ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านคิดว่าถ้า Lancer EX กระจกขึ้นกด AUTO + กระจกข้างพับไฟฟ้าได้ จะขายดีขึ้นไหม  (อ่าน 12241 ครั้ง)

ออฟไลน์ patzahut

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
ท่านคิดว่าถ้า Lancer EX กระจกขึ้นกด AUTO + กระจกข้างพับไฟฟ้าได้   อุปกรณ์สิ่งเหล่านี้มีผลต่อรถมากไหม   จะขายดีขึ้นหรือไม่

เชิญลงความเห็นครับ

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
มีผลด้านความสะดวกสะบายครับ

แต่กับยอดขายนั้นไม่มีผลครับ  ;)
ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

ออฟไลน์ สมาชิกคนที่2455

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,775
ถ้าเพิ่ม option นี้เข้ามา ก็ช้าไปแล้วครับ .... ตัวรถหมดความสดไปแล้วครับ



แต่ก็ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังจะซื้อ ถ้าได้เพิ่มมา เพิ่มมา เพิ่มมาได้เลย เพิ่มมาเลย ..........

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
ตราบใดที่ ตัวปัจุบัน ออฟฟชั่น ประหยอมประแหยม แถมลงไม่ตรงจุด แล้วตั้งราคาถีบกว่าที่เคยเป็น มิหนำซ้ำ  ยังอวดหน้าตา ในเมืองนอกนานเกินกว่าจะิวิ่งในบ้านเรา  หนูเชื่อว่า ยอดขาย ก็ยัง นิ่งๆค่ะ

ความเหมือนที่แตกต่าง

เมื่อช่วงทศวรรษ 90  มิตซู ลากรุ่นเดียว ขายแพคคู่ ประสปความสำเร็จ คนอื่นกล่าวขาน (champ กับ e-car)
แต่มาใช้กับตอนนี้ (แซยิด+EX)  กลายเป็นว่า คนมองรุ่น แซยิด เป็นรุ่นที่ ชิ้นส่วนยังเหลือประกอบโรงงาน ส่วนอีกรุ่นก็เทพเกินที่ คนทั่วไปจะสอยลงค่ะ

ริงโกะค่ะ

ออฟไลน์ Boyd

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์

ขอคิดว่าไม่เพิ่มขึ้น

เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ คงไม่ตัดสินใจกับแค่เรื่องรายละเอียดอันนี้ แต่ไม่ใช่จะบอกว่าไม่คิด

แต่มองประเด็นคงเป็นเรื่องภาพรวมของรถมากกว่า

ถ้าเป็นส่วนตัวผมเองมองถึงเรื่องอุปกรณ์หลักอย่างเกียร์ ...น่าคิดมากกว่า

ออฟไลน์ macy_mc

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
    • อีเมล์
ต้องโฆษณาใหม่ด้วยคะ  แบบที่มันสปอร์ตๆ  ไม่ใช่รถแม่บ้านไปซื้อกับข้าว

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
นอกจากสองอย่างนั้น ก็ใส่ไฟเลี้ยวไว้ที่กระจกข้าง และ ESP TCS ด้วยครับ แต่ในราคาเท่าเดิมนะ

ออฟไลน์ Boyd

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 105
    • อีเมล์
ต้องโฆษณาใหม่ด้วยคะ  แบบที่มันสปอร์ตๆ  ไม่ใช่รถแม่บ้านไปซื้อกับข้าว

คิดเหมือนกันเลยครับ ....โฆษณาแย่

ไม่ได้มีความร้าวใจเลย ....คิดถึงยุคที่มีวาเนสซ่า เมย์ .....ขายดิบขายดีเลย

กลายเป็นฮอนด้าที่จับความเร้าใจ จุดนี้มาขายซะโดนใจ

ออฟไลน์ Sarutino

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 758
  • อยากออกไปกอดเมืองไทย^ ^
ต้องโฆษณาใหม่ด้วยคะ  แบบที่มันสปอร์ตๆ  ไม่ใช่รถแม่บ้านไปซื้อกับข้าว

ใช่เลย ;D
"Lose who you are to save what you love."

alzeto

  • บุคคลทั่วไป
ต้องโฆษณาใหม่ด้วยคะ  แบบที่มันสปอร์ตๆ  ไม่ใช่รถแม่บ้านไปซื้อกับข้าว

คิดเหมือนกันเลยครับ ....โฆษณาแย่

ไม่ได้มีความร้าวใจเลย ....คิดถึงยุคที่มีวาเนสซ่า เมย์ .....ขายดิบขายดีเลย

กลายเป็นฮอนด้าที่จับความเร้าใจ จุดนี้มาขายซะโดนใจ

หนูว่า สมัย รุ่นท้ายเบนซ์ นี่ เท่าที่จำความได้ หนูแทบ อยากจะหากระโปรง แล้วก็สีซอ เอ้ย ไวโอลีนเลียนแบบ เจ๊ เมย์ เลยค่ะ

เป็นโฆษณา  ที่บอกตรงๆว่า

Red hot เป็นเพลงประกอบตอนเปิดตัว ได้แบบว่า  แม่มมม  ถ้ามีปัญญา จะหารถคันนี้ขับให้ได้เลยค่ะ


ริงโกะค่ะ

ออฟไลน์ lastDezember Pae

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,148
  • Keep working by Johnie worker
ต้องเอาเพลงนี้มาประกอบโฆษณา

[youtube]eXxsN7QVT40[/youtube]
ขับรถเร็วไม่ได้เรียกว่าเก่ง ขับรถเก่งไม่จำเป็นต้องขับเร็ว

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,155
ต้องเอาเพลงนี้มาประกอบโฆษณา

[youtube]eXxsN7QVT40[/youtube]

เพิ่งเคยฟัง version นี้  :D

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
มีผลด้านความสะดวกสะบายครับ

แต่กับยอดขายนั้นไม่มีผลครับ  ;)
คิดเหมือนผมเลย

ออฟไลน์ tsmart

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 132
    • อีเมล์
มันหยุมหยิมไปกับกับ2อย่างนี้ ไม่น่าเพิ่ม
แต่ถ้าเป็นเพิ่ม VSC  ในตัวtop ,  air bag อีกลูกในตัวล่างสุด อันนี้ซิ น่าจะเพิ่มแน่ๆ

ออฟไลน์ cu2nite

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 281
เอาไปติดแก๊ส NGV ออกมาจากโรงงานเลยจะดีกว่าไม๊
น่าจะช่วยขยับยอดขายได้พอสมควร
If you pay peanuts, you get monkeys.

ออฟไลน์ Wisidsak

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,260
  • My life is HONDA
    • ICONacc
อย่าลืมกลุ่มเป้าหมายที่จ้องแต่จะซื้อตัวท๊อปนะครับ

ถ้าไม่มีพวกนี้ ยอดก็คงหดไปบ้างหลัก สิบกว่าๆ คันแหละนะ
  ปังปอนด์ป่วน...คร๊าบ

ออฟไลน์ tommaris

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 561
    • อีเมล์
ส่วนตัวผมไม่ซีเรียสกับเรื่องกระจกกดขึ้น auto นะ  เพราะชินแล้ว ดีซะอีกดูยุโร๊ปยุโรปดี
แต่กระจกพับไฟฟ้า ก็คงไม่ถึงกับเปลี่ยนใจ (ถ้าด้านอื่น ๆ ลงตัวหมดแล้ว) แต่แอบนอยนิด ๆ
เพราะรถโตโยต้าเก่า ๆ ปี 94 ของผมยังมีเลย  ::)

แต่ปัญหาจริง ๆ ที่มีช่วงนึกแอบอยากจะซื้อรถใหม่แล้วศึกษาดูพบว่า ถ้าผมจะไม่ซื้อรถจากค่าย
ดาว 3 แฉก ก็เพราะปัญหาศูนย์บริการนี่แหล่ะ จ่ายเงินกว่าล้านต้องเจอแบบนี้ รับบ่ได้จริง ๆ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ผมชักอยากจะรู้ว่า

หลังจาก รีวิว Lancer EX ที่จะเอาขึ้น ในอีกไม่นานข้างหน้า นี้ ถูกอัพโหลดขึ้นไปแล้ว
มันจะช่วยให้ยอดขาย เดินไปได้อีกสักเท่าไหร่

เฮ้อ...รถดี แต่ เรื่องราวมันเยอะเหลือเกิ๊นนนนนน

ออฟไลน์ boyddii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 575
  • Bunny
ใส่ออฟชั่นมาประมาณโตโยต้าคงช่วยได้ ในกรณีนี้เอาออฟชั่นแบบอัลติสที่กำลังจะมาละกันครับ คนไทยชอบออฟชั่นเยอะ ๆ อยู่แล้ว แบบว่ามีแล้วไม่ได้ใช้ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มีอ่าครับ  ;D

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ผมชักอยากจะรู้ว่า

หลังจาก รีวิว Lancer EX ที่จะเอาขึ้น ในอีกไม่นานข้างหน้า นี้ ถูกอัพโหลดขึ้นไปแล้ว
มันจะช่วยให้ยอดขาย เดินไปได้อีกสักเท่าไหร่

เฮ้อ...รถดี แต่ เรื่องราวมันเยอะเหลือเกิ๊นนนนนน

รออ่านครับ ทั้งคนรู้จัก คนไม่รู้จัก คนเจอข้างทาง ถามกันเยอะว่า EX มีอะไรดีทำไมถึงแพงนัก ล้านกว่า!
จะได้บอกให้ลองอ่านรีวิวของ Headlightmag ดูครับ

เป็นรถที่ป้ายขาวแล้ว ก็ยังมีคนสนใจถามกันตลอด เหลียวหลังมองกันตลอด
ยอดขายไม่รุ่ง โฆษณาไม่ดี แต่คนถามเยอะจริงๆครับ

ส่วนตัวคิดว่าเพิ่มออฟชั่นยังไงยอดก็ไม่ได้น่าจะเพิ่มอะไร คงขายได้เรื่อยๆเหมือนที่เป็นมาครับ
แต่ปีหน้ายอดอาจตกมากก็ได้ เพราะหลายรุ่นหลายค่ายเปิดตัวกันเพียบครับ
 ;D ;D ;D

ออฟชั่นเดียวที่อยากให้เพิ่ม ก็คือ Turbo ทำเป็นชุดคิตก็ได้ ร้านต่างประเทศเค้าทำได้ตั้ง 200 แรงม้า
ออฟชั่นอื่นแบบรถบ้านน่ะไม่ต้องเอามาเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 04, 2010, 22:31:13 โดย udis »

ออฟไลน์ remontage

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 369
ผมว่า คนส่วนมากจริงๆเลยไม่ค่อยรู้จักสิ่งที่ซ่อนอยู่ใน Ex ซะเท่าไหร่

ดูเหมือน รถมันซ่อนอยู่หลังหมอกยังไงไม่รู้

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ถ้าเพิ่มเพียงแค่ 2 อย่างนี้ ผมว่า แทบจะไม่มีผลต่อยอดขายเลยคับ
สิ่งที่ MMTh ควรจะพึงกระทำตอนนี้คือ ต้องการทำตลาดของ Ex ใหม่แบบ "ยกแผง" คับ

สิ่งแรกที่ควรทำเลยคือ "ทำยังไงเพื่อให้ลูกค้ามองว่ารถมันไม่ได้แพงเลย"
ลูกค้าส่วนมากที่เขาซื้อรถเขาก็มักจะดูจากราคาเริ่มต้นก่อนนี่ล่ะคับ
ซึ่งก็มีลูกค้าส่วนใหญ่ที่มักจะมองที่ราคาเริ่มต้น ดูออพชั่นสำคัญๆ แล้วก็จบเลย ไม่ได้เปรียบเทียบออพชั่นกันอย่างละเอียด
ดังนั้น MMTh จะต้องทำสินค้าตัวเองใหม่
แค่ใช้ supplier ของในประเทศไทย แล้วลดราคาลงมา พร้อมกับปรับออพชั่นสำคัญๆ หรือที่เป็นจุดเด่นให้มากขึ้น
ก็พอจะกระตุ้นยอดได้ระดับนึง

สิ่งต่อมาที่ควรทำคือ "การโปรโมท" การโฆษณานั้น ควรเริ่มทำใหม่ทั้งหมดคับ โฆษณาที่เคยทำมา คิดซะว่าไม่เคยทำมาก่อนแล้วกัน โฆษณาตัวหใม่ควรจะชูสิ่งที่เป็นจุดเด่นของตัวรถ "ที่แท้จริง" ออกมา พยายามหาโฆษณาของเมืองนอกมาดูประกอบ หรือถ้าเอาแบบทุ่มทุนหน่อยก็ไปเอา agency ที่เขาทำโฆษณา Mazda 2 นี่เลยคับมาทำให้ แล้วจะเข้าใจเอง ส่วนการโปรโมทอย่างอื่นก็มีคับ เช่น การทำ spot วิทยุ ที่ต้องชูจุดเด่นผ่านเสียงให้ได้ ไม่ใช่มีแค่มาบรรยายๆๆๆๆๆๆๆ เสียเวลาเปล่า 30 วินาที หรือการทำงานตามหนังสือ นิตยสาร ก็ควรจะชูจุดเด่นเหมือนกัน

สิ่งที่ผมเสนอมานี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่จริงมีอีกกว่านี้เยอะ
แต่เพียงแค่นี้ก็ไม่รู้ว่า MMTh จะสามารถทำได้รึเปล่า เพื่อให้รถตัวเองมียอดขายที่ดีกว่านี้ ไปถึงฝั่งแบบอยู่รอดปลอดภัย
ยังไงสิ่งที่ผมและพี่ๆ เสนอไป ก็ขอให้เริ่มลงมือทำกันได้แล้วนะคับ
หวังว่าน่าจะได้พบในตอน nanochange ปรับออพชั่น ต.ค. นี้ (ที่ยังไม่รู้ว่าจะมีรึป่าว แต่ก็มีโอกาสสูง เพราะ MMTh ก็เคยทำกับรถหลายๆ รุ่นหลังจากที่เปิดมาแล้ว 1 ปีเหมือนกัน)
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ chaivat

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 177
    • อีเมล์
สวัสดีครับทุกท่าน
คงไม่ช่วยตามที่ทุกๆท่านให้ความเห็นมาครับ ผมใช้ EX 1.8 Limited ครับ ใช้มา 8 เดือนแล้ว
อย่างที่คุณ Jimmy บอก ...รถดี แต่ เรื่องราวมันเยอะเหลือเกิ๊นนนนนน
ผมคงไม่รอ Review แล้ว แต่ถ้าออกมาก็จะอ่านเพื่อเปรียบเทียบกับที่สัมผัสด้วยตัวเองอยู่ทุกวัน
ที่จริงแล้ว รูปร่างและ FFV เป็นประเด็นหลักที่เลือก จะมีระบบ Stability และ Traction Control
ไม่ได้สนใจเสียด้วยซ้ำ ขอมี ABS ก็พอแล้ว ระบบ MIVEC เกียร์ CVT + Sport mode  กับการใช้รถ
แบบไม่ท้ารบกับใครถือว่าเหลือเฟือ ระบบช่วงล่างดีครับ
ปัญหาเรื่องลูกลอยน้ำมัน สู้ E85 เมืองไทยไม่ได้ยังไม่มีข้อสรุปที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจ เสียก็ทำเครม
ผมเครมมา 2 ครั้งแล้ว ใช้ E85 80-90% ของการใช้งาน ประมาณ 24,000 กม  ( น่าจะออกแบบให้
ตัว Inductance อยู่นอกถัง แล้วเอา ลูกลอยอยู่ในถัง จะได้รองรับถึง E100 ในอนาคต)
นอกจากปัญหาลูกลอยแล้วปัญหาอย่างอื่นยังไม่เจอในรถที่ผมใช้งานครับ เท่าที่ติดตามจากเวป EX
เรื่อง แอร์  เบรคดัง เบาสั่น ก็พอมีบ้างแต่ไม่มาก เรื่องศูนย์บริการคงต้องพัฒนาไปเรื่อยๆโดยเฉพาะศูนย์
เก่าๆทีเปิดมานานๆๆ
ผมแอบดีใจครับที่ EX เป็นหนึ่งในรถที่คุณ Jimmy เลือก

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
ของดี แต่present ไม่น่าสนใจ ใครก็ไม่ซื้อหรอกครับ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,755
ชุดเทอร์โบนี่เค้าว่าใส่กับเกียร์ CVT ได้ไหมครับนั่น
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออฟไลน์ saraph

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
เพิ่มตัวที่ไม่มี airbag แล้วกดราคาให้ได้ 775000 ดีกว่าครับ ถ้าสังเกตุดีๆ ทั้ง Civic และ Altis ขายดีตัวล่างๆมากกว่าครับ พวก 1.8S AT หรือ 1.6E AT ปัญหาคือไม่รุ้ว่าคนวาง spec และราคาไม่ทราบจุดนี้ได้ยังไง

ส่วนเรื่อง flex E85 นั้น ตลาดไม่ตอบสนองอยู่แล้ว เนื่องจากความไม่พร้อมของผู้ขายน้ำมัน ทำให้ผู้ใช้ไม่ตื่นตัว อีกทั้ง อัตราสินเปลืองที่เพิ่มขึ้นจนหน้าตกใจ ยิ่งทำให้ข่าวเป็นลบต่อการสื่อสารทางการตลาดเข้าไปอีก

อีกเรื่องๆ การทำ promotion ลองหาดอกถูกๆ ผ่อนนานๆ สัก 60 เดือนดูสิครับ คนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังมากนัก ทำอย่างไรให้รู้สึกว่า mitsu เป็นคนขายรถที่เป็นมิตร ไม่เอาเปรียบ แลัว คุณจะอยู่ในใจคนไทยไม่ยากครับ

ฝากไว้ให้ Mitsu ครับ

ออฟไลน์ udis

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,674
ชุดเทอร์โบนี่เค้าว่าใส่กับเกียร์ CVT ได้ไหมครับนั่น
ใส่ได้ครับ เค้าทำมาทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและ CVT ครับ
แต่ตัวนี้ในรูปสำหรับ Lancer EX 4b11 CVT นี้ราคา $4,399 ประมาณ 1.5 แสนบาทแพงอยู่ครับ
เพิ่มแรงมาได้ 50% ได้แรงม้าเป็น 230 แรงม้าครับ!
ว่าแต่ 230 มันแรงแค่ไหนครับ พอจะวิ่งสู้เครื่อง 2.5 หรือ 3.5 ได้ไหมครับ

เค้าบอกว่าที่ให้มาครบแล้วครับ แต่ต้องเปลี่ยนแบตให้เล็กลงครับ เนื่องจากพื้นที่ไม่พอวางน่ะครับ 
- fuel management
- 16g turbo charger
- front mount intercooler
- ท่อต่างๆ
http://www.roadracemotorsports.com/store/index.php?main_page=product_info&products_id=608

ไม่รู้บ้านเราใครรับสั่งหรือรับทำบ้างครับ พอทราบบ้างไหมครับ รบกวนด้วยครับ

ออฟไลน์ joufo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,255
ของเซทโบ 1.5 แสนเลยเหรอครับ
ไหนจะค่าแรง ค่าส่งของอีก คงจะจบราวๆ สัก 2 แสน



ผมเก็บเงินรอแปลงเป็นตัว Ralliart ดีกว่าครับ เพราะได้ขับสี่ด้วย
สำหรับผมถ้าจะทำรถ ทำเป็นตัวขับสี่ดีกว่าหนะครับ
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ)




ถ้ามีพวกไฟฟ้าต่างๆ มาให้ ก็อย่าลืมรถที่ออกไปแล้วด้วย
อย่างน้อยก็ควรจะขายอะไหล่ให้ในราคาถูก + ฟรีค่าแรง

ไม่อย่างนั้นคนออกรถไปก่อนช้ำใจตายเลย


EX รถดีครับ ใครๆ ก็บอกว่ารถดี แต่...ไปซื้อยี่ห้ออื่นดีกว่า  :D

ออฟไลน์ dynamicwave

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
Re: ท่านคิดว่าถ้า Lancer EX กระจกขึ้นกด AUTO + กระจกข้าง&
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 22:59:39 »
เพิ่มตัวที่ไม่มี airbag แล้วกดราคาให้ได้ 775000 ดีกว่าครับ ถ้าสังเกตุดีๆ ทั้ง Civic และ Altis ขายดีตัวล่างๆมากกว่าครับ พวก 1.8S AT หรือ 1.6E AT ปัญหาคือไม่รุ้ว่าคนวาง spec และราคาไม่ทราบจุดนี้ได้ยังไง

ส่วนเรื่อง flex E85 นั้น ตลาดไม่ตอบสนองอยู่แล้ว เนื่องจากความไม่พร้อมของผู้ขายน้ำมัน ทำให้ผู้ใช้ไม่ตื่นตัว อีกทั้ง อัตราสินเปลืองที่เพิ่มขึ้นจนหน้าตกใจ ยิ่งทำให้ข่าวเป็นลบต่อการสื่อสารทางการตลาดเข้าไปอีก

อีกเรื่องๆ การทำ promotion ลองหาดอกถูกๆ ผ่อนนานๆ สัก 60 เดือนดูสิครับ คนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังมากนัก ทำอย่างไรให้รู้สึกว่า mitsu เป็นคนขายรถที่เป็นมิตร ไม่เอาเปรียบ แลัว คุณจะอยู่ในใจคนไทยไม่ยากครับ

ฝากไว้ให้ Mitsu ครับ

ดอกเบี๊ยถูกนะครับ EX เนี๊ยะ
ผมผ่อน 72 เดือนดาวน์ 20% ยังแค่ 2.09% เอง
ถูกกว่า Honda และ Mazda อีก (ไปดู City ตัวท๊อป กับ Mazda3 มาแล้ว เกือบจบที่มาสด้า 3 ด้วย)
ได้ประกันชั้นหนึ่ง พรบ ค่าจดทะเบียน ส่วนลดเงินสดอีก หลายหมื่น  ถ้าไม่เอา ฟิล์ม ,ชุดแต่งGTรอบคัน, เบาะหนัง, เครื่องเสียงตัวท๊อป, กันขโมย ABT, ส่วนลด 20,000 และ ของแถมอื่นๆ แบบผม
ของผมตัว 1.8 GLX 831,000 นะครับ  ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 05, 2010, 23:03:33 โดย dynamicwave »

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
เพิ่มตัวที่ไม่มี airbag แล้วกดราคาให้ได้ 775000 ดีกว่าครับ ถ้าสังเกตุดีๆ ทั้ง Civic และ Altis ขายดีตัวล่างๆมากกว่าครับ พวก 1.8S AT หรือ 1.6E AT ปัญหาคือไม่รุ้ว่าคนวาง spec และราคาไม่ทราบจุดนี้ได้ยังไง

ส่วนเรื่อง flex E85 นั้น ตลาดไม่ตอบสนองอยู่แล้ว เนื่องจากความไม่พร้อมของผู้ขายน้ำมัน ทำให้ผู้ใช้ไม่ตื่นตัว อีกทั้ง อัตราสินเปลืองที่เพิ่มขึ้นจนหน้าตกใจ ยิ่งทำให้ข่าวเป็นลบต่อการสื่อสารทางการตลาดเข้าไปอีก

อีกเรื่องๆ การทำ promotion ลองหาดอกถูกๆ ผ่อนนานๆ สัก 60 เดือนดูสิครับ คนไทยส่วนใหญ่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังมากนัก ทำอย่างไรให้รู้สึกว่า mitsu เป็นคนขายรถที่เป็นมิตร ไม่เอาเปรียบ แลัว คุณจะอยู่ในใจคนไทยไม่ยากครับ

ฝากไว้ให้ Mitsu ครับ
แอร์แบ๊กห้ามเอาออกครับ มีแค่ลูกเดียว คนขับก็น้อยพอแล้วครับ