// Isuzu MU-X Minorchange สีแดงใหม่ - ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง เปิดตัว มี.ค. นี้ //

MoO Cnoe

Isuzu MU-X Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทยเดือน มีนาคมนี้
มาพร้อมสีแดงใหม่ และ ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย)

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/isuzu-mu-x-minorchange-new-red-6airbags/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 29, 2019, 12:19:36 โดย MoO Cnoe »



Fly to dream

ลุ้นว่าภายใจนะยอมเปลี่ยนมั้ย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



Kendow

ในที่สุด มันก็มาซะที กราบบบบบ........ เหลือแค่ Trailblazer แล้วสินะ ที่ยังไม่ได้มา
D-max ก็คงอีกไม่นานนัก คงจะมาแค่รุ่น Z-prestige
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium



SLuang

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ



SM.

ดูแล้วน่าจะแดงออกไปทางเข้มนะครับ คงไม่แดงสด

อยากเห็นภายในจริงๆ



lorenzo

ตัดหน้าปาเจโร่มาก่อนเลย ถ้าภายในมาแบบที่จีนรับรองปาเจโร่ เหนื่อยแน่



kiwiwi

คอนโซลจีนจะมาด้วยมั๊ยงานนี้
ของสวยๆน่าจะเอามาใส่ในรอบนี้ได้แล้วนะครับ



frame@kk

มาแล้ว Mu-x super airbag



xman2029

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ



auntoto

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ

ต้องบอกแข็งแกร่งเฉพาะในไทยด้วยนะครับ แบบอันตรายมาก



champptv

สีแดง​  x-serier รุ่นพิเศษแบบนี้ใช่เปล่าครับ



RockmanJilly005

ปรับโฉมครั้งสุดท้ายก่อนตัวใหม่มาปีหน้าหรือไม่ก็ปี2021  8) 8)



okashi

เหมือนแม็กซ์จะสวยดี
Puma PoweR 🐯🐯



natty ib-cm

คลุมขับแบบนี้จะอันตรายมั้ยอ่ะ 8)



pjs6306

นึกถึงตัวนี้ครับ



SuperS

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า



wanchai wongsa

Altis Trd 2010,fortuner2.8 4x2 2016,Ranger Wt 2.0bi 4x4 2022



Shiro

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ​ dmax​ ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100​ มาทุกอาการเลย  เด้ง​  โยน​ ย้วย​ ขาดความมั่นใจ​ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค​ 4ต้น​ สปริง​ แหนบ​ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์​เดิมแต่ได้ความ​  หนึบมั่นใจ​ เข้ามาแทน



dht_tubes

ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน



Smith686

Re: // Isuzu MU-X Minorchange
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 29, 2019, 16:25:05 »
คลุมขับแบบนี้จะอันตรายมั้ยอ่ะ 8)

   สงสัยเหมือนกัน  ถ้าโดนลมแรงๆผ้าน่าจะฉีกนะ



spn

ถึงเวลาแล้วรึยัง ที่ Revo จะปรับ Option ด้าน
อุปกรณ์ความปลอดภัย
Revo 2.8 J B-cab 4x4
Kia Jumbo K2700 1JZ GE + LPG
Camry 2.5 HV Premium
E220d w213



iKrit

ตายๆๆๆ กระบะบิ้กเบิ้มจะวิ่งเกลื่อนทั่วราชอาณาจักรแล้ว :'(
(จากแต่ก่อนที่มีแต่ Ranger)
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก



SuperS

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ​ dmax​ ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100​ มาทุกอาการเลย  เด้ง​  โยน​ ย้วย​ ขาดความมั่นใจ​ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค​ 4ต้น​ สปริง​ แหนบ​ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์​เดิมแต่ได้ความ​  หนึบมั่นใจ​ เข้ามาแทน
หรือของผมได้ของปลอมหว่า555
เมื่อก่อนขับหนองคาย-โคราชทุกอาทิตย์ยืนพื้น120-140ตลอดเลยผมก็ว่ายังไหวสบายๆแถมนุ่มดีด้้วย แต่กับเรนเจอร์กับรีโว่นี่ไม่ไหวกระด้างมากๆ



Turbocharger

เอาผ้าคลุมรถมาใช้พรางเนี่ยนะ  ::)



Darkart

รอลุ้นภายในห้องโดยสารกับจำนวนถุงลมเพิ่มเติม หรือ เท่าเดิม
ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์



Boyja

รอลุ้นครับว่าจะปรับอะไรไปสุ้เจ้าอื่นๆ เค้าบ้าง  :-\



+@ Krishna @+

อยากให้เปลี่ยนภายใน ปุ่มกดแอร์ (ทรงกลม) เป็นแบบรุ่นที่ขายในจีนครับ  8)



NoBiReacto

ถ้าคลุมอำพรางขนาดนี้ แสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งภายในและภายนอกแน่ๆ  อยู่กับที่ไม่ได้แล้วครับ ถ้าไม่มีความแข็งของแบรนด์ มีแค่ที่ผ่านมา ล้มหายตายจากไปแล้วครับ
เห็นด้วยเลย isuzu ตอนนี้อยู่ได้เพราะความแข็งแกร่งของแบรนด์ ตัวรถโดยภาพรวมแล้วด้อยกว่าทุกยี่ห้อ
ไม่ขนาดนั้นมั้งครับผมใช้dmaxอยู่ผมว่าก็ตัวรถมันก็ไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เครื่อง1.9ที่เขาว่าอืดนี่กดเต็มตีนใส่กันกับรีโว่นี่รีโว่ถึงกับเหวอมาแล้วนะครับ แถมช่วงล่างที่บ่นๆกันพอมาวิ่งกับถนนแย่ๆอย่างถนนมิตรภาพที่ผมขับอยู่ประจำนี่ผมว่ามันเหนื่อยน้อยกว่าrengerตัวก่อนไมเนอร์กับรีโว่ที่เคยผ่านๆมือมาชัดเจน ถ้ารถมันจะห่วยขนาดนั้นจริงคงไม่มีใครโง่ซื้อหรอกครับคิดว่า
ช่วงล่างเดิมๆ dmax ผทว่าไม่ไหวเริ่มแตะ100 มาทุกอาการเลย  เด้ง  โยน ย้วย ขาดความมั่นใจ สุดท้ายต้องทำใหม่ทุกอย่างโช๊ค 4ต้น สปริง แหนบ ถึงจะดีขึเนได้นุ่มนั่งสบายแบบสไตล์เดิมแต่ได้ความ  หนึบมั่นใจ เข้ามาแทน
หรือของผมได้ของปลอมหว่า555
เมื่อก่อนขับหนองคาย-โคราชทุกอาทิตย์ยืนพื้น120-140ตลอดเลยผมก็ว่ายังไหวสบายๆแถมนุ่มดีด้้วย แต่กับเรนเจอร์กับรีโว่นี่ไม่ไหวกระด้างมากๆ
ของผม d’max2010 4ประตู จริงๆผมชอบช่วงล่างมาก นิ่มนวลนั่งสบายสุดๆ แต่ผมขับไม่เกิน140ก็ถือว่าขับได้สบายๆ ไม่รุ้สึกน่ากลัวแต่อย่างใด แต่เข้าโค้งแรงๆจนเสียงยางร้องก็เอาอยู่ แต่รถจะเอียงมากกจนน่ากลัวแค่นั้นเอง



NS

ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



dht_tubes

ในบทความ spy shot ของ HLM บอกว่า Mazda ขอเซ็ตช่วงล่างเองทั้งหมด ไม่ได้ใช้ของอีสุทั้งดุ้น

ประเด็นนี้ก็น่าติดตามอยู่ครับว่า รถ DNA เดียวกัน ต่างที่การเซ็ตรถ จะทำให้ขับขี่ ฟีลลิ่ง และ เเฮนดลิ่ง ต่างกันได้แค่ไหน

Isuzu น่าจะเอาช่วงล่างของ Mazda มามากกว่านะครับ 😄 ที่ Mazda ไม่เอาช่วงล่างของ Isuzu มาเพราะจะยิ่งแย่ลงอีกนะสิครับ 😁 ยังไงก็อยากให้ทีมดีไซน์จ้างดีไซน์เนอร์ทางยุโรปมาบ้าง จะได้เสริมทัพให้เต็มที่ ตลาดกระบะสนุกแน่นอน 😊

ทั้งสเปคโช๊คอัพ สปริง และแหนบ รวมไปถึงเหล็กกันโคลง ต่างกันอยู่ครับ

ขึ้นอยู่กับว่าจะจัดสเปคให้ตรงกลุ่มลูกค้าแบบไหน ทั้ง 2 ยี่ห้อต่างแนวทางพัฒนารถที่แตกต่างกันชัดเจน

ถึงจะใช้พื้นฐานร่วมกัน แต่รายละเอียดการปรับเซ็ตต่างๆ ไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด

น่าติดตามจริงๆครับ อยากรู้ว่ามันจะต่างกันขนาดไหน ยิ่งถ้าได้ฟีลช่วงล่างดีๆจากมาสด้า มาลงใน mu-X ยิ่งแจ่มเพราะมาสด้าเคยแชร์กับ ford มาก่อนอีกด้วย รอชมครับ