จะมาเมื่อไหร่ จะมาไหม
จริงๆถ้าจะเอาหน้านี้มาขาย ทนขายหน้าเดิมต่อไปก็ไม่น่าเกลียดนะ หน้าเดิมสวยกว่าอีก

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,717
คนที่เพิ่งซื้อ Teana ไป ยิ้มแก้มปริกันเลย

ไม่ค่อยต่างเท่าไร โดยเฉพาะพวงมาลัยกระจับ ^ ^
ไม่ยืนยันนะครับ แต่มีคนบอกได้พวงมาลัยใหม่ครับ ถ้าจริงก็ถือว่าลงทุนนะ 555

พวงมาลัย Note

ผ่าม!!
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,949
    • อีเมล์
คนที่เพิ่งซื้อ Teana ไป ยิ้มแก้มปริกันเลย

ไม่ค่อยต่างเท่าไร โดยเฉพาะพวงมาลัยกระจับ ^ ^
ไม่ยืนยันนะครับ แต่มีคนบอกได้พวงมาลัยใหม่ครับ ถ้าจริงก็ถือว่าลงทุนนะ 555

พวงมาลัย Note

ผ่าม!!
L34 ตัวใหม่ก็ใช้พวงมาลัย Note นะเออ แต่พวงมาลัย note จริงๆมันก็สวยนะครับจับถนัดมือดีด้วย ยังไงก็สวยกว่าพวงมาลัยมดลูกที่หลายคนบ่นแน่นอน 555

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,366
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
พวงมาลัย note มาแต่งหรู ๆ ก็น่าจะสวยกว่าแบบเดิมนะครับ  8)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 23,021
แสดงว่า L33 ก่อน MC ขายหมดแล้วใช่มั๊ยครับ จอดกันมาเป็นปี

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 790
คุณ SRY คงเป็นคนในนิสสันแหละครับ อย่าไปสนใจเลย

 ผมเห็นเเกพยายามเเซะ ค่ายอื่นมาหลายกระทู้เเล้ว เลย งง

ถ้าจะพูดเรื่องอีโค่คา ตัว low  นิสสันมาช ก็มีออกมาตัวที่ออฟชั่นโล้นๆเลยตัว s mt ที่ ไม่มีเเม้กระทั้งวัดรอบ ไม่มีกระะจกปรับ ไฟฟ้า    เเต่เเกไม่พูดถึง

เเต่พยายามเจาะจงเเซะเจ้าอื่น    ทั้งที่เขาให้อะไรๆมาเยอะกว่าเจ้าของเเกอีก



 ความจริงก็คือความจริงครับ ถึงมันจะขมขื่น เเต่ก็ควรจะยอมรับมันให้ได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 20, 2018, 04:18:47 โดย r0u0g0e0k »

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,549
ผมว่ากลยุทธ์เขาอาจจะอยู่ที่ราคาก็ได้นะ เพราะคู่แข่งเป็น Model change
ลงทุนใหม่หมด แต่นิสสันอาจสวนด้วยแค่ปรับโฉมเล็กน้อย ซึ่งไม่ได้ลงทุน
อะไรมาก แล้วก็อัดออปชั่นเยอะๆ กับกดราคาต่ำๆ แค่นี้คนซื้อก็มีเขวครับ

ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,670
คุณ SRY คงเป็นคนในนิสสันแหละครับ อย่าไปสนใจเลย

 ผมเห็นเเกพยายามเเซะ ค่ายอื่นมาหลายกระทู้เเล้ว เลย งง

ถ้าจะพูดเรื่องอีโค่คา ตัว low  นิสสันมาช ก็มีออกมาตัวที่ออฟชั่นโล้นๆเลยตัว s mt ที่ ไม่มีเเม้กระทั้งวัดรอบ ไม่มีกระะจกปรับ ไฟฟ้า    เเต่เเกไม่พูดถึง

เเต่พยายามเจาะจงเเซะเจ้าอื่น    ทั้งที่เขาให้อะไรๆมาเยอะกว่าเจ้าของเเกอีก



 ความจริงก็คือความจริงครับ ถึงมันจะขมขื่น เเต่ก็ควรจะยอมรับมันให้ได้

มันก็ต้องมีติ่งอยู่ทุกแบรนด์แหละครับ

ก่อนหน้านี้ ผมเลิกเล่นเว็ปนี้ไปเป็นเดือนๆ เพราะผม เจอความก้าวร้าวในการตอบกระทู้ของคนที่ใช้ชื่อว่าเนย

ใครพูดถึงมาสด้าในทางที่ไม่ดีไม่ได้ ทำตัวเยี่ยงเจ้าของเว็ป ด่ากราดไปทั่ว

ออฟไลน์ Tien.W

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,328
    • อีเมล์
ราคาลงมา 9 แสนปลายหรือ ? ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะจะไปฆ่า sylphy อ่ะ

แอบบ่นเรื่องพวงมาลัย ... ปกติ ทรงมันก็ไม่สวยอยู่แล้ว วงก็เล็กกำแล้วไม่เต็มมือ หนังที่หุ้มก็หยาบ ... วันดีคืนดี ไปขับ almera mc อ้าวว พวงมาลัยเหมือนรถตรูเด๊ะเลย หนังก็เหมือนกัน แค่ไม่มีสวิทช์เครื่องเสียง กับ cruise

คนใช้ almera อาจจะดีใจ ได้พวงมาลัยแบบ sylphy, pulsar

แต่คนใช้ sylphy, pulsar อาจจะบ่นว่า พวงมาลัยเหมือน eco car

แยกไปเลยดีกว่าไหม ไม่ต้องลดต้นทุนใช้ร่วมกันหลาย model ขนาดน้านนนน

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,496
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
หลายท่านก็ดูจะอารมณ์รุนแรงกันพอสมควรแฮะ
เหมือนสนุกเวลาเข้ามาด่านิสสัน ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองนะ

คหสต. ผมว่านิสสันเจ็บจากการวิจารณ์หรือออกความเห็นบนอินเตอร์เน็ตมาเยอะ
หลายๆ รุ่น เชียร์กันอยากได้ๆ เอามาเลยๆ ถึงเวลาก็ซื้อกันซะที่ไหนเล่า?

ดู Pulsar Turbo เป็นไง ม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน
หรือ Juke พอเอาเข้ามาจริงๆ ก็ดูโหล ไม่ Niche
แถมเจอภาระกรรมหิ้ว Livina X-Gear ติดมาอีก
ทำตัวเป็น Ferrari พ่วง Maserati ไปได้

สุดท้ายเขาก็ต้องสนใจตลาดที่ขายได้เยอะ
อย่างตลาดจีน เดินไปไหนก็เจอ Lannia เต็มไปหมด
หรืออเมริกา Altima นี่ได้รับการยอมรับดีมาก

เพียงแต่ด้วยโครงสร้างราคารถ-ภาษี-รายได้ บ้านเรามันไม่เหมือนประเทศอื่นที่ใช้รถส่วนตัวเยอะๆ
นิสสันทำตลาดที่นี่ ก็เอาใจยากหน่อย ต่อให้ Note e-Power หรือ Kicks ทำราคาดีแค่ไหน
ก็จะมีคนพูดอยู่ดีว่า โถ หน้าตาลากขาย (ต่อให้เทคโนโลยีใหม่-ประหยัดน้ำมันพอใช้-อัตราเร่งดีก็ตาม)

อย่าง Altima ตัวใหม่ VC-Turbo พอเข้าไทยแล้วจะโดนอะไรบ้างก็ไม่รู้
อาจจะกลายเป็น ดีทุกอย่าง เปลืองไม่มาก แต่กระแส D-Segment จืดจางซะอีก

บางทีทำแบบนี้ คือลากขายไป ต้นทุนประกอบคุ้มแล้ว
อาจจะเสียหายน้อยกว่าเอาตัวใหม่มาตอนที่ตลาดไม่ชัวร์
เป็นการระบายสต็อกอะไหล่และพาร์ตต่างๆ ให้ครบก่อนล้างบาง

โดยเฉพาะบล็อกเครื่อง MR/QR ที่คงจะเตรียมปลดระวางจริงๆ ซะที
เพราะเท่าที่ได้ยิน มันปั้นค่า CO2 มาตรฐานสูงไม่ได้ละ

อีกอย่าง ถ้าตามเว็บนี้ประจำ ผมว่าไม่คุณจิม คุณแพน ก็คุณหมู
ก็ออกมาให้ข่าวแต่ต้นแล้วว่าเขาจะมาแต่ไมเนอร์ก่อนนี่แหละ  :-\

ปล. แต่ศูนย์นิสสันดีๆ นี่เริ่มจะหายากแล้วเหมือนกันแฮะ ถ้าวัดเสมียนปิดไปอีกที่นี่ผมอาจจะเปลี่ยนรถล่ะ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,695
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
หลายท่านก็ดูจะอารมณ์รุนแรงกันพอสมควรแฮะ
เหมือนสนุกเวลาเข้ามาด่านิสสัน ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองนะ

คหสต. ผมว่านิสสันเจ็บจากการวิจารณ์หรือออกความเห็นบนอินเตอร์เน็ตมาเยอะ
หลายๆ รุ่น เชียร์กันอยากได้ๆ เอามาเลยๆ ถึงเวลาก็ซื้อกันซะที่ไหนเล่า?

ดู Pulsar Turbo เป็นไง ม้วนเสื่อกลับบ้านแทบไม่ทัน
หรือ Juke พอเอาเข้ามาจริงๆ ก็ดูโหล ไม่ Niche
แถมเจอภาระกรรมหิ้ว Livina X-Gear ติดมาอีก
ทำตัวเป็น Ferrari พ่วง Maserati ไปได้

สุดท้ายเขาก็ต้องสนใจตลาดที่ขายได้เยอะ
อย่างตลาดจีน เดินไปไหนก็เจอ Lannia เต็มไปหมด
หรืออเมริกา Altima นี่ได้รับการยอมรับดีมาก

เพียงแต่ด้วยโครงสร้างราคารถ-ภาษี-รายได้ บ้านเรามันไม่เหมือนประเทศอื่นที่ใช้รถส่วนตัวเยอะๆ
นิสสันทำตลาดที่นี่ ก็เอาใจยากหน่อย ต่อให้ Note e-Power หรือ Kicks ทำราคาดีแค่ไหน
ก็จะมีคนพูดอยู่ดีว่า โถ หน้าตาลากขาย (ต่อให้เทคโนโลยีใหม่-ประหยัดน้ำมันพอใช้-อัตราเร่งดีก็ตาม)

อย่าง Altima ตัวใหม่ VC-Turbo พอเข้าไทยแล้วจะโดนอะไรบ้างก็ไม่รู้
อาจจะกลายเป็น ดีทุกอย่าง เปลืองไม่มาก แต่กระแส D-Segment จืดจางซะอีก

บางทีทำแบบนี้ คือลากขายไป ต้นทุนประกอบคุ้มแล้ว
อาจจะเสียหายน้อยกว่าเอาตัวใหม่มาตอนที่ตลาดไม่ชัวร์
เป็นการระบายสต็อกอะไหล่และพาร์ตต่างๆ ให้ครบก่อนล้างบาง

โดยเฉพาะบล็อกเครื่อง MR/QR ที่คงจะเตรียมปลดระวางจริงๆ ซะที
เพราะเท่าที่ได้ยิน มันปั้นค่า CO2 มาตรฐานสูงไม่ได้ละ

อีกอย่าง ถ้าตามเว็บนี้ประจำ ผมว่าไม่คุณจิม คุณแพน ก็คุณหมู
ก็ออกมาให้ข่าวแต่ต้นแล้วว่าเขาจะมาแต่ไมเนอร์ก่อนนี่แหละ  :-\

ปล. แต่ศูนย์นิสสันดีๆ นี่เริ่มจะหายากแล้วเหมือนกันแฮะ ถ้าวัดเสมียนปิดไปอีกที่นี่ผมอาจจะเปลี่ยนรถล่ะ
ที่พวกเราบ่นเพราะอยากให้นิสสัน ได้แก้ไขในระบบการตลาดของตนเองครับ จริงอยู่ว่า ตอนนี้ภายในมีปัญหากันอยู่ แต่ต้องคิดถึงผู้บริโภคด้วยครับ โชว์รูมเริ่มเจ๊งเป็นแถวๆ แถวบ้านผมก็ปิดกันเป็นแถบ ผมอยากให้นึกถึงวันที่นิสสันประสบความสำเร็จบ้างครับ ว่าทำกันยังไง ทำไมไม่ลองทำกันแบบนั้นบ้างครับ ทุกวันนี้ การตลาดก็เงียบ รถใหม่ ก็ทิ้งช่วงไปสองสามปีแล้ว มันไม่มีความแน่นอนไรสักอย่าง อยากให้นิสสันมาอ่านครับ จะได้รู้ว่าจะต้องทำยังไง เห็นฟอร์ดไหมครับ ล้มกี่ครั้งก็ยังสู้ตลอด ถึงจะโดนฟ้อง รถพัง ก็พยายามแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างสุดความสามารถ อ่อนแอได้แต่อย่าอ่อนใจครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,496
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
กรณีนิสสันผมมองเป็นคนละอย่างกับฟอร์ดนะ

ฟอร์ดเขาเป็น "ที่มั่นสุดท้าย" เพราะแพลตฟอร์มกระบะเล็กบ้านเรา ขายดีที่สุดในโลก
เก๋งตายไปแล้วบนฐานความไม่มั่นเหล่านั้น กระบะจะตายอีกไม่ได้

แต่นิสสัน เมืองไทยตายก็ตาย ฉันประกอบส่งออกก็ได้ ตลาดใหญ่ก็มี เลยไม่ง้อ
แถมเจอนายฝรั่งที่คิดไปคนละทางกับญี่ปุ่น ไม่รวมกับหัวคิดแบบติดกรอบ
ซึ่งกลายเป็นการทำลายความเชื่อมั่นลูกค้าไทยเสียล่ะมากกว่า

ประเด็นคือ หลายๆ อย่างที่เป็นปัญหาหมักหมม อย่างที่เรารู้กัน
เขาก็พยายามสางๆ กันล่ะครับ แต่มันคงทันทีไม่ได้ ก็คงต้องเงียบไปสักพัก
แล้วขุดแพลตฟอร์มหรืออะไรๆ ก็ตามมาเกิดใหม่เลย ซึ่งผมเดาว่า 2563 นั่นแหละ

ระหว่างนี้คนใช้นิสสันอีโคคาร์ก็สบายใจไป ซื้อทีหน้าตาไม่เปลี่ยนเป็นสิบปีแน่ๆ ลากยาวนานกว่ากระบะสมัยก่อนอีก  :-X
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ tui

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์

  .....มันเป็นแผนการตลาด..ระดับสูงครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,695
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
กรณีนิสสันผมมองเป็นคนละอย่างกับฟอร์ดนะ

ฟอร์ดเขาเป็น "ที่มั่นสุดท้าย" เพราะแพลตฟอร์มกระบะเล็กบ้านเรา ขายดีที่สุดในโลก
เก๋งตายไปแล้วบนฐานความไม่มั่นเหล่านั้น กระบะจะตายอีกไม่ได้

แต่นิสสัน เมืองไทยตายก็ตาย ฉันประกอบส่งออกก็ได้ ตลาดใหญ่ก็มี เลยไม่ง้อ
แถมเจอนายฝรั่งที่คิดไปคนละทางกับญี่ปุ่น ไม่รวมกับหัวคิดแบบติดกรอบ
ซึ่งกลายเป็นการทำลายความเชื่อมั่นลูกค้าไทยเสียล่ะมากกว่า

ประเด็นคือ หลายๆ อย่างที่เป็นปัญหาหมักหมม อย่างที่เรารู้กัน
เขาก็พยายามสางๆ กันล่ะครับ แต่มันคงทันทีไม่ได้ ก็คงต้องเงียบไปสักพัก
แล้วขุดแพลตฟอร์มหรืออะไรๆ ก็ตามมาเกิดใหม่เลย ซึ่งผมเดาว่า 2563 นั่นแหละ

ระหว่างนี้คนใช้นิสสันอีโคคาร์ก็สบายใจไป ซื้อทีหน้าตาไม่เปลี่ยนเป็นสิบปีแน่ๆ ลากยาวนานกว่ากระบะสมัยก่อนอีก  :-X
อันนี้ได้ครับ 555555555 ชอบบรรทัดสุดท้ายมาก
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001

ออฟไลน์ Ex_machina

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 688
ผมว่า nissan จะเปิดตัวอะไรก็ไม่ผิดหรอก
เพียงแต่สงสัยว่าทำไมถึงมาเปิดตัวชนกับ camry ตัวใหม่
ซึ่งใครๆก็รู้ว่ามันไม่ควร ทีมการตลาดเขาไม่รู้ข่าว camry บ้างเหรอ

ถ้าเปิดตัวก่อนหน้าสัก 3-4 เดือน ก็จะไม่อะไรมาก
อาจจะโดนแค่เรื่องลากตัวถังขาย
แต่นี่บังอาจไปเปิดชน camry เลยโดนยำเละเลย

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,702
  • Nine & Knight
มีใครคิดว่าพวงมาลัยสวยโดนใจบ้างไหมครับ ทำไมนิสสันเชื่อมั่นในดีไซด์แบบนี้จังเลย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,366
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ถ้ายังมี Teana MC 2018 งั้น Altima คงมีหวังทำตลาดในไทยอยู่ แต่อย่างน้อยคงต้องรอถึงปี 2020




แม้น teana จะ all new 2019 มาช่วงต้นปีหน้าเลย ก็ใช่ว่าจะขายดีกว่าคู่แข่งนะครับ 8)

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,069
  • AWDiesel
ทำไมผมกลับคิดว่านิสสันเจ็บจาก L33 เลยแยก D-seg asia ออกมาจาก altima ระหว่างนี้ก็ลากขายตัวเก่ารอไปก่อนระหว่างพัฒนา

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,620
กรณีนิสสันผมมองเป็นคนละอย่างกับฟอร์ดนะ

ฟอร์ดเขาเป็น "ที่มั่นสุดท้าย" เพราะแพลตฟอร์มกระบะเล็กบ้านเรา ขายดีที่สุดในโลก
เก๋งตายไปแล้วบนฐานความไม่มั่นเหล่านั้น กระบะจะตายอีกไม่ได้

แต่นิสสัน เมืองไทยตายก็ตาย ฉันประกอบส่งออกก็ได้ ตลาดใหญ่ก็มี เลยไม่ง้อ
แถมเจอนายฝรั่งที่คิดไปคนละทางกับญี่ปุ่น ไม่รวมกับหัวคิดแบบติดกรอบ
ซึ่งกลายเป็นการทำลายความเชื่อมั่นลูกค้าไทยเสียล่ะมากกว่า

ประเด็นคือ หลายๆ อย่างที่เป็นปัญหาหมักหมม อย่างที่เรารู้กัน
เขาก็พยายามสางๆ กันล่ะครับ แต่มันคงทันทีไม่ได้ ก็คงต้องเงียบไปสักพัก
แล้วขุดแพลตฟอร์มหรืออะไรๆ ก็ตามมาเกิดใหม่เลย ซึ่งผมเดาว่า 2563 นั่นแหละ

ระหว่างนี้คนใช้นิสสันอีโคคาร์ก็สบายใจไป ซื้อทีหน้าตาไม่เปลี่ยนเป็นสิบปีแน่ๆ ลากยาวนานกว่ากระบะสมัยก่อนอีก  :-X
อันนี้ได้ครับ 555555555 ชอบบรรทัดสุดท้ายมาก

นิสสัน Eco car ที่อย่าดูถูกนะครับ ขายต่อได้ราคาดีพอควรเลย 555

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,722
    • อีเมล์
กระแสท่าจะดีมากเลยนะครับ ดูจากยอด reply  ;D